MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE

โดย Admin_ChoiceChecker01 16/08/2023

 

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี เพื่อร่วมงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidenceณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งการมาเยือน ‘Merz Haus’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ อีมินโฮ ยังได้ร่วมพูดคุยและเปิดเผยมุมมองเกี่ยวกับความมั่นใจและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านกิจกรรม “See My Skin, Lift My Way” ของ Ultherapy®

 

 

สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี ถูกจัดขึ้นในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence งานเอ็กซ์โปพลิกวงการนวัตกรรมเสริมความงามครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มตลอด 5 วัน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้บริโภคและคลินิกพาร์ทเนอร์ ให้ได้ทำความรู้จักกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ที่พร้อมผลักดันความมั่นใจให้แก่คนทั่วโลก โดยผู้ร่วมงานที่มาเปิดประสบการณ์ภายใน Merz Haus จะได้พบกับแพลตฟอร์มแบบอินเทอร์แอกทีฟกับการโชว์เคสนวัตกรรมเสริมความงามที่หลากหลาย พร้อมทั้งบิวตี้และไลฟ์สไตล์เวิร์กชอปสุดสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้า ที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมงานในทุกมิติ

 

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Ultherapy® “อีมินโฮ” ตั้งใจถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนที่แท้จริงของเขาไปถึงแฟนๆ ผ่านการแชร์ภาพผลงานและชีวิตประจำวันลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence นับเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดที่เขาจะได้ส่งต่อเรื่องราวตัวตนและเส้นทางของการเป็นคนดังระดับโลก ที่ต้องเผชิญกับความกดดันจากมาตรฐานความงามของสังคม ซึ่งเป็นความท้าทายของคนคนหนึ่งที่จะคงความมั่นใจและเอกลักษณ์ของตัวเองภายใต้สปอตไลท์ที่จับจ้องอยู่ตลอดเวลา เรื่องราวการก้าวผ่านความกดดันของสังคมของ อีมินโฮ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมเซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “See My Skin, Lift My Way” ให้ได้ปลดปล่อยตัวตนและเผยความงามที่มีเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองออกมา

 

 

Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence เป็นงานที่จัดขึ้นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่นอกเหนือจากการปรากฏตัวของ “อีมินโฮ” ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิม - คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, มาริโอ้ เมาเร่อ, แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ, คริส หอวัง, เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ธีระพรพัตร์, พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร, ดิว - อริสรา ทองสมบูรณ์,แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์, และ เก้า - นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่มาช่วยสะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติของความงามที่สำคัญเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ ความมั่นใจ

 

เซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “See My Skin, Lift My Way” กับ “อีมินโฮ” และครั้งแรกของ Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เมิร์ซ เอสเธติกส์ พร้อมเดินหน้าผลักดัน ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกมีความมั่นใจในตัวเอง อย่าพลาด! ติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดจากทาง เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ผ่าน Facebook ของ Merz Aesthetics Thailand และ LINE OA @merzbeautyconnect


บทความที่เกี่ยวข้อง