เปิดคัมภีร์ Rejuran (รีจูรัน) กับ 6 ไอเทมน่าใช้ที่สุด

โดย Admin_ChoiceChecker02 05/08/2023

 

ช่วงที่ผ่านมาใครๆก็ใช้รีจูรัน (Rejuran) รีวิวเยอะมาก ทุกกลุ่ม ทุกแพลตฟอร์ม แล้วแบบนี้ Choicechecker เลยไม่พลาดนำมาพูดถึง รีจูรันเป็นแบรนด์เกาหลีใต้ที่ก่อตั้งตั้งแต่ 2014 โดยบริษัท  PharmaResearch Products Co. Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอวัย (anti-aging) แค่ฟังแบบนี้ก็ทำให้รู้สึกอยากใช้แล้ว

 

นอกจากนี้คอนเซปของรีจูรันก็น่าสนใจ ดูธรรมดาๆแต่ทรงพลังมากมาย โดยให้พลังธรรมชาติช่วยฟื้นฟูและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ส่วนผสมไม่ซับซ้อนแต่ให้ให้ประสิทธิภาพสูงสุด เป็นคลีนสกินแคร์ไม่ใส่ส่วนผสมที่อาจทำให้ผิวให้ระคายเคืองได้แก่ ซิลิโคลน ซัลเฟต พาทาเลต (phthalates) พาราเบนและซัลเฟต ชาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไร้กังวล

 

และที่สำคัญอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ Choicechecker อยากลองรีจูรัน เพราะมีนวัตกรรมพิเศษของแบรนด์รีจูรันที่เรียกว่า c-PDRN® คือการปรับแต่งสารที่ชื่อ PDRN ให้ซึมผ่านผิวได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างสูงสุด

 

PDRN หรือ Polydeoxyribonucleotide เป็นส่วนประกอบของชิ้นส่วน DNA สกัดมาได้จากปลาแซลมอน มีการศึกษาพบว่า PDRN มีประสิทธิภาพที่หลากหลาย เช่นช่วยลดการอักเสบ ลดอาการบวม ซ่อมแซมเนื้อเยื่อเป็นต้น ปกติแล้ว PDRN รูปแบบฉีดถูกนำมาใช้ในทางคลินิกเพื่อลดอาการบวม แต่แบรนด์รีจูรันได้ปรับปรุงรูปแบบเพื่อมาใช้ในสกินแคร์ได้

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

อันดับที่ 1 Rejuran Advanced Anti-Aging Retinol + c-PDRN®

เซรั่มเรตินอยด์จากรีจูรัน เป็นเซรั่มที่อยากนำมาแนะนำมากที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว เหมาะกับคนในยุคสมัยนี้ มลภาวะเยอะ อาหารการกินไม่ครบหมู่ วันๆมีแต่เรื่องเครียด หากมีเซรั่มเรตินอย์ซึ่งเป็นส่วนผสมขึ้นชื่อเรื่องชะลอวัยสักตัวเอาไว้ในรูทีน คงทำให้สบายใจขึ้นได้เยอะเลย Advanced Anti-Aging Retinol + c-PDRN® Serum เป็นเซรั่มผสมผสานระหว่างส่วนผสมของเรตินอยด์, c-PDRN® และสารสกัดต่างๆจากธรรมชาติเช่น สารสกัดจากว่านห่างจระเข้ สารสกัดจากแบล๊คเบอร์รี่ สารสกัดจากแตงกวา เป็นต้น ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเป็นหลายๆส่วนผสมเป็น Organics จึงช่วยลดริ้วรอย ริ้วเล็กๆ เพิ่มความยืดหยุ่นและความเรียบเนียนให้กับผิว เผยให้เห็นผิวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ถือเป็นอีกเซรั่มที่น่าสนใจสุดๆ ถึงจะเป็นเซรั่มเรตินอยด์ก็ตาม แต่ค่อนข้างอ่อนโยนเลยทีเดียว คนผิวแพ้ง่าย ก็มีโอกาสใช้ได้ ไร้ปัญหา

