รีวิวสกินแคร์ d program (ดี โปรแกรม) 2 ไอเทมที่ผิวบอบบางต้องมี!! เสริม Microbiome ผิวแข็งแรงระยะยาว

โดย Admin_ChoiceChecker03 08/07/2024

 

มีใครเป็นแฟนแบรนด์ d program บ้างมาเช็คชื่อกันหน่อยเร็ว~ d program เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่น ที่คุณภาพเกินคุ้มเกินราคาจริงอะไรจริง เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมานานมาก มีใช้ติดรูทีนอยู่เรื่อยๆ ทั้งความราคากลางๆ ไม่แรงมากเกินไป และความอ่อนโย๊นอ่อนโยน ผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอก็ใช้ได้ สมกับที่เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย No.1 ในญี่ปุ่นเลย

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

จุดเด่นของแบรนด์ d program คือเค้าเน้นดูแลผิวบอบบางจากต้นตอ ดูแลผิวให้แข็งแรง เสริม microbiome ช่วยฟื้นฟูสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มความสตรอง ความทนทานของผิวต่อมลภาวะขึ้นแบบ 10/10

 

Microbiome จุลินทรีย์จิ๋วช่วยผิวแข็งแรงแบบเกินคาด

 

Microbiome จุลินทรีย์จิ๋วช่วยผิวแข็งแรงแบบเกินคาด

 

ในผิวของพวกเราทุกคน ถ้าซูมดู แบบซูมมมมม ซูมมมมมมลึกเข้าไป เราจะเห็นว่าบนผิวเรามีจุลินทรีย์เล็กๆ จิ๋วๆ ที่อาศัยอยู่ เค้าเป็นอะไรที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่เค้าคือหัวใจสำคัญของผิวเลยนะ ซึ่งเค้าจะมีหน้าที่หลักๆ ที่สำคัญก็คือ ช่วยยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ ที่พยายามจะบุกทะลุเข้าผิวเรา ช่วยเสริมให้ภูมิคุ้มกันผิวเราแข็งแรงมากขึ้น ป้องกันไม่ให้ผิวแพ้ง่าย หรือระคายเคืองง่ายเกินไป

แต่ในผิวของพวกเราแต่ละคนเนี่ยก็มีจำนวน Microbiome ไม่เท่ากัน บางคนดูแลตัวเองดี ดูแลสมดุลผิวดีก็มีจำนวนน้องๆ พวกนี้เยอะ ผิวสตรอง แต่บางคนอาจจะดูแลร่างกายได้ไม่ดี จำนวนของ Microbiome ก็อาจจะลดน้อยลง จนผิวอ่อนแอ (อายุที่เพิ่มขึ้น หรือฮอร์โมนในร่างกายก็ทำให้ microbiome ลดลงได้เช่นกันนะ)

 

วิธีดูแล Microbiome ให้สตรอง

  • ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่เผลอไปรุนแรงเกินจนจุลินทรีย์ในผิวตุยเย่หมด
  • ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ ดูแลผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เป็นประจำ
  • ใช้สกินแคร์ที่ช่วยเสริม Microbiome หรือเป็นสกินแคร์ที่มีโพรไบโอติกส์ต่างๆ
  • นอนหลับ พักผ่อนให้เพียงพอ ให้ร่างกายมีเวลาพัก และฟื้นฟูตัวเองบ้าง
  • พยายามเลี่ยงมลภาวะ ฝุ่น และความเครียดต่างๆ ให้ได้มากที่สุด
  • ออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตและสุขภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้นได้

 

วันนี้ ChoiceChecker มีสกินแคร์เน้นดูแล Microbiome ฟื้นฟูสมดุลผิว 2 ไอเทมที่ผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอควรมี ควรใช้ เพราะเค้าช่วยฟื้นฟูผิว คืนสมดุลผิวให้แข็งแรงระยะยาวเลย

รีวิว d program Intense Enriching Serum

 

รีวิว d program Intense Enriching Serum

 

เซรั่มฟื้นฟูผิวบอบบาง แพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง เน้นดูแลฟื้นฟูไมโครไบโอมในผิว เสริมความชุ่มชื้น เพิ่มผิวอิ่มน้ำ กระตุ้นมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติในผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังระคายเคืองด้วย

 

ส่วนผสมเด่น d program Intense Enriching Serum

  • 5X concentrated Yeast Extract Complex - สารสกัดจากยีสต์เข้มข้นถึง 5 เท่า ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอม และฟื้นฟูการทำงานของผิว
  • DP Complex - กลุ่มส่วนผสมมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยเติมน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น
  • Horse Chestnut Extract - เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว กระตุ้นการผลิตมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติ หรือ NMFs ในผิวของเรา หัวใจสำคัญที่ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง
  • Trehalose & Mangosteen Extract (สารสกัดจากมังคุด) - ช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มฟู ชะลอการเกิดริ้วรอย
  • Tranexamic acid – ช่วยปลอบประโลมผิวจากความระคายเคือง ลดการอักเสบ ลดรอยแดง
  • Dipotassium glycyrrhizate - สารสกัดจากรากชะเอม (licorice root) ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว

