กันแดดบูสต์คอลลาเจน NIVEA SUN TRIPLE PROTECT ปกป้องผิว บูสผิวฉ่ำวาว ปรับสูตรใหม่ ดีกว่าเดิม!

โดย Admin_ChoiceChecker02 21/06/2023

กันแดดคอลลาเจนรุ่นตำนานจาก NIVEA สูตรสีทอง ที่ก่อนหน้านี้เค้าออกรุ่น Light Serum ให้ได้ใช้กันไปแล้ว บอกเลยว่ารอบก่อนก็ว่าจึ้งแล้วนะ มารอบนี้เค้าไปพัฒนามาใหม่อี๊กก ออกมาเป็นสูตร Watery Essence ที่เนื้อเบาเข้าไปอีก ซึมไวมาก แถมฟินิชแล้วได้ลุคดิวอี้ ฉ่ำๆผิว กลายร่างเป็นสาวเกาไปเล้ย

 

เพราะแสงแดด ไม่ได้ทำร้ายเราแค่ผิวหมองคล้ำแค่นั้นนะ อย่าลืมว่าแสงแดดยังกระตุ้นอนุมูลอิสระให้ออกมาทำร้ายผิวเราจากภายใน ทีนี้นอกจากฝ้า กระ ผิวหมองแล้วก็กระตุ้นริ้วรอยให้เพิ่มขึ้นได้ง่ายๆ แล้วไหนจะเจอสิ่งกระตุ้นจากอายุที่มากขึ้นก็ทำให้ผิวเราหย่อนคล้อย เกิดเป็นริ้วรอย ไม่ดูอิ่มฟูเหมือนเมื่อก่อนอีก จากเหตุผลที่บอกมาทั้งหมดบอกได้เลยว่า NIVEA SUN TRIPLE PROTECT คือตอบโจทย์สุด! แทบจะเป็นกันแดดเจ้าเดียวเลยที่เน้นเรื่องบูสต์คอลลาเจนในผิวได้ขนาดนี้ ตัวเดียวคือทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด และอนุมูลอิสระ แล้วช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วย คือเริ่ดไม่ไหว

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

3 สิ่งอัพเกรดใหม่ใน NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essenceกันแดด nivea sun

 

1.เนื้อสัมผัสดี! ปัง! เริ่ด!

อันนี้ไม่ต้องพูดมาก เพราะแค่เทสเนื้อลงบนหลังมือก็ว้าวแล้ว เนื้อดูเข้มข้นแต่คือเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆ และที่สำคัญคือประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อคือเริ่ด อยู่ในระดับ Very water resistant เลยนะ

 

2.ปกป้องผิวครบด้วยสารกันแดด 7 ตัว

สารกันแดดที่แบรนด์ใส่มาให้เยอะ ปกป้องครอบคลุมทุกช่วงแสง เสถียรกว่า ด้วย SPF50+ PA++++ ที่มากกว่าสูตร Light Serum อีกนะ เพิ่มความมั่นใจเรื่องปกป้องผิวได้เลย

 

3.เพิ่มส่วนผสม อัพเกรดประสิทธิภาพได้ดีขึ้น

เค้าเพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวเข้ามาเพียบ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวด้วย ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น ที่เด่นๆเลยก็คือ Hyaluron และ Creatine

 

เรามาชำแหละดูส่วนผสมและกลไกการทำงานของกันแดดบูสต์คอลลาเจน NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence กันต่อเลย อ่านแล้วจะอดใจสั่งมาใช้กันไม่ไหวแน่นอนน

 

Nivea sun

 

ชำแหละส่วนผสมเด่น NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence

  • Hyaluron เน้นช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เพิ่มผิวอิ่มฟูสุขภาพดีสุดอะไรสุด

 

  • Creatine ส่วนผสมเด็ดของสูตรนี้ น้องช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิว ให้ผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยเก๋ๆ

 

  • สารกันแดด 7 ตัว คือ Titanium Dioxide / Avobenzone / Tinosorb / Uvasorb HEB Uvinal A Plus / Uvinal T150 / Ensulizole ซึ่งทั้งหมดมาช่วยกันทำงานแบบ Hybrid sunscreen คือมาช่วยป้องกันผิวแบบจึ้ง ปกป้องครบทุกช่วงแสง ทั้ง UVA UVB มี SPF 50+ PA++++ ประสิทธิภาพดีกว่าเดิมแบบสุดๆ

 

  • Tocopherol วิตามินอีช่วยลดอนุมูลอิสระในผิว

​​​​​​​

  • Glycyrrhiza Inflata Root Extract (สารสกัดรากชะเอมเทศ) อีกส่วนผสมที่เด่นเรื่องต้านอนุมูลอิสระ ตัวการผิวถูกทำร้ายจากแสง HEVIS หรือ แสงสีฟ้า

​​​​​​​

  • สารสกัดจากสาหร่ายสีทอง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูเฟิร์ม ลดริ้วรอยได้

 

หลายคนคงสงสัยแล้วว่ากันแดดบูสต์คอลลาเจน NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence เค้าจะมีกลไกการทำงานทั้งเรื่องปกป้องผิว บูสต์คอลลาเจนในผิวยังไงบ้าง ตามมาอ่านต่อเลย

 

 

กลไกการทำงานปกป้องผิว&กระตุ้นคอลลาเจน

 

