รีวิวเจลล้างหน้า&โทนเนอร์ Simple เซ็ตคลีนผิวถูกและดี อ่อนโยน ผิวไม่พัง!!

โดย Admin_ChoiceChecker01 08/06/2023

 

ใครที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย หรือช่วงไหนที่ผิวระคายเคืองเก่งๆ จากแดด จากฝุ่น จากมลภาวะนู่นนี่ บอกเลยว่ายิ่งต้องพิถีพิถันเลือกสกินแคร์ให้ดีๆ นะ อย่างขั้นตอนล้างหน้านี่ก็พลาดไม่ได้ ถ้าเลือกที่ไม่อ่อนโยน เสี่ยงผิวแพ้ ผิวระคายเคืองหนักเข้าไปอีก ทีนี้ก็กลายเป็นผิวงอแง ผิวพังหนักเข้าไปอีก

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ช่วงนี้ได้มาลองเซ็ตทำความสะอาดผิวจากแบรนด์ Simple เค้าเป็นแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมานาน เห็นหลายคนรีวิวกันมาก็เยอะ ก็อย่างว่าเค้าทั้งหาซื้อง่าย ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านก็มี แถมส่วนผสมเค้าก็เน้นเรื่องความอ่อนโยนแบบยืนหนึ่ง ที่วันนี้ ChoiceChecker หยิบเอาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของ Simple มารีวิวกัน 3 ตัวเลยก็คือ

  1. เจลล้างหน้า Simple refreshing facial wash
  2. เจลล้างหน้า Simple moisturising facial wash
  3. โทนเนอร์ Simple soothing facial toner

 

“ยิ่งผิวอ่อนแอ ยิ่งต้องดูแลตั้งแต่ตอนล้างหน้า”

ช่วงไหนที่ผิวอ่อนแอ กำลังระคายเคืองง่ายเนี่ย อย่าเพิ่งหาลองหาใช้สกินแคร์เยอะเด็ดขาดเลยนะ อย่างที่เราย้ำกันบ่อยๆ ว่าช่วงที่ผิวอ่อนแอยิ่งต้องใช้สกินแคร์ให้น้อย ให้มินิมอล เลือกเฉพาะขั้นตอนที่สำคัญและต้องอ่อนโยน หนึ่งในขั้นตอนที่หลายคนตกม้าตายก็คือการล้างหน้า บางคนยังเข้าใจว่าต้องล้างหน้าให้สะอาดๆ แบบสะอาดกริ๊บๆ ผิวเอี๊ยดๆ แต่รู้มั้ยว่าผิวเอี๊ยดๆ เนี่ยคือสัญญาณของผิวที่กำลังพัง และเสี่ยงระคายเคืองเพิ่ม เพราะฉะนั้นถ้าอยากเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวช่วงที่ผิวเรากำลังอ่อนแอ สิ่งที่ต้องคำนึงไว้ก่อนคือ

1.ส่วนผสมอ่อนโยน ไม่ก่อการระคายเคืองเพิ่ม

2.เน้นคงความชุ่มชื้นให้กับผิวระหว่างล้าง

3.ฟองน้อย หรือฟองนุ่ม ไม่บาดผิว

4.หลังล้างผิวยังชุ่มชื้น สะอาดหมดจด แต่ไม่แห้งตึง

 

 

“หลังล้างหน้าควรเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์มั้ย?”

การใช้โทนเนอร์เช็ดผิวอีกรอบหลัลล้างหน้าและก่อนเริ่มลงสกินแคร์บำรุงผิว ถือว่าเป็นอีกสเต็ปที่ ChoiceChecker อยากแนะนำให้คนที่มีปัญหาผิวมัน หรือผิวเป็นสิวง่ายลองเพิ่มโทนเนอร์เข้ามาอีกสเต็ปเพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและมั่นใจว่าผิวเราจะสะอาดมากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผิวอุดตันและหลายเป็นสิวตามมา

 

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องใช้โทนเนอร์ด้วย ก็ล้างหน้าให้สะอาดตึงๆ เลยไม่ได้เหรอ บอกเลยว่านั่นคือความคิดที่ผิดมากๆ เลยนะ การล้างหน้าให้ตึ้ง แห้งเอี๊ยดคือผิวพัง ผิวตุย เกราะป้องกันผิวกระจุยหมด ทีนี้สิวก็ขึ้นง่ายอีกเพราะผิวอ่อนแอ แต่การใช้โทนเนอร์เนี่ยเป็นเหมือนการทำความสะอาดไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นการเช็ดผิวเพื่อให้มั่นใจว่าผิวเราสะอาดชัวร์ๆ ซึ่งวิธีการเช็ดก็แนะนำว่าให้เช็ดเบาๆ ใช้สำลีนุ่มๆ ไม่ต้องเช็ดแบบเอาเป็นเอาตายนะ ไม่งั้นผิวก็เสี่ยงระคายเคืองไปอี๊กกก กับผิวเน้นเบา เน้นถนอมไว้ก่อนดีที่สุดนะคะ

