Her Hyness Double Ampoule ดับเบิ้ลแอมพูล อัพผิวใส เสริม AOX กันผิวแก่ ใช้มาแล้ว 2 หลอด!!

โดย Admin_ChoiceChecker01 02/10/2023

 

ใครไม่อยากผิวแก่วันนี้มีไอเทมใหม่ล่าสุดจาก Her Hyness คือ Double Ampoule C White + Youth Shot สุดปังที่มีเซรั่มเข้มข้นมากๆ ถึง 2 สูตรในหลอดเดียว ซื้อ 1 ได้ถึง 2! ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น! เป็นบูสเตอร์กู้ผิวด่วน เสริมการจัดการออกซิแดนท์ ดูแล ปกป้องผิว ป้องกันผิวแก่ดีมั่กๆ ถามว่าเลิฟแค่ไหนทางเราก็จัดมาใช้ไปแล้ว 2 หลอด กรุบๆ เลยแหละน้าา

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ไม่อยากผิวแก่ ควรดูแลผิวยังไงดี?

 

รวม 5 สัญญาณผิวแก่ เช็คด่วนก่อนผิวแก่!!

 

  • ริ้วรอย เป็นสัญญาณที่ชัดที่สุด มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ทั้งริ้วรอยร่องตื้นๆ และริ้วรอยร่องลึกๆ ซึ่งสาเหตุก็เกิดขึ้นมาจากผิวของเราเริ่มผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินได้น้อยลงตามวัย และการถูกทำร้ายจากมลภาวะและอนุมูลอิสระสะสมมาเรื่อยๆ จนทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น

 

  • ผิวหมอง ถ้าลองสังเกต และลองเทียบดูว่าผิวเราตอนที่ยังวัยรุ่นกับผิวตอนที่อายุเริ่มเยอะขึ้นเนี่ย จะรู้เลยว่าผิวเราหมองง่ายขึ้น จะกู้กลับมาให้สดใสก็ไม่ใช่เรื่องง่าย สาเหตุก็เกิดจากการเผชิญกับเแสงแดด มลภาวะต่อเนื่องเป็นเวลานาน ยิ่งถ้าไม่ได้ป้องกันผิวด้วยครีมกันแดด บอกเลยว่าปัญหาใหญ่ได้ตามมาเพียบ

 

  • จุดด่างดำ ฝ้า กระ ขั้นกว่าของปัญหาผิวหมองก็คือจุดด่างดำ ฝ้า กระ ขึ้นที่ผิวนี่แหละ ส่องกระจกทีไรก็ปวดหัวปวดใจตลอด ถึงปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ จะเป็นปัญหาที่มีโอกาสเจอได้เยอะเมื่ออายุมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าเราจะป้องกันไม่ได้นะ ยิ่งเราเริ่มป้องกันตั้งแต่อายุน้อยๆ โอกาสที่จะไม่เจอปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำก็เยอะตามไปด้วยเลย

 

  • ผิวแห้งง่ายขึ้น อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่เป็นต้นเหตุของผิวอ่อนแอ สาเหตุคือเมื่อเราอายุมากขึ้นน้ำมันในผิวเราก็เริ่มผลิตน้อยลง ความชุ่มชื้นในผิวเราก็น้อยลงตามไปจนเกิดอาการผิวแห้งกร้านตามมา

 

  • ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย ผิวที่เริ่มขาดคอลลาเจน ความเต่งตึง อวบอิ่มของผิวก็น้อยลงไปเรื่อยๆ ปัญหายิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเหมือนตอนอายุน้อยๆ ก็ตามมาง่ายมากๆ

 

4 กลุ่มส่วนผสมสกินแคร์ ป้องกันผิวแก่ก่อนวัยที่ควรมีในรูทีน

 

1. เสริม AOX ช่วยเสริมการต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว เสริมการป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายของมลภาวะ แสงแดด รังสียูวี ซึ่งผลกระทบจากอนุมูลอิสระมีแต่เรื่องให้ปวดใจทั้งนั้น เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมอง ผิวเหี่ยว วิธีดูแลก็คือการเน้นใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยจัดการอนุมูลอิสระ

ส่วนผสมที่ควรมองหา : วิตามินซี/ วิตามินอี/ คาเฟอีน

 

2. ดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง รักษาความชุ่มชื้นผิวให้ดี เพราะผิวที่ชุ่มชื้นเป็นหัวใจสำคัญของผิวที่แข็งแรง ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหน จะผิวมัน ผิวแห้งก็ควรเสริมความชุ่มชื้นผิวให้ดีเข้าไว้นะ วิธีดูแลเสริมความชุ่มชื้นที่ดีที่สุดก็คือการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ทีเพียงพอ รวมไปถึงการมองหาส่วนผสมที่ช่วยเสริม skin barrier

ส่วนผสมที่ควรมองหา : Ceramide/ Hyarulonic Acid/ Squalane/ Glycerin

 