✔️ปกป้องผิวครบทุกช่วงแสงด้วยสารกันแดดมากถึง 7 ชนิดที่ทำงานร่วมกันแบบ Hybrid Sunscreen ปกป้องผิวทั้ง UVA&UVB และ Blue Light ที่เจ้า Blue Light ในแดดนี่แหละตัวการทำร้ายผิวมากกว่าจากจอมือถือที่เราเข้าใจกันอีกนะ

 

✔️ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ  ที่มี Glycyrrhiza Inflata Root Extract&Tocopherol ****มาช่วยดูแลผิวในระดับที่ลึกลงไปอีก เพราะแสงแดด แสงยูวีต่างๆเนี่ยเค้าทำร้ายผิวเราลึกลงไปถึงข้างใน ถึง DNA ที่จะทำให้ผิวเราเหี่ยว มีริ้วรอย ดูแก่กว่าวัย กระตุ้นปัญหาฝ้ากระต่างๆ ซึ่งใน กันแดดบูสต์คอลลาเจน ตัวนี้เค้าก็ใส่ส่วนผสมมาปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระมาเต็มที่เลย

 

✔️กระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ที่เป็นความโดดเด่นสุดๆ ของกันแดดรุ่นนี้เลยนะ เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบูสต์คอลลาเจนในผิวได้ถึง 149% ซึ่งทางแบรนด์บอกไว้เลยว่าเจ้าสารสกัดจากสาหร่าย European Algae เค้าใส่มาในปริมาณที่เยอะแบบหวังผลได้ ใช้แล้วเป็นการลงทุนกับผิวได้คุ้มสุดๆ ซึ่งการเพิ่มคอลลาเจนในผิวก็จะช่วยเติมเต็มริ้วรอย ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูเด็กลง แต่แนะนำว่าอย่าใจร้อน ใช้ต่อเนื่องแบบมีวินัย ผลลัพธ์ที่ได้ยังไงก็คุ้ม

 

✔️เติมความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้น จากสารให้ความชุ่มชื้นหลายตัว เพราะผิวแห้ง หรือขาดน้ำเนี่ยก็เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้มากมาย ทั้งเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ หรือแม้แต่ริ้วรอยขึ้นง่ายด้วย

 

 

รีวิวเนื้อสัมผัส NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence

เนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้น เทียบเนื้อสัมผัสกับสูตรเก่าสูตรนี้จะเบากว่ามาก เนื้อเป็นเอสเซนส์ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก

 

รีวิวแพ็คเกจ NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence

น้องมาเป็นขวดสีทอง ฝาหมุนเปิด ควบคุมปริมาณค่อนข้างง่าย ไม่เลอะเทอะมาก ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าน้องก่อนด้วยน้าาา

 

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence

ตัวนี้เค้าทำเนื้อมาดีมาก ดูเข้มข้นแต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย เบาผิวสุดๆ เรื่องเนื้อสัมผัสให้10/10 ไปเลยค่ะ หลังทาเค้าจะมีความฉ่ำๆ ได้ลุคผิวดิวอี้นิดๆ เป็นฟีลสายเกาหลีเกาใจสุดๆ ใครที่ผิวมันผิวผสม อาจจะตบแป้งตามนิดหน่อยก็โอเคนะ ทาสองนิ้วมือได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะวอกเลยสักนิด เรื่องส่วนผสมเค้าก็จัดมาให้คุ้มราคามากๆ ยิ่งส่วนผสมที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนคือที่สุด ใส่มาแบบกลัวผู้บริโภคแบบเราๆ ไม่คุ้มกันเลยแหละ

 

 

ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากลองจัด NIVEA SUN TRIPLE PROTECT สูตร Watery Essence ไปใช้ สามารถหาซื้อได้ที่ วัตสัน สาขาใกล้บ้าน ราคา 499 บาท  และเค้ายังมีสูตร Light Serum ที่เป็นเนื้อเจลด้วยนะ มีทั้งแบบหลอดและแบบซองเลย

  • แบบหลอด หาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป ราคา 439 บาท 
  • แบบซองหาซื้อได้ที่ 7-11, Mini Big C, CJ Express และ Lotus Go Fresh สาขาใกล้บ้านเลย ราคา 39 บาท

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ NIVEA🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


กันแดดบูสต์ดีงามเบาสบาย
04/07/2023 20:43
ส่วนผสมเริ่ดมาก
03/07/2023 05:37
กันแดดก็มีคอลลาเจน
29/06/2023 21:18
ครีมกันแดดเนื้อเบาสบายดีมากเลย
28/06/2023 13:25
สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม
26/06/2023 23:55
ส่วนผสมจัดมาแน่นมาก
26/06/2023 23:47
กันแดดคุ้มหน้ามันได้ดี ระหว่างวัน ไม่หนักหน้าเกินไป ดีคะ
26/06/2023 13:40
ใช้ดีบางเบา ซึมง่ายค่ะ
23/06/2023 22:55
ใช้อยู่ค่าา ผิวสวยมาก แทบไม่ต้องแต่งหน้าเพิ่มเลย~
23/06/2023 10:05
ตัวใหม่น่าลองมากเลยค่ะ
22/06/2023 09:34
สูตรใหม่น่าลองใช้จัง
22/06/2023 09:25
ส่วนผสมปังค่ะ
22/06/2023 01:59
ราคาดีมาก เทียบกับส่วนผสมที่ได้คือ 10/10
21/06/2023 19:33