รีวิว mesoestetic melan tran3x pigment control solutions กระ ฝ้า รอยดำ จางไวติดจรวด!!!

โดย หลักสี่ รีวิว 07/12/2022

ฮัลโหล หลักสี่ รีวิวกลับมาอีกแล้วสาวๆทู๊กโค๊นนน ชั้นขอตื่นเต้น ใจสั่นรัวก่อนเริ่มรีวิวได้มั้ย ก่อนหน้านี้ที่เต้ยได้ขอให้สาวๆ ช่วยมาป้ายยา ให้สาวใหญ่คนนี้ ผู้ที่อยู่ดีๆก็ กระ ฝ้า บุกอย่างรุนแรง พยายยามหาตัวช่วยต่างๆมากู้ผิว จนได้ความรู้มากมายจากสาวๆ ที่แวะเวียนมาแนะนำกัน

แต่นอกจากสาวๆแล้ว แบรนด์ต่างๆ ที่มั่นใจในคุณภาพสินค้า ต่างก็มาท้าดวล ขอให้ลองใช้จริง รีวิวจริง เชื่อว่าเพื่อนๆคงเห็นผ่านตากันมาบ้าง แต่!!! สินค้าที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ เค้าติดจรวดในเรื่องผลลัพธ์ และเปิดโลกที่เต้ยปิดใจมาตลอด ให้ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆมากขึ้นเลยจ้า

เต้ยเองมีโอกาสได้ลองใช้สินค้าของ mesoestetic แบรนด์สกินแคร์ medical grade ระดับโลกจากประเทศสเปน ใน lineup สินค้ากู้ผิวจากรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำอย่าง mesoestetic melan tran3x pigment control solutions ต้องบอกก่อนว่า เต้ยเองเป็นคนปิดใจกับสินค้าราคาสูง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องบัดเจทอย่างเดียว แต่ของแพง เค้ามักจะมาพร้อมกลิ่นหอมของสินค้า ซึ่งเราแพ้น้ำหอมและ แอลกอฮอล์อย่างแรงมาก เจ็บมาเยอะ เลยไม่ค่อยเปิดใจเท่าไหร่ ซึ่ง mesoestetic สินค้าเค้ามีกลิ่นที่ดี และสดชื่นมาก ตอนแรกเราบอกตามตรงกลัวมากกก แต่ทางแบรนด์แนะนำแล้วว่าให้ทาที่คอ และข้อพับดูก่อน ซึ่งเราทำตามคำแนะนำแล้ว ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด

ก่อนจะรีวิวแบบเต็ม เราขอบอกเล่าเรื่องราวของทางแบรนด์ และข้อมูลดีๆของสินค้ากันก่อน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของสาวๆนะจ้ะ

1670425907-6390ad335ccd8.jpg

mesoestetic melan tran3x pigment control solutions


melan tran3x intensive depigmenting concentrate

เซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่มีสาเหตุจากแสงแดด และสภาพแวดล้อมจากภายนอก ช่วยให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส รอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลงอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาดังกล่าว

● ประเภทผิว: รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ

● เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ

● คุณสมบัติ : ช่วยฟื้นบำรุงสำหรับผิวที่มีปัญหารอยฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับบริเวณผิวที่มีการเสียดสีบ่อย ๆ เช่น บริเวณรักแร้ หรือขาหนีบ เพื่อปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ใช้หลังการทำทรีตเม้นต์กลุ่มเลเซอร์ เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงการเกิดรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบ ภายหลังการทำเลเซอร์ ซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ที่มีระดับสีผิวปานกลางและสีเข้ม ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ดีในการทำเลเซอร์เพื่อลดเลือนรอยด่างดำต่างๆ ช่วยคงสภาพ และผลลัพธ์ที่ดีภายหลังการใช้ cosmelan/dermamelan เพื่อช่วยป้องกันและลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