3. เสริมการลดและป้องกันการเกิดจุดด่างดำผิว อย่างที่บอกว่าปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ถ้าปล่อยไว้ให้เป็นหนักๆ ทางออกเดียวที่เหลือก็คงต้องพึ่งคุณหมอ แต่ถ้าเราป้องกันเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หมั่นบำรุงผิวให้ช่วยจัดการและป้องกันตั้งแต่อายุน้อยๆ ก็สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้ไม่ยากเลย

ส่วนผสมที่ควรมองหา : วิตามินซี/ Niacinamide/ Alpha-Arbutin

 

4. เสริมผิวให้กระชับ เสริมการทำงานของคอลลาเจน ป้องกันริ้วรอย อย่าปล่อยให้คอลลาเจนในผิวเราลดลงตามอายุ สิ่งสำคัญที่ช่วยชะลอผิวเหี่ยว ผิวหย่อนคล้อยได้ก็คือการหมั่นใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ต้องใช้เวลาสะสมแต้มบุญ ใช้ตั้งแต่อายุน้อยๆ บำรุงกันวนไปเรื่อยๆ ช่วยชะลอเรื่องผิวหย่อนคล้อยไปได้เยอะเลยนะ

ส่วนผสมที่ควรมองหา : Peptides Vitamin A Bakuchiol

 

 

รีวิว Her Hyness Double Ampoule C White + Youth Shot

 

จุดเด่น Her Hyness Double Ampoule C White + Youth Shot

  • เป็นแอมพูล 2 in 1 ซื้อหนึ่งได้ถึงสองสูตร ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น คุ้มมากๆ
  • คอนเซปต์ “คลีนบิวตี้สกินแคร์” ของแบรนด์ Her Hyness อ่อนโยน ประสิทธิภาพแน่น ไม่มีสารเคมีที่อันตรายกับผิว ปลอดภัยกับผิวแพ้ง่ายด้วย
  • ส่วนผสมและเทคโนโลยีมาแบบแน่นๆ ล้นๆ ขวด
  • โปรโมชั่นเยอะ มีส่วนลดบ่อย ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นี้จะรู้เลยว่ามีส่วนลด ช่วยเซฟงบเป็นประจำ อันนี้เลิฟมากกก

 

 

ชำแหละส่วนผสม Her Hyness Double Ampoule C White Shot

สูตรฝั่งสีทอง C White Shot เค้าเน้นช่วยป้องกันและจัดการผิวหมองคล้ำ และช่วยเสริม AOX ปกป้องผิว

  • 5X Advanced Vitamin C - วิตามินซีที่ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่จัดให้ถึง 5 ตัว ที่เสถียรกว่าเดิม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานกับผิวเรามากขึ้น ก็คือ 

 

○ Ascorbic Acid (AA) in Glycosphere - ช่วยอัพผิวกระจ่างใส จัดการผิวหมอง ฝ้า กระ จุดด่างดำ

○ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) in Liposome - ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในผิว

○ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid - เสริมการทำงานของครีมกันแดด ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว

○ Aminopropyl Ascorbyl Phosphate - ปกป้องผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ทำงานได้ดีแม้ใช้ในปริมาณที่น้อยลง

○ Ascorbyl Methylsilanol Pectinate - ช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยร่องตื้น

 

  • 4X Potent Antioxidant Fliters - เทคโนโลยีที่ช่วยเสริมการจัดการอนุมูลอิสระครบทั้ง 4 ชนิด ทั้งจากมลภาวะ รังสียูวี สารเคมี ฝุ่นควัน โดยทางแบรนด์ใช้ Acetyl Tetrapeptide-2 กับ Ferulic Acid มาช่วยเสริมการป้องกันผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และยังช่วยป้องกันการเกิดออกซิไดซ์ในตัวผลิตภัณฑ์เอง เพราะฉะนั้นหายห่วงเรื่องสีเพี้ยน กลิ่นเพี้ยนได้เลย

 

  • Whitening Booster - รวมไวท์เทนนิ่งตัวฮอตๆ ในวงการสกินแคร์ ที่จัดมาอีก 4 ตัวจุกๆ ทุกตัวเน้นช่วยกู้ผิวกระจ่างใส จัดการผิวหมอง ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆได้ ก็คือ Niacinamide,Tranexamic acid ,Alpha-Arbutin ,Glutathione

 

  • Natural Complex - รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเน้นเสริม AOX กันแก่ กันผิวหมองจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอทุกวัน ก็จะมี Paeonia Suffruticosa Root Extract ,Scutellaria Baicalensis Root Extract ,Geranium Robertianum Extract

 

สูตรนี้ แนะนำใช้ช่วงเช้า ใช้แทนขั้นตอนเซรั่มหรือทาหลังเซรั่ม ควบคู่กับครีมกันแดด เสริมการปกป้องผิวไปแบบครบวงจร

 

 

