แอมพูลคืออะไร? รีวิวskinsista แอมพูลกู้ผิวหมองใน 7 วันได้จริงมั้ย?

โดย Admin_ChoiceChecker02 26/05/2022

กว่าจะกู้ผิวหมองคล้ำได้ต้องใช้เวลานาน วันนี้เรามีสกินแคร์ตัวใหม่น่าลอง ไอเทมเด็ดจาก Skinsista เร่งกู้ผิวสว่างกระจ่างใสคืนมาใน 7 วัน ทำได้จริงมั้ย? สาวผักบุ้งท้าพิสูจน์!

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

แอมพูล คืออะไร

‘แอมพูล’ สกินแคร์ที่เข้มข้นสูง เนื้อสัมผัสเบาๆซึมเข้าผิวง่าย ที่สำคัญเค้าจะมาในแพคเกจจิ้งปิดสนิท อากาศ/แสงยังเข้าไปทำลายส่วนผสมไม่ได้ ทำให้มั่นใจว่าแอมพูลจะคงความเข้มข้นได้อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้าอยากกู้หน้าหมองไวๆ แนะนำให้ใช้แอมพูลจะเห็นผลทันใจกว่า

 

เทคนิคการใช้แอมพูล

1 ใช้ก่อนหรือหลังเซรั่มก็ได้ (ดูว่าอันไหนเนื้อเบากว่าก็ลงตัวนั้นก่อน)

2 ผสมแอมพูลลงในแผ่นมาร์คหรือมาร์คหน้าที่ใช้อยู่ ผสมลงในชีทมาร์คแล้วโปะหน้า 15-20 นาที แผ่นมาร์คจะช่วยให้แอมพูลซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นอีก!

3 ผสมแอมพูลลงในครีม มอยเจอร์ไรเซอร์ครีมเนื้อแน่นๆที่ใช้อยู่แค่หยดแอมพูลลงไป 2-3 หยดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่เราต้องการได้

4 ผสมแอมพูลลงในรองพื้น สำหรับสายแต่งหน้าถ้าคุณต้องลงรองพื้น ให้หยดแอมพูล 2-3 หยดเข้าไปช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้น แถมยังเพิ่มความดิวอี้ให้ผิวได้อีก

 

ครั้งที่แล้วเราเคยพูดถึง Skinsista Radiance Brightening Ampoule ไปแบบสั้นๆ รอบนี้เจ้ขอจัดเต็ม ชำแหละสูตร+อัพเดทผลลัพธ์หลังใช้ สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเทมอัพผิวไบร์ทกระจ่างใส ซ่อมความหมองคล้ำที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ

 

กลไกจัดการผิวหมองใน Skinsista Radiance Brightening ทำงานกับผิวยังไง?

✔︎ จัดการ 3 กลไกผลิตเม็ดสีผิว

-ป้องกันการสังเคราะห์เม็ดสีผิวในเซลล์

-ยั้บยั้งเอนไซม์สร้างเม็ดสี(tyrosinase)

-บล็อกการส่งเม็ดสีขึ้นมาแสดงตัวบนผิวเรา

✔︎ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป

✔︎ ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากรังสียูวีทำร้าย

✔︎ ลดการอักเสบที่ทำให้ผิวแดง-คล้ำ

 

เจาะลึกส่วนผสมกู้ผิวสว่างใสไบร์ทเทนนิ่ง

แต่ละตัวมาจากไหน? ทำให้ผิวขาวขึ้นได้ยังไง? หลายตัวเป็นสารนวัตกรรมใหม่ มาทำความรู้จักเค้ากันค่ะ

  • สารสกัด Oubisei เป็นดอกซากุระ+สาเกญี่ปุ่นหมักด้วยยีสต์ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน type17 ที่โดดเด่นในการผลัดเซลล์ผิวฟื้นฟูความกระจ่างใส เหมือนผิวเกิดใหม่ตลอดเวลา
  • Oligopeptide-4 โปรตีนจากพืชที่มีความคล้ายโปรตีนจริงในผิวคน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเม็ดสีผิวตัวการทำให้ผิวหมอง แถมยังลดผิวเสียหายจากแสงแดดได้อีก
  • Lactococcus Ferment Lysate แบคทีเรียหมักที่อุดมด้วยกรดแลคติก ช่วยซ่อมแซม&ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ดันเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่า กระจ่างใสกว่าขึ้นมาแทน
  • Hexylresorcinol สารที่ได้จาก Resorcinol + Fatty Acids ช่วยยับยั้งเม็ดเอนไซม์ tyrosinase ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสี ลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน
  • Niacinamide วิตามินบี3 ส่วนผสมสุดปังที่แสนอ่อนโยน ขึ้นชื่อในการปรับผิวกระจ่างใส ยับยั้งเม็ดสีผิว ลดรอยดำและรอยแดง ลดผิวอักเสบ ช่วยกระตุ้นเซราไมด์ในผิวได้ด้วย นอกจากผิวขาวใสผิวยังทำให้แข็งแรงขึ้นอีก
  • Alpha-Arbutin อาร์บูตินไวท์เทนนิ่งตัวดัง อีกหนึ่งผู้ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ด้วยการขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ tyrosinase ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสี
  • Lactic Acid กรดแลคติก เป็นกรด AHA ชนิดนึง เรื่องผลัดเซลล์ผิวต้องยกให้เค้า ไม่ใช่แค่นั้นกรดแลคติกยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีด้วย ทำให้ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ผิวไม่แห้งตึง ลดการระคายเคือง