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ผิวมีริ้วรอย ผิวไม่อิ่มฟู ผิวขาดความยืดหยุ่น ผิวขาดน้ำ

 

อันดับที่ 2  Rejuran Healer Turnover Ampoule

แอมพูล anti-aging เข้มข้น ลดอาการระคายเคืองที่เกิดจากมลภาวะรอบตัว รวมถึงผิวหลังทำเลเซอร์ด้วย มีส่วนผสมสำคัญอย่าง c-PDRN® ซึ่งเป็นส่วนผสม signature ของแบรนด์, ไนอะซินาไมด์, อาร์บูติน ในการเคลียร์ปัญหาผิวเสื่อมโทรม ทั้งฝ้ากระจากแดด ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวหยาบกร้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นนานาชนิดเช่นสารสกัดจากแบล็คเบอร์รี่ สารสกัดจากดาวเรือง สารสกัดจากชะเอมเทศ  สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ในการบูสความชุ่มชื้นกับผิว และลดผิวอักเสบระคายเคืองเช่นแสบ แดง คัน มีผืน ให้ผิวกลับมาแข็งแรงดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ถือว่าเป็นสกินแคร์พื้นฐานที่ควรมีในรูทีนเลยทีเดียว

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ผิวแห้ง แสบแดง ผิวขาดความยืดหยุ่น ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง ผิวมีฝ้ากระ จุดด่างดำ

 

 

อันดับที่ 3 Rejuran Healer Healing Mask

มาร์คหน้างานดีจากแบรนด์รีจูรัน หลังจากลองซื้อมาใช้แล้วก็ปลื้มสุดๆ หน้านุ่ม อิ่มฟูขึ้น เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากๆ ยิ่งเวลาเอามือสัมผัสผิวหน้า ยิ่งรู้สึกรักผิวหน้าของตนเองขึ้นมาเป็นกอง มาร์คหน้ารีจูรันสูตรนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ระคายเคือง ทั้งจากมลภาวะและแสงแดด ปรับให้ผิวกลับมาใส ดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของสารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดจากโรสแมรี่ สารสกัดจากลาเวนเดอร์ ช่วยทำให้ผิวสงบ ในขณะเดียวกันมี Adenosine และส่วนผสม signature ของแบรนด์อย่าง c-PDRN® จะช่วยบำรุงผิวและจัดการปัญหาผิวอันหลากหลาย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และยิ่งตัวชีทมาสก์เป็น Ultra-Microfiber sheet ด้วยแล้วมีความพิเศษในการผสมผสานเข้ากับส่วนผสมได้เป็นอย่างดี ยิ่งนำส่งสารบำรุงเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ผิวแห้ง แสบแดง ผิวขาดความยืดหยุ่น ผิวขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่น

 

อันดับที่ 4 Rejuran Advanced Face & Neck Firming Cream

พออายุเยอะๆไม่ใช่แค่ว่าจะมีปัญหาผิวหน้ามาอย่างเดียว แต่ผิวบริเวณคอก็เริ่มเหี่ยวจนสังเกตได้ เริ่มทำให้ไม่มั่นใจ ใครที่กำลังกังวลปัญหาแบบนี้อยู่พลาดไม่ได้เลยกับ Advanced Face & Neck Firming Cream ครีมรีจูรันช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ยกกระชับผิวที่เริ่มหย่อนคล้อย ด้วยส่วนผสม signature ของแบรนด์อย่าง c-PDRN® และไฮยาลูรอนที่ผสมมาอย่างเข้มข้น พร้อมทั้งสารสกัดมากมายอัดแน่นเพื่อเร่งเติมความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวที่เริ่มหย่อนคล้อย แนะนำว่าควรมีติดรูทีนไว้สักกระปุก เพื่อความสบายใจ ยังไงใครๆก็หลีกเลี่ยงปัญหานี้ไม่ได้อยู่แล้ว

