Doctor Mek Clinic

โดย Admin_ChoiceChecker01 07/03/2023

 

ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic

คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย

 

ปีนี้ถือเป็นปีกระต่ายทองของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) สมกับที่เป็นคลินิกความงามแถวหน้าของประเทศไทย เพราะเพียงแค่ต้นปี อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ก็คว้ารางวัลเกียรติยศระดับประเทศไปได้ถึง 2 รางวัล นำทัพทีมแพทย์มากฝีมือจากด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม และทีมแพทย์มากประสบการณ์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อรับรางวัลเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ด้านการฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ YVOIRE (KOL Recognition) และ รางวัลคลินิกอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์ YVIORE สูงที่สุดในประเทศไทย (The Number One of Highest Spending Clinic) ซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ จาก LG Aesthetics Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย YVOIRE ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ตอกย้ำฝีมือและผลงานที่มีคุณภาพของอาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่มีมาตลอด ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากเหล่าดาราชั้นนำและผู้ที่เข้ามาใช้บริการจนทำให้คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้มาได้ โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม คาเพลลา แบงค็อก เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

และในปีนี้ อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพและยกระดับมาตรฐานคลินิกให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมด้านความงาม และเครื่องเลเซอร์คุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่ครบครันมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกหัตถการดูแลอย่างใกล้ชิด โดย อาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมทั้งบุคคลากรมืออาชีพ จึงทำให้ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ Doctor Mek Clinic มั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปเสมอ

 

Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลระดับประเทศ!!

คลินิกที่มียอดร้อยไหมมิ้นท์สูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

จาก Hans Biomed Thailand

 

ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คลินิกความงามชื่อดังของไทย โดย อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา และ คุณหมอแอร์ - แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้ง พร้อมทีมแพทย์มากฝีมือ เข้ารับ 2 รางวัลใหญ่ระดับประเทศด้วยกันคื รางวัลเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ด้านการร้อยไหมมิ้นท์ (Mint Lift Certified Trainer) และรางวัลคลินิกยอดร้อยไหมมิ้นท์ หรือ Mini Face Lift สูงสุดในประเทศไทย (Top Customer Awards of Mint) ต่อเนื่องมาเป็นสมัยที่ 2 จากผู้บริหารของ Hans Biomed Thailand ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือเวชภัณฑ์เพื่อธุรกิจเสริมความงามจากประเทศเกาหลี ยืนยันถึงฝีมือและผลงานคุณภาพของคุณหมอเมฆ ในงานที่มีชื่อว่า “HANS NIGHT 2023 : Blue Carpet Thank you Party” จัดขึ้นที่โรงแรม โซ แบงคอก เมื่อไม่นานมานี้ 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์ 

และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic

LineOA : DoctorMekClinic

FB Page : @doctormekclinic  

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง