แจกไอเดียของขวัญปีใหม่ไม่เหมือนใคร

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 29/12/2019

ไม่ต้องติดอยู่ในวังวนโซนบูธของขวัญคริสมาสต์ประจำห้างต่างๆอีกต่อไป หมดกังวลกับของที่ให้แล้วไม่ได้ใช้จริง ลืมกล่องเหล็กคุกกี้แดงวงกลม และผ้าเช็ดตัวไปได้เลย เพราะไอเดียของขวัญที่ ChoiceChecker ให้มานั้น เก๋ไม่เหมือนใคร โดนสายบิวตี้แน่นอน




 

ของขวัญเหมาะกับคนนอนข้ามปี

- Slip Silk Pillowcase ปลอกหมอนผ้าไหมสุดหรู ธรรมดาที่ไหน เพราะใยผ้าไหมนี้ช่วยดูแลผิวและผมเราให้ชุ่มชื้น และเงางาม (บอกแล้วว่าของขวัญไม่เหมือนใคร)

- Sleeping Mask หลับข้ามคืนไปเลย มาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออก กับหลากหลายแบรนด์เด็ดน่าสนใจ สำหรับคนต้องการความชุ่มชื้น Dermask Water Jet Vital Hydra Sleeping Mask  จาก DR.JART+ ช่วยให้ผิวฟูเด้งอิ่มน้ำ สำหรับคนต้องการผิวสดใสสว่างขึ้น แนะนำ Dr. Andrew Weil For Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask จาก Origins ที่นอกจากปรับสีผิวแล้วผิวยังดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย สำหรับคนผิวเป็นสิวต้องการความแข็งแรง Cica Sleeping Mask จาก Laneige ที่ช่วยให้ผิวดูสดใส สงบสิว ลดรอยแดง ด้วยราคาน่ารัก

 

 

ของขวัญเหมาะกับคนชอบเครื่องสำอาง

- เครื่องสำอาง Travel Set ที่มาในขนาดนอกจากพกพาสะดวกแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดี เหมาะกับคนที่อยากมีความหลากหลาย มีของเล่นให้เลือกเล่นเพิ่มในราคาไม่เต็มไซส์ อย่างเช่น  Charlotte Tilbury The Sophisticate Look Set เซ็ทนี้ที่มาครบด้วยสีเบสิคที่ดูแล้วไม่เบสิค สีสวย และดูแพง สมราคาคุณภาพ ที่สำคัญเซ็ทนี้มาพร้อมกับสูตรที่ทำให้ ทนเอาอยู่ได้ทั้งวัน หรือ ถ้ามองหาราคามิตรภาพ ก็ต้องนี่เลย Frosé On Ice Color Collection (Limited Edition Holiday 2019) จาก Tarte  บลัชออนสีโอรส ที่เหมาะกับทุกสีผิว และอายชาโดว์สีหวาน มาคู่กับมาสคาร่า ได้ใช้ไม่ใช่แค่ช่วง holiday look เท่านั้นแน่ๆ

 


ของขวัญสำหรับสายสกินแคร์ รักการดูแล

- ชีวิตไหลลื่นรับปีใหม่เริ่มต้นจากผมสลวยเก๋เงาวิ้ง หวีแล้วไม่มีสังกะตัง กับ Like A Virgin Super Nourishing Coconut & Fig Hair Masque And Tangle Tamer Set  ส่วนผสมที่มาจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์จากบาหลี สารสกัดจาก fig และเงาสลวยด้วย shea butter Linseed และ Argan Oil มาพร้อมกับหวี Tangle Tamer ตัวฮิตที่ไม่ทำให้ผมพันกัน เพียง 10 นาทีก็ได้ผมจากร้านซาลอนในทันใด

- บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไปกับ Minty Magic Gift Set (Limited Edition)  ที่มาพร้อมตัว Sugar Lip Treatment Advanced Therapy บำรุงฟื้นฟูอย่างล้ำลึก และ Sugar Mint Rush Freshening Lip Treatment กลิ่นมินท์ที่เหมาะกับช่วงเทศกาลนี้ และให้ความเฟรชตามชื่อแบรนด์เค้าเลย

 

ใครมีไอเดียเด็ดมาคอมเม้นบอกแอดมิ้นได้นะว่าช้อปอะไรกันมาบ้าง แอดมิ้นอยากรู้


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น