แจก List ส่วนผสมในสกินแคร์สุดปัง The Skin Collection ไม่ต้องแพงก็แก้ปัญหาผิวได้

โดย Admin_ChoiceChecker01 25/08/2022

เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบยุคนี้ เงินเฟ้อก็หนัก ครีมแพง เซรั่มแพง สกินแคร์แพงๆอาจจะจ่ายไม่ไหว ถึงหลายๆคนจะเชื่อมั่นใน “คุณภาพของของแพง” ซึ่งเราก็ไม่เถียง แต่อีกมุมนึงมันก็อาจไม่ถูกไปซะหมด เพราะยังมีสกินแคร์ราคาสบายกระเป๋า ที่มีประสิทธิภาพเพียงพอกับการดูแลผิวเราด้วย

 

วันนี้ ChoiceChecker ขอเอาสกินแคร์เอาใจสายประหยัดแต่อยากเอาใจใส่ผิว ที่บอกเลยว่าราคาไม่แพง เซฟทั้งกระเป๋า เซฟทั้งผิวเพราะได้ดูแลผิวแบบจัดเต็ม เพียงพอกับการจัดการปัญหาผิวเลย กับ “The Skin Collection” อีกแบรนด์สกินแคร์ที่คุณภาพดี ในราคาน่ารัก ที่ถ้าไม่ดีจริง ChoiceChecker คงไม่กล้านำมาแนะนำ

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

จับคู่ส่วนผสมสกินแคร์กับปัญหาผิวยอดฮิต  (รีบ Save เก็บเอาไว้เลย)

  1. สิว ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้แก้ปัญหาได้แก่ AHA และ BHA ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยลดผิวเสียสะสม ลดสิวผด และสิวอุดตัน
  2. รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ  ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้แก้ปัญหาได้แก่ N-acetyl glucosamine (NAG) ลดการระคายเคือง ป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง และNiacinamide ช่วยลดการสร้างเม็ดสี
  3. ริ้วรอย ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในการแก้ปัญหาได้แก่ Acetyl hexapeptide-3 เป็นเปปไทด์สายสั้นๆ ช่วยป้องกันริ้วรอยที่เกิดขึ้นชั่วคราว
  4. รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในการแก้ปัญหาได้แก่ copper tripeptide เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และลดการอักเสบ

 

รีวิว เซรั่ม The Skin Collection

 

แนะนำสกินแคร์ The skin collection 4 เซรั่มราคาไม่แพง ตอบโจทย์ผิวมีปัญหา

รีวิว The Skin Collection Serum Niacinamide10% + NAG8%  (139฿ / 30ml)

เซรั่มตอบโจทย์คนมีปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำหลังจากเป็นสิว ที่ส่วนผสมเน้นแก้ปัญหาตรงจุด และมาในความเข้มข้นที่หวังผลได้ ไม่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอ

ส่วนผสมเด่น

  • Niacinamide (ไนอะซินาไมด์) ความเข้มข้น 10% มีประสิทธิภาพลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิวอ่อนแอ และลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิว จึงช่วยลดรอยแดงและรอยดำได้ครบถ้วน
  • N-acetyl glucosamine (NAG) ความเข้มข้น 8% สารให้ความชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ลดการระคายเคืองของผิว และส่งเสริมการทำงานของ Niacinamide เพื่อลดการสร้างเซลล์เม็ดสี

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มสีใส เบาผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้หลอดหยดเซรั่มลงไปบนผิวหน้า เซรั่มจะค่อยๆไหล ไม่หนืดเกาะกันเป็นก้อน สามารถใช้นิ้วมือเกลี่ยให้กระจายตัวไปทั่วใบหน้าได้ง่ายๆ หลังจากเพิ่งทาเซรั่มผิวจะมีความเงานิดหน่อย แต่หลังจากปล่อยทิ้งไว้สักพัก เซรั่มก็จะซึมลงผิวหมด เหลือไว้แค่ความหนึบที่ไม่มัน ไม่เยิ้ม และไม่เป็นอุปสรรคในการลงครีมอื่นๆต่อ

วิธีการใช้: เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นสิว ****และใช้เป็นประจำสม่ำเสมอก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์  แนะนำใช้ทาเช้า-เย็น

ช้อปได้ที่นี่คลิกเลย  (จากราคาปกติ 590- เหลือ 139-)

 

รีวิว The Skin Collection Serum AHA10% + BHA2% 30ml (159฿ / 30ml)

