3 สเต็ปล้างหน้า จบปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ด้วยเซ็ตล้างหน้า Simple ราคานักเรียน คุณภาพเกินเรื่อง!!

โดย Admin_ChoiceChecker01 28/08/2023

 

อย่าให้งบในกระเป๋ามาจำกัดการดูแลผิวเรา! ใครที่คิดว่าการดูแลผิวให้ดีจะต้องใช้งบเยอะ แวะมาอ่านคอนเทนต์นี้มีเปลี่ยนใจแน่นอน เพราะวันนี้เรามีวิธีดูแลผิวสุดอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาฝาก พร้อมป้ายยารวมลิสต์ 3 สเต็ปล้างหน้าดูแลผิวด้วยสกินแคร์ราคาถูกกกก แต่คุณภาพเกินเรื่อง เกินคุ้มไปมาก

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย ล้างหน้ายังไงดี?

ย้ำกันอยู่ตลอดว่าสเต็ปแรกของการดูแลผิวที่ห้ามเมิน ห้ามปล่อยเบลอ ก็คือ “การล้างหน้า” ขั้นตอนแสนธรรมดาที่เป็นหัวใจสำคัญ ถ้าทำพลาดไปก็เหมือนติดกระดุมเม็ดแรกผิด ทีนี้ปัญหาอื่นอาจตามมาได้ยาวเลย

ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด = ผลที่ตามมาคือ ผิวอุดตัน มีสิ่งสกปรก แบคทีเรีย คราบมัน คราบเมคอัพสะสม และกลายเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบตามมา ทีนี้หลังเป็นสวิก็เจอปัญหารอยสิวทิ้งไว้ให้กลุ้มใจไปอีกนาน

ถ้าล้างสะอาดมากเกินไป = เกราะป้องกันผิวพัง ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวระคายเคืองเกินไป ก็อาจทำให้ผิวแห้ง เกิดปัญหาผื่นแพ้ระคายเคืองง่าย เพราะเกราะป้องกันผิวด่านแรกของเราไม่สามารถเป็นด่านป้องกันผิวเราได้

 

สรุปง่ายๆ ล้างหน้ายังไงให้จบปัญหาสิว เซฟเกราะป้องกันผิว และไม่เสี่ยงผิวระคายเคือง

1.เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิว ป้องกันเกราะป้องกันผิวถูกทำร้ายมากเกินไป

2.ล้างหรือเช็ดเพื่อลบสิ่งสกปรก คราบมัน หรือคราบเมคอัพที่ตกค้าง ยิ่งใครใช้ครีมกันแดดที่กันน้ำ หรือเมคอัพกันน้ำ ขั้นตอนนี้ห้ามข้ามเด็ดขาด ไม่งั้นผิวเสี่ยงอุดตันง่ายไม่รู้ด้วยน้าา

3.ล้างหน้าซ้ำอีกรอบด้วยโฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้า ทำ double cleanse ล้างหน้าซ้ำอีกครั้งเพื่อความชัวร์ ขั้นตอนนี้ต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่เค้าช่วยเซฟเกราะป้องกันผิว ดูแลความชุ่มชื้นบนผิวให้เพียงพอด้วยน้า อย่าให้ล้างแล้วหน้าเอี๊ยดเกินไป ไม่งั้นเสี่ยงผิวตุยแน่ๆ

4.เช็ดผิวซ้ำอีกครั้งด้วยโทนเนอร์ ขั้นตอนนี้แนะนำเป็นพิเศษให้คนเป็นสิวง่าย เพื่อช่วยจัดการสิ่งตกค้างออกให้หมด ป้องกันการอุดตันผิว ซึ่งการใช้โทนเนอร์นอกจากผิวจะสะอาดแล้วยังช่วยเตรียมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นก่อนการบำรุงได้ด้วย

 

 

แนะนำ 3 สเต็ปล้างหน้า จบปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ง่าย ด้วยเช็ตล้างหน้าจาก Simple

แบรนด์ Simple เค้าเป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษ ความผู้ดีสุดอะไรสุด ซึ่งจุดเด่นของเค้ามากๆ เลยก็คือเรื่องความอ่อนโยน และราคาที่ถูกแสนถูก แบบที่ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ เน้นทำเอาสังคม ทำเอาใจผู้บริโภคแบบเรากันสุดๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์เค้าก็มีเยอะแยะมากมาย แต่เซ็ตที่ ChoiceChecker หยิบมาแนะนำวันนี้ เป็นเซ็ตล้างหน้า เน้นใช้ทำความสะอาดหน้า มีครบ 3 ขั้นตอนนี้ก็คือสบายใจได้เลยว่าล้างหน้าสะอาด ผิวไม่พังแบบชัวร์ป้าบๆ

