เซรั่มลดสิวและรอยสิวจาก Eucerin Anti acne maeks เซรั่มสิ่วที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเลย

โดย gubgib 05/02/2024

เรื่องการดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาสิวหรือรอยสิว เราชอบ Eucerin ProACNE Solution Anti-Acne Marks มากๆ เลย ไม่ใช่แค่เพราะว่ามันช่วยให้สิวและรอยสิวดูดีขึ้นนะ, แต่ส่วนผสมในนั้นก็ปังมาก ทั้ง Salicylic Acid ที่ช่วยขจัดสิวและลดการอักเสบบนผิวหน้า, หรือ Glycerin ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น, กับ Licochalcone A ที่ช่วยต้านการอักเสบและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ.


ตอนที่เราใช้ตัวนี้ไปสักพักก็เริ่มเห็นว่าสิวและรอยสิวที่เคยเป็นปัญหาก็ดีขึ้นเยอะเลย. มันทำให้เรามั่นใจขึ้นกับผิวหน้าที่ดูเนียนนุ่มและสุขภาพดีขึ้น ไม่แปลกเลยที่เซรั่มตัวนี้กลายเป็นตัวเลือกที่เราชอบสุดๆ สำหรับดูแลปัญหาสิวและรอยสิว. ใช้แล้วไม่ผิดหวังเลย รู้สึกว่ามันช่วยดูแลผิวได้ดีและเห็นผลจริงๆ


1707129954-65c0bc6239e66.jpg


ตัว Eucerin ProACNE Solution Anti-Acne Marks นี่มีส่วนผสมเด็ดๆ ที่ช่วยเรื่องสิวและรอยด่างจากสิวดีเลย. ส่วนผสมหลักๆ ที่น่าสนใจได้แก่:

-Salicylic Acid (BHA): ตัวนี้เป็นดาวเด่นเลยในเรื่องของการรักษาผิวที่มีปัญหา. มันช่วยผลัดเซลล์ผิวและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ. คนที่มีปัญหาสิวและรูขุมขนอุดตันจะชอบตัวนี้มาก

-Glycerin: ตัวนี้ก็ไม่ธรรมดา, เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น. ใช้ได้ผลดีและปลอดภัยสำหรับผิวแห้งด้วย

-Licochalcone A: มาจากรากของพืช Glycyrrhiza inflata นี่ล่ะ, มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

-แล้วก็มี Thiamidol ด้วย, ซึ่งเป็นส่วนผสมเฉพาะของ Eucerin ที่ช่วยลดรอยด่างดำและป้องกันไม่ให้เกิดรอยใหม่. ส่วนผสมเหล่านี้ร่วมกันช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มและมีสุขภาพดีขึ้น


1707129969-65c0bc7189db3.jpg


รีวิววิธีใช้

เคยใช้ทาทั่วหน้าแต่รู้สึกว่าเยอะเกินไปนิดนึง เพราะส่วนตัวเป็นสิวน้อย เลยเอามาแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว คือดีมาก 


แพ็คเกจจิ้ง

-ขวดปั๊ม ใช้ง่าย

-ไม่เลอะเทอะ

-ใช้ได้นาน


เนื้อสัมผัส

-ไม่หนักมาก

-ไม่เหนียวเหนอะหนะ

-ซึมเข้าผิวไว

-ไม่แสบและระคายเคือง


1707129986-65c0bc825c784.jpg


จากที่เราลองใช้ Eucerin ProACNE Solution Anti-Acne Marks มานะ, พบว่ามันมีเนื้อสัมผัสที่ดีเลยทีเดียว. มันซึมเข้าผิวได้เร็วและไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวหนืดหรือมันบนผิว. หลายคนที่ลองใช้ก็บอกว่ามันช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นและไม่แห้งหรือระคายเคือง. เราก็รู้สึกได้ว่าหลังจากใช้ไปซักพัก รอยสิวและรอยด่างบนผิวดูจางลงและผิวก็ดูดีขึ้น


สุดท้ายที่มาร่วมสนุกรีวิวด้วย เพราะกำลังอยากลองโฟมล้างหน้าเจลทูโฟมตัวล่าสุดพอดี เอามาใช้คู่กับเซรั่มตัวนี้ต้องปังมากแน่ๆเลย


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น