3 ทางออกของคนผมบาง

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 29/04/2021

อย่าให้เปิดเหม่งโชว์เดี๋ยวจะนึกว่าพระอาทิตย์ดวงที่ 2! ใครเจอแบบนี้เรามีวิธีแก้แบบเร่งสปีด 3 ระดับ ตั้งแต่ทางแก้ทั่วไป ทางลัดแบบด่วนๆ หรือจะจบปัญหาแบบถาวร แต่ละเวย์มีข้อดี-ข้อเสียต่างกันยังไง? แล้วช้อยซ์ไหนที่เหมาะกับคุณ...ให้ ChoiceChecker ช่วยคุณนะคะ ผมร่วงเป็นกำทุกวัน เอาวิธีเร่งอัพสปีดแก้ผมบาง 3 ระดับไปจัดการ! สายรีบ-สายชิลจบปัญหาได้หมด

 

1 แก้ผมบาง ฉบับรวดเร็วทันใจ 

เมคอัพเติมผมแป๊ปเดียวสวยเป๊ะเหมือนทำศัลยกรรม แค่มี แฮร์คุชชั่น (Hair Cushion) กลบผมเนียน-ไม่เนียนก็อยู่ที่ฝีมือเรา ใช้กับผมสีดำ-น้ำตาลธรรมชาติจะปิดได้เนียนสุด เพราะคุชชั่นส่วนใหญ่ไม่ได้มีเฉดสีให้เลือกเยอะ

เหมาะกับ: ปัญหาหน้าผากกว้าง หัวเถิก หัวเหม่ง กระหม่อมบาง ผมบาง ที่มีผมสีดำ-น้ำตาลธรรมชาติ

ไอเท็มแนะนำ: Cathy Doll Hair Line Cushion คุชชั่นปิดเหม่งแบบแท่ง เนื้อนุ่มปาดง่าย สีติดทนชัด ไม่ไหลเยิ้มตอนโดนเหงื่อเหมือนแบบฝุ่น กลบแล้วดูเนียนเป็นธรรมชาติ ราคาน่ารักแมากไม่ถึงสองร้อย 

 

แชมพูลดผมร่วง

 

2 ค่อยเป็นค่อยไป แต่ชัวร์!!  (แชมพูลดผมบาง และเซรั่มลดผมบาง)

ถ้ารู้สึกผมเริ่มบางลง ให้เริ่มเปลี่ยนจากแชมพูธรรมดาเป็นสูตรลดผมร่วง แล้วบำรุงรากผมให้แข็งแรงทั้งภายใน&ภายนอก ต้องอัพเกรดการดูแลให้พิเศษขึ้นจากแค่สระและหมักครีมนวดตามปกติแล้วนะ

เหมาะกับ: ปัญหาระดับที่ยังไม่รุนแรงมาก หรืออยากป้องกันปัญหาที่จะมาในอนาคต

 

ไอเท็มแนะนำ: 

• Step 1 สระผมด้วยแชมพู AloEx Original Shampoo แชมพูที่ช่วยลดอาการผมร่วง เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดความมันบนหนังศีรษะ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนหนังศีรษะให้กำลังพอดีไม่มันไปไม่แห้งไป ด้วยสารสกัดสมุนไพรกว่า 30 ชนิด ไม่มีพาราเบน, Alcohol, Silicone และไม่มีน้ำหอมด้วยน้า แถมตัวนี้ใช้แล้วยังรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะ ทำให้สบายหัวด้วยค่ะ

• Step 2 บำรุงภายนอก JHair Serum เซรั่มตัวดังลูกรักของชาวเน็ต อัดแน่นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นเซรั่มที่ช่วยลดอาการผมร่วง ผมบาง ทำให้เลือดไหลเวียนดีมีอาหารบำรุงทั่วถึงกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ สร้างความแข็งแรงให้เส้นผม รวมทั้งสารบำรุงให้เส้นผมดกดำเงาสวย เนื้อเซรั่มใช้ง่ายหนังหัวไม่มันเยิ้ม เค้าจัดโปรฯทีไรราคาดีต่อใจทุกที

• Step 3 บำรุงภายในกับ Phyto PHYTOPHANÈRE วิตามินที่อุดมด้วยสารอาหารผมตัวเด็ดๆ เช่น แก๊งวิตามิน B รวม, C, E, น้ำมันโบราจและ Zinc ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ลดผมร่วง ผมบาง ดูแลข้างนอกแล้วอย่าลืมเสริมด้วยข้างใน ผมนานๆสวยๆจะอยู่กับคุณไปอีกนาน

 

3 จบปัญหาแบบถาวร 

ไม่ต้องลุ้นผมงอกให้เหนื่อยใจ ปลูกผมไปเลยจบ อยากได้ผมเต็มแน่นจุกแค่ไหนก็คุยกับคุณหมอ แต่ส่วนใหญ่เก็บช้อยซ์นี้ไว้เป็นทางออกสุดท้าย เพราะค่าใช้จ่ายสูง แถมต้องเจ็บตัวนานไม่ต่างกับการผ่าตัดเลยค่ะ

เหมาะกับ: คนมีงบ+มีเวลาพักฟื้น / อาการหนักผมบางจนล้าน / คนที่ผมบางเพราะกรรมพันธุ์หรือความเจ็บป่วย

คลีนิกแนะนำ: คลีนิกและโรงพยาบาลชั้นนำ แนะนำ Dr.Orn Clinic คุณหมอที่นี่เชี่ยวชาญเรื่องผมโดยเฉพาะ

 

การสระผมให้สะอาด+หมักทรีทเม้นท์ผม มันคือเรื่องเบสิค อัพเลเวลขึ้นมาหน่อยก็ใช้เซรั่มวีคละ 1-2 ครั้ง +การทานวิตามินทุกวัน แค่นี้ก็พอจะมั่นใจได้แล้วว่าน้องผมน่าจะแข็งแรง ในวันที่ต้องเนี๊ยบคุชชั่นต้องมา ถ่ายรูปออกมาจะได้สวยเป๊ะ! แต่ถ้าลองมาหมดแล้วยังไม่เวิร์ค ก็เก็บตังแล้วจบที่การปลูกผม แนะนำว่าราคาเป็นเรื่องรอง ต้องเลือกคลีนิกที่น่าไว้ใจมาก่อน เจ็บแต่ชัวร์! แล้วมาสวยไปด้วยกันนะคะ~

 


 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

ผมร่วง | รีวิวแชมพูลดผมร่วง | เซรั่มลดผมร่วง | วิตามินลดผมร่วง | รีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ข้อมูลดีจริงๆค่ะ
14/11/2023 16:36
ดีมากกกกกกก
26/06/2023 22:04
ขอบคุณสำหรับข้อมูลประโยชน์มากเลยค่ะ
05/02/2023 09:15
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
08/11/2022 00:01
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
06/10/2022 10:08