 

สเต็ปที่ 1 ลบ : ลบเครื่องสำอาง เมคอัพกันน้ำ ครีมกันแดด และสิ่งสกปรกต่างๆ

 

รีวิว Simple cleansing facial wipes

แผ่นทำความสะอาด ลบเครื่องสำอาง ช่วยจัดการสิ่งสกปรกออกจากผิวเราในสเต็ปแรกแบบอ่อนโยนสุดๆ ตัวแผ่นคลีนซิ่ง ไวปส์เค้าก็คือนุ๊มนุ่ม งานนี้ถูกใจสายเดินทางบ่อยแน่นอน เพราะพกห่อเดียวจบ ไม่ต้องแบกทั้ง cleansing water ทั้งทิชชู่ให้เหนื่อยเลย

 

ส่วนผสมเด่น Simple cleansing facial wipes

  • Triple-Purified Water หรือน้ำกรองบริสุทธิ์ที่เค้าผ่านกระบวนการกรองถึง 3 ครั้ง ช่วยให้น้ำที่นำมาใช้ใน Simple cleansing facial wipes มีความบริสุทธิ์แบบทริปเปิ้ลไปเลย ทำให้มีความอ่อนโยนมากขึ้น ไม่มีสารตกค้าง และช่วยลดโอกาสเกิดการระคายเคืองได้
  • Panthenol เค้ายังใส่ Panthenol มาช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างทำความสะอาดไปอีก เน้นเอาใจและดูแลผิวบอบบางขั้นสุด
  • Glycerin อีกส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E) เข้ามาบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยจัดการอนุมุลอิสระไปในตัวระหว่างที่กำลังลบล้าง ทำความสะอาดผิว
  • เพราะจุดเด่นของแบรนด์นี้เค้าเน้นเรื่องความอ่อนโยน ในส่วนผสมของ Simple cleansing facial wipes ก็จะไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม หรือสารเคมีระคายเคืองผิว ชาวผิวแพ้ง่ายหยิบลงตระกร้าได้แบบสบายใจสุดๆ เลย

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง

รีวิวเนื้อสัมผัส Simple cleansing facial wipes : เนื้อสัมผัสแผ่นเช็ดผิวคือนุ่มนิ่มสุดๆ ไม่บาดผิวเลย ที่เลิฟมากๆ คือเช็ดง่าย เมคอัพกันน้ำออกง่ายเลย เช็ดแล้วไม่มีรู้สึกแสบผิวหรือระคายเคืองผิว น้องไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย

รีวิวประสบการณ์หลังใช้สั้นๆ Simple cleansing facial wipes : ตัวนี้เกินคาดมาก แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเค้านุ่มนิ่ม ไม่บาดผิวเลย เช็ดเมคอัพง่ายมากๆ เมคอัพกันน้ำก็เอาอยู่ เช็ดเบาๆ ก็ออกหมด แล้วเค้าแผ่นใหญ่ใช้เช็ดได้ทั่วหน้าในแผ่นเดียวเลย ราคาก็ถูกมากๆ ยิ่งช่วงไหนต้องเดินทางบ่อยๆ มีติดไว้สะดวกมาก ปังมากกก

ขนาดและราคา: 25 แผ่น/ 169 บาท

ทางไปช้อป: Lazada คลิกที่นี่

 

 

สเต็ปที่ 2 ล้าง : ล้างทำความสะอาดผิว จัดการคราบมันและสิ่งสกปรก แบบไม่ทำร้ายผิว คงความชุ่มชื้นสุดๆ ไม่ต้องกลัวผิวระคายเคืองเลย

 

รีวิวโฟมล้างหน้า Simple Moisturising Facial Wash

โฟมล้างหน้าสูตรนี้เค้าเน้นเรื่องจัดการคราบมัน สิ่งสกปรกตกค้างบนผิวระหว่างวัน ช่วยจัดการผิวได้หมดจด แต่เค้าก็ยังคงมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวได้เต็มที่ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง จะใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแอ บอบบาง หรือใช้เป็น everyday use ก็เริ่ดน้าา

 

ส่วนผสมเด่น Simple Moisturising Facial Wash

  • Panthenol (โปรวิตามินบี 5) ส่วนผสมตัวเด็ดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คงความชุ่มชื้นระหว่างล้าง ลดปัญหาผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ลดการระคายเคืองผิว คนผิวบอบบางต้องถูกใจแน่นอน
  • Tocopherol (วิตามินอี) น้องเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสมากขึ้น
  • สารบิซาโบลอล (Bisabolol) ที่สกัดจากดอกคาโมมายล์ ทำหน้าที่ปลอบประโลมผิว เพิ่มความสดชื่นระหว่างล้างหน้า
  • ความอ่อนโยนเค้ายังยืนหนึ่ง เพราะปราศจากน้ำหอม สี และส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง ผิวแห้ง

