Top 3 โทนเนอร์ที่ไม่เปลี่ยนใจจจจ

โดย KanraweeR 24/08/2023

อันดับ​ 1.Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

น้ำตบเห็ดในตำนานที่เราขาดไม่ได้ปลอบประโลมผิวดีมาก​ เป็นผดเมื่อไรหยิบมาโป๊ะไม่ผิดหวังถ้าพูดถึงน้ำตบไม่มีตัวนี้ไม่ได้ เจ้าตัวนี้ส่วนผสมหลักคือ​ Molecular Mushroom Complex ที่ช่วยปลอบประโลมผิว​ ช่วยคืนสภาพผิวให้กลับมาเเข็งเเรง และยังมีส่วนผสมจากเห็ดหลินจือที่ได้รับสมญานามว่า “เห็ดแห่งความงามอมตะ”ด้วย

1692837665-64e6a721c951e.jpeg

อันดับ​ 2.Acseine​ Moistbalance lotion  น้องเป็นน้ำตบเซราไมด์นาโน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว​ เหมาะกับปัญหาผิวขาดน้ำ ดูไม่สดใส แต่จริงๆใช้ได้กับทุกสภาพผิว​ มีเทคโนโลยี "Cell Bounce" ช่วยเติมเต็มเซลล์ผิวชั้นบนที่แห้งให้ดูเต็ม เด้งและอิ่มเอิบขึ้น เส้นริ้วรอยตื้นดูจางลงผสานเทคโนโลยี​ Nano-capsulation  บรรจุเซราไมด์ขนาดนาโนช่วยให้น้ำตบซึมซาบและเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกกว่าเดิม ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก​ และpH Balance Water ช่วยให้สภาวะความเป็นกรดด่างกลับมาสมดุล

*ไม่ใส่สี น้ำมัน แอลกฮอล์ สารตึงผิวและน้ำหอม

**ใช้ระบบ ACS (Allergen Control System) เฉพาะของแอคซีน : ขจัดสารและการกระตุ้นที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองออกไป

​เนื้อน้ำตบแบบค่อนข้างเหลวเลย​ สีใสๆแต่ไม่ถึงขั้นเป็นน้ำเปล่า​ แต่ไม่มีกลิ่นเลยย​ พอตบลงบนผิวคือแบบชุ่มชื้น​ซึมไวมากกกก​ ให้ความรู้สึกเย็นๆผิว​ สบายผิวมากๆๆ​​

1692837801-64e6a7a9943ec.jpeg

อันดับ​ 3. PICO BIOTIC X MUSHROOM ESSENCE

ตัวสุดท้ายกับบ้าน vikka​skincare ช่วยเรื่องสิว  ผิวไม่แข็งแรง ผิวไม่ฉ่ำวาว ผิวแพ้ง่าย  น้องคนนี้เสริมภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ด้วยสารสกัดจากเห็ดทั้ง 3 สายพันธุ์ ได้แก่

1.SPARASSIS CRISPA EXTRAC

2.LENTINUS EDODES EXTRACT

3.FOMES OFFICINALIS EXTRACT

ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันและเพิ่ม NMFs (Natural moisturizing factors) จากภายในผิวส่งเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขนให้หน้าดูเรียบเนียน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฟโบรเนกติน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น แน่น ฟู ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมมอบผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ร่วมกับ Sodium hyaluronate และ Ectoin จากธรรมชาติช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากพืชอย่าง ASIATICOSIDE, MADECASSIC ACID และ ASIATIC ACID จากใบบัวบกที่เข้าบำรุงอย่างตรงจุด ช่วยลดรอยแดง รอยดำของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และสิ่งสุดท้ายคือ Zinc PCA มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และปลอบประโลมผิวจากรอยแดงจากสิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน​ ครบๆในขวดนี้เลย


น้องเป็นน้ำตบไม่มีกลิ่น เนื้อมีความหนืดๆอยู่ไม่เหลวเป็นน้ำ แต่สักพักคือซึมลงผิวแล้วไม่รู้สึกหนักผิว ใช้ตัวนี้ผดขึ้นน้อยลงเลย จับผิวแล้วเรียบเนียนขึ้น สิวอักเสบลดลงเลย

1692837945-64e6a839be998.jpeg



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น