รีวิวเซรั่มซอง Royal Beauty เคลียร์สิว หน้าใส ราคาหลักสิบ

โดย Admin_ChoiceChecker01 09/06/2022

รีวิวครีมซอง Royal Beauty ครีมซองเซเว่น ราคาหลักสิบ ผลลัพธ์สุดปัง ช่วยเคลียร์หน้าใสไร้สิว ทั้งส่วนผสม&นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ พรีเมี่ยมระดับไม่ธรรมดา ต้องลองเลย

 

2 ปัญหาผิวกวนใจของคนไทยคือ ผิวหมองคล้ำ และหน้าเป็นสิว

  1. หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ - จากการเจอแดดแรงๆ รัวๆ ทุกวันไม่มีแผ่ว เพราะเมืองไทยเรานี้มีแต่หน้าร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุดเลยแม๊ แดดเลยเป็นตัวการนึงที่ทำให้กระตุ้นสารอนุมูลอิสระและเกิดเป็นจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเอง
  2. เป็นสิว หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง อุดตันง่าย - พอเจอความร้อนสิ่งที่ตามมาคือหน้ามัน เหงื่อออก หน้าเยิ้ม ผิวเริ่มอุดตันจนกลายเป็นสิว แงงงง สิวเลยกลายเป็นปัญหาสุดกวนใจที่คนทุกวัยต้องเจอแบบสู้เท่าไหร่ก็ไม่ชนะ

 

ปัญหาเหล่านี้ก็มีทางแก้ด้วยสกินแคร์มากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ เซรั่มซอง ครีมซองจาก Royal Beauty ตัวช่วยกู้ผิวในราคาไม่แพง ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระและสารไวท์เทนนิ่งที่ทำงานยับยั้งเม็ดสีผิวไม่ให้ผลิตออกมาได้ ที่ฮิตๆก็เช่น ไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) อัพผิวกระจ่างใสได้ดีมากแต่ต้านอนุมูลอิสระไม่ได้ ส่วนวิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid) ทำงานได้ครบอย่างที่ต้องการทั้งต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งเม็ดสีผิว แต่ก็ไม่เสถียร เสื่อมประสิทธิภาพง่ายมาก ถ้าอยากใช้เซรั่มวิตามินซี แต่กังวลเรื่องประสิทธิภาพ หรือเป็นคนผิวแพ้ง่าย กลัวใช้แล้วแสบผิว ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากรอยัล บิวตี้ (Royal Beauty) แบรนด์ไทยคุณภาพแน่นที่เข้าใจความต้องการของคนไทยด้วยกัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Silver CITE Japan 2021 Award

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น Amitose GOA (ในลิสต์ส่วนผสมจะเห็นเป็นชื่อ Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate) เป็นอนุพันธ์วิตามินซีฟอร์มใหม่ที่มีวิจัยจากผู้ผลิตสารว่าเป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรสูงมาก ไม่ลดคุณค่าลงแม้จะเจอแสงแดด ความร้อน หรืออากาศ ใช้แค่ 0.1-0.3% ก็เห็นผล ทดสอบแล้วว่าสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนมาฟื้นฟูริ้วรอยได้ด้วยการสนับสนุนการเติบโตของเซลล์ไฟโบรบลาสท์ในผิว และยังเสริมเรื่องการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้

สรุปแล้ววิตามินซีตัวใหม่สามารถ เคลียร์ปัญหาสิว & อัพผิวกระจ่างใส จบในตัวเดียว!! ทางรอยัล บิวตี้เค้าถึงได้ใส่มาเป็นพระเอกในเซรั่มทริปเปิ้ล วิตามิน บูสเตอร์ และยิ่งใช้คู่กับแอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม จะช่วยเคลียร์ปัญหาสิว จบปัญหาผิวกวนใจได้แบบดับเบิ้ลเลยล่ะ

 