● ส่วนประกอบสำคัญ

 tranexamic acid 3%

ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส

enzymacid complex 5%

ประกอบด้วย mandelic, salicylic, lactic acid และ biotechnological enzyme (bacillus ferment) ช่วยส่งเสริมการทำงานร่วมกันในการผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพ เพื่อเผยผิวใหม่ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

tyr control complex 2%

การทำงานร่วมกันของ kojic acid, biotechnologic plankton extract , tyr control peptide (aminoethylphosphinic acid) และ alanine (acetyl glycyl beta-alanine) ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำ

niacinamide 5 %

วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือน รอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ บนผิวหน้า ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

● วิธีใช้

ปริมาณที่ใช้ 3-4 หยด

● ลำดับการใช้

– หลังการล้างหน้า และซับผิวให้แห้ง ใช้ปริมาณ 3-4 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า เช้าและก่อนนอน

**** หากใช้ร่วมกับ melan tran3x daily depigmenting gel cream แนะนำให้ใช้ melan tran3x intensive depigmenting concentrate ก่อน ****

– ควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวจากแสงแดดร่วมด้วย เป็นประจำทุกวัน

● เวลาใช้ เช้าและก่อนนอน

1670425961-6390ad694ac19.jpg

melan tran3x daily depigmenting gel cream

ผลิตภัณฑ์ melan tran3x daily depigmenting gel cream ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้แลดูจางลง ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และสามารถช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาดังกล่าวและผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

● ประเภทผิว : รอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ

● เหมาะสำหรับ : ผิวที่มีปัญหา รอยฝ้า กระ รวมถึงรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบของผิว

● คุณสมบัติ : ช่วยฟื้นบำรุงสำหรับผิวที่มีปัญหา รอยฝ้า กระ รวมถึงรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบของผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับบริเวณผิวที่มีการเสียดสีบ่อยๆ เช่น บริเวณรักแร้ หรือขาหนีบ เพื่อปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

ใช้หลังการทำทรีตเม้นต์กลุ่มเลเซอร์ เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงการเกิดรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบ ภายหลังการทำเลเซอร์ ซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ที่มีระดับสีผิวปานกลางและสีเข้ม ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ดีในการทำเลเซอร์เพื่อลดเลือนรอยด่างดำต่างๆ

ช่วยคงสภาพ และผลลัพธ์ที่ดีภายหลังการใช้ cosmelan/dermamelan เพื่อช่วยป้องกันและลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

● ส่วนประกอบสำคัญ

tranexamic acid 3%

ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น

hydroxyacid complex 1.5%

 ประกอบไปด้วย salicylic acid และ lactic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกเพื่อเผยผิวใหม่ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอมากขึ้น

tyr control complex 2%

การทำงานร่วมกันของ kojic acid, biotechnologic plankton extract, tyr control peptide (aminoethylphosphinic acid) และ alanine (acetyl glycyl beta-alanine) ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของปัญหาดังกล่าว

niacinamide 3%

วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือน รอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ บนผิวหน้า ให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

●วิธีใช้

หลังการล้างหน้าและซับผิวให้แห้ง ใช้ปริมาณ 3-4 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า เช้าและก่อนนอน

หากใช้ร่วมกับ tran3x intensive depigmenting concentrate แนะนำให้ใช้ melan tran3x intensive depigmenting concentrate ก่อน แล้วตามด้วย melan tran3x daily depigmenting gel cream

ควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวจากแสงแดดร่มวด้วยเป็นประจำทุกวัน

●ข้อแนะนำ

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ melan tran3x intensive depigmenting concentrate และ melan tran3x daily depigmenting gel cream ร่วมกัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน

●สนใจสั่งซื้อ

Website:

Line:

shopee: https://shope.ee/1AmDtwCRjK

1670425995-6390ad8bab3a3.jpg

ขอบอกว่าเต้ยเองประทับใจตั้งแต่แพคเกจเลยทีเดียว แพคเกจดูหรูหรามาก หนุ่มๆท่านใดกำลังมองหาของขวัญคริสต์มาส หรือของขวัญปีใหม่ ให้คุณแฟน คุณภรรยา หรือคุณแม่ บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก แพคเกจดูดีมีราคา สินค้าคุณภาพ ราคาแบบคุณผู้หญิงกรี๊ดแตกแน่นอน และที่สำคัญ ประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา สาวๆควรดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะถ้ามาเริ่มตอนเป็น สว แล้วก็อาจจะใช้เวลาคร่า

