Update เจลแต้มสิว ลดรอยสิว 10 ยี่ห้อ 2024 มีอะไรบ้าง

โดย Admin_ChoiceChecker03 05/01/2024

 

เรื่องของสิว แม้ขนาดจะเล็กจิ๋ว แต่ก็สร้างความรำคาญใจไม่เบาเลยทีเดียว ยิ่งสำหรับคนที่ตั้งตนเป็นศัตรูกับสิวล่ะก็ แค่สิวเม็ดเดียวก็สร้างความหงุดหงิดใจได้เหมือนกัน เพราะการสู้รบกับสิวนั้นไม่ง่าย แถมหลังสงครามยังทิ้งร่องรอยมรสุมไว้อีกต่างหาก ไม่ว่าจะรอยดำ รอยแดด หรือรอยหลุมสิว

 

หาเลือกอาวุธสู้รบกับสิว อย่างไอเทมเจลแต้มสิว ที่ไม่ถูกกับชนิดของสิวล่ะก็ สิวก็ไม่หาย หรือหายช้าอีกต่างหาก บางคนเป็นสิวเพราะกรรมพันธุ์ หรือบางรายเป็นสิวฮอร์โมน ก็จะเป็น ๆ หาย ๆ อยู่บ่อย ๆ ชอยช์ขอบอกเลยว่า เรื่องของสิวต้องทำความเข้าใจให้ละเอียด เพื่อที่จะได้รักษาได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเลือกใช้เจลแต้มสิวตัวไหนดี ก็ต้องเลือกให้ถูกกับชนิดสิวที่เป็น  วันนี้ชอยซ์มีคู่มือพร้อมอาวุธ 10 ไอเทมสำหรับทำสงครามกับสิวมาฝาก แต่ก่อนอื่นเลยชอยซ์ขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับเจ้าศัตรูสิวให้มาขึ้นกว่านี้ก่อน

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ประเภทของสิว

ก่อนจะทำสงคราม เราควรล่วงรู้ข้อมูลของศัตรูให้มากที่สุด เพื่อรู้ยุทธหัตถีในการต่อสู้ สำหรับศัตรูอย่างสิวนั้น จะแบ่งออกหลัก ๆ เป็น 2 ชนิด คือ

 

  1. สิวชนิดที่มีการอักเสบ จะมีลักษณะทั่วไป คือ เป็นสิวที่เป็นตุ่มแดง, สิวที่มีหนอง, สิวขนาดใหญ่และมีหัว หรือที่เรียกกันว่า สิวหัวช้าง สิวแบบนี้จะมีอาการเจ็บตรงสิว หรือบางรายมีอาการคันร่วมด้วย

  2. สิวชนิดที่ไม่มีการอักเสบ จะมีลักษณะทั่วไป คือ เป็นสิวอุดตันแต่มีหัวสีขาว หรือสีดำ เป็นเม็ดเล็ก ๆ และไม่มีอาการอื่นร่วม

 

การรู้จักประเภทของศัตรูอย่างสิว จะช่วยให้เราสามารถเลือกวิธีจัดการได้อย่างเหมาะสม เพื่อจะได้ทำสงครามให้ได้ชัยชนะมาครอง นั่นก็คือการกำจัดสิวได้อย่างถาวรจากต้นตอของปัญหานั่นเอง และลดโอกาสในการเกิดริ้วรอย รอยแดง รอยดำ หรือรอยหลุมสิวนั่นเอง

 

การดูแลปัญหาสิวต้องจัดการในหลายมิติ และต้องอาศัยความเข้าใจ ในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า และการเลือกใช้ยาแต้มสิวในการรักษาให้เหมาะกับชนิดของสิว ไม่ควรบีบหรือแกะสิว เพราะจะทำให้เกิดหลุมสิว และรอยแผลที่อาจจะลุกลามกลายเป็นแผลเป็นที่ทำให้เสียความมั่นใจได้

 

