ชำแหละสูตรเซรั่มสู้สิว ผิวใส รีวิวเซรั่มหลักร้อย +ทดสอบจริงว่าลดสิวได้มั้ย?

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 08/07/2021

ชำแหละสูตร เซรั่มลดสิวbk ไอเท็มกู้หน้าใสสว่างไบร์ทราคาหลักร้อย รีวิวเซรั่ม ในช่วงงบน้อยแบบนี้♥︎ แล้วสาวหน้าแห้ง&หนุ่มหน้ามันจะมาพิสูจน์ให้ดู ที่ว่าใช้แล้วสิวยุบ หน้ามันน้อยลง และเหมาะสำหรับคนที่มองหา  รูขุมขนกระชับ หน้ากระจ่างใสขึ้น นี่ทำได้จริงมั้ย?

 

แอบปลื้มแบรนด์เนี้ยที่ซ่อมงานสิวเก่ง ประทับใจตั้งแต่คอนซีลเลอร์แต้มสิวที่ทำให้ช่วงหน้าสิวบุกก็ยังแต่งหน้ากลบได้อย่างสบายใจ~ เซรั่มของเค้าก็ไม่ได้มาเล่นๆ ยกให้เป็นลูกรักคนผิวผสม-ผิวมันได้เลยแหละ กับ เซรั่มลดสิว BK Acne Serum ส่วนผสมดี&มีเทคโนโลยีเบรคสิวตั้งแต่ต้นตอ ขอพอไปชำแหละสูตรกันค่ะ!

 

รีวิวเซรั่มลดสิว BK Acne

รีวิวเซรั่มลดสิว

 

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

ประสิทธิภาพ: จัดการปัญหาสิว คุมมัน กระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยสิว ปรับผิวกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่น PM2.5

ชำแหละส่วนผสมหลัก:

ช่วงที่เป็นสิวอยู่ก็ใช้ได้ ช่วยให้สิวยุบไวขึ้นและลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ ด้วยฤทธิ์ลดการอักเสบจากสารสกัดใบบัวบก(Cica) และ Niacinamide ลูกรักที่คนเป็นสิวต้องรู้จัก ถ้าความเข้มข้นมากพอเค้าจะทำให้สิวอักเสบยุบลง ลดความมัน&กระชับรูขุมขน และกระตุ้นเซราไมด์ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นปัญหาผิวก็เกิดยาก

ช่วยควบคุมความมันเคลมว่าทำได้นาน 12 ชม.ด้วย Zinc PCA (จากผลทดสอบของบริษัท ILC)

ไม่ใช่แค่สิว ช่วงที่หน้าหมองคล้ำก็ควรใช้! เพราะไนด์อะซินาไมด์เข้มข้นและสารสกัดทับทิมจะช่วยปรับให้ผิวดูไบร์ทขึ้น รอยสิวก็ดูเบลอจางลง

ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปด้วยแก๊งกรด AHA & BHA ช่วยลดผิวอุดตัน จัดการสิว และปรับผิวกระจ่างใส

เติมเซราไมด์บำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย ไนด์อะซินาไมด์ & Ceramela®

ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนกับลดริ้วรอย เป็นอะไรที่ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว ทาต่อเนื่องอย่างน้อย 28 วัน+ ให้สารสกัดจากถั่วเหลืองทำงานฟื้นฟูผิวให้แน่นเฟิร์มขึ้นถึงจะเห็นผลชัดสุด ใจร้อนไม่ได้น้า

ส่วนผสมอื่นๆ: ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ สารให้ความชุ่มชื้นอื่นๆอีกหลายชนิด ไม่มีน้ำหอมก็ดูเหมือนจะอ่อนโยนดี แต่ยังมีแอลกอฮอล์(ที่น่าจะใส่มาช่วยเรื่องฆ่าเชื้อโรค&ทำให้เนื้อเซรั่มเบาสบายผิว) และมีกรดหลายตัวที่ผิวแพ้ง่ายควรทดสอบก่อนใช้