 

 

มีแต่ส่วนผสมดีๆที่น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ? แต่สกินแคร์ที่ดีจะดูแค่รายชื่อส่วนผสมไม่ได้ เพราะส่วนผสมดีๆทั้งหมดนี้จะออกฤทธิ์ในผิวไม่ได้เลย ถ้ามันไม่ซึมเข้าผิว บนผิวชั้นนอกสุดมีเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ผู้พิทักษ์ปกป้องผิวจากสิ่งแปลกปลอมที่พยายามบุกเข้ามา

 

นอกจากกันสิ่งไม่ดีแล้วมันยังกันสิ่งดีๆที่เราอยากทาเข้าไปในผิวด้วย สารบางชนิดโมเลกุลใหญ่ทำให้แทรกตัวผ่านเกราะป้องกันผิวเข้าไปไม่ได้ สุดท้ายก็จะกองอยู่ผิวชั้นนอก ไม่ได้ออกฤทธิ์ตามที่ควร Skinsista เค้าคิดเรื่องนี้มาให้แล้ว มีนวัตกรรมเฉพาะทำให้ส่วนผสมดีๆใน Radiance Brightening ซึมเข้าผิวได้จริง ด้วยเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ที่ทำการแตกตัวสารสำคัญให้เป็นโมเลกุลขนาดเล็กระดับนาโน ซึมเข้าผิวลึกไปถึงระดับโมเลกุล!

 

 

สรุปความพิเศษของ Radiance Brightening

เต็มไปด้วยกลไกจัดการเม็ดสีผิวที่มีประสิทธิภาพ ส่วนผสมต่างๆทำงานร่วมกันในหลายขั้นตอน ลดเม็ดสีผิว ผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวเสียหายจากยูวี และลดการอักเสบที่ทำให้ผิวคล้ำได้ด้วย

2 มาในคอนเซปต์ Nature Meets Technology คือการใช้สารสกัดธรรมชาติบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยนำส่งส่วนผสมเข้าผิวได้จริง!

เทคโนโลยี The Cosmetic Drone® นวัตกรรมเฉพาะที่ทำให้ส่วนผสมต่างๆซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ออกฤทธิ์ได้เต็มที่

4 ผ่านการทดสอบกับผิวแพ้ง่ายโดยคณหมอผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแล้ว

5 ไม่มีเอาไปทดลองกับน้องหนู น้องกระต่ายอย่างโหดร้ายนะ (Cruelty Free)

 

รีวิวไอเทมแนะนำ แอมพูล & บูสเตอร์เซรั่ม Skinsista Radiance Brightening

2 ไอเทมที่ใช้คู่กันแล้วปังมาก!  สำหรับคนที่กังวลว่า ใช้แอมพูล&เซรั่มคู่กันแล้วจะเข้มข้นไปมั้ย? เซ็ทนี้เค้าออกแบบมาให้ใช้ร่วมกันอยู่แล้วเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แยกเดี่ยวก็ดี ใช้คู่กันยิ่งเวิร์ค  (แต่ถ้าเป็นเซรั่ม&แอมพูลตัวอื่นต้องเช็คความเข้มข้นก่อนนะ)

 

 

Skinsista Radiance Brightening Ampoule

แอมพูลเซ็ตเข้มข้น 7 หลอด 7 วันเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น อิ่มฟูลดริ้วรอย ได้ผิวดูสุขภาพดี สารสกัดธรรมชาติแน่นๆเข้มข้นที่สุดในทุกไอเทมที่มี พร้อมเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ทำให้เนื้อสัมผัสบางเบาซึมเข้าผิวง่าย