ชอยซ์ได้รวบรวมไอเทมมาให้แล้วว่า เจลแต้มสิวตัวไหนดี  ที่ใช้แล้วผลจริง ปลอดภัย มาฝาก เพราะอาวุธในการสู้รบที่ดี ย่อมนำชัยชนะ และช่วยให้กำจัดศัตรูอย่างสิวให้ราบเป็นหน้ากองได้ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

10 เจลแต้มสิว ลดรอยสิว 2024 เลือกแบรนด์ไหนดี

อันดับ 1 PEUERRi เจลแต้มสิว & ลดรอยสิว

เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด ช่วยทำให้สิวยุบไวขึ้น และไม่ทิ้งรอยดำหรือหลุมสิว ที่มีส่วนผสมสุดเริดในการต่อสู้กับสิว ดังนี้

 

  • AHA และ BHA รวมทั้ง Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ช่วยรักษาสิวอุดตันต่าง ๆ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมลดการอักเสบของเม็ดสิวได้

  • Acnacidol BG ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพเลียนแบบเสมือนน้ำนมผึ้ง ช่วยดูแลผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยคุณสมบัติควบคุมการทำงานการหลั่งน้ำมันบนผิว

  • Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa มีประสิทธิภาพในการยับยั้งสิวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยช่วยลดการอักเสบ พร้อมลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ

 

เนื้อสัมผัส : ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุน  และหากใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของแบรนด์ที่ช่วยลดการเกิดสิวแล้ว ยิ่งได้ผลในการยับยั้งสิว และลดรอยสิวที่ดียิ่งขึ้น

เหมาะกับสิว : สิวอักเสบ, สิวอุดตัน, สิวผด, สิวเสี้ยน เรียกว่าปราบได้ทุกสิว

ขนาดและราคา: ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท

ทางไปช้อป:  

คลิกที่นี่

 

PEUERRi เจลแต้มสิว & ลดรอยสิว, CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel

 

อันดับ 2 CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel

สำหรับเจลแต้มสิวอันดับ 2 ชอยซ์ขอยกให้ตัวนี้เลย CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เป็นเจลแต้มสิวที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้จริง ซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย  ไม่ทำให้ผิวลอกเป็นขุย แบรนด์นี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยจัดการกับสิวได้ ดังนี้

 

  • มีส่วนผสมของ Salicylic Acid สามารถช่วยบรรเทาการอักเสบ อาการบวมแดงรอยสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ อีกทั้งยั้งช่วยลดรอยสิวหลังยุบได้ดี

  • มีส่วนผสม Prebiotic ที่เป็นอาหารที่ดีต่อแบคทีเรียบนชั้นผิว (microbiome) ช่วยเสริมเกราะป้องผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสของการเกิดสิวซ้ำในอนาคตได้

  • นวัตกรรม AC0 Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ CURA-MD ช่วยควบคุมความมันของผิว ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียบเนียนใส

 

เนื้อสัมผัส : เป็นเจลใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อเบาไม่เหนอะหนะซึมไว

เหมาะกับสิว : สิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวอุดตัน สิวผด และสิวที่ทั้งมีและไม่มีหัว

ขนาดและราคา: ขนาด 8 กรัม ราคา 144 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

อันดับ 3 Uderma Bio Acne Cream

ครีมแต้มสิวนอกกระแส แต่ความปังคือที่สุด เป็นอีกแบรนด์ที่เน้นใช้สารสกัดธรรมชาติ เน้นเรื่องความอ่อนโยน ใช้ง่าย ผิวไม่ระคายเคืองหรือแห้งลอก และเป็นเจลแต้มสิวที่สามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภทเลย นอกจากประสิทธิภาพลดสิวแล้ว เค้ายังช่วยกระตุ้นผิวให้เติมหลุมสิว ลดโอกาสเกิดกลุมสิวตามมา และมีสารสกัดที่เน้นเรื่องปลอบประโลมผิวเยอะมาก

 

  • ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) และ Biopeptide เปปไทด์ฟื้นฟูผิว ลดโอกาสเกิดหลุมสิว

  • สารสกัดใบบัวบก คาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบจากสิว

  • Bisabolol Complex ลดการระคายเคือง

  • Tea tree Oil ช่วบยับยั้งเชื้อสิว

 

