Make up remover ตัวไหน ราคาสบายกระเป๋า แต่เหมาะกับผิวแบบเรา?

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 31/10/2020

 

ไหนใครสาวปาร์ตี้ (ขอให้ยกมือขึ้น!!) ปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ผ่านมามันเลี่ยงไม่ได้จริง ๆกับการแต่งหน้าเครื่องสำอางแบบว่ามันต้องจัดหนัก จัดเต็ม องค์แม่จะลงทั้งที ทาแค่บีบี ซีซี มันจะปังปุริเย่ได้ยังไงกันคะ ! เครื่องสำอางที่อาบหน้าไว้ล้างไม่หมด ผด ผื่น สิวก็ถามหา (ความสวย มันเหนื่อยค่ะ เจ๊เพลีย! ) วันนี้เลยขอมาแปะ Make up remover ใช้นิดเดียว เช็ดเบาๆก็หมดจด แถมยังอยู่ในงบหลักร้อยด้วยแหละค่าาา 

 

เมคอัพรีมูฟเวอร์

 

มาเริ่มที่ Make up remover ตัวแรกสำหรับชาวผิวมัน กันก่อนละกัน Senka All Clear Wash Micellar-Fresh ตัวนี้ทำความสะอาดผิวได้หมดจด ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพเอย มลภาวะเอย หรือไขมันส่วนเกินก็เอาอยู่(ตัวเดียว ครบ ๆแมะ) ยังช่วยลดความมันบนผิวหน้าของเราอีก ลองแล้วคงติดใจน่าดูเลยคุ๊ณณณ ขนาด 230 ml ราคาเพียง 249 ฿ เท่านั้น

 

ตัวที่สองเอาใจชาวผิวแห้ง กันต่อด้วย Maybelline Eye and Lip Make up Remover ตัวนี้เป็นตัวทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบกึ่งน้ำมันกึ่งน้ำอะแก ล้างได้หมด เครื่องสำอางกันน้ำแค่ไหนก็ออกหมด ! คนผิวแห้งแนะนำเพราะไม่มีสารทำให้หน้าเรามันเอี๊ยด (เหมือนเสียงเบรค) แต่ยังสะอาดหมดจดอยู่นะ (ของเขาดีจริง ๆ) ขนาด 70 ml(มีหลายไซต์ให้เลือก)ราคาเพียง 169 ฿ คุณภาพมากนะบอกก่อน

 

เมคอัพรีมูฟเวอร์

 

ตัวที่ 3 เป็น  Make up remover สำหรับผิวผสม Faith in Face Truly Cleansing water ทำความสะอาดผิวหน้าแบบอ่อนโยนสุด จริง ๆตัวนี้นางเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ มีสารสกัดจากธรรมชาติ14ชนิดเชียวแหละ เติมความชุ่มชื้นอย่างดี ของมันต้องมี ขนาด 500 ml ราคา 369฿ (สุดคุ้ม)

 

ตัวที่ 4 เป็น  Make up remover สำหรับผิวปกติ Collection Makeup Remover Cleansing Water ตัวนี้นางเป็นสูตร Micellar Water ที่ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ไม่ต้องห่วงว่าจะทำร้ายผิว แถมนางยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่าคุณภาพเขาก็ไม่ใช่เล่น ๆ เหมือนกัน เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีสะอาดหมดจด ขวดใหญ่เบ้ง ขนาด 475 ml ราคาเพียง 248 ฿ เท่านั้น


Make up remover มีมากมายหลายแบบให้เลือก แต่สาวๆ อย่าลืมเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองกันนะ จะได้หน้าใส เนียน เด้ง หลังปาร์ตี้จบแต่ความสวยเราต้องไม่จบเด้อ ด้วยรักและพักก่อน (ปาร์ตี้อะพักก๊อนนน)


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น