รีวิวกันแดดเวชสำอางของนีเวีย ปกป้องเต็มที่สุด แต่เนื้อเบาที่สุด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

โดย Admin_ChoiceChecker03 10/05/2024

 

มาแล้วรีวิวกันแดดนีเวีย NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++ กันแดดเวชสำอางของนีเวียรุ่นที่เนื้อเบาที่สุดตั้งแต่เคยลองใช้มา!! แถมประสิทธิภาพกันแดดก็ดีแบบจัดเต็มมาก เรียกว่า #บางเบาเอาอยู่ทุกUV ของจริงอะไรจริง ที่เค้าจัดส่วนผสมและนวัตกรรมต่างๆ มาแน่น ช่วยอัพผิวให้แกร่งสู้แดด สู้ทุก UV ได้แบบเต็มพลังเลย

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

แต่นอกจากกันแดด การปกป้องผิวจาก UV ให้ครบสูตร ครบทุกปัจจัยจริงๆ เนี่ยก็ต้องเสริมการดูแลให้จัดเต็มครบทั้ง 3 ปัจจัยหลัก นั่นก็คือ

 

3 ปัจจัยหลักดูแลผิวสู้ UV แบบเอาอยู่

 

3 ปัจจัยหลักดูแลผิวสู้ UV แบบเอาอยู่

 

1.เสริมการปกป้องผิวด้วย UV Fliter ทุกวัน - สิ่งสำคัญที่ห้ามขาดในทุกๆ วัน ก็คือการทากันแดด สวม UV fliter ให้ผิว ลดดาเมจการทำร้ายของ UV กับผิวเรา ช่วยให้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวเสื่อมสภาพจากการถูก UV ทำร้ายน้อยลง และยังช่วยลดโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ด้วย

2.เติมสารแอนตี้ออกซิแดนท์ - เสริมการดูแล ปกป้องผิวจากภายใน ช่วยป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ชะลอการเกิดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ ซึ่งเดี๋ยวนี้ กันแดดหลายๆ เจ้าก็พยายามเติมสารแอนตี้ออกซิแดนท์เข้ามาแบบฉ่ำๆ เพื่อช่วยเสริมการปกป้องผิวให้จัดเต็ม ทั้งจากภายนอกที่มีสารกันแดดดูแล และเสริมการปกป้องผิวจากภายในด้วยส่วนผสมที่ช่วยจัดการอนุมูลอิสระ

3.ดูแลผิวให้แข็งแรง - นอกจากปกป้องทั้งจากภายในและภายนอก สิ่งที่ห้ามลืมก็คือการดูแลให้ Skin Barrier แข็งแกร่ง ให้อึด ถึก ทน ต่อทุกสภาพแวดล้อม เพราะผิวที่แข็งแรง กำแพงผิวที่แข็งแกร่งก็จะยิ่งช่วยให้ผิวเราได้รับผลกระทบจากแสงแดดน้อยลง มีสุขภาพผิวที่แข็งแรง มีภูมิคุ้มกันผิวที่สตรอง พร้อมสู้ตลอดเวลา!!

เจ้า 3 ปัจจัยหลักที่บอกมานี้ ถึงจะดูเป็นอะไรที่เบสิคมากๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่ากันแดดทุกแบรนด์เค้าจะใส่ใจให้ส่วนผสมเค้ามีทั้ง 3 ปัจจัยนี้มากันครบๆ นะ แต่อย่าเพิ่งเซ็ง เพราะวันนี้เรามีกันแดดตัวนึง ที่ใส่ใจส่วนผสม ใส่ใจนวัตกรรมเนื้อสัมผัส ทำมาดีแบบจัดเต็ม คุณภาพระดับเวชสำอางในราคาหลักร้อยเอ๊งงงง

 

รีวิวกันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อเบาที่แนะนำหน้าร้อนนี้

 

จุดเด่นกันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

 

จุดเด่นกันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

  • กันแดดเนื้ออิมัลชั่น บางเบาสุดๆ

รุ่นนี้เค้าทำเนื้อมาดีจริงอะไรจริง บางเบา ทาง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวอุดตัน แถมไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ขาววอก ใช้ง่ายสุดๆ

  • สารกันแดดรุ่นใหม่ ประสิทธิภาพกันแดดจัดเต็ม

อย่างที่บอกไปว่าเค้าใส่ใจเรื่องส่วนผสมจริงๆ เสริมการปกป้องผิวทั้งจากสารกันแดด สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และส่วนผสมที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ดูแลผิวกันไปเลยหลักๆ 3 เรื่อง ผิวสตรองไม่ไหว~

  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้กับผิวรอบดวงตา

เค้ามีการทดสอบมาเป็นอย่างดี ว่ากันแดดรุ่นนี้อ่อนโยน ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยดวงตาจะระคายเคือง เพราะงั้นใช้ได้ ทาได้เต็มที่ หายห่วง

  • ราคาน่ารักมากมาก

เห็นประสิทธิภาพเค้าจัดเต็มก็อย่าเพิ่งกังวลไปว่าราคาจะแรง เพราะกันแดดนีเวียรุ่นนี้ ราคาดี ราคาน่ารักมากกกกกก ช่วงเปิดตัวมีโปรลด 50% ไปอีก คุ้มแบบสุดคุ้มเลย

 

ชำแหละส่วนผสมเด่นกันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

 

 

ชำแหละส่วนผสมเด่นกันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

 

ความล้ำของกันแดดนีเวียรุ่นนี้ก็คือเค้ามาในคอนเซปต์ปกป้องผิวทั้ง outside - inside ดูแลทั้งภายนอกและภายใน ปกป้องผิวจากแสงแดด จากรังสียูวีตรงๆ และยังช่วยจัดการอนุมูลอิสระจากภายใน ตัวการที่ทำให้ผิวเราแก่ก่อนวัยนั่นแหละ