 

รีวิวเนื้อสัมผัส d program Intense Enriching Serum

เนื้อเซรั่มเบาฟีลโลชั่น ใสๆ  เข้มข้น แต่ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ มีความเบาผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ได้ความชุ่มชื้นหลังทาแบบทันทีเลย แพ็คเกจเค้าก็ทำมาดีขวดสีชมพูปุ๊กปิ๊ก หัวปั๊ม ที่ปั๊มหนึ่งครั้งสามารถทาได้ทั่วหน้าเลย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส d program Intense Enriching Serum

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ d program Intense Enriching Serum

👑 มอบมงให้เลย เป็นฟีลที่ดีมากๆ ชุ่มชื้นผิวทันทีหลังทา อ่อนโยนแบบสุดๆ แบบที่ทาช่วงตอนผิวอ่อนแอหรือระคายเคืองก็ไหว ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเพิ่ม แถมเนื้อสัมผัสไม่หนักเกินไป เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แนะนำมากๆ สำหรับแก๊งผิวบอบบางที่กำลังตามหาเซรั่มมาช่วยกู้ผิวให้แข็งแรงมากขึ้น ราคาก็กลางๆ ไม่ได้แรงเว่อร์ ส่วนผสมก็ดีเกินคุ้ม Microbiome ในผิวคือเลิฟ

 

รีวิว d program Skin Repair Cream

 

รีวิว d program Skin Repair Cream

 

มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกู้ผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรงได้ใน 3 วัน เพราะชาวผิวบอบบางรู้ดี การกู้ผิวอ่อนแอให้กลับมาฟิตปั๋ง แข็งแรงสุดๆ เป็นอะไรที่ใช้เวลาแบบสุดๆ แต่ดี โปรแกรมเค้าทำได้ เค้าคิดมาอย่างดี วิจัยมาอย่างละเอียดจนได้ครีมกู้ผิวที่เราสามารถบ๊ายบายผิวอ่อนแอได้ใน 3 วันเลย

 

จุดเด่น d program Skin Repair Cream

  • ฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสอ ดูไบร์ทขึ้น
  • เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  • ดูแลผิวแข็งแรง
  • ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน

 

ส่วนผสมเด่น d program Skin Repair Cream

  • Tranexamic acid – ส่วนผสมที่เหมาะกับคนผิวอ่อนแอ ผิวบอบบางมากๆ เค้าช่วยปลอบประโลมผิวจากความระคายเคือง ลดการอักเสบ ลดรอยแดง เป็นส่วนผสมที่มีความอ่อนโย๊นอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวแถมยังปลอดภัยในระยะยาวด้วยนะ
  • Dipotassium glycyrrhizate - ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่าเค้าเป็นสารสกัดจากรากชะเอม (licorice root) หลายคนอาจจะอ๋ออ!! ส่วนผสมนี้เค้าเด่นเรื่องการปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ช่วยเสริมการต้านอนุมูลอิสระ เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว
  • BM Plus - เป็น Yeast Extract Complex × Skin Enhancing Complex ที่เข้มข้นขึ้น 5 เท่า ตัวเด่นที่เข้ามาช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมในผิวให้กลับมามีบาลานซ์ที่ดี และช่วยให้ผิวเราแข็งแรงมากขึ้นในระยะยาวด้วย
  • DP Complex × Aquainpool กลุ่มส่วนผสมมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยเติมน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง

 

รีวิวเนื้อสัมผัส d program Skin Repair Cream

เนื้อครีมเข้มข้น ถูกใจผิวแห้ง ผิวบอบบางสุดๆ หลังทาแล้วเค้าจะมีความชุ่มชื้นเคลือบผิวเบาๆ แต่ไม่ได้หนักอึ้งจนเกินไป เติมความชุ่มชื้นผิวได้ดีเลย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส d program Skin Repair Cream

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ d program Skin Repair Cream

เนื้อเข้มข้นสะใจ ถูกใจชาวผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก แต่ก็ไม่ได้หนักมากเกินไป ได้ฟีลเติมความชุ่มชื้นกำลังดี ส่วนผสมเค้าเน้นฟื้นฟูผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอม เสริมผิวแข็งแรง ลองใช้ช่วงที่ผิวเริ่มอ่อนแอ เค้าช่วยกู้ผิวได้ดีมาก แบบไวมาก ใครผิวอ่อนแอง่ายควรมีติดบ้านไว้ใช้ช่วงฉุกเฉินเลยน้าา

 

🛒ทางไปช้อป :  💚Watsons Online  💙Lazada  🧡Shopee

หรือที่ Watsons ทุกสาขาเลย (มี Tester ให้ลองด้วย)

#dprogramThailand

#dpSkinRepairCream

#dprogramIntenseEnrichingSerum


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าลองมากเลยค่ะ
12/07/2024 23:52
ต้องมีทั้งสองตัวเลยค่ะ
09/07/2024 22:36