รวมรีวิวครีมซอง 21 ครีมซอง ใช้ง่าย จ่ายน้อย ดูแลผิวครบ

โดย Admin_ChoiceChecker02 25/04/2023

สำหรับเจ๊มิ้นต์ครีมซองหลายๆ แบรนด์คุณภาพของครีมซองไม่ได้ต่างกับขนาดจริงเลยนะ เจ๊มิ้นต์กลับคิดว่าดีซะอีกที่หลายๆ แบรนด์ทำครีมซองออกมาจำหน่าย เพราะราคาเข้าถึงง่ายขึ้น พกพาสะดวก และหาซื้อง่ายมากๆ อย่างวันหยุดที่จะมาถึงนี้ หลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวไหนๆ แต่จะให้แพ็กเอาสกินแคร์ที่ใช้ทุกวันไปทั้งหมดคงจะไม่ไหว หนักเกิ๊น ไหนจะต้องแพ็กเอาคอลเลคชันเสื้อผ้าที่ต้องไปถ่ายรูปอีก ยิ่งถ้าไปต่างประเทศด้วย ครีมซองนี่แหละคือตัวเลือกชั้นเริ่ด เจ๊มิ้นต์เลยรวม รีวิวครีมซอง น่าใช้ ครีมซองเซเว่นที่หาซื้อง่ายสุดๆ  และเน้นเลือกอันที่คุณภาพดีๆ มาป้ายยาเพื่อนๆ รับรองว่าทุกตัวที่เจ๊เลือกมาไว้ใจได้แน่นอน

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

รวมรีวิวครีมซอง 21 แบรนด์ คุณภาพดี พกไปใช้ง่าย สายเดินทางบ่อยชอบแน่นอน

 

รวมครีมซอง หมวดบำรุงผิวกระจ่างใส ลดฝ้ากระ หลังเจอแดด

 

Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel

เจลไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวหน้าลดฝ้ากระ ฝ้าแดด ปรับผิวสีกระจ่างใสจาก Smooto แม้หลายคนจะจำภาพลักษณ์ของครีมซองมะเขือเทศ แต่ตอนนี้ Smooto เค้ามีครีมซองไวท์เทนนิ่ง เน้นส่วนผสมเคลียร์ฝ้ากระ มาในรูปแบบเนื้อเจลใสซึมไวสุดๆ มีกลิ่นอ่อนๆ  ใช้ง่ายราคาไม่แรง มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งๆของอาร์บูติน สารสกัดจากเห็ดหลินจือ วิตามินซี และสารสกัดชะเอมเทศ พร้อมอัพผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูด้วยไฮยาลูรอน ช่วงฮอลิเดย์นี้ถ้ามีแพลนไปทะเล หรือ cafe hoping ไม่ควรพลาดที่จะแวะหาซื้อเจลซองนี้ที่เซเว่น เพราะปัญหาฝ้าแดดจะตามมาแน่นอน

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ฝ้ากระ ฝ้าแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมละมุนๆ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ราคาและขนาด: 49 บาท (30 กรัม)

 

 

Snail white whitening serum

Snail white แบรนด์ที่คนจีนมาเหมาผลิตภัณฑ์กลับบเานกันเป็นโหลๆ ซึ่งจริงๆ เค้าก็มีโปรดักน่าสนใจหลายอย่างเลยนะ แถมคุณภาพก็ใช้ได้ อย่าง Snail white whitening serum เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้นมีส่วนผสมบำรุงผิวเข้มข้น ได้แก่คอลลาเจนสกัดมาจากเมือกของหอยทาก อัพผิวนุ่มอิ่มฟู ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง และสารสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิดมีประสิทธิภาพลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ และปรับผิวให้กระจ่างใส เซรั่มไวท์เทนนิ่งของ snail white ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับสายลุยแดดช่วงซัมเมอร์นี้

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ฝ้ากระ ฝ้าแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ รอยดำจากสิว

