VERI: MOIST เพื่อนซี้ผิวเวรี่สตรอง เติมน้ำฉ่ำ จุดจบผิวอ่อนแอแพ้ง่าย สกินแคร์น้องใหม่ห้ามพลาด ผิวแข็งแรงสุดสตรอง

โดย Admin_ChoiceChecker03 01/07/2024

ผิวอ่อนแอ ผิวงอแง เป็นเหมือนวงจรที่ใครหลายๆ คนหนีไม่พ้น (ทางนี้แอบยกมือด้วยคน) เพราะบางครั้งปัจจัยรอบตัวทั้งมลภาวะ อายุ แดด ฝุ่นก็เป็นอะไรที่เหนือการควบคุม ดูแลผิวดีแค่ไหนบางครั้งผิวก็ตุยกลางทางกันไปง่ายๆ ซึ่งวิธีกู้ชีพ ดูแลผิวแบบที่สายผิวงอแงควรทำอยู่เสมอคือการช่วยดูแลผิวให้ดีที่สุด ให้อ่อนแอน้อยที่สุด ลดความเสี่ยงต่างๆ ลง ให้ผิวเราอึดมากขึ้น ที่วันนี้เราก็มีไอเทมเด็ดมาแนะนำเหมือนเคย แต่ก่อนอื่นมาเช็คผิวกันหน่อยน๊าาาา

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

เช็คลิสต์ผิวอ่อนแอ VS ผิวแข็งแรง

 

เช็คลิสต์ผิวอ่อนแอ VS ผิวแข็งแรง

 

ผิวอ่อนแอ คือ ผิวที่บอบบางง่าย เกิดปัญหาผิวได้ง่าย เช่น ผิวแห้งกร้าน, ผื่นคัน, รอยดำรอยแดง หรือแม้แต่สิว ซึ่งหลายครั้งเกิดจากปัจจัยที่เราเองก็ควบคุมได้ยากทั้งมลภาวะ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ก็ทำให้ผิวเราอ่อนแอง่ายได้

ผิวแข็งแรงคือ ผิวที่อึดต่อทุกสถานการณ์ มีปราการผิวที่ดี สามารถทนต่อปัจจัยเสี่ยงได้ดี ไม่มีปัญหาผิวอะไรมางอแงกวนใจ มีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านง่าย ปัญหาสิวก็บุกยากด้วย

 

เช็คลิสต์ผิวอ่อนแอ

  • มีผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น
  • เกิดผื่นคัน ระคายเคืองผิว แพ้ง่าย
  • มีรอยดำ รอยแดง หรือจุดด่างดำง่าย
  • อาจมีผิวมัน มีปัญหาสิวอุดตัน หรือสิวต่างๆ ร่วมด้วย
  • รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ

 

เช็คลิสต์ผิวแข็งแรง

  • ผิวชุ่มชื้น นุ่ม เนียนเรียบ
  • ไม่เกิดผื่นหรือแพ้ง่ายๆ
  • มีปัญหาสิวและจุดด่างดำน้อย
  • รูขุมขนเล็ก ปรากฏเห็นได้ยาก
  • ไม่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวกระชับ ยืดหยุ่น

 

ไหนใครเช็คลิสต์แล้วผิวเข้าเกณฑ์มีปัญหาว่ากำลังอ่อนแอบ้าง? วันนี้เรามีสกินแคร์น้องใหม่ไฟแรง ที่จัดส่วนผสมมาแบบไม่มีกั๊ก เป็นเซ็ตที่ตั้งใจทำมาเพื่อกู้ผิวอ่อนแอ เสริมผิวแข็งแรง เติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำแบบจุก แบบที่ว่าคนผิวอ่อนแอใช้ก็ดี หรือผิวแข็งแรงอยู่แล้วมาใช้ก็ว้าวววว นั่นก็คือ #VERI MOIST หรือ เวริ มอยส์ เค้ามาแบบแพ็คคู่ทั้ง เซรั่ม และ มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อไฮโดรเจล ตามมาอ่านความว้าวของเค้ากันต่อเลย

เริ่มที่รีวิวสกินแคร์ตัวแรก  VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

เซรั่มที่เค้าหยิบเอาสารที่ทรงพลังเรื่องการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวมารวมพลังกันสาดน้ำเข้าผิวแบบจุกๆ ก็คือ 15HYA x Aquaporin ที่ไม่มีผิดหวังเรื่องเติมน้ำให้ผิว เสริมผิวแข็งแรงแบบตะโกน

 

จุดเด่น VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

 นวัตกรรม Hydagen Aquaporin

นวัตกรรม Hydagen Aquaporin (หรือ Glycerin และ Glyceryl Glucoside) ที่เค้าใส่มาถึง 3% เป็นนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ดูแลผิวขาดน้ำ โดยเจ้า Aquaporin เค้าจะเป็นโปรตีนตัวกลางที่เป็นช่องทางในการรับส่งโมเลกุลน้ำ และสารให้ความชุ่มชื้นต่างๆ ระหว่างเซลล์ผิว

