รีวิว Ri en Perfumed White Deodorant ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสุดอ่อนโยน ใช้แล้วรักแร้ไม่คล้ำ ตัวช่วยลดเหงื่อ หอมติดทน 48 ชม.

โดย Admin_ChoiceChecker03 15/01/2024

 

กลิ่นตงกลิ่นตัวต่างๆ นี่เรื่องธรรมชาติ เกิดขึ้นได้ แต่เกิดขึ้นแล้วก็สร้างความมั่นใจได้แบบต้องกรี๊ดในลำคอกันไป 10 ตลบ ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ไม่ได้คุณภาพ หรือไม่อ่อนโยน ก็อาจเกิดปัญหากับผิวใต้วงแขนไปอีก ทั้งผิวแห้งคัน หรือเกิดรอยคล้ำเฉพาะจุด ที่นี้ล่ะงานช้าง แต่อย่าเพิ่งกลุ้มใจ วันนี้เรามารู้จักวิธีปราบกลิ่นตัว กลิ่นจั๊ก พร้อมกับป้ายยาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่กลิ่นงี้หอมสุดๆ แถมเน้นบำรุงผิวจุกๆ เหมือนเป็นสกินแคร์ที่จัดการกลิ่นจั๊กได้นิดหน่อยเลย

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

กลิ่นจั๊กมาจากไหน?

กลิ่นตัวเกิดจากต่อมกลิ่น หรือต่อมเหงื่อที่พบบริเวณ รักแร้ ขาหนีบ หลังหู ซอกคอ ซึ่งโดยปกติแล้วเจ้าต่อมกลิ่นนี้จะหลั่งสารที่ประกอบไปด้วยกรดไขมันหลายชนิดออกมา แต่เป็นสารที่ไม่ได้มีกลิ่นรุนแรงอะไรเลยนะ แต่!! พอเจ้าสารที่ถูกผลิตออกมาเจอกับปัจจัยภายนอกต่างๆ ทั้งแบคทีเรีย เชื้อราที่ผิวหนัง หรือจากความเครียด อาหารการกินของเรา หรือปัจจัยทางสุขภาพส่วนตัว น้องก็จะกลายร่างเป็นกลิ่นตัวที่ทำให้เราไม่มั่นใจได้

 

กลิ่นจั๊กมาจากไหน?, วิธีจัดการกลิ่นจั๊กแบบยั่งยืน, จั๊กคล้ำได้ยังไง?

 

วิธีจัดการกลิ่นจั๊กแบบยั่งยืน

1.หมั่นดูแลทำความสะอาดร่างกายให้ดี ไม่ให้มีแบคทีเรียสะสม จนพัฒนาตัวเป็นกลิ่นโชยออกมา

2.ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแล ระงับกลิ่นตัว เน้นที่มีส่วนผสมช่วยจัดการเชื้อแบคทีเรีย ลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยนะ เพราะถ้าเน้นแค่กลิ่นหอมไปกลบกลิ่นตัวอย่างเดียว อาจจะกลายเป็นกลิ่นแปลกๆ โชยออกมาแทน

3.ปรึกษาแพทย์ ทำหัตถการ กรณีที่กลิ่นตัวหนักมากจนอะไรก็เอาไม่อยู่ อาจมีการแนะนำให้ใช้ Botulinum toxin เพื่อช่วยลดการทำงานของต่อมกลิ่นได้

 

จั๊กคล้ำได้ยังไง?

ปัญหาที่มาคู่กัน ที่สร้างความกังวล ความไม่มั่นใจไม่แพ้เรื่องกลิ่นตัวก็คือปัญหาใต้วงแขนคล้ำ ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็จะมาจาก การเสียดสีของผิวใต้วงแขน การระคายเคืองของผิวจากการแว๊กซ์ การถอนขน หรือปัญหาสุขภาพ โรคประจำตัว และฮอร์โมนที่ผิดปกติ

แต่เรื่องที่หลายคนอาจจะพลาดก็คือ การเลือกใช้โรลออน หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง และก่อให้เกิดรอยคล้ำใต้วงแขนได้

 

วิธีการดูแล ลดรอยคล้ำใต้วงแขน 

ที่อยากแนะนำก็คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และต้องอ่อนโยนด้วยนะ

 

ไอเทมโรลออนระงับกลิ่นกายแนะนำ Ri en Perfumed White Deodorant

 