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม ทาแล้วซึม ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ราคาและขนาด: 25 บาท (7 กรัม)

 

 

Loreal Paris Glycolic-Bright instant glowing serum

เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อความกระจ่างใสและปรับปรุงสภาพผิวให้ดีขึ้น สามารถแก้ปัญหาผิวทั้ง 4 ประเด็นหลัก ได้แก่ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนรอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และลดผิวหมองคล้ำ เซรั่มนี้มีส่วนผสมของนวัตกรรมพิเศษคัดเลือกโมเลกุลที่มีขนาดเล็กของ AHA ซึ่งทำให้สามารถซึมผ่านผิวได้ล้ำลึก และสามารถผลัดเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มของ Loreal Paris Glycolic-Bright มีสีขุ่น และกลิ่นหอมเบาๆ เมื่อทาลงบนผิว จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ฝ้ากระ ฝ้าแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ รอยดำจากสิว

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเซรั่มขุ่น มีกลิ่นหอมนิดๆ ทาแล้วซึมไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้

ราคาและขนาด:  45 บาท  (6 มล.)

 

 

Royal Beauty Collagen serum+vitaminC

เซรั่มบำรุงหน้าใส เพิ่มผิวอิ่มฟูภายใต้แบรนด์ Royal beauty ที่ choicechecker เคยหยิบมารีวิวแล้วหลายรอบ เพราะถูกใจเนื้อเซรั่มที่สุด ทาง่ายซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต้นิดเดียว ใช้จริงรีวิวจริงรักจริง มีส่วนผสมวิตามินซีช่วยอัพผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ จุดด่างดำ และฝ้ากระ พร้อมทั้งคอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความนุ่มอิ่มฟูให้กับผิว วันที่เจอแดดจังๆทาตัวนี้เสร็จแล้วใช้ sleeping mask ของคิวเพลสทาทับต่อ ตื่นมาหน้าใสอิ่มฟูพร้อมท้าแดดต่อในวันถัดไป

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้ากระ ฝ้าแดด ผิวขาดความยืดหยุ่น มีริ้วรอย

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อครีมสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ซึมดี และซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น

ราคาและขนาด:  39 บาท  (8 กรัม)

 

รีวิวครีมซอง

 

รวมครีมซอง หมวดโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาด กระชับรูขุมขน

 

Rojukiss anti-acne toner&essence water

โทนเนอร์น้ำตบจะใช้เป็นโทนเนอร์เทลงบนสำสีเพื่อเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้า หรือจะใช้เป็นน้ำตบ ใช้มือตบเบาๆบำรุงผิวหลังล้างหน้าก็ได้ สบายใจสะดวกกายไม่ต้องแบกน้ำตบขวดใหญ่ๆไปให้เกะกะกระเป๋า แค่ 1 ซองก็อยู่ได้ทั้งทริปแล้โทนเนอร์น้ำตบสูตรนี้ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า เคลียร์ปัญหาสิวผด สิวอุดตัน หน้ามันเยิ้มและทำให้รูขุมขนแคบลง ส่วนผสมหลักๆไนอะซินาไมด์ สารสกัดของวิซฮาเซล และ BHA ส่วนผสมยอดฮิตของสกินแคร์สายสิว

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง หน้ามัน

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเหลวใส มีกลิ่นหอมๆ ไม่เหนียว ซึมง่าย

ราคาและขนาด:  49 บาท  (40 มล.)

