2 ตัวเด็ดของ Graymelin ดีจริงเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์???

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 04/05/2020

 

อาจจะช้าไปหน่อย แต่นาทีนี้ไม่พูดถึงเห็นจะไม่ได้เสียแล้ว สำหรับคุณแบรนด์เกาหลีอย่าง Graymelin ที่มาแรง ฮิตติดทุกชาร์จ ไม่มีใครไม่พูดถึงในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือ Graymelin Galactomyces Ferment Filtrate moisturizing nourishment และ Graymelin Bifida Fermentation hydration nourishment ที่ใครๆก็บอกมาว่าคุณเขาคือสูตรเดียวกับ SKII และ Lancome Advance Genifique youth activating serum หรือ EsteeLauder recovery night เลยนะ แล้วถ้ามีคุณ Graymelin แบบนี้ก็คงไม่ต้องซื้อพวกเคาเตอร์แบรนด์ให้เปลืองเงินแล้วละสิ แต่จะจริงไหมนะ? ChoiceChecker พาไปพิสูจน์กัน

 

น้ำตบ

 

น้ำตบ Graymelin Galactomyces Ferment Filtrate moisturizing nourishment  มีส่วนผสมหลักคือ น้ำกรองที่ผ่านกระบวนการหมักข้าวด้วยยีสต์ Galactomyces ชื่อคุ้นๆ ใช่ส่วนผสมเดียวกับ SKII ที่มีชื่อเล่นว่า Pitera หรือเปล่านะ ถ้าจะคิดแบบนั้นก็คงไม่ผิดเสียเท่าไร อาจจะแตกต่างกันก็ตรงเจ้ายีสต์ Galactomyces ที่นำมาใช้นี้ละค่ะว่าแต่ละบริษัทมีการสร้างเจ้ายีสต์เหล่านั้นอย่างไร? กระบวนการผลิตดีแค่ไหน? ซึ่งตรงนี้ ChoiceChecker ก็ไม่สามารถรู้ได้เพราะเป็นเรื่องภายในของแต่ละบริษัท เอาเป็นว่าใครเชื่อมั่นกับแบรนด์ไหนมากกว่าบวกกับเรื่องงบประมาณเพียงพอหรือเปล่า ก็เลือกใช้แบรนด์นั้นตามสบายเลยค่ะ

 

ว่าแต่น้ำกรองข้าวที่หมักด้วยยีสต์  Galactomyces มีประโยชน์อย่างไร? ในน้ำกรองมีส่วนผสมของน้ำตาล กรดอะมิโน วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งก็เป็นสารอาหารที่ดีให้กับผิว ค่อยๆบำรุงให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และให้ความชุ่มชื่นกับผิว แต่เรื่องของน้ำหมัก ผิวใครที่แพ้ง่าย ChoiceChecker ก็ไม่แนะนำให้ใช้นะคะ ส่วนประสิทธิภาพทางด้านอื่นๆ ทาง ChoiceChecker ให้ตัวแทนจาก ChoiceChecker’s gang น้องริท (ผิวมัน) สิว และความมันส่วนเกินระหว่างวัน เป็นปัญหากวนใจบ่อยๆ และน้องเมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง มีปัญหากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาคล้ำ ให้ไปลองกันต่อเนื่องเช้า-เย็น 14 วันค่ะ

 

รีวิวน้ำตบ Graymelin Bifida Fermentation hydration nourishment

รีวิวน้ำตบ graymelin

 

มาถึงคุณน้ำตบ Graymelin Bifida Fermentation hydration nourishment มีส่วนผสมหลักของ Bifida Ferment Lysate (Probiotic) สกัดมาจากแบคทีเรียชนิดดีซึ่งผ่านกระบวนการจนทำให้ได้สารอาหารสำหรับผิวและสารที่ให้ความชุ่มชื่นมากมาย ส่วนประสิทธิภาพอื่นๆ ก็คงต้องตามน้องริท และน้องเมย์ ไปพิสูจน์เช่นเดิมค่ะ 

 

ถึงแม้คุณ Graymelin มีส่วนผสมหลักเหมือนกับ Lancome Advance Genifique youth activating serum หรือ EsteeLauder recovery night ก็ไม่ซะทั้งหมดทีเดียว คุณ 2 ตัวหลังนี้มาในรูปแบบเซรั่ม เติมสารให้ความชุ่มชื่นอื่นๆเข้าไปด้วย จึงทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เหนียวหนืดๆกว่า Graymelin ใครที่ชอบเนื้อเซรัมก็จะโปรดปรานคุณ 2 ตัวหลังเป็นพิเศษ ส่วนส่วนผสมหลักที่เป็น Bifida Ferment Lysate ไม่แตกต่างกันที่ชื่อส่วนประกอบ แต่ต่างกันในกระบวนการทีสกัดจนได้มา ที่นี่ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเราจะไว้ใจแบรนด์ไหนมากกว่ากันแล้วค่ะ

 

น้ำตบ

 

รีวิว Galactomyces Ferment Filtrate moisturizing nourishment

รีวิวน้ำตบ graymelin

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ Graymelin ทั้ง 2 ตัว เนื้อเบาบาง สบาย เหมือนทาน้ำตบ (ให้ฟิลลิ่งทาน้ำ) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว้ เสียงคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ จากบล๊อกเกอร์เราทั้งสองคนระหว่าง 2 ตัวนี้ ริท ตัวแทนผิวมัน และเมย์ ตัวแทนผิวปกติเริ่มแห้ง เทใจให้ตัวไหนมากกว่ากันนะ?

ริท  ต้องบอกว่าพอใจกับทั้ง 2 ตัวครับ ทาแล้วไม่เยิ้มระหว่างวัน แต่ถ้าหากให้เลือกขอเทใจให้ทางฝั่ง Galactomyces เพราะมีความรู้สึกว่าเจ้าตัวนี้บำรุงและฟื้นฟุผิวจากปัญหาผิวต่างๆได้ดีกว่า ส่วนเจ้า Bifida ริทรู้สึกว่าเป็นแค่การปรับสภาพผิวหน้าของเราให้ดูชุ่มชื่นขึ้น

เมย์  รู้สึกว่ามันเพอร์ฟอร์มดีมากทั้งคู่ ถ้าไม่ได้เเทียบกันจะชอบมากทั้งคู่เลยค่ะ แต่ว่าพอมาเทียบกันเหมือนต้วย Galactomyces มันมีอย่าอื่นด้วยนอกจากชุ่มชื้นอย่างเดียว 

 

พอรู้แบบนี้แล้ว สาวๆหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ คงไม่อยากที่จะตัดสินใจแล้วใช่ไหมคะ? ใครสนใจคุณ Graymelin เขายังไม่มีหน้าร้านนะคะ จึงต้องสั่งออนไลน์ ฝากหิ้ว ซึ่ง ChoiceChecker ก็ลองไปคัดเลือกหาร้านออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมาให้ตามนี้เลยค่ะ จะได้ shopping กันได้อย่างสบายใจ หรือใครมีพิกัดร้านดีๆอย่าลืมนำมาแชร์ไว้ใต้คอมเม้นได้เลยนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
18/08/2023 02:20
น่าใช้มากๆเลย เห็นคนพูดถึงเยอะเลยค่ะ
11/10/2022 23:49
น่าลองมากๆเลยค่ะ
10/10/2022 04:27