ครีม SUPER VIT E ลดรอยสิว ฟื้นฟูผิว จัดการริ้วรอย

โดย Admin_ChoiceChecker01 03/08/2023

 

ผิวหมอง ไม่สดใส ไหนจะปัญหาผิวแห้งกร้าน อยากจะบำรุงหนักๆ แต่บางทีงบก็ไปไม่ถึงครีมแพงๆ อยากลองครีมซองก็ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี เพราะเลี้ยวเข้าร้านสะดวกซื้อทีนึงก็เจอครีมซองว่าเรียงกันเป็นร้อย TT ใครกำลังเจอปัญหานี้อยู่ต้องอ่านบทความนี้เลย เพราะวันนี้ ChoiceChecker มีแบรนด์ครีมวิตามินอีเด็ดๆ มาป้ายยา และเป็นโปรดักตัวที่เน้นฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม ส่วนผสมที่เค้าให้มาคือไม่มีกั๊กเลย

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ครีม SUPER E Peptide Cream จากแบรนด์ The Original แบรนด์นี้ที่เค้าดังเรื่องโปรดักจัดการสิวเสี้ยน ลอกสิวเสี้ยนที่เป็นแบบซองราคาน่ารัก แต่รู้รึเปล่าว่าเค้าก็มีโปรดักอื่นที่ปังๆ เหมือนกัน รอบนี้เราหยิบเอาผลิตภัณฑ์อีกไลน์ เพิ่มเติมจากของเดิมมาเป็นกลุ่มช่วยฟื้นฟูผิว ดูแลผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย และจัดการรอยดำ โดยเค้าเอาส่วนผสม Super Vitamin E มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก ที่ทำให้น่าสนใจมากๆ

 

วิตามินอี Tocotrienol มีดียังไง?

Tocotrienol เป็นวิตามินอีที่ถูกค้นพบมาใหม่ ที่มีประสิทธิภาพออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้เข้มข้นกว่า วิตามินอีแบบเดิมที่เราคุ้นเคยกัน หรือ Tocopherol สูงถึง 60 เท่า ทำให้สามารถปกป้องร่างกายจากการเสื่อมสภาพจากการถูกอนุมูลอิสระทำร้ายได้ดีกว่าเดิม สามารถซึมเข้าเซลล์ผิวได้ดีกว่าเดิม และช่วยฟื้นฟูผิวได้เต็มที่เต็มเหนี่ยวมากขึ้น

 

ซึ่งคุณสมบัติของวิตามินอี เค้าจะโดดเด่นเรื่อง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ปัญหาฝ้า กระจากการถูกแสงแดดและมลภาวะทำร้าย และยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ซึ่งพอเป็นวิตามินอี Tocotrienol ประสิทธิภาพการดูแลผิวต่างๆ ที่ว่ามาก็คือเต็มที่กว่าเดิมแบบ 10/10 ไปเลย

 

 

จุดเด่นของครีม The Original Super E Peptide Cream

  • ใช้ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น
  • ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิว ฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น
  • มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย
  • บำรุงผิวที่อ่อนแอ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
  • เป็นซอง ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย

 

 

ชำแหละส่วนผสมครีม The Original Super E Peptide Cream

  • SUPER VIT E

โดยเค้าจะเป็นสาร Tocotrienol ที่สกัดจาก Rice Bran Oil จากธรรมชาติ ซึ่งเค้ามีประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า Tocopherol ที่เราคุ้นเคยกันถึง 60 เท่า ทำให้เค้ามีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟู บำรุง และปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน คืนผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยฟื้นฟูสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอกันด้วย

  • PEPTIMATRIX

รวมพลังเปปไทด์ 2 ตัว มาช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากแดด ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ และยังช่วยเพิ่มความชืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้นด้วย

  • AURA RED สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง

เป็นสารสกัดสาหร่ายสีแดงที่ทางแบรนด์เค้าคัดสรรมาจากมหาสมุทรแอดแลนติก เน้นช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น