เซรั่มที่แนะนำว่าทุกคนควรมีไว้ในรูทีน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ผิวหมองคล้ำ แม้ว่าปกติแล้วผิวของคนเราจะผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 28 วัน แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นการผลัดเซลล์ผิวจะช้าลง ทำให้เกิดปัญหาผิวเสียสะสม การใช้เซรั่มที่มี AHA และ BHA จึงเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพดีสำหรับทุกคน

ส่วนผสมเด่น

  • AHA ความเข้มข้น 10% เป็นสารที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลดสิวผด สิวอุดตัน ปรับผิวให้เรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้น
  • BHA ความเข้มข้น 2% ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดสิวผด สิวอุดตัน และรอยสิว จุดด่างดำ

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มสีแดงอ่อนๆ มีความหนืดเล็กน้อย หนักผิวนิดหน่อยเมื่อเทียบกับตัวอื่นของ The Skin Collection Serum มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากหยดเซรั่มบนหน้า สามารถใช้นิ้วเกลี่ยให้กระจายทั่วๆได้ไม่ยาก สีแดงของเซรั่มไม่เกาะติดหน้า ผิวหลังจากทามีความฉ่ำวาว ให้เวลาน้องเค้าซึมสักพัก ก็จะทิ้งความหนึบนิดๆ แต่ไม่เหนอะหนะจนทำให้รู้สึกรำคาญ และสามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลย ถึงแม้จะเป็น AHA/BHA ผักบุ้งซึ่งปกติเป็นคนผิวแห้งและแพ้พอสมควรก็ไม่รู้สึกว่าแสบผิว

วิธีการใช้: ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์  แนะนำใช้ทาเฉพาะก่อนนอน หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงโดยตรง และอย่าลืมทาครีมกันแดดให้เพียงพอในวันต่อๆ ไปด้วยน้าา

ช้อปได้ที่นี่: คลิกเลย (จากราคาปกติ 590- เหลือ 159-)

 

รีวิว เซรั่ม The Skin Collection

 

รีวิว The Skin Collection Serum Argireline 10%  (199฿ / 30ml)

เซรั่มแนะนำสำหรับสาวตั้งแต่วัย 20 ปลายๆ เริ่มทาล่วงหน้าเพื่อป้องกันปัญหาแก่ก่อนวัย เป้นการลงทุนกับผิวในระยะยาวที่ ChoiceChecker กล้าคอนเฟิร์มเลย เพราะช่วง 20 ปลายๆ จนถึง 30 ปลายๆ หลายคนจะเริ่มเห็นริ้วรอยเล็กๆที่เกิดเวลาแสดงสีหน้า ซึ่งถ้าละเลย ริ้วรอยร่องเล็กๆจะกลายเป็นริ้วรอยร่องลึกที่เห็นได้ชัดมากขึ้น ต้องไม่ลืมป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นนะค้าา

ส่วนผสมเด่น

  • Acetyl hexapeptide-3 หรือชื่อทางการค้าเรียกว่า Argireline ความเข้มข้น 10% ลักษณะเป็นสายโปรตีนสั้นๆ ที่เรียกว่าเปปไทด์ มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและป้องกันริ้วรอยแบบ dynamic wrinkle ชั่วคราว ซึ่งเกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อเวลาแสดงสีหน้า บริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม เป็นต้น และ Acetyl hexapeptide-3 ยังช่วยเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มสีใส ค่อนข้างเบาผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากหยดทาบนผิวหน้าไม่หนืด กระจายตัวดี ซึมดี ในช่วงต้นๆที่ทาผิวจะฉ่ำๆนิดนึง แต่สักพักไม่เกิน 30 วินาที เซรั่มเค้าก็ซึมลงผิวหมด ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม สามารถทาครีมหรือแต่งหน้าต่อได้สบายๆ ผักบุ้งซึ่งเป็นคนผิวแห้งมาก หลังจากทาตัวนี้ก็สัมผัสได้ว่าผิวอิ่มฟู และชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเมื่อเทียบกับตัวอื่นของ The Skin Collection Serum

วิธีการใช้: ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์  แนะนำใช้ทาเช้า-เย็น และเน้นเป็นพิเศษบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม หรือบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย

ช้อปได้ที่นี่คลิกเลย

 

รีวิว The Skin Collection Serum Copper Tripeptide 3% (159฿ / 30ml)

