น้ำตบแพลงตอนสำหรับผู้ชาย ลดความมัน ที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดสิวด้วย Biotherm Homme Force Supreme Life Peel Essence

โดย Lutfeeml 23/10/2023

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าสภาพผิวเรา : เป็นคนผิวมัน มีสิวขึ้นบ้างแต่ปัจจุบันมีเล็กน้อย แอบมีริ้วรอยอยู่บ้าง ทั้งรอยดำ และหลุมสิวแผลเป็น ส่วนสีผิว Medium

1698039079-6536052792ae9.jpg

ใครว่าผิวหน้าผู้ชายไม่จำเป็นต้องดูแลยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ BIOTHERM Homme สูตร Force Supreme Life Peel Essence ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ของผู้ชาย นับตั้งแต่ค้นพบคุณประโยชน์ของ Life Plankton TM ในปีค.ศ. 1952 ไบโอเธิร์มก็บุกเบิกด้านการฟื้นบำรุงผิวมาโดยตลอด โดยนำพลังฟื้นบำรุงอันน่าทึ่งของ Life Plankton™ มาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันล้ำสมัยสูตรต่าง ๆ และใช้ความเชี่ยวชาญ ในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพผสานส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ลงในเนื้อสัมผัสรื่นรมย์ชวนใช้ ยากที่ใครจะทัดเทียม เพื่อความงามที่ดูสุขภาพดีและดูมีชีวิตชีวา

  • เหมาะกับใคร ?

Skin Type: Combination, Sensitive, Oily, Normal, Dry

Skin Concerns: Ageing, Visible Pores

  • ทางแบรนด์เคลม

Product Claims : Paraben-free, Sulphate-free, Anti-oxidants

  • วิธีการใช้งาน

ใช้ได้ทุกเช้า และก่อนนอน แต่ก่อนใช้แนะนำให้เขย่าขวดให้ส่วนผสมเข้ากันก่อน และหลีกเลี่ยงบริเวณตา




"Life PlanktonTM สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ

เป็นส่วนผสมเอกในผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มแทบทุกสูตรที่ช่วยชุบชีวิต 

ให้ผิวพรรณมานานกว่าหกศตวรรษเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมีคุณภาพราวกับการเผยผิวใหม่"




1698038976-653604c0804cd.jpg

  • Key Ingredients

1.Life Plankton Water ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Peeling Acids

2.Peeling Acids 3 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แล้วกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูใสขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะจางลง

AHA ที่ใส่ LACTIC ACID ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูกระจ่างใส

BHA มี SALICYLIC ACID ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมัน ช่วยเรื่องรูขุมขนที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว

PHA เขาใส่ GLUCONOLACTONE ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เสริมความแข็งแรงของปราการผิว

3.ส่วนผสมอื่น ๆ ที่สำคัญ เช่น :  CARICA PAPAYA FRUIT EXTRACT / PAPAYA FRUIT EXTRACT สารสกัดจากมะละกอ ต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส SACCHARIDE ISOMERATE มอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวแข็งแรง ADENOSINE เพิ่มเอนเนอร์จี้ให้กับผิว ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ VITREOSCILLA FERMENT ต้านการอักเสบ เพิ่มคงความสมดุลให้ผิว


  • ส่วนประกอบทั้งหมด :  AQUA / WATER / EAU, ALCOHOL DENAT., BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, PROPYLENE GLYCOL, LAMINARIA OCHROLEUCA EXTRACT, PPG-6-DECYLTETRADECETH-30, BETAINE, SODIUM CHLORIDE, SODIUM HYALURONATE, SODIUM HYDROXIDE, CELLULOSE ACETATE BUTYRATE, P-ANISIC ACID, ADENOSINE, AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, DISODIUM EDTA, CAPRYLOYL SALICYLIC ACID, CAPRYLYL GLYCOL, VITREOSCILLA F E R M E N T, P O LY P H O S P H O RY L C H O L I N E G LY C O L A C RY L AT E , P O LY V I N Y L A L C O H O L , T O C O P H E R O L , S A L I C Y L I C A C I D , PHENOXYETHANOL, PARFUM / FRAGRANCE, (F.I.L. B274057/1

1698038988-653604ccdbe1e.jpg

ผลลัพธ์ และประสบการณ์หลังจากใช้

  1. เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
  2. กลิ่นหอมสไตล์ไบโอเธิร์มเบา ๆ 
  3. เป็นโพรดักส์อีกตัวที่มาในรูปแบบน้ำตบหลังใช้ไปเกือบ 1 เดือนรู้สึกว่าผิวดูสดชื้นขึ้นมาก อันนี้ขออวยแบบสุด ๆ น้ำตบที่ไหนทำให้สบายหน้าขนาดนี้ ปกติไม่ค่อยอวยพวกน้ำตบหรือโทนเนอร์แรงขนาดนี้ อีกทั้งพวกสิวลดลงจริงนะ หน้าดูกระชับน่าจะเป็นผลพลอยจากการใช้ครีมอื่นคู่ด้วยก็เป็นไปได้ แต่ที่ชอบอีกอย่างคือนางสามารถปรับสีผิวให้ดูไบรท์ขึ้นได้เล็กน้อยจริง ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้ หน้าเราไม่แสบ แห้งแค่ไหนก็ไม่แสบ ถทอว่าเป็นเทคโนโลยีผลัดเซลล์ผิวใหม่ กับส่วนผสมสุดพรีเมียม Life Plankton Water เอกสิทธิ์เฉพาะ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมกระตุ้นการทำงานของ Chemical Peeling Solutions ที่ทำให้ผิวดูกระชับและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ในส่วนของริ้วรอยอาจต้องใช้เวลาอีกสักพัก อย่างบอกว่าใช้ไปยังไม่ถึงครึ่งขวดจนอดใจไม่ไหวมารีวิวแบบด่วน ๆ ให้ทุกคนได้ตำกันก่อน บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังชัวร์



ราคา 3,650 บาท ซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และช็อปออนไลน์


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น