ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแห่งปีกับ NUXE FESTIVE COLLECTION 2023 กับคอนเซปต์ SHARE THE GLOW ส่งต่อผิวโกลว์ เปล่งประกายให้กับคนที่คุณรัก

โดย Admin_ChoiceChecker03 15/11/2023

 

 

NUXE (นุกซ์) บิวตี้แคร์จากฝรั่งเศสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึงด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ไอคอนิกในคอนเซปต์ SHARE THE GLOW ส่งมอบผิวโกลว์ เปล่งประกายให้กับคนที่คุณรักด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์จาก NUXE โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ไอคอนิกที่ขายดีที่สุดในแต่ละไลน์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาแรงแซงโค้งในปีนี้ อาทิ ดรายออยล์โรลออน เสมือนเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อส่งต่อความสุขที่สมปรารถนาให้กับคนที่คุณรัก อีกทั้งยังเป็นการส่งต่อความรักให้กับโลกใบนี้ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุมาในกล่องกระดาษ 100% ปราศจากการใช้พลาสติก และสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ เป็นของขวัญแทนใจที่ควรค่าแก่การมอบให้คนที่คุณรัก! ซึ่งประกอบด้วย 5 เซ็ตผลิตภัณฑ์ ที่รังสรรค์มาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วยไซซ์เล็กมินิ ไซซ์กลาง ไซซ์ใหญ่ และไซซ์จัมโบ้ให้เลือกสรรตามความต้องการ

 

 

1.ROLL&GLOW CRACKER ราคา 750 บาท

แคร็กเกอร์ออยล์โรลออน ไซซ์มินิ พกพาง่าย

2. THE 3 PRODIGIEUX ราคา 990 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 1,080 บาท)

ไอคอนิกดรายออยล์ไซซ์มินิ

 

 

3. THE ICONICS ราคา 1,950 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 2,900 บาท)

เซ็ตไอคอนิกสีทอง รายล้อมด้วย3 ซิกเนเจอร์ไอเท็มขายดีที่สุดจาก NUXE

4. PINK FEVER ราคา 1,950 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 2,450 บาท)

เซ็ตออลพิงค์ กลิ่นหอมหวาน สดชื่น

 

 

5. THE PRODIGIEUX COLLECTION ราคา 3,450 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 4,290 บาท)

คอมโบเซ็ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกของ Nuxe มาไว้ด้วยกัน พร้อมส่งต่อความสุขให้กับคนที่รักในช่วงเวลาพิเศษนี้ ประกอบด้วย 4 ไอเท็ม

 

 

หากคุณกำลังมองหาเซ็ตของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ สามารถมอบผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกจาก NUXE ให้คนที่รัก สามารถสัมผัส NUXE Festive Collection 2023 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ชั้น G สยามพารากอน, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ และชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว และช่องทางออนไลน์ LazMall/NUXE Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store)


บทความที่เกี่ยวข้อง