คู่หูลดสิว สิวยุบทันใจไม่ทิ้งรอย ฉบับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย!

โดย แนน' นี่ 02/11/2023

สวัสดีค่าทุกคนนี่เป็นกระทู้แรกของเราเองนะคะ….เราอยากมาแชร์ประสบการณ์รักษาสิวฉบับของเราเอง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวมากแต่จะเป็นสิวฮอร์โมน นอนดึก สิววันนั้นของเดือน หรือสิวที่มาจากเหงื่อ เราเลยขอมาบอกต่อใอเท็มที่ช่วยลดสิว สิวยุบ  ทันใจ ภายใน1 สัปดาห์ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีสภาพผิวที่แตกต่างกันไปนะคะ มาค่ะ มาเริ่มกันเลย….!

เราขอแนะนำเป็น สกินแคร์ 2 ตัวนี้นะคะ คือเจลล้างหน้าและเจลแต้มสิว ใช้คู่กันมาแสนยาวนาน มากกว่า 1 ปี ใช้ซ้ำตลอดไม่เปลี่ยนใจ เริ่มจากนี่ค่ะ

(เราใช้แค่ 2 STEPนี้เลยนะคะทุกคนอาจจะนำไปปรับใช้กับการลงสกินแคร์ในแต่ละวันได้เลย)


1698678566-653fc7268cd8c.jpg

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

PEURRi Acne Cleanser 

เจลล้างหน้าแบรนด์น้องใหม่จาก Puricas   นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRiช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว* *ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล    คือดีต่อผิวเป็นสิว เจลล้างหน้าคุมมัน มีปัญหาสิวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นสิวพอดี ลองใช้ 1 อาทิตย์ คือสิวหายอักเสบ สิวลด สิวใหม่เกิดช้า ไม่ซ้ำรอยเดิม เนื้อเจลฟองกำลังดี

- ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

-Botanical Buster สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว

-คุมมัน ฆ่าเชื้อสิว ลดโอกาสเกิดสิว

*ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริง โดยสถาบันวิจัย Acornประเทศไทยในอาสาามัคร 30คน พบว่าแนะนำเจลล้างหน้า PEURRiให้เพื่อนและคนรอบข้างใช้ เมื่อวันที่ 26ต.ค.2563 - 8พ.ย.2563

*ผ่านการทดสอบผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน 

1698620008-653ee268f0f4a.jpeg

ดูแลผิว เคลียร์ทุกสิวด้วย Acne Buster

-Soybean ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน

-Dermaveil ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนลดการอุดตันของรูขุมขน

-JIOU ควบคุมความมันบนใบหน้าสาเหตุจากฮอร์โมน

-Fermentage PEAR B ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

-OUBAKU ลดการสะสมและยับยั้งการเจริญเติบโต ของเชื้อ P. Acne

-NEEM Leaf ลดการอักเสบของผิวจากการเกิดสิว

-DOKUDAMI ลดอาการคันและระคายเคืองผิวและการอักเสบผิว

-OUGON ต่อต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องเกราะผิวหนังจากการโดนทำร้าย 

การทำงานของ เจลล้างหน้า

Acnacylic AB  เข้าควบคุมความมันสลายไขมันอุดตัน และฆ่าเชื้อสิว P. Acne

B5 ให้ความชุ่มชื่นผิว ลดการอักเสบผิว เสริมสร้างเกราะปราการผิว Dragon's Blood ลดโอกาสการเกิดแผลสิว

ผิวหน้าสะอาดใสปราศจากสิว ไร้ความมัน แต่ไม่แห้งตึง

1698678992-653fc8d0d701f.jpg

 *ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล  

วิธีใช้ : บีบเนื้อเจลล้างหน้าปริมาณ เท่า 1 เหรียญสิบ จากนั้นลูบไล้เนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้าที่เปียกหมาด นวดวนเบาๆ 1 นาทีเพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและร่างกาย สิวที่หลังและหน้าอกใช้ได้


.ต่อไปค่ะหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว เราจะลงสกินแคร์ที่ไม่หนักหน้านะคะในช่วงเป็นสิว ก็จะลงเป็นพวกเซรั่มลดสิว เนื้อเจลบางเบา ไม่เน้นครีมมีสารอันตรายทำให้ผิวแพเง่ายนะคะ หลังจากลงเสร็จเราก็ใช้ตัวนี้เลย

Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel เจลแต้มสิว

     จากสารสกัดดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Actions เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลปัญหาสิวที่ต้นตอ พร้อมฟื้นบำรุงแผลเป็นจากสิวด้วย Dragon’s Blood Extract

-3% ACNACIDOL BG สิวแห้งไว ยับยั้งแบคทีเรีย

-2% CYTOBIOL IRIS ดูแลหัวสิว ลดการอักเสบ

-3% SALICYLIC ACID  ลดความมันสาเหตุของการเกิดสิว

1698679873-653fcc41b6c8a.jpg

    เจลแต้มสิว Puricas มาในรูปแบบหลอดบีบขนาด 10 g สีขาวแดงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ปลายหลอดเรียวยาว บีบควบคุมปริมาณเจลแต้มสิวที่ต้องการใช้ได้ง่าย เนื้อเจลจะมีสีเหลืองขุ่นๆ

หอมอ่อนๆกลิ่นคล้ายยูคาลิปตัส เจลแทรกซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว   สารสกัดสำคัญช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย (P.ACNE) และดูดหัวสิว  ลดการอักเสบพร้อมลดการเกิดรอยแดง-ดำ

ส่วนประกอบที่สำคัญ (Active Ingredients) 

Dragon's Blood Extract : Rejuvenates Skin สารสกัดดราก้อนบลัด สมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิวและช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิม

Cytobiol Iris : Anti-inflammaition & reduces P.acne bacteria สารสกัดจากดอกไอริส - ช่วยลดความบกพร่องของปัญหาจากสิว เช่น รอยแดง รอยดำ แผลเป็นจากสิว ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันและลดนาดรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ

Salicylic Acid : Anti-Bacteria & Exfoliation ซาลิซิลิก - ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ป้องกันการอุดตันของสิว และผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยสิวจุดด่างดำจากสิวดูจางลง

Acnacidol BG : Controls Sebum-regulation Activity & Microorganisms Inhabition สารสกัดจากนมผึ้ง Royal Jelly - ควบคุจากนมผึ้ง Royal Jelly ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

Tea Tree Oil : Anti-Bacteria & Anti-Virus ที ทรี ออย - ยับยั้งการเจริญเติบโต และสามารถฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

Cosmelene Centella : Anti-Inflammatory สารสกัดจากใบบัวบก - ลดการอักเสบของแผล ทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น

Mangosteen Extract : Anti-Bacteria & Anti-Acne Inflammatory สารสกัดเปลือกมังคุด - ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ต้านเชื้อสิวอักเสบอีกทั้งยังช่วยต้ารสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดรอยแผลเป็น

Horse Oil : Anti-Inflammatory & Reduces Spots น้ำมันม้า - บรรเทาอาการอักเสบของผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนลดรอยแผลเป็น ริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

1698679889-653fcc5175279.jpg

*ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล  

เหมาะสำหรับ : สิวผด / สิวอักเสบ / สิวอุดตัน

วิธีใช้ : ควรแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว ไม่แนะนำให้ทาทั่วหน้านะคะ เจลสิวจะมีคุณสมบัติขับหัวสิวออกมา และทำให้สิวอักเสบแห้งนะคะ ทาอย่างน้อยเช้า - เย็น - ก่อนนอนนะค้าา ***(ไม่แนะนำให้ใช้ในหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร)

จบไปแล้วกับการรีวิวฉบับเราเองซึ่งส่วนตัวใช้มาตลอดเฉพาะช่วงที่มีสิวนะคะ 1000/10 ยกให้เป็นลูกรัก คู่หูลดสิว ในดวงใจเลยค่ะ ส่วนตัวว่าราคาน่ารัก ถ้าเทียบกับคุณภาพเราว่าใช้ได้นานด้วย

เอาผลลัพธ์มาอวดกันค่ะ 

1698680442-653fce7a47635.jpg




บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากๆเลยค่ะ
10/04/2024 15:49
คู่นี้ปังๆค่ะ
23/11/2023 00:16
ใช้ดีจริง เรื่องสิวต้องคู่นี้เลยค่ะ
10/11/2023 06:45
ใช้ดีมากๆเลยค่ะ
05/11/2023 09:19
น่าใช้มากค่า
04/11/2023 18:25