ชำแหละส่วนผสม Her Hyness Double Ampoule Bio Youth Shot

  • Biomarker Anti-Aging Technology - นวัตกรรมที่ช่วยลดอายุผิว ลดริ้วรอยก่อนวัยได้ถึงระดับโครโมโซม โดยใช้ Micrococcus Lysate ช่วยลดฮอร์โมนความเครียด ลดการกระตุ้นความเครียดในผิว เสริมการป้องกันเทโลเมียร์ในโครโมโซม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้สมดุล เสริมโครงสร้างของผิวชั้นใน และเสริมเกราะป้องกันผิว

 

  • 99.99% Virgin Collagen - เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากพืช ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว เพิ่มความเต่งตึง ลดผิวหย่อนคล้อย และช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยได้

 

  • 9X Hyalurons - มัดรวมไฮยารูลอนเยอะถึง 9 ชนิด มีทั้งระดับโมเลกุลเล็กและใหญ่ เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวได้หลายระดับ ปังมาก!! ช่วยทั้งเสริมความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิว และยังช่วยให้ผิวดูนุ่ม เรียบเนียน ดูอิ่มฟูและเปล่งปลั่งมากขึ้น

 

  • Ceramide Complex - ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวด้วย Ceramide กรดไขมันที่จำเป็นกับผิว โดยเค้ามีเซราไมด์มาให้ถึง 4 ชนิด และยังมีคอเลสเตอรอล กรดไขมันที่จำเป็นกับผิวให้เพียบ

 

สูตรนี้แนะนำใช้ช่วงกลางคืน บำรุงผิวเน้นๆ ฉ่ำๆ ได้เลย จะใช้แทนขั้นตอนเซรั่มหรือทาหลังเซรั่มก็ได้

 

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน?  ทุกสภาพผิว ผิวที่กังวลเรื่องริ้วรอย ป้องกันสัญญาณผิวแก่กันวัย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส

C White Shot - เนื้อเซรั่มกึ่งเจล ขุ่นนิดๆ เข้มข้นแต่บางเบา ไม่มันไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาช่วงเช้าแล้วตามด้วยครีมกันแดดได้สบายผิวมากๆ เลย

Bio Youth Shot - เนื้อเซรั่มกึ่งเจล สีขาว เข้มข้นมากๆ แต่ทาแล้วบางเบา สบายผิว ทาแล้วชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะผิว

 

 

รีวิวแพ็คเกจ : เป็นหลอดแอลพูล ใช้ง่าย มี 2 หัวใน 1 หลอด และเทคโนโลยี Airless Packaging ช่วยให้ตัวเนื้อเแอมพูลไม่ได้สัมผัสกับอากาศ มีความสดใหม่อยู่ตลอดการใช้งานเลย

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ Her Hyness Double Ampoule Bio Youth Shot

สิ่งที่ชอบมากๆ ตั้งแต่ตัวบูสเตอร์แอมพูลรุ่นก่อนก็คือเนื้อสัมผัส รุ่นนี้ Her Hyness Double Ampoule C White + Youth Shot เค้าก็ยังคงคอนเซปต์เนื้อเบาสบายผิว ทาง่าย ลองสกินแคร์หรือครีมกันแดดต่อก็สบายผิวมากๆ และเรื่องความอ่อนโยนก็ให้ 10/10 เพราะเค้าไม่มีสารก่อการระคายเคืองเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

 

 

ตัวนี้ผักบุ้งใช้มาขึ้นหลอดที่ 2 แล้ว ก็รู้สึกว่าเค้าใช้ง่าย สบายผิวดีมากๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่นเลย ทั้ง 2 สูตร ใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นคือเหมือนได้ปกป้องผิวแบบดับเบิ้ลๆ ยิ่งหลอดเดียวใช้ได้ทั้ง 2 รูทีนคือฟินเลยค่ะ ยิ่งต้องเดินทางไปนู่นไปนี้ พกหลอดเดียวอยู่เลย ใช้แทนเซรั่มหรือจะใช้หลังเซรั่มก็ได้น้าา

 

ทางไปช้อป : Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Her Hyness🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากเลยค่ะ ส่วนผสมดีมากๆๆ น่าหามาลองใช้
07/11/2023 20:11
เป็นเซรั่มที่ซึมง่ายแถมบำรุงหน้าและริ้วรอยได้ดี
20/10/2023 15:42
น่าลองใช้มากเลย ช่วยบำรุงผิวดี
12/10/2023 20:50
น่าลองมากเลย ดีงามมากมาย
11/10/2023 20:46
ตัวนี้อยากลองมากค่ะ
11/10/2023 02:09
น่าใช้มากค่ะ
10/10/2023 05:49
น่สนใจมากค่ะ
06/10/2023 11:39
น่าใช้ทาก แค่แพคเกตก็จึ้งแล้วค่า
06/10/2023 05:44
ต้องลองแล้ววว
04/10/2023 18:11
น่าใช้มากๆค่ะ
03/10/2023 08:17
Wow มาก แบรนด์ไทยที่ดังมากๆ
02/10/2023 20:05