มาเล่าสู่ถึงเนื้อสัมผัสกันบ้าง ตัว concentrate จะเป็นน้ำใสๆ มาในรูปแบบ dropper ใช้งานง่ายสุด สาวๆอย่าเผลอเอา dropper จิ้มหน้านะคะ เพราะอาจจะทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ในขวดเสื่อมคุณภาพได้ เต้ยใช้หลังล้างหน้าทันที ผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวง่ายมาก นวดหน้าเพลินสุด ฟินสุด กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่น หลังใช้หน้าอิ่มฟูไม่แห้งตึง พร้อมสู้การบำรุ่งขั้นตอนต่อไป

1670426023-6390ada74f1bc.jpg

มาต่อกันที่ gel cream เนื้อสัมผัสคือตรงกับกับชื่อมาก เนื้อเป็นเจลครีมสีขาว แตกตัวเป็นน้ำได้ดีมาก ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หนักหน้าแต่อย่างใด กลิ่นหอมสดชื่น นวดลงผิวแบบฟินสุดๆ

1670426039-6390adb710614.jpg

อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้า ทางเราค่อนข้างตกใจ เพราะถึงแม้สินค้าจะมีกลิ่นหอมสดชื่น แต่เต้ยไม่แพ้เลยทุกคน เป็นอะไรที่เปิดโลกมาก นอกจากไม่แพ้แล้ว เต้ยเริ่มทดลองใช้ก่อนมารอบเดือน2วัน ซึ่งปกติ เราจะมีสิวอักเสบ สิวหัวช้างในช่วงนี้อย่างที่เพื่อนๆรู้กัน แต่รอบนี้เราตั้งใจทดสอบใช้ mesoestetic melan tran3x pigment control solutions แพคคู่นี้แบบให้รู้ดำ รู้แดงกันไปเลย

ปรากฎว่า ผลลัพท์คือ สิวอักเสบเราไม่ขึ้นเลยเธอ แถมรอยดำของสิวที่คาง ซึ่งเป็นรอยดำแบบซ้ำซากมากตลอด ดูจางลงอย่างไวเวอร์มากจนตกใจ ของคุณภาพแบบ premium เค้าเป็นแบบนี้นี่เอง ต้องขอบคุณทางแบรนด์มากที่มาท้าให้ลอง ว่าของดีจริง ปัญหารอยต่างๆจางไวจริง คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้จริง ขอบอกว่า หลักสี่ รีวิว ปลื้มสุดๆ

1670426058-6390adca4ad05.jpg

หลังจากใช้มาได้ระยะนึง คือผิวหน้าเรียบเนียน อิ่มฟูขึ้นมาก แต่งหน้าง่ายสุดๆช่วงนี้ ใช้แค่แป้งผสมรองพื้นก็รอด ไม่ต้องใช้ concealer โบกเหมือนแต่ก่อน ทำให้ปัญหาการอุดตันของผิวลดลง สิวอุดตันก็หายไปด้วยโดยปริยายจ้า เรียกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด เกินต้านไปมาก หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำซ้ำซาก ไม่หายซะทีเหมือนเราน้า

1670426073-6390add99f790.jpg

วันนี้หลักสี่ รีวิวต้องขอลาไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันนะจ้ะ บะบัย...

#mesoestetic #melantran3x #เซรั่มรักษาฝ้า #ครีมรักษาฝ้า # สกินแคร์เมคอล #ฝ้ากระ #รอยดำ #รีวิว #รีวิวสกินแคร์ #ผิวแพ้ง่าย #หลักสี่รีวิว #laksireview


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


โอโห้คือผลลัพชัดเจนมาก สมคำร่ำลือค่ะ
09/03/2024 05:03
น่าใช้ๆๆค่ะ
16/12/2023 21:15
น่าลองมากๆ เลยย
12/12/2022 23:12
น่าสนใจมากเลยค่ะ
11/12/2022 22:29
น่าสนใจทั้งสองตัวเลย ขอบคุณพี่เต้ยสำหรับรีวิวงับบ~~ ^0^
10/12/2022 20:13