เซรั่มสำหรับคนมีปัญหารูขุมขนกว้าง หลุมสิว หรือไม่กระชับ ผิวไม่เรียบเนียน เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ  เพราะเค้ามีส่วนผสมอย่าง Copper Tripeptide ที่จะมาช่วยป้องกันหลุมสิวไม่ให้เกิดใหม่ หรือใครที่รูขุมขนไม่กระชับก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ในการป้องกันไม่ให้รูขุมขนดูกว้างเพิ่มไปอีก

ส่วนผสมเด่น

  • Copper Tripeptide ความเข้มข้น 3% ลักษณะเป็นโปรตีนสายสั้นๆที่เรียกว่าเปปไทด์ผสมกับแร่ธาตุคอปเปอร์ มีประสิทธิภาพเพิ่มความยืดหยุ่น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวเพื่อฟื้นฟูร่องริ้วรอย เติมเต็มร่องรอยเช่น รูขุมขนบนใบหน้าให้ดูกระชับแน่นขึ้น นอกจากนั้น Copper Tripeptide ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มเป็นสีฟ้าอ่อนๆ เบาผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากหยดทาบนหน้า กระจายตัวดี ไม่หนืดเลย และมีความฉ่ำๆหลังจากนั้นไม่นานก็จะซึมและแนบไปกับผิวเลย สบายผิวมากๆ หลังจากที่ผักบุ้งได้ทดลองเซรั่มทั้งหมด ในบรรดาเซรั่ม The Skin Collection Serum ตัวนี้ทาแล้วเบาผิวที่สุดเลยค่าา

วิธีการใช้: เริ่มใช้ได้ตั้งแต่เป็นสิว ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอก่อนทามอยเจอร์ไรเซอร์  แนะนำใช้ทาเช้า-เย็น

ช้อปได้ที่นี่คลิกเลย

 

รีวิว เซรั่ม The Skin Collection

 

จบแล้วกับการแนะนำ (พร้อมป้ายยาไปในตัว) กับเซรั่ม The skin collection ทั้ง 4 ตัว จะเห็นว่าเซรั่มของแบรนด์เค้าไม่ได้ใส่ส่วนผสมมาเยอะเว่อร์วัง ซึ่งก็เป็นข้อดีของการที่ส่วนผสมน้อย เพราะโอกาสการแพ้ก็น้อยลงไปด้วย The skin collection เลือกใส่เฉพาะส่วนผสมหลักๆ เน้นให้แก้ปัญหาได้ตรงจุด มาในปริมาณที่หวังผลได้ โอกาสที่งส่วนผสมสำคัญจะแทรกซึมลงไปแก้ปัญหาผิวก็เพิ่มไปด้วย แตกต่างกับสกินแคร์อื่นๆที่ใส่ส่วนผสมหลากหลาย แล้วทำให้ส่วนผสมหลักน้อย นั่นอาจทำให้หวังผลในการแก้ปัญหาผิวได้น้อยลงไปด้วย  ในระดับสกินแคร์ (ผลิตภัณฑ์สำหรับทาภายนอก) แล้ว เซรั่มของ The skin collection ทั้ง 4 ตัวเลยเป็นเซรั่มที่เหมาะจะมีไว้ในรูทีนมาก โอกาสเห็นผลสูงในราคาที่น่ารักน่าเอ็นดู ต้องรีบจัดเลยนะ

 

Content นี้ได้รับการสนับสนุนใจดีจาก The skin collection


 

Reference


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
30/05/2023 05:11
น่าลองมากๆเลยค่ะ
05/09/2022 14:23
น่าลองสุดเลยๆค่ะ
04/09/2022 14:36
ส่วนผลมดีงามมม
03/09/2022 10:13
น่าลองมากๆเลยค่า
02/09/2022 20:26
น่าใช้มากๆค่า
31/08/2022 08:56
ขอบคุณข้อมูลที่มีประโยชน์มากเลยครับ
27/08/2022 22:11
สกินแคร์ราคาไม่แพง แถมคุณภาพดีเยี่ยม
27/08/2022 22:08
น่าสนใจ น่าลองราคาสบายกระเป๋าส่วนผสมดีคะ
27/08/2022 22:03
สนใจแบรนด์นี้ แต่ก็ลังเลไม่ซื้อมาลองสักที ได้อ่านบทความนี้แล้วอยากลองมากขึ้นเลยครับ ลองจัดสักตัว
26/08/2022 00:23
กำลังสนใจแบรนด์นี้อยู่พอดีเลยค่ะ น่าใช้ราคาดี
25/08/2022 23:56