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ผิวขาดความยืดหยุ่น  ผิวมีริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ผิวคอหย่อนคล้อย

 

 

 

อันดับที่ 5 Rejuran Advanced Intensive Pigment Corrector

สกินแคร์รีจูรันตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าทดลองใช้ ยิ่งอายุเข้าสู่ 20 ปลายๆ หลายคนคงเริ่มสังเกตปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่เริ่มขึ้นจางๆบริเวณโหนกแก้ม หากมีตัวช่วยคุณภาพดีๆสักตัวให้รีบทา ปัญหาก็จะไม่บานปลาย อาจจะชะลอได้ทันเวลา Advanced Intensive Pigment Corrector มาด้วยส่วนผสมง่ายๆอย่างไนอะซินาไมด์, วิตามินซี, lactic acid, salicylic acid ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียหมองคล้ำ เคลียร์ฝ้ากระ จุดด่างดำ แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ส่วนผสม signature ของแบรนด์อย่าง c-PDRN® ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งเกินไปและเสริมกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติของผิวเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีขึ้น

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวมีฝ้ากระ จุดด่างดำ หรือรอยดำ

 

อันดับที่ 6 Rejuran Advanced Scar Gel

เจลลดรอยแผลเป็น เหมาะกับรอยแผลเป็นทุกชนิด เจลลดรอยแผลเป็นรีจูรันสูตรนี้ไม่ธรรมดา เพราะด้วยส่วนผสม signature ของแบรนด์อย่าง c-PDRN® ผสมผสานกับสารสกัดจากหัวหอม และ Allantoin ยิ่งทำให้รอยแผลเป็นนุ่มและอ่อนตัวลงได้เร็ว จนในที่สุดจะค่อยๆจางหายไป เพิ่มประสิทธิภาพการลดรอยแผลเป็นได้อย่างสูงสุด คิดว่าคงจะถูกใจสายรอยแผลทั้งแผลเล็ก แผลใหญ่ ไม่มากก็น้อยแน่นอน

 

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? รอยแผลเป็นแบบนูน รอยแผลเป็นบุ๋มลึก รอยแผลเป็นจากสิว รอยแผลผ่าตัด

 

 

จบแล้วกับ 6 สกินแคร์รีจูรันที่ Choicechecker นำมาแนะนำ ทุกตัวมีสรรพคุณแตกต่างกันไป แต่มีพื้นฐานส่วนผสมเหมือนกันนั่นคือ มีส่วนผสม signature ของแบรนด์อย่าง c-PDRN® และยสารสกัดจากธรรมชาติ กับสารให้ความชุ่มชื้นนานาชนิด ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการในการจัดการปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสกินแคร์ทุกตัวเป็นคลีนสกินแคร์ ปราศจากส่วนผสมที่ทำให้ผิวให้ระคายเคืองได้แก่ ซิลิโคลน ซัลเฟต พาทาเลต (phthalates) พาราเบนและซัลเฟต

 


Reference


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


กำลังฮิตเลย ขอบคุณค่ะ
20/08/2023 20:35
น่าลองใช้จังเลย ช่วยลดริ้วรอยได้ดีด้วย
17/08/2023 14:42
สินค้าดีมีคุณภาพน่าใช้มากเลย
14/08/2023 14:40
มีแต่สินค้าดี มีคุณภาพมากเลย
09/08/2023 20:10
ขอบคุณสำหรับบทความค่าา เห็นมาสักพักแล้วกับ รีจูรัน ได้ความรู้เพิ่มเลย
08/08/2023 11:58
รีวิวละเอียด ดีมากค่ะ
06/08/2023 11:44
ต้องมาลองแล้วค่ะ
06/08/2023 10:22
อยากลองใช้เซรั่ม
06/08/2023 00:31
เริ่ดทุกตัวเลยค่ะ
06/08/2023 00:25
ดีทุกอันเลยค่ะ
06/08/2023 00:18
น่าใช้มากกกกกกก
06/08/2023 00:08
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
06/08/2023 00:07