  • Centella Extract หรือ สารสกัดจากใบบัวบก

เป็นสารสกัดที่เด่นเรื่องปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการระคายเคือง และยังมีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยกับผิวได้ด้วย

  • Niacinamide หรือ Vitamin B3

ส่วนผสมตัวตึงของวงการสกินแคร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ จุดด่างดำ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว กระตุ้นเซราไมด์ในผิว

ปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ และไม่มีการแต่งสี

 

 

กลไกการทำงาน ครีม The Original Super E Peptide Cream

กลไกการทำงานของเค้าจะมีหลักๆ 3 กลไก คือ

1.ฟื้นฟู ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่น บ๊ายบายอาการผิวแห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มผิวเนียนนุ่มขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น ด้วยส่วนผสม PEPTIMATRIX และ Super Vit E

2.ลดผิวหมอง เพิ่มผิวกระจ่างใส จัดการจุดด่างดำ ฝ้า กระ ด้วยส่วนผสม สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง และ Niacinamide

3.ปลอบประโลมผิว บรรเทาการระคายเคืองจากการถูกทำร้ายด้วยมลภาวะ และแสงแดด ด้วย Centella Extract

 

เหมาะกับ : ผิวแห้งกร้าน ต้องการการบำรุง ผิวที่มีปัญหารอยสิว รอยดำ จุดด่างดำ

รีวิวเนื้อสัมผัส :  เนื้อครีมสีขาว เบาสบายผิว ซึมซาบดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายแป้งเด็ก

รีวิวแพ็คเกจ : เป็นครีมซองขนาด 10 กรัม พกพาง่าย ราคาน่ารัก ฝาปิดแน่น ไม่เลอะเทอะ

 

 

แนะนำวิธีใช้ The Original Super E Peptide Cream

สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ช่วยเสริมการต้านอนุมูลอิสระให้ผิว ใช้ตอนกลางวันควบคู่กับครีมกันแดดยิ่งเสริมการปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้แบบดับเบิ้ล

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ The Original Super E Peptide Cream

เนื้อครีมเค้าเข้มข้นดีมาก แต่ไม่หนัก ไม่เหนอะผิวเกินไป ใช้ง่ายเลย แถมมีกลิ่นหอมฟีลแป้งเด็กสะอาดๆ อ่อนๆ ตัวนี้หลังลองความรู้สึกแรกเลยคือเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย วิตามินอีตัวที่เค้าใส่มาก็เป็นตัวที่อัพเกรดแบบขั้นสุด ประสิทธิภาพดีกว่าเดิม แถมเค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยได้ทั้ง ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ลดผิวหมอง คือเหมาะเป็นครีมที่ใช้ได้เรื่อยๆ ใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเช้าเย็น หวังผลเรื่องผิวแข็งแรง สุขภาพดีระยะยาวได้เลย ใครที่กำลังหาครีมช่วยลดริ้วรอย รอยดำ รอยสิว ราคาน่ารักๆ ไว้บำรุงผิว ฟื้นฟูผิวต้องจัดตัวนี้เลยนะ

 

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ The Original🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ครีมซองชุ่มชื้นแถมลดรอยสิวด้วย หาซื้อก็ง่าย
17/08/2023 14:41
ครีมช่วยลดรอยสิวได้ดีช่วยได้เยอะเลย
09/08/2023 20:09
ขนาดเล็กน่าใช้ค่ะ ทดลองใช้ก่อน
06/08/2023 11:46
น่าสนใจมากค่ะ
05/08/2023 16:45
รอยสิวหายช้าต้องมีตัวช่วยเสมอ
05/08/2023 06:21
อยากลองใช้มากกกกกก
04/08/2023 16:47
อยากลองใช้จังค่ะ
04/08/2023 15:48
น่าใช้มากกกกกก
04/08/2023 14:22
มีวิตามินอี น่าใช้มากกกกกก
04/08/2023 08:07
น่าสนใจมากเลยค่ะ
04/08/2023 06:40
น่าใช้มากๆค่ะ
04/08/2023 06:14