REVITALASH® Cosmetic เปิดตัว 3 ไอเท็มใหม่! ช่วยฟื้นบำรุงขนตา คิ้วเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

โดย Admin_ChoiceChecker01 07/03/2023

 

REVITALASH® Cosmetic นวัตกรรมฟื้นบำรุงขนตาโดยจักษุแพทย์จาก USA ด้วยซิกเนเจอร์เซรั่ม
อุดมด้วยเทคโนโลยี BioPeptin Complex สกัดธรรมชาติ ช่วยให้ขนตายืดหยุ่น หนางอน แลดูสุขภาพดี
พร้อมเปิดตัว 3 ไอเท็มใหม่! เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยฟื้นบำรุงขนตา คิ้ว ให้แข็งแรงอย่างอ่อนโยน

 

จากผลิตภัณฑ์แรกสู่ฮอตไอเท็มที่ขายดีตลอดกาล

            REVITALASH® Cosmetics (รีไวทะแลช คอสเมติกส์) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ความงามขนตา คิ้ว และเส้นผม อันเกิดจากพลังแห่งรักของ ดร. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ จักษุแพทย์ในสหรัฐอเมริกา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่มีต่อภรรยาของเขา ซึ่งเธอกำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมอันส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะขนตาที่เปราะบาง และแตกหักง่าย ทำให้ดร. บริงเคนฮอฟ รวบรวมองค์ความรู้ด้านจักษุวิทยาจนนำมาสู่การคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงขนตา REVITALASH® ADVANCED EYELASH CONDITIONER ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับภรรยาของเขา ด้วยนวัตกรรม BioPeptin Complex สกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงขนตาที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นกว่า 98%* อีกทั้งยังช่วยให้ขนตางอนหนา สุขภาพดี และอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา ทำให้ REVITALASH® ADVANCED EYELASH CONDITIONER ขึ้นแท่นเซรั่มบำรุงขนตาที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 16 ปี จากผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์สู่ไอเท็มที่ขายดีที่สุดถึงปัจจุบัน และได้รับรางวัลการันตีจากบิวตี้อะวอร์ดทั่วโลก นอกจากนี้ยังคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงขนตา คิ้ว และเมกอัพที่สามารถแต่งแต้มสีสันและมอบความเปล่งประกายเงางามให้กับดวงตา รวมถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้แก่

 

REVITALASH REVITALASH ADVANCED SENSITIVE EYELASH CONDITIONER

เซรั่มฟื้นบำรุงขนตา สำหรับผิวรอบดวงตาที่บอบบางแพ้ง่าย ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยอ่อนโยนต่อเส้นขนตา ช่วยป้องกันการแตกหัก เสริมความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื้น และแลดูเงางาม รวมถึงช่วยลดการระคายเคืองบริเวณผิวรอบดวงตา ปลอดภัยสำหรับดวงตาที่บอบบาง

 

 

REVITALASH MICELLAR WATER LASH WASH

คลีนเซอร์สูตรไมเซลล่าทำความสะอาดผิวรอบดวงตาสูตรอ่อนโยน ช่วยดึงสิ่งสกปรกออก ขจัดเมกอัพ ความมัน ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ขนตา คิ้ว และเปลือกตา

 

 

REVITALASH LASH & BROW MASQUE

มาส์กฟื้นบำรุงขนตา และคิ้ว ช่วยฟื้นบำรุงขนตา และคิ้วที่บอบบาง หรือถูกทำร้ายจากเมกอัพด้วยเทคโนโลยี Encapsulated ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แข็งแรง สุขภาพดี นุ่มนวล เงางาม และยืดหยุ่นขึ้น

 

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง