รีวิวเซรั่มและน้ำตบหมอกุ้ง ทำไมคนเป็นสิว หน้ามันไม่ควรมองข้าม

โดย Admin_ChoiceChecker02 31/03/2022

ที่ผ่านมาเห็นบล๊อกเกอร์มากมายทั้งสายบิ้วตี้ สายไลฟ์สไตล์พูดถึงเซรั่มหมอกุ้ง น้ำตบ Pico ChoiceChecker เลยไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวตามสไตล์ชอยซ์

 

หมอกุ้งคือใคร? พวกเราสงสัยมากว่าหลายคนพูดถึงหมอกุ้ง เป็นนามแฝงหรือหมอจริงๆ สรุปว่าหมอกุ้ง เป็นแพทย์จริงๆเชี่ยวชาญผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ คลุกคลีในวงการนี้มาก็ 10 กว่าปีแล้ว ความน่าเชื่อคงไม่ต้องพูดถึง มากมายอยู่แล้ว

 

ความเชื่อของหมอกุ้ง คล้ายคลึงกับ ChoiceChecker สกินแคร์ที่ดีที่สุดคือสกินแคร์ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดเหมาะสำหรับแต่ละคน และที่สำคัญราคาต้องเอื้อมถึง อย่างที่ ChoiceChecker เน้นเสมอเวลารีวิวสกินแคร์ซักตัว ไม่ใช่แค่พลิกหลังกล่อง แล้วดูว่าใส่อะไร สิ่งสำคัญไปกว่านั้น คือ วัตถุดิบแต่ละตัวได้มาจากไหน คุณภาพเป็นอย่างไร ซึ่งคนนอกอย่างเราๆจะรู้ได้ยากมาก เพราะเป็นเรื่องของแบรนด์นั้นๆ แต่หมอกุ้งเปิดเผยว่าวัตถุดิบเอามาจากไหน ส่วนผสมหลักใส่กี่ % คุณหมอกุ้งใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เลยไม่แปลกใจว่า ทำไมเซรั่มหมอกุ้ง หรือน้ำตบหมอกุ้ง ถึงได้ไป tie in ในรีวิวสกินแคร์ของบล๊อกเกอร์หลายๆท่าน

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 

รีวิวสกินแคร์ลดสิวหมอกุ้ง

รีวิว Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA - เซรั่มลดสิว B3

จบปัญหาสิวที่ต้นเหตุทั้ง เคลียร์รูขุมขนผลัดเซลล์ผิวที่อุดตัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ลดความมัน บรรเทาอาการสิวอักเสบ สมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น และช่วยลดรอยดำจากสิว ความปังที่สุดคือจุดที่ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น! ด้วยการบำรุงเกราะป้องกันผิวจากไนด์อาซินาไมด์เข้มข้น 4% และเซราไมด์จากเยอรมัน(เซราไมด์นี่ปกติไม่ค่อยเจอในเซรั่มลดสิวเท่าไหร่) ใช้คู่กับยาทารักษาสิวได้ ไม่ทำให้สิวเห่อ ไม่ทำให้ผิวบาง

 

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิวที่อยากลดสิว ลดรอยสิว ผิวแห้งกร้านหน้าหมอง อยากมีผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี

 

ชำแหละส่วนผสมสำคัญในเซรั่มลดสิว B3

  • สารยับยั้งการเกิดสิว : Niacinamide(ลดสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน), Salicylic Acid(ลดการอุดตัน ลดสิวอักเสบ), Zinc Pca(ฆ่าเชื้อสิว ลดความมัน), Phytosphingosine(ฆ่าเชื้อสิว เสริมภูมิคุ้มกัน)
  • สารบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง : Niacinamide(กระตุ้น Fatty acid และ Ceramideในผิว ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น), SK-Influx V ประกอบด้วย Ceramide 3 ชนิด+Phytosphingosine+Cholesterol (แก๊งไขมันที่จำเป็นในชั้นผิว ปรับสมดุลความชุ่มชื้น)
  • สารบรรเทาการอักเสบ ปลอบประโลมผิว : Salicylic Acid(ลดการอักเสบ), Zinc PCA(ลดการอักเสบ สมานแผลสิว), Centella Asiatica สารสกัดใบบัวบก(ต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ สมานแผลสิว)
  • สารผลัดเซลล์ผิว : Glycolic Acid(ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น), Salicylic Acid(ผลัดเซลล์ผิวลึกในรูขุมขน ลดการอุดตัน)
  • สารลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว : Niacinamide(ยับยั้งเม็ดสีผิว), Salicylic Acid(เผยผิวใหม่), Glycolic Acid(เผยผิวใหม่), Centella Asiatica(ลดรอยแดงจากการอักเสบ)

 

 

รีวิว Vikka Skincare Pico Biotic X Mushroom Essence - น้ำตบเห็ดพิโค่

น้ำตบอเนกประสงค์ที่เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ปรับสภาพผิว+พรีเซรั่มทำให้ผิวชุ่มชื่น+โลชั่นเติมอาหารผิว

มีส่วนผสมของสารสกัดเห็ด 3 สายพันธุ์ Shiitake, Hanabiratake และ Basidiomycete เข้มข้น 3% ถือว่าใส่มาเยอะหวังผลได้ และมี Probiotic มาเสริมภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง! ปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้บาลานซ์ ลดสิวผด ลดการอักเสบฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย เสริมการปกป้องผิวจากมลภาวะที่มาทำร้ายผิว

เหมาะกับ : ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย หรือคนที่อยากมีผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ผิวอิ่มฟูฉ่ำวาว (หน้าแห้งก็ใช้ได้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้เดี่ยวๆ )

 

ชำแหละส่วนผสมสำคัญในน้ำตบเห็ดพิโค่

  • สารบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง : 3% สารสกัดเห็ด Fomes Officinalis Extract, Lentinus Edodes Extract, Sparassis Crispa Extract (เสริมชั้นผิว กระตุ้นคอลลาเจน), Lactobacillus Ferment แบคทีเรียหมักจากพืช 3 ชนิด(พรีไบโอติกส์เติมอาหารผิว เสริมภูมิต้านทาน), Ectoin(เสริมภูมิต้านทานผิว)
  • สารเติมความชุ่มชื้น ลดผิวสูญเสียน้ำ : Glycerin(ที่สุดของมอยเจอร์ไรเซอร์), Methyl Gluceth-20(มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเบานุ่ม), 3% สารสกัดเห็ด(เพิ่ม NMFs มอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติในผิว), Sodium Hyaluronate(ไฮยาดึงน้ำเข้าผิว), Lecithin(กรดไขมันธรรมชาติ), Beta-Glucan(ให้ความชุ่มชื้น)
  • สารปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ : Ectoin(เสริมภูมิต้านทานผิว), Beta-Glucan(เสริมภูมิต้านทาน สมานแผล ลดระคายเคือง), สารสกัดจากใบบัวบก ได้แก่ Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid(ลดรอยแดงจากผิวอักเสบ)
  • สารยับยั้งการเกิดสิว : Zinc PCA ช่วยลดความมัน ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และลดรอยแดงจากสิว
  • สารต้านอนุมูลอิสระ : Ectoin(ปกป้องผิวจากรังสียูวีและแสงฟ้า), Sophora Flavescens Root Extract, Asiaticoside(สกัดจากใบบัวบก), Beta-Glucan(เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์แบบอ่อนๆ)

 

 

รีวิวเซรั่มลดสิว  ริท #ผิวมัน

“ริทค่อนข้างสนใจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวอยู่แล้ว เพราะเป็นคนหน้ามัน+เป็นสิวบ่อยมาก ตัวนี้รีวิวเยอะ แล้วก็เป็นแบรนด์คุณหมอด้วยก็เลยซื้อมาลองบ้าง

สรุปว่านี่เป็นเซรั่มที่ไม่ได้แค่ช่วยลดสิว แต่ยังให้ความชุ่มชื้น การดูแลเกราะป้องกันผิว เป็นคำตอบของผิวแข็งแรงไร้สิวในระยะยาว

เนื้อเซรั่มใสไม่มีกลิ่น ซึมได้ดีมาก 2-3 หยด ก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว หลังใช้ไปแล้วรู้ว่าผิวดูชุ่มชื่นและดูฟูขื้นส่วนพวกรอยแดงรู้สึกว่าค่อยๆจางลงอย่างสังเกตุได้(ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง) ความมันส่วนเกินบนใบหน้ารู้สึกว่าลดน้อยลงครับ”

 

รีวิวน้ำตบลดสิว ริท #ผิวมัน

“คือเราเป็นคนถูกจริตกับพวกน้ำตบอยู่แล้ว แล้วตัวนี้คือชอบเนื้อสัมผัสที่มีความหนืดนิดนึงเพราะมันคุมมันง่าย เมื่อทาลงไปบนผิวยิ่งชอบใหญ่เลยเพราะเมื่อน้องเขาซึมแล้วยังมีความชุมชื่นอยู่บนใบหน้าสมกับที่หมอเขาใส่ใจเเละพัฒนามาจริงๆครับ เบาผิวมาก อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นนะ”

 

 

ชี้เป้าโปรฯดี ซื้อมาลองก็คุ้มแล้ว

  • เซรั่มสิวหมอกุ้ง 15 มล. ราคาเต็ม 590 บาท ตอนนี้มีโปรฯลดเหลือ 390 บาท ราคาดีเลยนะ  พิกัด : คลิกที่นี่
  • น้ำตบเห็ดพิโค่ 100 มล.ราคาเต็ม 850 บาท โปรฯตอนนี้ลดเหลือ 490 บาท และโปรฯซื้อ 1 แถม 1  พิกัด : คลิกที่นี่

 

สรุปแบรนด์สกินแคร์หมอไทยก็น่าใช้ไม่แพ้ใครเลยนะ ส่วนผสมจึ้งมาก มิน่าล่ะถึงเป็นกระแส นี่ไม่ใช่แค่สกินแคร์ที่ทำด้วยแพทย์เท่านั้น แต่เป็นแพทย์เฉพาะทางด้านชะลอวัยที่คลุกคลีในวงการนี้โดยตรง และใส่ใจกับโพรดักตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ แล้วคุณหมอก็พร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลากับคนที่ต้องการเริ่มใช้สกินแคร์ พูดง่ายๆ คุณหมอใช้ความรู้ประสบการณ์ในวงการนี้ ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ส่วนใครที่อ่านคอนเทนต์จบแล้ว สนใจสกินแคร์หมอกุ้งก็สามารถสั่งซื้อและพูดคุยกับคุณหมอกุ้งผ่าน website vikkaskincare ได้เลยค่ะ แล้วใครเคยใช้ น้ำตบเห็ดพิโค่ & เซรั่มสิวหมอกุ้ง บ้าง? อยากรู้ว่าชอบเหมือนกันมั้ย มาเม้ามอยกัน~

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Vikkaskincare🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ส่วนผสมดีมากค่ะ
11/06/2023 01:12
ส่วนผสมเด็ดมาก
22/08/2022 22:26
น่าลองทั้งคู่เลยค่ะ
11/08/2022 08:27
น่าลองทั้งคู่เลย
11/08/2022 07:58
ได้ยินชื่อนี้มานาน กดสิวต้องนึกถึงก่อนเลย
11/08/2022 07:12
เพิ่งเห็นแบรนด์นี้ครั้งแรกผ่าน 8.8 เมื่อวานในแอพส้มค่ะ กำลังสงสัยในตัวสินค้าเลย แล้วก็เพิ่งมาเห็นว่า CCK มีรีวิวไว้ก่อนแล้ว ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาก ๆ ค่าา
10/08/2022 21:36
เป็นคนหน้ามันน่าลองครับ
12/04/2022 09:07
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
12/04/2022 09:02
น่าลองดูนะค่ะ
12/04/2022 08:53
เซรั่ม คือดรงาม เพื่อนแนะนำให้ใช้เหมือนกันค่ะ
04/04/2022 10:24