เทคโนโลยี: Pollu-Shield สร้างฟิล์มชั้นบางๆเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่น PM2.5 รู้มั้ยว่าเจ้าฝุ่นละอองเล็กๆพวกนี้ทำให้ผิวเครียด กระตุ้นริ้วรอย อุดตันผิวได้นะ ยังไงก็ต้องกันไว้ก่อนล่ะ

เนื้อสัมผัส&กลิ่น: เนื้อเซรั่มสีอมส้ม หนืดนิดๆ ค่อนข้างเหลว ทาลงผิวแล้วเบ๊าเบาเหมาะกับคนผิวมันมากๆ ซึมดี ไม่มีกลิ่นกวนใจ

ขนาด/ราคา: แบบซอง 4 มล. 49 บาท และแบบหลอด 28 มล. 389 บาท

หาซื้อได้ที่: ร้านเซเว่นหรือ Watsonsใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Konvy.com



รีวิวเซรั่ม

 

วิธีใช้: เซรั่มตัวนี้ใช้สนุกประยุกต์ได้หลายแบบ~

สำหรับคนที่มีเซรั่มหลายตัวแล้ว ให้ลงตัวนี้ก่อนเป็นพรีเซรั่ม 

ใช้เป็นเซรั่มเดี่ยวๆ ตัวเดียวเลยก็ได้ 

มาสก์กู้หน้าใสแบบ DIY แค่บีบใส่สำลีแล้วแปะจุดที่ต้องการเน้น

 

รีวิวเซรั่มหลังใช้จริง บลอกเกอร์ของเราเลือกใช้เป็น เซรั่มตัวเดียว ทาทั้งเช้า-เย็นเต็มๆ 5 วันค่ะ 

 

รีวิวเซรั่มลดสิว

 

ริท ตัวแทนหนุ่ม #ผิวมัน เป็นสิวง่าย

“เซรั่มทาง่าย ไม่เหนียวด้วยชอบนะ ทาตรงที่เป็นสิวหัวเปิดอยู่ก็ไม่แสบเลย ลองมาซักพักก็รู้สึกว่าสิวเม็ดที่เคยอักเสบดูยุบลง หน้ามันน้อยลงนิดหน่อย ใช้กระดาษซับมันเช็คดูก็ค่อนข้างโอเค เรื่องรูขุมขน 5 วันยังเห็นไม่ชัดมาก ขอใช้ไปเรื่อยๆก่อนแล้วจะมาอัพเดทครับ แนะนำให้ซื้อแบบซองมาลองก่อน ริทว่าคุ้มอยู่”

 

รีวิวเซรั่มลดสิว

 

ผักบุ้ง ตัวแทนสาว #ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย

“ช่วงนี้สิวเม็ดเล็กไม่มีหัวกำลังเห่อ พอใช้แล้วสิวยุบลงแบบเห็นได้ชัด แต่ตรงที่ทาโดนสิวจะรู้สึกแสบนิดนึงเหมือนกำลังทำปฏิกิริยา ถ้าใครผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ลองเทสดูก่อนนะคะ แต่ส่วนตัวผักยังใช้ต่ออยู่นะ เพราะว่าแสบอยู่แค่ช่วง 1-2 วันแรกแค่นั้นเอง ชอบส่วนผสมแล้วสิวก็ไม่ได้อักเสบขึ้นด้วย ให้ความชุ่มชื้นได้นิดๆ ทาตอนเช้าช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นนะ”

 


 

สรุปชำแหละสูตร เซรั่มลดสิว BK Acne Serum

 

รีวิวเซรั่มลดสิว


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีงามมมากๆค่า
16/03/2024 23:48
น่าสนใจมากค่ะ
06/07/2023 00:10
น่าสนใจค่ะ
11/06/2023 18:24
น่าลองมากๆๆ
16/12/2022 08:28
ใช้ดีมากค่ะ เคยลองแบบซองติดใจไปซื้อไซส์ใหญ่เลย
03/12/2022 07:00
น่าใช้มากๆเลย
15/10/2022 20:46