เนื้อสัมผัส : เป็นครีม เบาผิวมาก มีกลิ่นสมุนไพรเบาๆ

เหมาะกับสิว : สิวทุกประเภท สิวอักเสบ

ขนาดและราคา: ขนาด 5 กรัม ราคา 159 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

Uderma Bio Acne Cream, Jula’s Herb Marigold Acne เจลแต้มสิว

 

อันดับ 4 Jula’s Herb Marigold Acne เจลแต้มสิว

สำหรับกลุ่มเจลแต้มสิวถูกและดี ชอยซ์ขอแนะนำตัวนี้เลย Jula’s Herb Marigold Acne เป็นเจลแต้มสิวอีกแบรนด์ที่มาแรงในตอนนี้ ด้วยส่วนผสมที่จัดการกับสิว ดังนี้

 

  • Salicylic Acid เป็นกลุ่มของ BHA (Beta Hydroxy Acid) ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดการอักเสบของสิว สามารถลดรอยสิว และรอยดำบนใบหน้าได้

  • Oleanolic acid และ nordihydroguaiaretic acid (NDGA) ช่วยส่งเสริมฤทธิ์กันให้มีประสิทธิภาพในการจัดการกับสิว โดย Oleanolic acid จะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ 5-α Reductase ช่วยลดการทำงานต่อมน้ำมันในชั้นผิวหนังที่มีการผลิตน้ำมันมากเกินไป และ Nordihydroguaiaretic Acid ช่วยยับยั้งกระบวนการ Hyperkeratosis จึงไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเศษซากผิวหนังที่เป็นอาหารของเชื้อ P.acne และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงจึงทำให้ใบหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น

  • สารสกัดจากดอกดาวเรือง มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยสมานแผล ลดอาการระคายเคืองผิว ช่วยบรรเทารอยแดงจากสิวได้

 

เนื้อสัมผัส : เจลสีส้มอ่อน บางเบา ซึมไว กลิ่นไม่ฉุน ช่วยให้ความชุ่มชื้น แต่งหน้าแล้วติดดียิ่งขึ้น

เหมาะกับสิว : สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว  เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

ขนาดและราคา: ขนาด 40 กรัม ราคา 220 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

อันดับ 5 OXE’CURE ACNE CLEAR POTION

จุดเด่นของเจลแต้มสิวลดสิวอักเสบตัวนี้ คือ เป็นแบบสเปรย์ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และสิวบริเวณหลัง แต่การใช้กับใบหน้าต้องระวังตอนพ่นสเปรย์สักนิด เพราะอาจทำให้ระคายเคืองกับดวงตาได้ ควรฉีดระยะห่างจากใบหน้าและหลับตาขณะฉีด ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิวและริ้วรอยจากสิวได้ ดังนี้

 

  • Salicylic Acid ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว รวมทั้งช่วยลดปริมาณของสิวได้

  • Niacinamide ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และยังทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

  • 10-Hydroxydecanoic Acid และ Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า

  • Aloe Vera Extract & Vitamin E ปกป้องผิวหน้าจากอาการระคายเคืองจากมลภาวะ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

 

เนื้อสัมผัส : เป็นลักษณะของเหลวที่แยกชั้นกันระหว่างแอลกอฮอล์ และตัวยา ใช้การเขย่ารวมกันก่อนฉีด หรือกรณีแต้มสิวอักเสบเฉพาะจุดก็สามารถจุ่มคอตตอนบัดลงไปถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพู แต้มบริเวณที่เป็นสิวทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องเขย่าขวดก่อนใช้ (หากเขย่าแล้ว แค่วางไว้จนกว่าเนื้อแป้งจะแยกชั้น)

เหมาะกับสิว : สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว ทั่วร่างกาย

ขนาดและราคา: ขนาด 15 ml ราคา 140 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

OXE’CURE ACNE CLEAR POTION, Kemadis ac-clear spot treatment

 

