เปลี่ยนวันหยุดธรรมดาเป็น สปา เดย์ สุดฟิน

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 14/08/2020

วันหยุดทั้งทีก็อยากจะไปพักผ่อนบ้าง แต่จะออกจากบ้านทั้งทีต้องฝ่ารถติด เจอคนเยอะแยะ แค่คิดก็เพลียจนอยากจะนอนอยู่เฉยๆ แล้วแอบคิดว่าถ้าเปลี่ยนบ้านให้เป็นสปาได้สักวันก็คงดีสินะ 

 

ถ้างั้นอย่ารอช้า!! choicechecker มีทริคแนะนำดีๆมาแนะนำให้วันหยุดที่จะถึงนี้ เรามาลองทำspa day กันที่บ้าน ที่จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นสปาแบบ privilage สามารถนอนพักผ่อนพร้อมกลิ่นและบรรยากาศสบายๆแบบส่วนตั๊วส่วนตัว สร้างความประทับใจให้กับตัวเอง

 

ริ่มต้นอาจจะลองหาเพลย์ลิสต์เพลง spa เบาๆ หรือเสียงธรรมชาติที่ชวนให้ฟังแล้วผ่อนคลาย  ดิมไฟลงเล็กน้อยเพื่อบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อน  และอาจจะจุดเทียมหอมเพื่อให้ได้กลิ่นหอมสดชื่นคลุ้งอยู่ในบรรยากาศเบาๆ

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ทีเด็ดของการทำสปาเดย์ที่บ้านนั้นก็คือการให้ผิวได้ผ่อนคลาย ดังนั้นจึงควรมีผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรกับการทำสปา ที่จะทำให้หนุ่มๆสาวๆๆด้พักผ่อนและได้ฟื้นฟูบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน 

 

วันนี้ Chiocechecker ได้นำผลิตภัณฑ์จาก Harnn ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตระกูล Juniper Atmos ที่จะมาช่วยผ่อนคลายผิว และบำรุงผิวไปพร้อมๆกันได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว เจ้าผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้ มีความโดดเด่นอยู่ที่สารสกัดจากส่วนผสมหลัก 3 ชนิด ได้แก่ Thai Jasmine Rice ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ผมร่วง ผมงอก Thai Silk Protien และ Encapsulated Marine Complex ที่มาช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดอาการอักเสบจากการที่ผิวหรือผมถูกทำร้าย จากแสงแดดและมลภาวะ

 

แชมพู_harnn

 

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก เป็นผลิตภัณฑ์ส่วน HARNN Juniper Atmos Revival Hair Micellar Shampoo เริ่มต้นจากการผ่อนคลายด้วยการสระผม นวดศีรษะให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าต่างๆ โดยเจ้าแชมพูสระผมนี้มีกลิ่นหอมสดชื่นจากส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ สดชื่นแบบไทยๆ จนรู้สึกผ่อนคลายได้ดี  แถมยังช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ และช่วยบำรุง ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะได้อีก

 

ครีมนวดผม_harnn

 

หลังจากสระผมเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาเรามาบำรุงผมกันต่ออีกนิดด้วย HARNN Juniper Atmos Revival Hair Control Conditioner ที่อ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลของสารตึงผิวบนเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มลื่นเงางาม ที่สำคัญทั้งยาสระผมและครีมบำรุงผมนั้นยังปราศจาก Silicone เรียกได้ว่าอ่อนโยนมากมาก และที่สำคัญ กลิ่นหอมจากธรรมชาตินั้นยังเป็นสิ่งที่โดดเด่นอยู่เช่นเคย ทำให้เส้นผมของเราหลังจากใช้แล้วจะได้ทั้งบำรุงให้ดูสุขภาพดี และยังมีกลิ่นหอมดีต่อใจอีกต่างหาก

 

หลังจากจบขั้นตอนการบำรุงดูแลเส้นผมไปแล้ว ตอนนี้กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวก็คงจะคละคลุ้งอยู่ทั่วห้อง ไหนจะเพลงที่เปิดคลอไว้เบาๆ มันช่างทำให้วันหยุดธรรมดาๆของเรานั้นเปลี่ยนไปเป็นความฟินอย่างบอกไม่ถูก

 

เจลอาบน้ำ_Harnn

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ งานบำรุงผิวยังต้องมา เรามาต่อกันที่ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Micellar Shower Gel  เจลอาบน้ำที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกด้วยพลังจากไมเซลลาเทคโนโลยี ที่จะมาช่วยทำความสะอาดได้ทุกอณู ทุกซอกทุกมุม เจ้าเทคโนโลยีนี้มีคุณสมบัติเป็นแม่เหล็กที่จะมาช่วยดูดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกต่างๆออกไป แต่ยังคงรักษาผิวให้คงความชุ่มชื้น อ่อนโยน ล้างออกง่าย และแน่นอนว่ากลิ่นหอมของเจลอาบน้ำตัวนี้ก็เป็นกลิ่นที่ยังสร้างความสดชื่นจากธรรมชาติแบบไทยๆไม่แพ้กัน 

 

และหลังจากจบกิจกรรมทำความสะอาดร่างกายเรียบร้อย ตอนนี้ทั้งกลิ่นเทียนหอมอ่อนๆกับกลิ่นของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดเส้นผมและร่างกายก็น่าจะสร้างความผ่อนคลาย สบายใจให้กับเราได้อย่างเต็มที่ แต่เรายังไม่จบง่ายๆ มากันที่ขั้นตอนสุดท้ายของวันนี้คือ HARNN Juniper Atmos Skin Regeneration Body Lotion ผลิตภัณฑ์บอดี้โลชัน โลชันบำรุงผิวที่เราจะมาทาบนผิวกายช่วยให้ได้สัมผัสบางเบา ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวจากส่วนผสมที่เป็นไฮยาลูรอน และที่สำคัญยังมี Rose water ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้าต่างๆ

 

โลชันบำรุงผิว_Harnn

 

มาถึงตอนนี้แล้วร่างกายของเราคงจะทั้งสดชื่น ทั้งผ่อนคลาย และที่สำคัญการได้พาตัวเองมารีแลกซ์ง่ายๆแบบนี้ยังช่วยให้ดีต่อใจ พาตัวเองไปพักจากความเครียดที่สะสมมานาน  หลังจากนี้ ใครอยากกจะนอนชิลล์ๆดูหนัง ดูซีรีส์ หรืออยากจะนั่งอ่านหนังสือ เล่นกับน้องหมาน้องแมวที่บ้านก็สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยยยย Chiocechecker หวังว่าวันหยุดครั้งหน้าของทุกๆคนจะเป็นวันหยุดที่สุดพิเศษด้วยการพาตัวเองไปพักผ่อนง่ายๆที่บ้านแบบที่เราแนะนำนะคะ :) 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากค่ะ
16/10/2023 02:10
ว้าว น่าลองมากเลยค่ะ
04/02/2023 11:04
น่าสนใจน่าลองมากเลยค่ะ
30/01/2023 11:08