อเทมโรลออนระงับกลิ่นกายแนะนำ Ri en Perfumed White Deodorant

 

รีวิว Ri en Perfumed White Deodorant หรือ ริเอ็นดีโอ ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย ที่เค้าเด่นเรื่องกลิ่นที่หอมสุดๆ ให้กลิ่นหอมได้ยาวถึง 48 ชั่วโมงเลย และที่น่าหยิบมาป้ายยาก็เพราะว่าเค้าอ่อนโยนกับผิวใต้วงแขนมากๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคือง หรือทำให้รักแร้คล้ำเลยสักนิดเดียว เราตามมาชำแหละกันต่อเลยว่าเค้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

จุดเด่น Ri en Perfumed White Deodorant (ริเอ็นดีโอ)

  • เน้นบำรุงผิวแบบจัดเต็ม และดูแลระงับกลิ่นกาย

  • ใช้แล้วรักแร้ไม่คล้ำ

  • มีให้เลือก หลายกลิ่น

  • เป็น Clean Beauty อ่อนโยน ไม่มี 8 สารที่อาจก่อความระคายเคือง

  • ราคาไม่แรง ขวดนึงร้อยกว่าบาท ใช้ได้นานเลย

 

ชำแหละส่วนผสม Ri en Perfumed White Deodorant (ริเอ็นดีโอ)

ริเอ็นดีโอทั้ง 3 กลิ่น เค้ามี ส่วนผสมหลักคล้ายๆ กันเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นดูแลความชุ่มชื้น ดูแลผิวกระจ่างใส ช่วยลดกลิ่นกายได้ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

  • Phyto Milk - สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึ่งเค้าใช้เทคโนโลยีทำสารสกัดนี้ให้อยู่ในรูปแบบแคปซูล เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมลงผิวได้มากขึ้น เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวใต้วงแขน ป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง

  • Vitamin B3 / Vitamin C และ Vitamin E รวมสามทหารเสือวิตามินบำรุงผิว ที่มาทั้ง B3 หรือ Niacinamide วิตามิน C และ วิตามิน E ที่เน้นช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ให้ผิวบริเวณใต้วงแขนดูแข็งแรง สุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย และช่วยลดปัญหาผิวใต้วงแขนคล้ำได้ด้วย

  • Alpha-Arbutin ตัวช่วยตัวแม่เรื่องอัพผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำบริเวณใต้วงแขนได้อย่างชัดเจน ซึ่งเค้ายังเป็นส่วนผสมตัวปัง ที่มีในผลิตภัณฑ์สกินแคร์สายผิวไบร์ทหลายแบรนดื หลายเจ้าเลย ริเอ็นดีโอเค้าเอามาใส่ในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายด้วยก็คือปังมากๆ

  • Persimmon Fruit Extract (สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น) มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยลด ยับยั้ง และป้องกันการเกิดกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้ เพราะฉะนั้นหายห่วงเรื่องกลิ่นจะตีกันได้เลย

  • Licorice Extract (สารสกัดจากชะเอมเทศ) อีกหนึ่งส่วนผสมช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวเมลานิน ทำให้ผิวไบร์ทขึ้น เรียบเนียนขึ้น

 

หมายเหตุ: ปราศจากสารก่อการระคายเคือง

 

อย่างที่บอกว่า ริเอ็นดีโอ เค้าเป็น Clean Beauty สบายใจเรื่องความอ่อนโยนได้เลย เพราะอ่อนโยนสุดๆ ไม่มี 8 สารก่อการระคายเคือง คือ Paraben-free /Alcohol-free / Mineral oil Free / Petrolalum free /Talc-free /Colorant-free /Triethanolamine Free (TEA) /Phthalate-free และเค้ายังไม่ทดลองในสัตว์ในทุกขั้นตอนการผลิตด้วยนะ ดีมาก และเค้ายังมีผลทดสอบว่า ริเอ็นดีโอ ช่วยให้ความรู้สึกเบาสบายใต้วงแขนได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง รวมทั้งยังมีผลทดสอบการระคายเคืองด้วยว่าอ่อนโยน ไม่ก่อการระคายเคืองผิว

 

เปรียบเทียบกลิ่น Ri en Perfumed White Deo 3 กลิ่น

 

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีชมพู กลิ่น Sweet Blossom

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีชมพู กลิ่น Sweet Blossom

เหมาะกับสายหวาน เน้นกลิ่นหอมหวาน ละมุน มีกลิ่นหอมจาก citrus และ raspberry และมีกลิ่น Floral จาก Muguet และ Rose ให้ความหอมละมุน