ส่วนผสมที่น่าสนใจ : แน่นอนว่าส่วนผสมปรับผิวกระจ่างใสเค้าแน่นอยู่แล้ว แต่ก็มีส่วนผสมปังๆที่เรายังไม่ได้พูดถึงนั่นคือ แก๊งเปปไทด์ 3 ชนิดมาช่วยเรื่องการลดริ้วรอย อัพผิวอิ่มฟูขึ้น / ไฮยาลูรอน สารสกัดดอกซากุระ และสาหร่ายแดง ทำงานร่วมกันทำให้ผิวชุ่มชื้น

ส่วนผสมที่มีเฉพาะในแอมพูล :

  • สารสกัดยีสต์ ทำให้ผิวชุ่มชื้น เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดี
  • สารสกัดจากอิมมอคแทล (Immortelle) ปลอบประโลมผิวอักเสบระคายเคือง

เนื้อสัมผัส&กลิ่น: เนื้อเหลวมากๆ ใส ซึมง่าย บางเบาไม่หนึบ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมมีแต่กลิ่นจากสกินแคร์

ขนาด/ราคา: 7 x 1.5 ml ราคาโปรพิเศษ 590 บาท

 

ผักบุ้ง รีวิวหลังใช้จริง 7 วัน (ทั้งเช้า&เย็น)

สภาพผิวผักบุ้ง: ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย

ตอนที่รู้ว่า Skinsista มีแอมพูลแล้วนี่ตื่นเต้นมากกก เคยใช้วิตามินบูสเตอร์สกินซิสต้ามาแล้วค่อนข้างประทับใจ มีโอกาสได้ลองสูตรใหม่ผักบุ้งจัดเต็มค่ะ ช่วงนี้ความที่แดดหุบบ่อย แต่งานที่เราทำต้องวิ่งเข้าหาแดด ใช้เวลาอยู่กลางแจ้งค่อนข้างเยอะ ผิวหน้าก็มีความหมองลงบ้าง แต่ที่กลัวมากกว่าคืออนุมูลอิสระที่จะเกิดขึ้น ได้ Radiance Brightening Ampoule เข้ามาช่วย ไม่ผิดหวังค่ะ เรื่องส่วนผสมและความอ่อนโยนไว้ใจได้ จากที่ได้ลองใช้แบบ เช้า-เย็น ผ่านมา 7 วัน ผิวหน้าที่เราคิดว่าหมองจากแดด กลับมาไบรท์ขึ้น ความที่ไม่ค่อยแต่งหน้า เลยจะชอบสังเกตหน้าสดตัวเองบ่อยๆ แฮปปี้กับงานผิวที่ได้นะ”

 

การใช้งาน: เปิดโดยใช้ปลอกพลาสติกสวมด้านบน แล้วออกแรกหักที่ส่วนปลอก เก็บส่วนด้านบนที่หักไว้ เพื่อใช้ปิดขวดแอมพูลได้หากใช้ไม่หมด สำหรับผักบุ้ง แบ่งใช้ได้อย่างละครึ่งเลย เห็นหลอดแอมพูลขนาดเท่านี้ เทเค้าออกมาแค่ครึ่งเดียวทาได้ทั่วหน้าแล้วนะ

 

 

Skinsista Radiance Brightening Booster

บูสเตอร์เซรั่มเป็นไอเทมขึ้นชื่อของ Skinsista อยู่แล้ว สำหรับสูตรใหม่สูตรนี้ก็จัดเต็มเรื่องบูสต์ผิวกระจ่างใสไปเลย ยิ่งใช้คู่กับแอมพูลยิ่งเวิร์ค เนื้อสัมผัสดีมีเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® มาทำให้ส่วนผสมซึมง่าย ราคาก็คุ้มค่าได้ใจ!

ส่วนผสมที่น่าสนใจ : แน่นอนว่าส่วนผสมปรับผิวกระจ่างใสเค้าแน่นอยู่แล้ว แต่ก็มีส่วนผสมปังๆที่เรายังไม่ได้พูดถึงนั่นคือ แก๊งเปปไทด์ 3 ชนิดมาช่วยเรื่องการลดริ้วรอย อัพผิวอิ่มฟูขึ้น / ไฮยาลูรอน สารสกัดดอกซากุระ และสาหร่ายแดง ทำงานร่วมกันทำให้ผิวชุ่มชื้น

ส่วนผสมที่มีเฉพาะในบูสเตอร์ : สารสกัดชะเอมเทศ ลดระคายเคืองเก่ง ชุ่มชื้น อ่อนโยนไม่ไหว