 

 

Claire Triple Prebiotic Skin Repair Treatment PAD

โทนเนอร์แผ่นสำลี ใช้เช็ดทำความสะอาด ด้วยสำลีแพด 2 ด้าน ช่วยเช็ดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวด้วย Triple Probiotics คือ Saccharomyces Acetobacter Xylinum, Bifidobacterium และ Lactobacillus ที่มาจากการหมักชาดำ Kumbucha ช่วยป้องกันผิวจากมลพิษทางอากาศ และ PM2.5 และBioecolia® ส่วนผสมลดเชื้อโรค ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และอีกส่วนผสมที่น่าสนใจคือ Biosaccharide Gum-2 ที่ลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากการแพ้สารเคมี ทำให้เหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่าย

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน ผิวแพ้ง่าย

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เช็ดง่าย เซรั่มไม่เหนียวเหนอะผิว

ราคาและขนาด: 29 บาท  (7 มล)

 

รีวิวครีมซอง

 

รวมครีมซอง หมวดครีมกันแดดปกป้องผิวช่วงซัมเมอร์

 

Skinsista V Acne&Oil control Sunblock SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดลูกรักของ Skinsista ที่มาในรูปแบบครีมซอง จุดเด่นเป็นเนื้อมูส ซึมง่ายมากๆ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ กล้าพูดเลยว่าคุณภาพเหมือนกับครีมกันแดดขนาดจริง แค่ย่อส่วนมาอยู่ในรูปแบบซอง เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงและพกพาไปไหนต่อไหน Skinsista สูตรนี้นอกจากส่วนผสมสุดปังคุมความมัน ลดการระคายเคือง และยังมีนวัตกรรมที่เรียกว่า double layered encapsulation ที่ช่วยรักษาประสิทธิภาพของสารกันแดดให้ปกป้องผิวได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพ 

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน ผิวแพ้ง่าย ฝ้ากระ จุดด่างดำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อมูสสีขาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังจากทาทิ้งไว้สักพักจะค่อยๆซึม ไม่วอกและไม่เหนอะผิว

ราคาและขนาด:  49 บาท  (5 กรัม.)

 

 

Biore UV watery gel aqua rich

เป็นครีมกันแดดตัวดังสูตรน้ำที่มาพร้อมกับเนื้อเจลนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวหมองคล้ำ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำและควบคุมความเสียหายจากแสงแดด ครีมกันแดดนี้มีกลิ่นหอมเบาๆ และเนื้อก็บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยบนง่ายและซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบและความมันไว้หลังทา นอกจากนั้นยังสามารถในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวดูนุ่ม อิ่มน้ำและมีสุขภาพดี อีกทั้งได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดสิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน  ฝ้ากระ จุดด่างดำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเจลบางเบา สีขาวขุ่น ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวไม่มัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราคาและขนาด:  29 บาท  (57 มล.)

 

 

Nivea sun oil control face serum SPF50+ PA+++

เป็นเซรั่มกันแดดสำหรับใบหน้าที่ใช้ได้ทุกวัน มีสูตรคุมมัน ช่วยให้เมคอัพไม่เยิ้ม และทนนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสจากความเสียหายจากแสงแดด ด้วยเทคโนโลยี Double Lock ที่พัฒนาโดยนีเวีย ช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจนของคุณจากรังสี UVA/UVB และสาร L-Carnitine ช่วยลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นตัวก่อให้เกิดสิวได้ถึง 86% เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วไม่ทำให้หน้าหนัก พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน สามารถออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างสบายใจ

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม:  สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน  ฝ้ากระ จุดด่างดำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วไม่ทำให้หน้าหนัก พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

ราคาและขนาด: 29 บาท  (7 มล.)

 

 

Clear nose sun serum SPF50+ PA++++

เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ด้วยเนื้อเซรั่มสูตรน้ำ ที่บางเบา ไม่ทำให้ผิวหน้าเหนอะหนะหรือเป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวหน้าวอกและไม่มีความมัน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้สบายผิว นอกจากการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดแล้ว ครีมกันแดด Clear Nose ยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย มีส่วนผสมของว่านห่างจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และกรดอะมิโนทั้งหมด 15 ชนิด เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ครีมกันแดดนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและคนที่มีปัญหาสิว ให้คุณใช้ได้สบายใจและไร้กังวล