อันดับ 6 Kemadis ac-clear spot treatment

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความถูกและดี เป็นเจลแต้มสิวที่หลอดใหญ่ม๊ากกก ซื้อครั้งนึงคือใช้ยาว แบ่งใช้ได้ทั้งบ้านแน่นอน และเค้ายังเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นความอ่อนโยนยืนหนึ่งเลย และยังมี BHA ช่วยคุมความมัน ลดสิว ลดการอุดตัน

 

ใครทีมี่ปัญหาทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง แต้มข้ามคืนเอาอยู่ และไม่มีปัญหาผิวแห้งหรือระคายเคืองเพิ่มเลย เน้นช่วยให้สิวยุบแบบเซฟผิวเราด้วย เป็นเจลแต้มสิวอีกแบรนด์ที่อยากบอกว่าถ้าได้ลองจะรักเลยแหละ

 

  • BHA 2% ลดการอุดตัน ลดสิว ควบคุมความมันบนผิว

  • Clear Botaniplex สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว

  • Glycerin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

เนื้อสัมผัส : เป็นเจลสีน้ำตาลเข้ม ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทาแล้วจะมีความหนึบๆ เคลือบผิวนิดๆ

เหมาะกับสิว : สิวอักเสบ สิวอุดตัน

ขนาดและราคา: ขนาด 22 ml ราคา 690 บาท

คลิกที่นี่

 

 

อันดับ 7 MizuMi Peptide Acne Gel

รู้หรือไม่ว่า MizuMi ไม่ได้มีดีแค่ครีมกันแดดนะ จริง ๆ แล้วแบรนด์นี้เขามีต้นกำเนิดความดังมาจากเจลแต้มสิวตัวนี้เลย MizuMi Peptide Acne Gel จุดเด่นของเจลแต้มสิวตัวนี้ คือ มีส่วนผสมของอะมิโนสกัดจากพืชอย่าง Oligopeptide-10 และ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล Phytosaccharide  ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งการเติบโตของ P.Acne แบคทีเรียต้นเหตุของสิว และยังช่วยลดความมันของผิวหน้า ลดรอยดำ ลดรอยสิว  พร้อมมีวิตามินบำรุงผิวหน้าอื่น ๆ ดังนี้

 

  • Niacinamide เป็นอนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยดำ รอยแดง แลดูจางลง

  • Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว จึงมีผลช่วยกำจัดสิวเสี้ยนต่าง ๆ ได้

  • สารสกัดข้าวหอมมะลิ และอลันโทอิน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ถนอมผิวไม่ให้แห้งกร้าน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้

เหมาะกับสิว : สิวทุกประเภท

ขนาดและราคา: ขนาด 13 ml ราคา 89 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

 MizuMi Peptide Acne Gel, La Roche-Posay Effaclar A.I.

 

อันดับ 8 La Roche-Posay Effaclar A.I.

มาต่อกันที่แบรนด์ La Roche-Posay เป็นแบรนด์เวชสำอางเจ้าดัง ด้วยคุณภาพที่ดี สมราคา จุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ เป็นเจลแต้มสิวที่ลดสิวอักเสบ ยั้บยังแบคทีเรียตามรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยลดรอยแดงรอยสิว ลดรอยดำ ไปพร้อม ๆ กันและช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของสิวได้ ด้วยสารสำคัญที่ทรงคุณค่า ดังนี้

 

  • Micro-exfoliating LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

  • Niacinamide ลดการระคายเคือง พร้อมให้ผิวกระจ่างใส ป้องกันริ้วรอย จุดด่างดำ

  • Glycacil และ Piroctone Olamine ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุการเกิดสิว

 

เนื้อสัมผัส : ครีมเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เหมาะกับสิว : สิวอักเสบ ร่วมกับมีผิวบอบบางแพ้ง่าย

ขนาดและราคา: ขนาด 15 ml ราคา 855 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

อันดับ 9 Vitara Anti Acne Gel

Vitara Anti Acne Gel เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สิวยุบไว มีจุดเด่น คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั้งช่วยลดสิว และช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกันด้วยส่วนผสม ดังนี้

 

