สกินแคร์+อาหารเสริม เอาใจคุณแม่ 3 สไตล์

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 11/08/2021

ChoiceChecker ขอเอาใจคุณแม่ มาแชร์วิธีดูแลผิวทั้งภายในและภายนอก ให้คุณแม่ 3 สไตล์ ทั้งWorking women, กำลังตั้งครรภ์/ให้นมบุตร หรือวัยเกษียณ หรือถ้าลูกๆกำลังอยากหาของขวัญให้คุณแม่ไปบำรุงความสวย ลองดูข้อมูลจากพวกเราเพื่อประกอบการตัดสินใจก็ได้นะคะ 

 

รีวิวสกินแคร์


 

คุณแม่สไตล์ working woman หรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ปัญหาผิว  คุณแม่สายนี้ลูกก็ต้องดูแล งานก็ต้องทำ ปัญหาผิวสะสมเริ่มมาตั้งแต่ริ้วรอย ฝ้ากระ ผิวแห้งหยาบกร้านไหนจะสิวที่ยังเป็นปัญหาตั้งแต่วัยแตกเนื้อสาว แถมไลฟ์สไตล์สุดยุ่ง จะให้มานั่งบำรุงทั้งรูทีนหลายคนก็ไม่ไหว เพราะเวลานอนยังไม่ค่อยจะมี 

-สกินแคร์ที่เหมาะต้องเป็นยังไง? - ส่วนผสมสกินแคร์เหมาะกับคุณแม่สไตล์นี้ ต้องเข้มข้น เห็นผลจริง ไม่ยุ่งยาก เพราะถ้าไม่อยากทาเป็นรูทีน อย่างน้อยทาตัวนี้ตัวเดียวก็บรรเทาไปได้อยู่

ไอเทมแนะนำ -  mesoestetic aox ferulic เซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้มี Ferulic acid และ vitamin C ช่วยปกป้องเกราะป้องกันผิว ป้องกันและลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ รอยสิว และช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้นด้วย

 

-อาหารเสริมที่เหมาะต้องเป็นยังไง? - คุณแม่สายนี้ใช้พลังงานเยอะมาก จึงควรเน้นอาหารเสริมที่ช่วยดูแลร่างกายที่ทรุดโทรม อ่อนเพลียจากการทำงานและดูแลลูก 

ไอเทมแนะนำ - Alinamin ex plus ที่ส่วนผสมหลักคือ วิตามินบี 1-6-12 ช่วยให้พลังงานกับเซลล์ในร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก

 

คุณแม่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร 

ปัญหาผิว - ฮอร์โมนแปรปรวน เป็นช่วงที่ผิวอ่อนไหวและอ่อนแอสุดๆ เจอทั้งผิวหยาบกร้าน ผิวแห้งลอกขั้นสุด สิวฮอร์โมนมาเต็ม แต่จะบำรุงหรือทำอะไรแปลกๆ ก็ไม่ได้เพราะคุณแม่ก็กลัวว่าจะกระทบลูกน้อย

-สกินแคร์ที่เหมาะต้องเป็นยังไง? - ต้องเน้นอ่อนโยนขั้นสุด อาจจะแก้ปัญหาผิวได้ไม่ครอบคลุม แต่โดยรวมจะประทังไปได้ระดับนึง

ไอเทมแนะนำ - dermArtlogy Ageless Gel Moisturizer เติมความชุ่มชื้น ลดผิวระคายเคือง เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง บรรเทาให้ปัญหาผิวให้ลดน้อยลงในช่วง 9 เดือนนี้

 

-ส่วนอาหารเสริม หรือตัวช่วยอื่นๆ ไม่แนะนำเลย แต่แนะนำให้เลือกทานอาหารที่มีสารอาหารบำรุงทั้งลูกน้อยและผิวของคุณแม่ ห้ามพลาด 5 อย่างนี้ แคร์รอท ฟักทอง เต้าหู้ บล๊อคโคลี่ นมสด

 

คุณแม่วัยเกษียณ 

ปัญหาผิว - ปัญหาผิวเริ่มมาทุกรูปแบบเรียบร้อยแล้ว ยิ่งหมดประจำเดือนด้วย นอกจากอารมณ์แปรปรวน ผิวก็แห้งกร้านไม่รู้ตัว 

-สกินแคร์ที่เหมาะต้องเป็นยังไง? - เน้นส่วนผสมลดผิวหยาบกร้าน เพิ่มผิวอิ่มฟู และที่สำคัญคือใช้ง่าย all-in-one 

ไอเทมแนะนำ - Prior Moisture Lift Gel ไอเทมบำรุงแบบ all in one ช่วยเติมความชุ่มชื้น อัพผิวอิ่มฟู ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาตามวัยให้แข็งแรง

 

-อาหารเสริมที่เหมาะต้องเป็นยังไง? - เน้นเลือกอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องบำรุงผิวพรรณ และช่วยบรรเทาอาการของวัยหมดประจำเดือน

ไอเทมแนะนำ - evening primrose oil กินตัวนี้เสริมช่วยได้ทั้งเรื่องผิวและฮอร์โมนเลย

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีจังเลยค่ะ
08/07/2023 21:02
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
03/07/2023 01:19
ที่ยิ่งผิวยิ่งแห้งมากขึ้นจริงค่ะ
27/01/2023 23:39
สวยได้ทุกวัยเลยค่า
08/09/2022 06:06
วัยไหนก็ต้องดูแลตัวเองค่า
01/09/2022 20:08
ไม่ว่าวัยไหน ผู้หญิงเราก็ต้องสวย ชอบค่ะ
30/08/2022 22:46