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน ผิวแพ้ง่าย ฝ้ากระ จุดด่างดำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเซรั่มสีขาว กระจายตัวดี เกลี่ยง่าย ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะ

ราคาและขนาด:  49 บาท  (7 มล)

 

รีวิวครีมซอง

 

รวมครีมซองหมวดฟื้นฟูผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

 

Cutepress full night sleep booster serum

ในบรรดาบูสเตอร์เซรั่มของ cutepress ทั้งสามสูตรเจ๊มิ้นต์แนะนำสูตรนี้มากที่สุด กู้ผิวโทรมได้ทันใจที่สุด เหมาะมากเลยกับช่วงฮอลิเดย์ที่ออกแดดมาทั้งวันกลับมาถึงห้องหน้าโทรม หน้าแดงไม่ไหว โบ๊ะบูสเตอร์เซรั่มก่อนนอนตื่นขึ้นมาผิวหน้าอิ่มฟู นุ่มและเด้ง หน้าแดงๆที่กำลังจะไหม้ก็กลับมาเหมือนเดิม พร้อมสวยต่อในวันถัดไป ส่วนผสมประกอบด้วยวิตามินบี 5, เซราไมด์ และไฮยาลูรอน 3 ขนาดช่วยล็อคความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้อิ่มฟูช่วงที่กำลังหลับ พร้อมปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากการโดนแดด 

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ผิวโทรม ผิวแห้งหยาบกร้าน มีรอยแดง ผิวขาดน้ำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเซรั่มไม่มีสี  มีกลิ่น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ราคาและขนาด:  49 บาท  (8 มล.)

 

 

BK Acne Expert Filler Bright

เป็นครีมซองช่วยจัดการสิว  ฟื้นฟูรอยสิว หลุมสิวแบบตื้น พร้อมทั้งช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายอย่างของทางBK Acne เช่น Palmitoyl pentapeptide-4 ช่วยฟื้นฟูในหลุมสิวดูตื้น ไฮยาลูรอน 3 ชนิดลดริ้วรอยตื้น บำรุงผิวให้อิ่มฟู สารสกัดจากวิตามินบี 3และสารสกัดจากพืชหลายชนิด จัดการผิวหมอง บำรุงผิวให้กระจ่างใส BK Acne Expert Filler Bright ครอบคลุมทุกปัญหาผิว คุ้มค่าทีเดียว เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายกระจายดี คงถูกใจหลายคนไม่ใช่น้อย

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม:  รอยสิว หลุมสิวตื้นๆ ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกราน ผิวขาดน้ำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อครีมสีขาวขุ่น มีความมันนิดนึงและค่อยๆซึมลงผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราคาและขนาด:  59 บาท  (5 กรัม)

 

 

Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya serum burst serum Dewy Radiance

ครีมทาผิวตัวที่เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้าน มีติดบ้านตลอด เวลาจะไปเที่ยวทั้งทีหลอดใหญ่ๆคงแบกไปไม่ไหว ทั้งหนักและกินพื้นที่กระเป๋า แต่ตอนนี้เขาทำออกมาในรูปแบบครีมซองถูกใจเจ๊มิ้นต์มิ้นสุดๆ จุดเด่นของครีมทาตัวนี้นอกจากจะคงส่วนผสมเด่นอย่างวาสลีนในการล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว ยังอัดส่วนผสมไวท์เทนนิ่งอย่างวิตามินซีเข้มข้นและไนอะซินาไมด์ ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ ปรับผิวสีตัวที่ไม่สม่ำเสมอ อัพผิวโกลว์ ผิวหน้าสวยแล้วต้องอย่าลืมดูแลผิวกายด้วย และที่สำคัญเนื้อของครีมนี้พิเศษสุดๆไม่เหนียวเหนอะ เป็นเนื้อครีมที่เบาบาง ตอนทาจะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าสู่ผิว

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งขาดน้ำ

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อครีมเป็นสีขุ่น มีกลิ่นหอม เวลาทาค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ราคาและขนาด:  29 บาท  (30 มล.)