สรุปความพิเศษของ Amitose GOA

  • เสถียรกว่าวิตามินซีแบบดั้งเดิม
  • มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
  • ช่วยยับยั้งเม็ดสีผิวหรือเมลานิน
  • ช่วยปกป้องผิวจากการทําร้ายของแสงแดด
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • เพิ่มคุณสมบัติการลดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

 

ครีมซองเซเว่น รอยัลบิวตี้ Royal beauty

 

รีวิวเซรั่มรอยัลบิวตี้ 2 สูตร 2 สไตล์
 

รีวิวครีมซอง Royal Beauty Triple Vitamin Booster

รอยัล บิวตี้ เซรั่มทริปเปิ้ล วิตามิน บูสเตอร์ สูตรวิตามินเข้มข้น บูสต์ผิวกระจ่างใส ซึมไว แต่ไม่ระคายเคือง

บูสผิวใสไวคูณ 3 ด้วย 3 พลังวิตามินฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ‘วิตามินซี วิตามินบี3 อัลฟ่า-อาร์บูติน’ ทำงานร่วมกันยับยั้งเม็ดสีผิวในหลายขั้นตอน พร้อมเทคโนโลยีพิเศษเก็บความสดของส่วนผสมต่างๆ ไว้ใน Microbobbles เม็ดเล็ก ทำให้ซึมเข้าผิวง่าย ไม่กองอยู่นอกผิวแบบหลอกๆ

จุดเด่น:

  • วิตามินซีที่ใช้เป็นสารนวัตกรรมใหม่ Amitose GOA ที่ทำงานได้ดีเหมือนเดิมแต่เสถียรมาก
  • Niacinamide 4% เข้มข้นสูง เป็นส่วนผสมที่ปังมากๆ ตัวนึง ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว แต่อ่อนโยนมากๆ
  • เทคโนโลยี Microbobbles เก็บสารสำคัญไว้ในเม็ดจิ๋วให้ซึมเข้าผิวง่าย

ชำแหละส่วนผสมสําคัญ

  • สารอัพผิวกระจ่างใส: Niacinamide 4%, Alpha-Arbutin, วิตามินซี 4 ชนิด (Amitose GOA, วิตามินซีบริสุทธิ์, Ethyl Ascorbic Acid, SAP), สารสกัดคาคาดูพลัม
  • สารต้านอนุมูลอิสระ: วิตามินซี 4 ชนิด (Amitose GOA, วิตามินซีบริสุทธิ์, Ethyl Ascorbic Acid, SAP)

Alpha-Arbutin, Bakuchiol, วิตามินอี, น้ำมันมะกอก น้ำมันอะโวคาโด้ สารสกัดใบบัวบกและคาคาดูพลัม

  • สารลดสิว: Niacinamide, วิตามินซี Amitose GOA, วิตามินซี SAP
  • สารให้ความชุ่มชื้น: Glycerin, PENTAVITIN, Sodium Hyaluronate, Linoleic Acid, Squalane, วิตามินอี, Maricol S(Soluble Collagen), น้ำมันมะกอก น้ำมันอะโวคาโด้
  • สารปลอบประโลมผิว: สารสกัดว่านหางจระเข้, ใบบัวบก
  • ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว: Niacinamide, Bakuchiol, PENTAVITIN

คำเตือน: ตัวนี้มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสี คนผิวแพ้ง่ายควรเทสก่อนใช้

ขนาด/ราคา: 8 กรัม 49 บาท ช้อปออนไลน์ที่ คลิกที่นี่

 

รีวิว royal beauty หลังใช้ by ผักบุ้ง ผิวแห้ง

“เนื้อเซรั่มใสสีส้มอ่อน มีความหนืดนิดๆ ค่อนข้างเบาผิวเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมแล้วแห้งสบายผิว ทาได้ทั้งเช้า-เย็นแบบไม่ต้องกลัวเรื่องเหนอะหนะผิว แต่งหน้าต่อได้ไม่ตกร่อง”