 

พูดถึงเรื่องล้างหน้า ChoiceChecker ก็มีผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามาแนะนำ มาป้ายยากันค่ะ นั่นก็คือแบรนด์ Simple เค้าเป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษ ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน และราคาคือน่ารักแบบน้องๆ นักเรียน นักศึกษาใช้ได้แน่ๆ ราคาร้อยนิดๆ ก็ซื้อมาใช้ได้แถมขวดใหญ่เบิ้มๆ เลยด้วย

 

“แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์คลีนผิวกับแบรนด์ Simple”

 

 

รีวิว Simple refreshing facial wash เจลล้างหน้าสูตรรีเฟรชชิ่ง

ชื่อเค้าก็บอกว่ารีเฟรชชิ่ง เพราะฉะนั้นสูตรนี้เค้าเลยเน้นคืนความสดชื่นให้กับผิวหลังล้าง แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึก แบบไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองเลย เพราะส่วนผสมเค้ามินิมอล ใส่มาไม่เยอะ เน้นเฉพาะที่อ่อนโยนแบบที่คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลย

ส่วนผสมน่าสนใจ Simple refreshing facial wash

  • Tocopherol หรือ วิตามินอี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่น ป้องปกผิวจากการถูกอนุมูลอิสระทำร้าย อีกสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยเลยนะ
  • Panthenol หรือโปรวิตามินบี 5 ที่เราคุ้นเคยกันดีว่าเค้าช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นอีกส่วนผสมที่เห็นบ่อยในสกินแคร์หลายๆ เจ้า เพราะประโยชน์เค้าแน่นสุดๆ
  • Propylene Glycol อีกส่วนผสมที่เข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้า เพราะอย่าลืมว่าระหว่างล้างหน้าผิวเราก็จะสูญเสียความชุ่มชื้นไปด้วย ถ้าเราเลือกเจลล้างหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้าก็ช่วยไม่ให้ผิวเราตุย เกราะป้องกันผิวพังจากการที่ผิวเราแห้งเกินไปนั่นเอง

หมายเหตุ สูตรนี้เค้าไม่มีสี น้ำหอม และส่วนผสมที่ก่อการระคายเคืองด้วยนะ และยังช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวด้วย

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ผิวบอบบางแพ้ง่าย

รีวิวเนื้อสัมผัส เป็นเจลใสๆ แทบไม่มีฟองเลย ล้างออกง่าย ไม่มีกลิ่นหอม

ราคา/ขนาด: 229 บาท/ 150 ml

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Simple refreshing facial wash

หลังล้างรู้สึกสะอาดผิว แทบไม่มีฟองเลย ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมมินิมอล เน้นความอ่อนโยนเป็นหลักเลยคิดว่าเค้าเหมาะมากกับวันที่ผิวกำลังงอแง ระคายเคือง เพราะด้วยฟองที่น้อยจนแทบไม่มีโอกาสจะเพิ่มความระคายเคืองเลย และส่วนผสมเค้าก็เน้นเรื่องปลอบประโลมและรักษาความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้าด้วย ใครกำลังผิวระคายเคืองอยู่ แนะนำสูตรนี้เลยน้าาา

 

 

รีวิว Simple moisturising facial wash โฟมล้างหน้าสูตรมอยส์เจอไรซิ่ง

เจลล้างหน้าสูตรนี้จะเน้นทำความสะอาดผิว จัดการความมันสิ่งสกปรกต่างๆ และยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างด้วย สูตรนี้เลยค่อนข้างเหมาะที่จะใช้ในทุกๆ วัน ทั้งวันที่ผิวแข็งแรงหรือผิวอ่อนแอเค้าก็เอาอยู่ หลังล้างจะมีความชุ่มชื้นเคลือบๆ ผิว ไม่แห้งตึงเลยสักนิด

ส่วนผสมน่าสนใจ Simple moisturising facial wash

  • Tocopherol หรือวิตามินอี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ทั้งแสงแดด มลภาวะต่างๆ และยังมีส่วนช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วยนะ
  • Glycerin เป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยในการเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Panthenol หรือโปรวิตามินบี 5 เป็นส่วนผสมที่ช่วยทั้งปลอบประโลมผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยคงความชุ่มชื้นระหว่างล้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Bisabolol หรือสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว

หมายเหตุ สูตรนี้เค้าก็ยังคงคอนเซปต์ ไม่มีน้ำหอม สี หรือส่วนผสมที่ก่อการระคายเคืองผิวเลยสักนิด

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย สำหรับชาวผิวมัน ผิวผสมแนะนำให้ใช้โทนเนอร์ต่ออีกสเต็ป

รีวิวเนื้อสัมผัส เป็นเจลสีขาวขุ่นๆ ฟองน้อย ไม่มีกลิ่นหอม ล้างง่าย หลังล้างมีความชุ่มชื้นเคลือบผิวนิดๆ