  • Zinc PCA ช่วยปรับสมดุลความมันบนผิว ลดแหล่งอาหารสำหรับเชื้อ P.acne จึงช่วยลดการสะสมของเชื้อสิวได้

  • Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้วออก ทำให้รูขุมขนไม่อุดตัน ไม่เกิดสิวอุดตันต่าง ๆ

  • Mushroom Extract กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น

  • Centella Extract ปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

 

เนื้อสัมผัส : เจลใส ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวง่าย

เหมาะกับสิว : สิวอุดตัน สิวเสี้ยน และสิวอักเสบ และในผิวที่มีรอยแดง และจุดด่างดำจากสิว

ขนาดและราคา: ขนาด 10 ml ราคา 185 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

Vitara Anti Acne Gel, Origins Spot Remover Anti-Blemish Treatment Gel

 

อันดับ 10 Origins Spot Remover Anti-Blemish Treatment Gel

เจลแต้มสิวเฉพาะจุดสูตรเข้มข้น จุดเด่นของเจลแต้มสิวตัวนี้ คือ เป็นเจลแต้มสิวที่สามารถช่วยลดการอักเสบของสิว  และลดรอยสิวได้  ด้วยส่วนผสมที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวดังนี้

 

  • สาหร่ายแดง ช่วยปลอบประโลมให้รู้สึกสบายผิว ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  • กรดซาลิไซลิค จะช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดการสะสมของสิ่งอุดตันบนร่องรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบไว

  • Scutellaria ซึ่งเป็นพืชในตระกูลมิ้นท์ พร้อมสารสกัดจากแตงกวาและแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนรอยดำบนผิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจล ค่อนข้างเหลว เนื้อสัมผัสเบา ซึมเช้าใต้ผิวเร็ว และไม่ทิ้งคราบ

เหมาะกับสิว : คนที่มีผิวบอบบาง และมีปัญหาสิวร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวไม่มีหัวสามารถใช้ได้ หรือจะใช้แต้มเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยจากสิวได้

ขนาดและราคา: ขนาด 10 ml ราคา 850 บาท

ทางไปช้อป

คลิกที่นี่

 

อย่าปล่อยให้สิวบุกจนหน้าเห่อ และทิ้งร่อยรอยต่าง ๆ ให้ต้องลำบากหาวิธีแก้ภายหลัง แต่ควรรักษาและดูแลผิวตั้งแต่เนิ่น ๆ และเลือกผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวที่เหมาะกับประเภทของสิว ในส่วนของ  10 เจลแต้มสิว ลดรอยสิว 2024 ที่แนะนำมาทั้งหมด เป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้จริงทุกแบรนด์ หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา ให้ผลลัพธ์ในการรักษาสิวที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการลดจำนวนสิวที่เป็น และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบของผิวหนังรอยสิว  ลดรอยสิวหลังยุบ ช่วยคุมความมัน ลดขนาดรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็มีแบรนด์เฉพาะที่เราได้แนะนำไว้แล้ว หากคุณอยากมีสุขภาพผิวที่ดี ก็สามารถติดตามสาระดี ๆ เรื่องผิวแบบนี้จากชอยซ์เพิ่มเติมได้ที่ choicechecker

 


Reference


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


หลอดแดงคือดีสุดชอบมากเลยคะ
24/01/2024 11:23
น่าสนใจมากเลยค่ะ
14/01/2024 23:10
เจลแต้มสิวใช้ดีทุกตัวเลยครับ
14/01/2024 14:58
เจลแต้มสิว cura m ใช้ดีจริง
14/01/2024 13:50
น่าใช้มากค่ะ
08/01/2024 00:18
ใช้ดีหลายตัวค่ะ
07/01/2024 14:50
รีวิวละเอียดและดีมากค่ะ
07/01/2024 07:08
ชอบที่ทำรูปแยกว่าผลิตภัณฑ์เหมาะกับสิวประเภทไหน ดีมากเลยค่ะ
06/01/2024 22:45
ต้องลองใช้ทุกตัวแล้วค่ะ
06/01/2024 20:48
น่าลองมาก แต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้นเลย
06/01/2024 20:15