เนื้อสัมผัส&กลิ่น: เนื้อหนืดกว่าแอมพูลเล็กน้อย เบาสบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะเหมือนกัน ไม่มีกลิ่น

ขนาด/ราคา: 15 ml ราคาโปรพิเศษ  490 บาท

 

ผักบุ้ง รีวิวหลังใช้จริง 7 วัน(ทั้งเช้า&เย็น)

สภาพผิวผักบุ้ง: ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย

“เพื่องานผิวไบรท์ที่ทันใจยิ่งขึ้น Skinsista เค้าก็แนะนำให้ใช้แอมพูลคู่กับบูสเตอร์ตัวนี้ด้วยนะ ส่วนผสม&เทคโนโลยีก็จะมีความคล้ายกับแอมพูล แต่แอมพูลมีความเข้มข้นกว่ามาก และเห็นผลไวกว่า เนื้อสัมผัสให้ฟีลลิ่งต่างกัน ชอบความซึมไว เบาสบายผิว ใช้ได้เช้า-เย็น ไม่มีหน้าเย้ม แม้วันที่อากาศไม่เป็นใจ ลงตัวนี้เสร็จผักก็แต่งหน้าต่อเลยไม่มีปัญหานะ แนะนำให้ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอจะได้งานผิวใส ผิวไบรท์ขึ้นแบบด่วนๆ”

 

การใช้งาน: ขวดแก้วสีชาน่าจะปกป้องส่วนผสมข้างในได้ดีนะ ตัวดรอปเปอร์เป็นแบบกดดูดขึ้นมา แล้วหยดบนมือใช้ง่ายดี แพคเกจแน่นหนาน่าใช้มากค่ะ

 

เทคนิคบูสต์ผิวขาวไวด้วย Skinsista Radiance Brightening

สเต็ปง่ายๆแค่นี้เอง สารสกัดดีๆที่เราต้องการก็จะทำงานแอคทีฟบนผิวตลอดวัน

1 หลังล้างหน้า ซับหน้าด้วยผ้าสะอาดให้ผิวหมาดนิดๆ

2 หักหลอดแอมพูลเพื่อเปิดใช้ เทใส่ฝ่ามือครึ่งหลอดแล้วปิดฝา

3 ถูแอมพูลในมือด้วยปลายนิ้ว เป็นการวอร์มเนื้อสัมผัส ก่อนจะประกบฝ่ามือบนผิวเบาๆช้าๆ ถูและกดให้ทั่วหน้าเลยค่ะขั้นตอนนี้(ห้ามถูลงนะ)

4 รอซักพักให้แอมพูลซึมเข้าผิว ระหว่างนั้นเตรียมบูสเตอร์เซรั่มให้พร้อม

5 หยดบูสเตอร์เซรั่ม 2-3 หยด ลงในมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมที่ใช้อยู่ คนให้เข้ากัน

6 ทาครีมให้ทั่วผิว ถูและกดให้ครีมซึมเข้าผิวอย่างเบามือ(ทุกเสต็ปต้องทำเบาๆ)

7 ทำแบบนี้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ อย่าลืมทาครีมกันแดดตอนเช้าด้วยนะ

 

รีวิว Skinsista เปรียบเทียบผลลัพธ์ Before-After by ผักบุ้ง

 

บูสต์ผิวขาวกระจ่างใสทันใจ ต้องใช้ทั้งคู่ร่วมกันเป็นเซ็ท แค่ 7 วันก็รู้สึกได้ ตามไปช้อปกันต่อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย โปรฯเพียบ คุ้มไม่ไหว ห้ามพลาดนะคะ  

Facebook: Skinsista IG: skinsista Line ID: @skinsista  หรือ ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ skinsista🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากค่าา
21/09/2023 23:51
ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากค่ะ
07/06/2023 09:34
น่าสนใจค่าา
20/01/2023 09:50
น่าสนใจค่าา
20/01/2023 09:48
น่าสนใจมากเลยค่ะ
10/01/2023 22:44
น่าสนใจมากค่า
06/10/2022 08:30
น่าสนใจมากๆเลย ไว้จะหามาลองนะคะ
10/06/2022 08:58
น่าสนใจมากเลยค่ะ
08/06/2022 09:32
น่าสนใจจังค่ะ
02/06/2022 12:49
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
28/05/2022 10:08
ข้อมูลครบถ้วนละเอียดมากจะเอาลองใช้ดูครับ
27/05/2022 08:12
ตอนแรกอ่านไม่รู้จักแอมพลูมาก่อนพออ่านเลยเข้าใจมากขึ้น
27/05/2022 08:05
น่าลองใช้มากเลยคะ มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอคะ
27/05/2022 07:50