ราคา/ขนาด: 229บาท/ 150 ml

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Simple moisturising facial wash

หลังล้างรู้สึกผิวสะอาดแบบยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว ไม่แห้งตึงเลย ถ้าเป็นคนผิวแห้ง หรือผิวกำลังอยู่ในช่วงระคายเคืองคือเหมาะมากๆ เพราะเค้ายังช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิวหลังล้างหน้าได้ดี ใช้ได้ทุกวันแบบไม่ต้องกลัวว่าผิวจะระคายเคืองเพิ่มเลย แต่แนะนำเพิ่มเติมสำหรับชาวผิวมัน ผิวผสมให้ตามด้วยโทนเนอร์อีกหนึ่งสเต็ปเพื่อจัดการพวกคราบมันตกค้างที่ผิวให้หมดจด และลดโอกาสเกิดสิว

 

 

รีวิว Simple Soothing Facial Toner โทนเนอร์ปลอบประโลมผิว

เป็นโทนเนอร์ที่แนะนำให้ชาวผิวมัน ผิวผสมเพิ่มเข้าไปอีกสเต็ปหลังล้างหน้า เพื่อจัดการคราบมันที่ยังอาจตกข้าง จัดการรูขุมขนให้สะอาด เพิ่มป้องกันโอกาสเกิดการเกิดสิว ซึ่งแน่นอนว่าตัวโทนเนอร์เค้าก็ยังเด่นเรื่องความอ่อนโยนเป็นหลัก

ส่วนผสมน่าสนใจ Simple Soothing Facial Toner

  • Niacinamide หรือวิตามินบี3 ส่วนผสมตัวแม่ของชาวผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะเค้าทั้งช่วยจัดการเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ จัดการรอยสิว ช่วยปลอบประโลมผิวช่วงเป็นสิว และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้ด้วย
  • Glycerin เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • Panthenol หรือโปรวิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วย
  • Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง และการอักเสบจากผิวที่ระคายเคืองหรือเป็นสิว
  • Witch Hazel เป็น BHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนสุดๆ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดโอกสเกิดการอุดตัน
  • Chamomilla Recutita Flower Extract สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ลดการระคายเคืองจากสิว เพิ่มความชุ่มชื้น ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน

หมายเหตุ ไม่มีน้ำหอม สี และสารที่ก่อการแพ้และระคายเคืองเลย

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ผิวมัน ผิวผสม ผิวบอบบางแพ้ง่าย

รีวิวเนื้อสัมผัส เป็นน้ำใสๆ เหลว ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

ราคา/ขนาด: 199 บาท/ 200 ml

 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Simple Soothing Facial Toner

ลองใช้คู่กับสำลีเช็ดผิวแล้วรู้สึกว่าเค้าช่วยจัดการผิวให้สะอาดได้ดีขึ้น ส่วนตัวคิดว่าชาวผิวมัน ผิวผสมถ้าเพิ่มน้องเข้าไปอีกสเต็ปจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความสะอาดหมดจดให้ผิวได้มากขึ้นแบบดับเบิ้ลเลย หลังเช็ดแล้วเค้าไม่ได้เป็นฟีลสะอาดจนตึงผิวนะ แต่มีความชุ่มชื้นเคลือบๆ ผิวอยู่เล็กน้อยแบบไม่เพิ่มความรำคาญแน่นอน

 

ทางไปช้อปออนไลน์ที่  Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

สรุปเจลล้างหน้า&โทนเนอร์ Simple สูตรไหนเหมาะกับใคร?

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Simple🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
05/11/2023 07:39
ถูกและดี ผิวแข็งแรงขึ้น
01/11/2023 20:43
ยี่ห้อนี้คนใช้เยอะมากเลยครับ
29/06/2023 20:18
ย่ห้อนี้เห็นบ่อยคนใช้เยอะ ราคาไม่แพงด้วยคะ
19/06/2023 15:03
เจลล้างหน้าและโทนเนอร์ ถูกและดี น่าลองใช้คะ
18/06/2023 19:26
น่าใช้มากกกกกกกกกก
17/06/2023 19:35
มอยเจอยี่ห้อนี้เคยใช้อยู่ ผิวดีขึ้นจิงราคาไม่แพงเลยด้วย
13/06/2023 21:35
น่าลองมากๆค่ะ
13/06/2023 13:24
ต้องลองแล้วค่ะ
09/06/2023 23:12
เจลใสๆล้างหน้าน่าใช้จังค่ะ
09/06/2023 17:59
ใช้อยู่ค่ะ ถูกและดี
09/06/2023 14:19
ดีงามน่าใช้ค่ะ
09/06/2023 12:11
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
09/06/2023 00:32
เด็กอายุสัก 12 13ใช้ได้มั้ยคะ
08/06/2023 21:34

ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ อ่อนโยนมากๆๆ
09/06/2023 07:15