ราคา/ขนาด :  60 ml./125 บาท

ทางไปช้อป

shopee        Lazada

 

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีส้ม กลิ่น Fresh Fruity

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีส้ม กลิ่น Fresh Fruity

เหมาะกับสายสดใส แอคทีฟ เน้นความหอมสดชื่น เพิ่มเอนเนอร์จี้ มีกลิ่นหอมจากส้ม แอปเปิ้ล และพีช เพิ่มเอนเนอร์จี้ เพิ่มความหอมชื่นใจทั้งจากดอกไม้ Muguet และ Jasmine

ราคา/ขนาด  :  60 ml./125 บาท

ทางไปช้อป

 shopee     Lazada

 

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีม่วง กลิ่น Warm Freesia

 

รีวิว Ri en Perfumed White Deo สีม่วง กลิ่น Warm Freesia

เหมาะกับสายเท่ อบอุ่น เป็นกลิ่น Unisex มีความหอมนุ่มๆ ไม่หวานเกินไป ใช้กี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ มีกลิ่น Water lily, Magnolia และ Jasmine เน้นความหอมนุ่มนวล เสริมด้วย Sandalwood เพิ่มความอบอุ่ม สุขุม เท่ และปิดท้ายเสริมความนุ่มนวลจาก Precious musks

ราคา/ขนาด : 60 ml./125 บาท

ทางไปช้อป

 Shopee       Lazada

 

รีวิวแพ็คเกจ Ri en Perfumed White Deo

เป็นขวดโรลออนขวดพอดีมือ ใช้ง่าย มีลายดอกไม้น่าร้ากกก

 

รีวิวประสบการณ์หลังทดลองใช้ Ri en Perfumed White Deo

 

รีวิวประสบการณ์หลังทดลองใช้ Ri en Perfumed White Deo

 

อย่างแรกคือกลิ่นเค้าหอมจริงอะไรจริงเลย หอมแนวฟลอรัล หอมหวานๆ และเป็นกลิ่นหอมที่พอดี ใช้แล้วคือกำลังดี ไม่ฉุนเกินไปจนกลิ่นตีกัน ใช้แล้วได้ลองไปเทสทำกิจกรรมกลางแจ้ง จนถึงช่วงค่ำๆ ก็ไม่ได้มีกลิ่นตัวหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์โชยออกมาเลยนะ ถือว่าประสิทธิภาพเรื่องระงับกลิ่นกายให้เต็ม 10/10 และไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจด้วย เริ่ดมาก

 

ส่วนเรื่องช่วยอัพผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส ดูจากส่วนผสมเค้าก็จัดมาเต็มที่สุดๆ แต่เรื่องประสิทธิภาพว่าเห็นผลชัดเจนแค่ไหน อาจจะต้องขอลองใช้ต่อไปอีกสักพักนึงถึงจะคอนเฟิร์มได้น้าา แต่เท่าที่ดูจากส่วนผสมแล้วอยากบอกเลยว่าไว้ใจได้ แค่อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง

 

ใครที่กำลังมองหาโรลออน หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอยู่ ก็อยากให้ลองเปิดใจกับ ริเอ็นดีโอเลย เพราะสิ่งที่ได้มันไม่ใช่แค่โรลออนมาระงับกลิ่น แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือเราได้ทั้งบำรุงผิวจุกๆ ไปพร้อมกับระงับกลิ่นจั๊กเราเลย

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Ri en 🙏

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผู้หญิงเรื่องนี้สำคัญมากค่ะ
23/04/2024 23:41
ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากค่ะ
14/02/2024 04:55
หอมและมั่นใจมากขึ้นเวลาเจอคนอื่น
26/01/2024 16:18
น่าลองใช้ อากาศร้อนมั่นใจมากขึ้น
21/01/2024 19:52
น่าลองมากๆค่ะ อยากให้น้องจั้กกลิ่นหอมๆ
16/01/2024 15:13
เดี๋ยวลองซื้อมาใช้แล้วบ้าง เพราะเคยใช้ไปครั้งนึงรู้สึกคันเหมือนแพ้ ต้องลองตัวนี้ดูค่ะ
16/01/2024 09:42
หอมและอ่อนโยนด้วยคะ
15/01/2024 21:19