UV Fliters ใส่มาแน่นๆ ถึง 5 ตัว เป็นสารกันแดดรุ่นใหม่ ทันสมัย ค่า SPF 50+ PA++++ (มีการทดสอบ Invivo Test มาได้ค่า SPF สูงถึง 81 เลย) จัดเต็ม ทำงานปกป้องผิวได้แบบประสทธิภาพเต็ม ปกป้องผิวได้ครบ Ultra Broad Spectrum UV Protection

  • TinosorbS/ Uvinul A Plus /Uvinul T150 /Ensulizole /Avobenzone

ส่วนผสมช่วยปกป้องผิวจากภายในที่ไม่ใช่แค่แอนตี้ออกซิแดนท์ แต่ยังมีส่วนผสมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ดูแลผิวให้อึด ให้แกร่ง พร้อมสู้กับรังสียูวีได้เต็มที่สุดๆ

  • Licochalcone A สารสกัดจากชะเอมเทศที่เค้าใส่มาสูงถึง 81 เท่า แบบหวังผลได้ น้องคนนี้จะมีหน้าที่ช่วยต้านการอักเสบ ปลอบประโลมผิวจากการถูกยูวีทำร้าย ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์
  • Niacinamide ช่วยเสริมการสร้าง ceramide ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • Vitamin E เสริมการจัดการอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

ซึ่งเค้ายังแยกออกเป็นสองสูตร สำหรับผิวแห้ง-ผิวธรรมดา และผิวมัน-ผิวเป็นสิว ที่จะมีส่วนผสมต่างกันเล็กน้อยเพื่อเอาใจสภาพผิวนั้นๆ กันเลยแหละจ้า

 

NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Blemish Control

 

NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Blemish Control

 

เหมาะกับ ผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย ที่มีเพิ่มส่วนผสมเฉพาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน คือ

  • Decanediol ช่วยจัดการแบคทีเรียก่อสิว ลดการเกิดสิวซ้ำซาก
  • Carnitine ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง

รีวิวเนื้อสัมผัส NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Blemish Control

เนื้ออิมัลชั่น เกลี่ยง่าย เหลวๆ ใช้ง่ายทาง่าย ไม่เป็นคราบไม่วอก ซึมไวมากและสบายผิวมากกกก หลังทาคือไม่ทิ้งความมันกวนใจ ชาวผิวมันยังไงก็เลิฟอ่ะบอกเลย เค้าจะมีกลิ่นหอมหน่อยๆ เพิ่มความน่าใช้มาด้วยนะ

ราคา/ขนาด :  559.-/ 40 ml

 

NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Invisible Daily

 

NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Invisible Daily

 

เหมาะกับ ผิวแห้ง ผิวปกติ

รีวิวเนื้อสัมผัส NIVEA SUN derma uv specialist สูตร Invisible Daily

เป็นเนื้ออิมัลชั่นเหมือนกัน เค้าจะมีความเบาผิว สบายผิว ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไวมาก สบายผิวมาก ไม่ทิ้งคราบไม่วอกเลย ใช้ง่ายสุดๆ ทาแล้วจะมีความชุ่มชื้นผิวกำลังดี และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มหรือเยิ้มเกินไป เป็นฟีลลิ่งที่ดีมาก เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ รุ่นนี้เค้าก็มีกลิ่นหอมเบาๆ เหมือนกัน

ราคา/ขนาด :  559.-/ 40 ml

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้กันแดด NIVEA SUN derma uv specialist SPF50+ PA++++

สูตร Invisible Daily

-สูตรนี้คือเนื้อเบา สบายผิว มีความชุ่มชื้นผิวนิดๆ แต่เป็นฟีลที่ดีมากๆ ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่กวนเมคอัพเลย ใครที่ผิวแห้ง ผิวธรรมดา ไม่ได้มีปัญหาผิวมันหยิบรุ่นนี้ไปใช้ถูกใจแน่นอน คือเนื้อเบา สบายผิวแบบที่หน้าร้อนนี้ต้องมีติดรูทีนไว้เลยน๊าาา

สูตร Blemish Control

-สูตรนี้เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะเค้าเพิ่มส่วนผสมจัดการเชื้อสิว และช่วยควบคุมความมันผิวเข้ามา เป็นอะไรที่ดีมากที่เค้าทำแยกสูตรมาตามประเภทผิว เพราะสูตรนี้จะช่วยคุมมันได้ยาวนานมากขึ้น ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มระหว่างวัน แถมเนื้อเบาที่หนึ่ง ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ให้ 10/10 เลยค่า

สรุป เอาเป็นว่าไม่ต้องอะไรมาก กันแดดนีเวียรุ่นนี้คือที่สุดของความเนื้อเบา ที่สุดของประสิทธิภาพ และที่สุดของความคุ้มค่า ราคาดีมากกกก

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ NIVEA🙏

#กันแดดเวชสำอางนีเวีย #บางเบาเอาอยู่ทุกUV #NIVEASUN #DermaUVSpecialist

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากเลยค่ะ
05/06/2024 00:37
ครีมกันแดดหาเหมาะกับผิวหน้ายาก
02/06/2024 19:49
น่าใช้มากค่ะ
02/06/2024 00:30
ครีมกันแดดเนื้อเบาบางน่าใช้มากเลย
22/05/2024 16:27
น่าบองมากเลยนะคะ
11/05/2024 16:42
น่าลองมากค่ะ
11/05/2024 16:16
ส่วนผสมน่าลองมากเลยค่ะ
11/05/2024 11:12