Step บำรุงผิวขาวใส ลดความหยาบกร้าน ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 24/03/2019

แน่นอนใครๆก็ไม่อยากมีผิวดำ หมองคล้ำ แถมยังหยาบกร้านอีก แต่ก็อย่างว่าประเทศไทยแดดแรงเหลือเกิน พร้อมเผาผิวให้เกรียม และทำให้ผิวแห้ง อ่อนแอแล้วเปราะบางลงตลอดเวลา แล้วความโชคดีของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนเกิดมาผิวขาว บางคนเกิดมาผิวคล้ำ เลยไม่แปลกหรอกว่าทำไมผิวขาวใสๆ อวบอิ่ม ดุจดังเจ้าหญิง หรือดาราหนัง จึงกลายเป็นเพียงแค่ความฝันของใครหลายๆคน

แต่เดี๋ยวก่อน…อย่าพึ่งหมดหวังไป  ชีวิตยังมีหนทางเสมอ แม้ว่าเราจะไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวต้นกำเนิดได้ หรือเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ได้ เช่นย้ายไปอยู่ในประเทศหนาว ไม่ออกนอกบ้าน ใส่หมวกปิดหน้าปิดตาตลอดเวลา แต่เราสามารถทำให้ผิวต้นกำเนิดเรา ดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ขาวกระจ่างใสและอวบอิ่ม สุขภาพดีขึ้นมาได้ ด้วยการบำรุงรักษาอย่างถูกวิธี

รอยสิว รอยดำ

 

หัวข้อ

 

ทำไมผิวดำ หมองคล้ำ และหยาบกร้าน?

 

ผิวคล้ำ เกิดจาก

 

     แสงแดด สาเหตุสำคัญอันดับหนึ่งของผิวดำ หมองคล้ำ และความหยาบกร้าน……เพราะแสงแดด เป็นตัวกระตุ้นทำให้การสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนังเพิ่มมากขึ้น และเมื่อเม็ดสีรวมตัวกัน จึงทำให้ผิวดำ หมองคล้ำ อีกทั้งทำให้น้ำระเหยออกจากผิวมากยิ่งขึ้น ผิวจึงดูแห้งและหยาบกร้าน ขาดความยืดหยุ่น ดูแก่กว่าวัย

 

 

Step บำรุงผิวขาวใส ลดความหยาบกร้าน ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวใส ลดความหยาบกร้าน ตามแบบฉบับญี่ปุ่น มีดังนี้

วิธีแก้ผิวคล้ำ

 

เมลาโนซีซี  เจลบำรุงผิวกระจ่างใส ลดเลือนผิวดำ หมองคล้ำ และรอยดำจากสิว เพราะมีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอีเป็นหลัก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง และลดการอักเสบของผิวหนังจากสิ่งกระตุ้นภายนอก

Celeb Right Essence เอสเซนบำรุงผิวกระจ่างใส ลดเลือนผิวดำ หมองคล้ำ และรอยดำจากสิว เพราะมีส่วนผสมหลักของเซราไมด์ 3 ชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหนังแข็งแรงและลดความหยาบกร้านของผิว กับสารสกัดโอลิโกเปปไทต์ ในการช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง

DHC vitamin C อาหารเสริมบำรุงผิวกระจ่างใส ลดเลือนผิวดำ หมองคล้ำ และรอยดำจากสิว มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินบี ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และสร้างผิวใหม่ เพื่อทดแทนผิวเสียๆที่เต็มไปด้วยสิว และรอยสิว

 

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

    แบ่งออกเป็นช่วงเช้ากับช่วงเย็นตามรูปภาพ  วิธีนี้นอกจากจะเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการบำรุงให้ผิวขาว กระจ่างใสแล้วยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดเลือนฝ้ากระ รอยดำจากสิว และป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ทำต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือนนะจ๊ะ

 

วิธีแก้ผิวคล้ำ

 

 

ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง กับการเปลี่ยนแปลงใน 3 เดือน

คุณปุ้ย (นามสมมุติ) ผู้หญิง อายุ 30 ปี ผิวหน้ามัน มีปัญหาเรื่องผิวดำ หมองคล้ำ สิวอุดตัน รอยดำจากสิว และรูขมขนกว้าง ซึ่งปกติคุณปุ้ยไม่เคยใช้สกินแคร์อะไรเลย เพราะเห็นว่าเป็นสิ่งไม่จำเป็น ค่อนข้างฟุ่มเฟือย  จนมีวันหนึ่งที่แม่ และเพื่อนๆพากันทักว่า อยากให้เริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โทรมเกินไปแล้ว คุณปุ้ยจึงได้ตัดสินใจลองดูสักครั้ง เลยสอบถามเพื่อนเภสัชกรของ ChoiceChecker และทำตามคำแนะนำ

จากคำบอกเล่าจากคุณปุ้ยและการติดตามการเปลี่ยนแปลงของ ChoiceChecker มาตลอด 3 เดือน

รีวิววิตามินซี

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

เซรั่มลดผิวหมองคล้ำ | วิธีบำรุงผิวหมองคล้ำรีวิวเครื่องสำอางรีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


รีวิวน่าใช้มากๆ
16/03/2024 23:47
วิตามินซีดีมากๆค่ะ
27/01/2024 07:43
น่าสนใจมากๆค่ะ
04/11/2023 17:02
น่าสนใจมากค่ะ
01/09/2023 03:39
เรืรองรอยสิว ใช้ตัวนี้คือเห็นผลไวมาก
04/06/2023 14:36
น่าใช้มากๆเลย
15/10/2022 20:46
ตัวเมลาซีซี สมัยสิบปีก่อนตวงใช้โดยไ่ม่ได้ทากันแดดทับ ระหว่างวันพอ Oxidized แล้วหน้าหมองมาก พลาดสุด 55555 อย่างเด๋อเลยค่ะ แนะนำว่าถ้าใช้ตัว MelaCC แล้วต้องโบกกันแดดทับนะ ช่วยเสริมการป้องกันแดดกันได้ดีมากค่ะ
20/08/2022 12:36
วิตามินซีน่าสนใจๆ เห็นรีวิวหลายคนแล้ววว
24/03/2019 07:22