ซึ่งข้อดีของเค้าคือจะช่วยเพิ่มการขนส่งน้ำและความชุ่มชื้นในผิว ทำให้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นได้ทันที และรักษาความชุ่มชื้นในให้อยู่ในผิวเราต่อเนื่องยาวนานมากขึ้น ลดปัญหาการสูญเสียน้ำในผิวได้

 

 15X HYA Multi-Complex

อย่างที่เคยเล่าไปหลายครั้งเกี่ยวกับ Hyaluron ว่าเค้ามีหลายรูปแบบ หลายขนาดมากๆ และแต่ละขนาดก็สามารถทำงานได้ไม่เหมือนกัน พูดง่ายๆ ก็คือ ไฮยาโมเลกุลเล็ก ก็จะสามารถซึมลงผิวได้ลึกขึ้น ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูให้ผิวชั้นลึก ช่วยได้ทั้งเรื่องความชุ่มชื้นและเพิ่มความฟูให้ผิว ส่วนไฮยาโมเลกุลขนาดใหญ่ เค้าก็เน้นช่วยเคลือบผิวชั้นบน ทำหน้าที่เก็บล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นบนๆ

ซึ่งในทางที่ดีถ้าอยากใช้ Hyaluron ให้ได้ผลว้าวใจ ก็ควรมองหาไฮยาที่มีความหลากหลายขนาดโมเลกุล ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าสกินแคร์ทุกเจ้าจะยอมใส่มาให้ครบทุกขนาดอ่ะ แต่ว่า VE-RI เค้าทำได้ เค้าจัดให้ ใส่ไฮยามาถึง 15 ตัว ขนาดโมเลกุลก็หลากหลาย กระจายตัวดูแลผิวกันไปหลากระดับเลย ปังมาก

 

 VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

 

ส่วนผสมน่าสนใจ VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

  • Aquaporin 3% (Glyceryl Glucoside) 

นวัตกรรมสุดว้าวที่ช่วยเพิ่มการขนส่งน้ำและสารให้ความชุ่มชื้นในผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาความชุ่มชื้นให้อยู่ได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 24 ชม. เป็นสารสกัดระดับรางวัล WINNER 2021 Moisturizing & Hydrating

 

  • HYA 15X Multi-Complex

ไฮยาลูรอนแบรนด์แรกที่ใส่มามากถึง 15 ขนาดโมเลกุล มีโมเลกุลครบทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ทั้งในระดับผิวชั้นลึกและผิวชั้นบน

 

  • สารให้ความชุ่มชื้น 4 ชนิด (Full Moist) 1%

มัดรวมสารให้ความชุ่มชื้นตัวตึงช่วยบูสต์ความชุ่มชื้น ปกป้องการสูญเสียน้ำในผิว เพิ่มผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียนมากขึ้น

 

  • Niacinamide 4.0%

สุดยอดส่วนผสมครอบจักรวาล ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวด้วยการกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงมากขึ้น

 

และมาต่อกันที่ไอเทมที่ 2 VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้ออควาเจล เบาสบายผิว ช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นแบบตะโกน เพราะเค้ามีส่วนผสมพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ล้ำกว่าปกติ และยังช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว เพิ่มผิวอิ่มฟูขึ้น และทางแบรนด์ยังบอกว่าสามารถช่วยคงความฉ่ำได้ต่อเนื่องยาวนานหลายวันแม้หยุดใช้ไปแล้วด้วย

 

จุดเด่น VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

Hydrasensyl Glucan Green

เป็นเบต้ากลูแคนตัวที่ล้ำมากขึ้นแบบพิเศษใส่ไข่ เพราะเค้าผสานเอาคุณสมบัติของ Hyaluron ในเรื่องการช่วยอุ้มน้ำ และ คอลลาเจนในเรื่องเพิ่มความยืดหยุ่นผิว เข้ามา ทำให้เจ้าสารตัวนี้มีโครงสร้างที่สตรองแบบสุดๆ ช่วยได้ทั้งเรื่องการกักเก็บน้ำ (ที่ล้ำกว่าไฮยา) เพิ่มความยืดหยุ่นผิว (ที่ว้าวกว่าคอลลาเจน) และช่วยปลอบประโลมผิว (ที่ปังกว่าเบต้ากลูแคนทั่วๆ ไป) ที่สำคัญเค้ายังเป็นสารสกัดที่ได้รางวัล  “Kenvue Trusted Science Award” in-cosmetics Global 2024 อีกด้วย

 

The Hydra-protect Technology (Patch H2O)

เทคโนโลยีที่ช่วยให้โครงสร้างของสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอยู่ในรูปของ 3 มิติ ทำการปลดปล่อยสารมอยส์เจอร์ไรซิ่งได้ทั่วถึงมากขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากขึ้น ความความชุ่มชื้นได้ต่อเนื่องยาวนาน และยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะที่ต้องพบเจอในทุกๆ วันได้ด้วย

 

VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

 