 

 

Nivea Extra Bright C&E vitamin lotion

เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมกันรังสียูวีสำหรับผิวกาย มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว โลชั่นนี้มีเนื้อที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เพียงแค่ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและฉ่ำเด้ง แต่ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย นอกจากนี้ โลชั่น Nivea Extra Bright C&E Vitamin ยังมี UV ฟิลเตอร์สามารถในการปกป้องผิวตัวจากแสงแดด เป็นโลชันที่ทำให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงและปกป้องอย่างครบถ้วน ช่วยให้ผิวดูมีออร่าและสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งหยาบกร้าน

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อโลชันสีขาว กลิ่นหอมมาก ไม่เหนียว ปล่อยทิ้งไว้สักพักค่อยๆซึม

ราคาและขนาด:  29 บาท  (30 มล)

 

รีวิวครีมซอง

 

รวมครีมซองลดสิวทันใจ

 

Mizumi AHA BHA acne serum

เซรั่มลดสิว รอยสิวและเคลียร์หน้ามัน ในบรรดาสูตรของมิซูมิทั้งหมด ชอบสูตรนี้ที่สุด ส่วนผสมเข้าใจง่าย เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะ ยิ่งช่วงรอบเดือนที่เป็นสิวเล็กน้อย ซื้อแค่ซองเล็กๆมาทา 2-3 วัน ไม่จำเป็นต้องหลอดใหญ่  ผิวหน้าก็ใสขึ้นแล้ว ส่วนผสม 2%AHA รูปแบบพิเศษที่ช่วยปลดปล่อยส่วนผสมเข้าสู่ผิว,2%BHA ทั้งคู่ช่วยการผลัดเซลล์ผิว เคลียร์ผิวเสียสะสมออกไป, Zinc PCA ช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้าต้นเหตุของการเกิดสิวเลย เหมาะกับสภาพผิวคนไทยเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นเซรั่มลดสิวที่แนะนำสุดๆ

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน รอยสิว หน้ามัน

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อครีมสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ซึมดี และซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น

ราคาและขนาด:  49 บาท  (6 กรัม)

 

 

BK Acne Balancing Mask

เป็นมาส์พอกหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว และควบคุมความมันบนใบหน้า เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดีและสมดุล ส่วนผสมสำคัญในมาส์กนี้ประกอบด้วย ทีทรีออยล์ (Tea Tree Oil) ที่มีคุณสมบัติต้านเชื้อและลดการอักเสบ, Seboclear-MP ที่ช่วยควบคุมความมัน, Kaolin และ Talc ที่ช่วยดูดซับความมันเกินและปรับสภาพผิว ทำให้ผิวดูสะอาดและสุขภาพดีขึ้น เนื้อมาส์กของ BK Acne Balancing Mask เป็นสีเขียวอ่อน ค่อนข้างเหนียว ในการใช้งาน ให้ทาเนื้อมาส์กบนใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำ ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม:  สิวผด สิวอุดตัน รอยสิว หน้ามัน

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อมาสก์สีเขียว ค่อนข้างเหนียว และเกลี่ยยาก

ราคาและขนาด:  49 บาท  (4 กรัม)

 

 

Clear Nose acne gel Concentrate solution care

เป็นเจลแต้มสิวสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดสิวและรอยสิว มีส่วนผสมของ BHA, ทีทรีออยล์, Zinc PCA และสารสกัดจากคาเลนดูล่า ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยในการลดอักเสบ และป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เนื้อของเจลนี้บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน และไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับช่วยลดความสิว ลดผิวอุดตันและควบคุมความมัน และป้องกันสิวใหม่ๆ

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: สิวผด สิวอุดตัน หน้ามัน ผิวแพ้ง่าย หน้ามัน

