ฝ้ากระ จุดด่างดำ รีวิวรักษาจุดด่างดำด้วยตัวเองที่บ้านอย่างปลอดภัย

โดย kwan 14/08/2022

หลังจากได้รับคัดเลือกให้เข้าแคมเปญที่ทาง verraskin ร่วมกับ choicechecker รู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับการจะได้ลองผลิตภัณฑ์ลดฝ้ากระของ verraskin ทั้ง 3 ตัว ทั้งตัวเซรั่มลดฝ้ากระ ครีมกันแดด และวิตามินอาหารผิว 


ก่อนเริ่มแคมเปญได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์รูทีนที่ใช้ในการรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ และได้มีการวางแผนร่วมกัน แนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัว สำหรับขวัญ มีปัญหาจุดด่างดำที่บริเวณโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง คล้ายเป็นฝ้า แต่หลังจากได้พูดคุยกับพี่เต้น พี่หมอแต ขวัญแอบมีความกังวลและแอบสงสัยมันจะหายได้ยังไง แล้วมันจะรักษาได้ด้วยตัวเองไหม เพราะเป็นมานานมากแล้ว แต่พี่เต้นกับพี่หมอแตก็ยังมั่นใจในผลิตภัณฑ์และให้ลองใช้ไปก่อน เพราะผลลัพท์ด้านอื่นๆยังมีอีกมากมาย 


จนได้รับผลิตภัณฑ์มาจาก verraskin เริ่มเก็บภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว และเริ่มรักษาฝ้า จุดด่างดำได้ด้วยตัวเอง


ขอบอกสภาพผิวขวัญก่อนตอนแรกเป็นผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม มีฝ้า จุดด่างดำ มีรอยสิว มีสิว หน้าไม่หมอง ซึงขวัญเป็นคนที่สนใจและพยายามหาวิธีการดูแลผิว มีความชอบด้านนี้อยู่แล้วด้วย หลังจากที่ศึกษาก็ทำให้เข้าใจมากขึ้นว่า การที่ผิวเราจะไม่มีปัญหาผิวเราต้องทำให้ผิวแข็งแรง ถ้าผิวแข็งแรงถึงจะมีสิวบ้าง ฝ้ากระ จุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอบ้าง แต่ผิวที่แข็งแรงก็จะฟื้นฟูได้ง่ายกว่า ขวัญเลยจะพยายามทำให้ผิวแข็งแรง และที่สำคัญต้องปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวเรา โดยเฉพาะความร้อน แสงแดด แสงสีฟ้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเวอร่าสกิน ค่อนข้างตอบโจทย์สิ่งที่ขวัญต้องการ ทำให้อยากลองผลิตภัณฑ์มากขึ้น 


ขวัญอธิบายจากตัวที่ชอบมากกก คือ VERRASKIN MELA-5 วิตามินรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ

วิตามินรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระ และความหมองคล้ำจากภายใน ด้วยส่วนประกอบหลักอย่าง PYCNOGENOL หรือเปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ เป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก โดยทานหลังอาหารเช้า 2 เม็ด ทุกวัน ตอนแรกก็ทานไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่า ผิวมันลื่นๆขึ้น เวลาจับผิวตัวเอง บริเวณหลังมือที่เดิมจะแห้งมากเพราะล้างมือบ่อย ก็ไม่แห้งแบบเดิม ผิวมันดูละเอียดมากขึ้น เรื่องความชุ่มชื่นเห็นชัดมากค่ะ และที่ปลื้มมากคือ ผิวหน้าขวัญที่ใช้สกินแคร์เหมือนเดิมทุกตัว แต่หน้าเรากลับเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น จนมีคนทักว่าผิวขวัญดีขึ้น ยิ้มแก้มปริเลย ส่วนเรื่องสีผิว ขวัญว่ามันทำให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ซึ่งขวัญชอบมาก เพราะขวัญไม่ใช่คนขาวอยู่แล้ว เคยลองทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาหลายตัว ก็ไม่ได้เห็นผลอะไรมาก แต่ตัว mela-5 ต้องยกให้เลยค่ะ เห็นผลจริง 