ส่วนผสมน่าสนใจ VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

  • Hydrasensyl Glucan Green 2.5%

เบต้ากลูแคนที่จำลองโครงสร้างคล้ายคอลลาเจน กับไฮยาลูรอน เพิ่มประสิทธิภาพความยืดหยุ่นและการกักเก็บน้ำในผิวได้มากขึ้นหลายเท่า

 

  • PatcH2O หรือ The Hydra-protect Technology

โครงสร้างแบบ 3 มิติ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปลดปล่อยสารให้ความชุ่มชื้นในสกินแคร์ขวดนี้ให้ทำงานได้รอบทิศทางและเต็มที่มากขึ้น ที่ช่วยได้ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นผิว คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และช่วยปลอบประโลมผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะที่เจอในแต่ละวันได้ด้วย

 

  • Panthenol หรือ Pro-Vitamin B5

ส่วนผสมที่ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นอันดับต้นๆ เสริมเกราะป้องกันผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ และยังช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวด้วย

 

  • Earth Marine Water

น้ำแร่บริสุทธิ์จากศฝรั่งเศส ที่มีแร่ธาตุต่างๆมากมาย ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิว และดีท็อกซ์ผิว

 

  • Skinmimics

การรวม Ceramides 5 ชนิด และองค์ประกอบอื่นๆของโครงสร้างผิว เพื่อเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน และเสริม skin barrier แข็งแรงอีกครั้ง

 

รีวิวเนื้อสัมผัส

 

รีวิวเนื้อสัมผัส VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

 

รีวิวเนื้อสัมผัส VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

เนื้อเซรั่มออกแนวเจลนิดๆ สีขาวขุ่น เกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึมไวเลย ไม่มีกลิ่นจากน้ำหอม ทาแล้วมีความเย็นสบายผิว ชุ่มชื้นแบบกำลังดี ทำเนื้อสัมผัสมาได้ดีมากกกกกก เป็นเซรั่มเปิดผิวพร้อมรับความชุ่มฉ่ำได้ดีเลย

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ VERI: MOIST AquaFlow SERUM (เวริ มอยส์อควาโฟลว์ เซรั่ม)

งานเซรั่มเติมน้ำให้ผิว ที่เค้าทำเนื้อสัมผัสมาได้ดีมากเลย ดูเข้มข้นแต่ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไว และยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ ใช้เป็นเซรั่มเปิดผิวได้ดีเลย ส่วนผสมเค้าก็เน้นเติมน้ำ เติมความฉ่ำ เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่สำคัญคืออ่อนโยน น้ำหอมไม่มี สารก่อระคายเคืองไม่มี เพราะฉะนั้นสายผิวบอบบาง ผิวอ่อนแอ ควรค่าแก่การเติมเข้ารูทีนใช้บำรุงผิวแบบฉ่ำๆ เลยค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้นแน่

ราคา/ขนาด  30ml./690 บาท

ทางไปช้อป ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์

 Shopee Lazada

และร้านค้าชั้นนำ เช่น BEAUTRIUM, Watsons และ Eveandboy

 

รีวิวเนื้อสัมผัส VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

 

รีวิวเนื้อสัมผัส VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

เป็นขวดปั๊ม เนื้อเจลสีขาวดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย มีความชุ่มชื้นแบบหนึบๆ ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นผิวแบบจัดเต็มจริงอะไรจริง สมกับความเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้ในสเต็ปต่อมาได้เลย เนื้อไม่หนักเกินไป และไม่เบาเกินไป เป็นความชุ่มชื้นที่กำลังพอดี ที่สำคัญไม่มีกลิ่นจากน้ำหอมเหมือนกัน

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ VERI: MOIST AquaLock Hydrogel (เวริ มอยส์ อควาล็อก ไฮโดรเจล)

ก่อนอื่นขออวยเรื่องเนื้อสัมผัสก่อน เพราะปกติมอยส์เจอไรเซอร์สายเติมน้ำ เติมความฉ่ำแบบหนักๆ บางครั้งเนื้อเค้าก็หนักบ้าง ใช้ยากไปนิดบ้าง แต่เวริไฮโดรเจลตัวนี้คือเนื้อดีจริง ไม่หนักเกิน ไม่เบาเกิน ยังเกลี่ยง่าย และรู้สึกถึงความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มจริงๆ ทาแล้วค่อนข้างสบายผิวแบบที่ยังมีความชุ่มชื้นหลงเหลืออยู่ในผิว เป็นอีกไอเท็มที่อยากแนะนำให้สายผิวอ่อนแอ ผิวขาดน้ำรีบเติมเข้ารูทีนด่วนๆ หรือใครที่ผิวแข็งแรงอยู่แล้ว ลองจัดไปเสริมทัพให้ผิวแข็งแรงยาวๆ ได้เลยค่ะ ราคาไม่แรงมากด้วย

ราคา/ขนาด 30g./690 บาท

ทางไปช้อป ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์

Shopee Lazada

และร้านค้าชั้นนำ เช่น BEAUTRIUM, Watsons และ Eveandboy

#เพื่อนซี้ผิวเวรี่สตรอง #VERI #VERISkinlove

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
08/07/2024 15:24
ต้องลองเลยค่ะ
04/07/2024 06:26