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อเซรั่มสีขาว กระจายตัวดี เกลี่ยง่าย ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะ

ราคาและขนาด:  49 บาท  (4 กรัม)

 

รีวิวครีมซอง

 

รวมครีมซองเมคอัพรองพื้น เนื้อดี สัมผัสเลิศ

 

Baby bright watermelon&tomato matte BB cream SPF45 PA++

บีบีครีมที่มาในรูปแบบครีมซอง แถมยังมีคอนซีลเลอร์แนบมาด้วยอีก สะดวกเข้าไปอีก  เวลาจะไปเที่ยวทีไรนอกจากเป็นนางแบกสกินแคร์แล้ว ยังต้องแบบเมคอัพไปอีก ซึ่งรวมกันแล้วหนักจนไม่รู้จะยังไง การมีบีบีครีมแบบครีมซองคือช่วยได้สุด ครีมรองพื้นเบบี้ไบร์ท ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำทั่วหน้า ปกปิดแน่น และก็มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ เป็นการบำรุงไปด้วยในตัว และสารกันแดดช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด

 

เนื้อบีบีครีมกระจายตัวดี เนื้อแมตต์ทาแล้วไม่เหนียว เนื้อค่อนข้างหนา กลืนไปกับผิวได้ดีเหมาะกับคนผิวขาวเหลือง ไม่มันและมีกลิ่นหอมอ่อนๆของแตงโมทำให้น่าใช้มากขึ้น ส่วนคอนซีลเลอร์เนื้อค่อนข้างเหนียวแต่ก็ปกปิดได้ดีมากเช่นกัน กลบรอยดำเกลี้ยง เวลาทำความสะอาดแนะนำให้ใช้โทนเนอร์เช็ดก่อนแล้วค่อยใช้คลีนเซอร์ล้างหน้าอีกรอบ ไม่งั้นออกไม่หมด

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ทุกสภาพผิว ปกปิดปัญหาฝ้ากระ ริ้วรอย รูขุมขนหรือรอยคล้ำใต้ตา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อบีบีและคอนซีลเลอร์หนา สีขาวเหลือง เนื้อแมตต์ค่อนข้างเหนียว ไม่มัน

ราคาและขนาด:  49 บาท  (บีบีครีม 7 กรัมและคอนซีลเลอร์ 2 กรัม)

 

 

Merrez’ca Perfect Matter foundation SPF50+/PA++++ #light beige

ครีมรองพื้นเมอร์เรซกา เคยเห็นมานานแล้ว และก็ดีใจที่เขาทำมาในรูปแบบครีมซอง เป็นครีมจากเกาหลี แต่เสียดายมีแค่สี light beight รองพื้นเนื้อแมตต์บางเบา เกลี่ยง่าย กระจายดี ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขน และฝ้ากระได้ดีเลยทีเดียวและ ติดค่อนข้างทน และความพิเศษของเมอร์เรซกาสูตรนี้ทางแบรนด์เขาเคลมว่าผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายก็ใช้ได้ และมีส่วนผสมที่ลดการสะสมของเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของสิว

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ทุกสภาพผิว ปกปิดปัญหาฝ้ากระ ริ้วรอย รูขุมขนหรือรอยคล้ำใต้ตา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อรองพื้น สีขาวเหลือง เนื้อแมตต์เนียนไปกับผิว ทาแล้วไม่มัน

ราคาและขนาด:  59 บาท  (5 มล.)