 

ครีมซองเซเว่น รอยัลบิวตี้ Royal beauty

 

รีวิวครีมซอง Royal Beauty Acne Clear Serum

รอยัล บิวตี้ แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม ทั้งลดสิวและลดรอยสิว เคลียร์ปัญหาสิวจบในซองเดียว เป็นเซรั่ม 2 in 1 มีเบสเป็น Collagen เซรั่มบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น คืนความอิ่มฟู + แก๊งสารสกัดธรรมชาติจากทีทรี วิตามินอี ไนด์อาซินาไมด์ กรดซาลิไซลิก และสารสกัดจากธรรมชาติตัวดังที่อยู่ในเจลแต้มสิวยี่ห้อต่างๆ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียก่อสิว ใช้ร่วมกับยาทารักษาสิวได้ ไม่ไปรบกวนการทำงาน แถมยังเสริมประสิทธิภาพการรักษาให้หายไวขึ้น เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ

ชำแหละส่วนผสมสําคัญ

  • สารลดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย: Niacinamide, Salicylic Acid, และแก๊ง Anti-Acne Herbal Extract จากทีทรีออยล์ หอมแดง โรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ออยล์
  • สารลดสิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว: Salicylic Acid
  • สารลดการอักเสบ ปลอบประโลมสิวระคายเคือง: น้ำว่านหางจระเข้, ดอกคาโมมายล์, โรสแมรี่, ทีทรีออยล์
  • สารลดรอยสิว: Niacinamide, Salicylic Acid, สารสกัดหอมแดง
  • สารต้านอนุมูลอิสระ: วิตามินอี, ดอกคาโมมายล์, โรสแมรี่, ทีทรีออยล์, Nordihydroguaiaretic Acid และ Oleanolic Acid
  • สารให้ความชุ่มชื้น: Glycerin, Collagen, ว่านหางจระเข้, วิตามินอี

คำเตือน: ตัวนี้มีน้ำหอมนะ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายควรเทสก่อนใช้

ขนาด/ราคา: 8 มล. 39 บาท ช้อปออนไลน์ที่ คลิกที่นี่

 

รีวิว royal beauty หลังใช้ by ผักบุ้ง ผิวแห้ง

“เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความเป็นเนื้อครีมน้ำนมเกือบเหลว บางเบา มีกลิ่นหอมสดชื่น ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆบวกกับความฉ่ำของเนื้อ ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นไปพร้อมกับการลดรอยดำรอยแดงแบบเบาผิว ไม่ทิ้งความมันบนผิวเลย ผิวแพ้ง่ายแบบผักบุ้งใช้ได้ เนื้อเซรั่มแบบนี้ถูกใจทุกสภาพผิวแน่นอนค่าาา”

 

ครีมซองเซเว่น รอยัลบิวตี้ Royal beauty

 

ชี้เป้าพิกัดตามไปช้อป รอยัล บิวตี้ เซรั่มทริปเปิ้ล วิตามิน บูสเตอร์ & แอคเน่ เคลียร์ เซรั่ม แบบซองมีวางขายที่ร้าน 7-11, Cj Express, Nine Beauty และร้านคสอ.ดังๆทั่วไป หรือที่เพจของรอยัลบิวตี้ FB: Royal Beauty Line: @Royalbeautyth

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Royal Beauty🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ได้ซองส้มมาใช้ดีค่ะ ต้องซื้อซ้ำ
09/05/2023 02:50
เคยใช้เเต่ตัวสีเหลือง ตัวสีเขียวก็น่าลอง
25/07/2022 01:59
รีวิวน่าใช้มากเลยค่ะ
16/06/2022 07:56
น่าสนใจค่ะ
13/06/2022 04:35
รีวิวจึ้งมากกก
10/06/2022 08:40
กำลังลังเลพอดีว่าจะกดแลกดีไหม เคลองใช้ดูละกัน
09/06/2022 09:50