รีวิวเนื้อสัมผัส Simple Moisturising Facial Wash: เนื้อเจลสีขาวขุ่น ฟองน้อย ไม่บาดผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม หลังล้างเค้าจะมีความชุ่มชื้นเคลือบผิวนิดๆ ไม่แห้งตึงเลย

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ Simple Moisturising Facial Wash : เป็นโฟมล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนผิวบอบบางเลย เพราะฟีลลิ่งช่วงที่ล้างเค้าช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย ใครที่ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายใช้แบบ daily use ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าผิวจะระคายเคืองเพิ่มเลย แนะนำให้ใช้ตัวนี้ต่อจากแผ่นไวปส์ลบเครื่องสำอาง ดับเบิ้ลคลีนไปสองขั้นตอนเพิ่มความมั่นใจ ผิวหน้าสะอาดชัวร์

ขนาดและราคา: 150ml. /225 บาท

ทางไปช้อป : Lazada คลิกที่นี่

 

 

สเต็ปที่ 3 ลูบ : ลูบไล้ หรือเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ เพิ่มความสดชื่น จัดการผิวให้สะอาดมั่นใจและยังช่วยลดปัญหาสิวได้ด้วย

 

รีวิวโทนเนอร์ Simple Soothing Facial Toner

ช่วยเตรียมผิวก่อนรับการบำรุงต่อ และยังช่วยจัดการสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนให้หมดจดมากขึ้น เป็นขั้นตอนที่แนะนำให้ชาวเป็นสิวง่าย ผิวมัน ผิวผสมควรมีเลยนะ

 

ส่วนผสมเด่น Simple Soothing Facial Toner

  • Witch Hazel เป็น BHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จัดการความสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน ลดปัญหาผิวอุดตัน ลดปัญหาการเกิดสิว และช่วยกระชับรูขุมขนได้
  • Panthenol (โปรวิตามินบี 5) ช่วย เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยปลอบประโลมผิว
  • Allantoin ช่วยปลอบประโลม ลดความระคายเคืองผิว ทั้งจากการเป็นสิวและจากอาการของผิวบอบบาง
  • สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดระคายเคืองผิว ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนมากขึ้น
  • คอนเซปต์ความอ่อนโยนยังคง 10/10 เพราะเค้าปราศจาก สี น้ำหอม และสารก่อการระคายเคือง

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน?  ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง และผิวเป็นสิวง่าย

รีวิวเนื้อสัมผัส Simple Soothing Facial Toner : เป็นน้ำใสๆ เหลวๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

รีวิวประสบการณ์หลังใช้สั้นๆ Simple Soothing Facial Toner : โทนเนอร์ช่วยเพิ่มความสะอาดให้ผิว แบบที่แนะนำว่าคนผิวมัน ผิวผสม ผิวเป็นสิวง่ายควรมีเลย เพราะเค้าอ่อนโยน เหมาะทั้งกับช่วงที่ผิวบอบบางและเป็นสิวง่าย ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพิ่ม และยังช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยนะ

ขนาดและราคา: 200ml./ 199 บาท

ทางไปช้อป : Lazada คลิกที่นี่

 

 

ตารางสรุป 3 สเต็ปล้างหน้า กับ 3 ไอเทมเด็ดจาก Simple

 

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Simple🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


แผ่นเช็ดหน้า ใช้อยู่ตลอดเลย อ่อนโยนมาก ใช้ง่าย เช็ดง่าย really reccommend มาก
09/10/2023 06:43
เคยอ่ารีวิวของหลายคนแล้วน่าลองจริงๆนะ
04/10/2023 14:02
เคยลองตัวโฟมล้างหน้า หลังล้างไม่เอี๊ยดเลยค่า
28/09/2023 20:39
3 ขั้นตอนจบปัญหาที่เป็นอยู่ได้จริง
16/09/2023 19:32
สินค้าราคาประหยัด คุณภาพดีงามน่าลองใช้มากเลยคะ
12/09/2023 13:15
น่าใช้มากกกกกกกก
04/09/2023 23:05
ผลิตภัณฑ์ถูกและดีมีอยู่จริง
31/08/2023 22:01
เล็งโทนเนอร์ค่ะ ราคาน่ารัก
31/08/2023 15:00
ใช้อยู่ดีจริงค่ะ
30/08/2023 22:18
ต้องไปลองแล้วว
30/08/2023 12:36
ลบ ล้าง ลูบ ดีงามค่ะ
29/08/2023 19:16
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
29/08/2023 00:24