 

รีวิวครีมซอง

 

Maybelline New York Fit Me Fresh Tint SPF50 shade 05

เมเบลลีนทำมาในรูปแบบครีมซองทั้งตกใจและดีใจสุดๆ เหมือนฟ้ามาประทาน อย่างสูตรทิ้นต์ผสมสกินแคร์นี้ เน้นงานผิวเนื้อแมตต์ซอฟ เนียนไปกับผิว เบาบางกับสบายผิวใช้ได้ทั้งวันสบายๆ มีกลิ่นหอมเบาๆ ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว จริงๆมี 3 เฉด แต่เฉด 05 เหมาะสำหรับผิวขาวโทนเหลือง นอกจากนั้นมีส่วนผสมบำรุงผิวได้แก่อนุพันธ์วิตามินซี ช่วยอัพผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระและรอยดำ และสารกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดด เมเบลลีนสูตรทิ้นต์ทั้งปกปิดและบำรุงไปในเวลาเดียวกัน

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ทุกสภาพผิว ปกปิดปัญหาฝ้ากระ ริ้วรอย รูขุมขนหรือรอยคล้ำใต้ตา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อรองพื้น สีขาวเหลือง เนื้อแมตต์เนียนไปกับผิว เบาบาง ทาแล้วไม่มัน

ราคาและขนาด:  49 บาท  (5 มล.)

 

 

Maybelline Fit me Matte+Poreless 16H oil control SPF22 shade 120

เป็นอีกรองพื้นจากแบรนด์ Maybelline ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ สำหรับเฉด 120 จะเป็นสีขาวอมชมพู คุณสมบัติของครีมรองพื้นนี้สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้นานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังมีความบางเบา สบายผิว ไม่ทำให้ใบหน้ารู้สึกอึดอัด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นอีกอย่างคือการเบลอรูขุมขน ช่วยปกปิดรูขุมขน ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมันให้ผิวมีความแมท เรียบเนียนไปกับสีผิว

สภาพปัญหาผิวที่เหมาะสม: ผิวมัน ผิวผสม ปกปิดปัญหาฝ้ากระ ริ้วรอย รูขุมขนหรือรอยคล้ำใต้ตา

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมซอง: เนื้อรองพื้น สีขาวเหลือง เนื้อแมตต์เนียนไปกับผิว เบาบาง ทาแล้วไม่มัน

ราคาและขนาด:  49 บาท  (5 มล.)


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


หน้าเป็นกระเต็มเลยค่ะ
11/02/2024 19:13
น่าใช้ค่ะ ถูกและดี
29/12/2023 05:20
ต้องเก็บให้ครบทุกอัน
05/08/2023 00:49
น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
05/08/2023 00:42
ต้องไปไล่ลองให้ครบทุกอันเลยค่ะ
05/08/2023 00:32
ใช้ดีหลายตัวเลยตัวเลยค่ะ ตัวไปเก็บที่ยังไม่เคยใช้ต่อ
03/06/2023 21:07
น่าใช้มากเลยจ้า
03/06/2023 21:02
ราคาน่ารัก สบายกระเป๋า
02/06/2023 10:08
ครีมซองหาง่ายสบายกระเป๋าครับ
30/05/2023 19:45
ถูกและดีแถมสะดวกตอนไปัที่ยวิ้วยค่ะ
18/05/2023 22:54
คิวเพลส สลีปปิ้งดีงามค่ะ
16/05/2023 14:06
ได้รู้จักสกินแคร์ในเซเว่นเพิ่มขึ้นอีกหลายตัวเลยค่ะ ดีจริงๆ
07/05/2023 01:39
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
04/05/2023 15:38
ครีมซองเซเว่นดีหลายตัวเลยนะ ถูกและดีจริงค่ะ
03/05/2023 22:21
น่าสนใจมากเลยค่ะ
03/05/2023 19:42
น่าสนใจมากค่ะ
03/05/2023 06:43
ครีมซองสะดวกหาซื้อก็ง่ายด้วยน่าลองน่าใช้
01/05/2023 21:41
ผลิตภัณฑ์น่าใช้แทบทุกตัวเลยค่ะ
28/04/2023 23:53
ผลิตภัณฑ์น่าใช้หลายตัวเลยค่ะ
28/04/2023 23:53
ถูกและดีมีอยุ่จริง
27/04/2023 23:59