ตัวต่อมาที่ชอบคือ VERRASKIN Daily Skin Protection SPF50+ PA+++ เป็นกันแดดออกมาเฉพาะสำหรับคนเป็นฝ้ากระ จุดด่างดำ สามารถป้องกันแสงแดด ความร้อน และแสงสีฟ้าได้ด้วย ป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดฝ้ากันเลย โดยที่เนื้อสัมผัสก็แสนจะเบาสบายเหมาะกับใช้ได้ทุกวันมาก ทาได้ในปริมาณมากโดยไม่หนักผิว แต่หลังทายังให้ความชุ่มชื่นไม่แห้งเป็นขุย เกลี่ยได้ง่าย ทาตอนแรกจะแอบหน้าขาวนิดหน่อย แต่พอรอสักพัก จะเริ่มปรับเข้ากับสีผิวเรา หน้าไม่ลอยแน่นอน เห็นหลอดเล็กๆก็แอบใช้ได้นานพอสมควรค่ะ สำหรับขวัญ ถึงกันแดดจะบางเบาจริง แต่ก็ชอบปัดแป้งฝุ่นทับออกไปข้างนอกได้สบายค่ะ

1660469596-62f8c15c89b5a.jpeg

และตัวสุดท้าย VERRASKIN Anti-Melasma Concentrate Serum เซรั่มรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ เข้มข้นที่เขาบอกว่า ลดเลือนฝ้าเก่าให้จางลง พร้อมกับป้องกันฝ้าใหม่ด้วย เป็นแนวคิดที่ต่างจากผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าชนิดอื่นๆ ซึ่งตัวนี้พี่เต้นแนะนำให้ขวัญทาเฉพาะบริเวณหน้าแก้มที่มีฝ้าทั้ง 2 ข้าง ทุกวันเช้าเย็น เนื้อครีมก็บางเบาเหมือนเดิมค่ะ มีกลิ่นอ่อนๆ ที่สำคัญตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของสารผลัดเซลล์ผิว ทำให้อ่อนโยนมาก ไม่มีการเกิดผิวลอก ผิวแสบได้แน่นอน ซึ่งเป็นแบบนั้นจริงๆ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมได้ง่าย ของขวัญแอบเกลี่ยไปได้อีกเยอะเลย ขนาดใช้ในปริมาณที่ไม่มาก ขวัญก็ยังเห็นรอยด่างดำที่หน้าที่มันอาจจางลงบ้าง ยังไม่เห็นผลลัพท์ชัดมาก อาจจะเพราะเป็นมานานแล้วด้วยค่ะ แต่ที่เห็นชัดๆคือ ลองใช้กับรอยสิวค่ะ รอยสิวหายไวกว่าเดิมมาก ตัวนี้เลยโดนใจอีกตัวเพราะชอบมีรอยสิว ทาวนไปค่ะ ขวัญทาเฉพาะแค่จุดรอยสิว น่าจะไม่ถึง 1 สัปดาห์รอยจางไปและหายไวมากกว่าปกติ ก็เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆที่เป็นสิวแบบขวัญไปเลยค่ะ 

1660469494-62f8c0f6d0309.jpeg


และระหว่างแคมเปญ พี่เต้นพี่หมอแตยังใจดี ให้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว และความรู้เรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ ยิ่งทำให้เข้าใจแนวความคิดการเลือกใช้ส่วนประกอบต่างๆ มาใช้ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และที่สำคัญอ้างอิงจากงานวิจัย และใช้ส่วนประกอบตามสัดส่วนของงานวิจัยเลย ซึ่งทำให้มีความน่าเชื่อเถอะอีกมากขึ้นค่ะ และนี้คือภาพก่อนและหลังใช้ค่ะ

1660469718-62f8c1d64833b.jpeg1660469729-62f8c1e11bcee.jpeg


สุดท้ายนี้คือขอบคุณพี่เต้นพี่หมอแต ที่ยังค่อยทักมาสอบ ถามอยู่เรื่อยๆ ใส่ใจ คอยให้คำแนะนำเสมอ และขอบคุณทีมงาน choicechecker ที่ร่วมกับ verraskin ที่จัดกิจกรรมที่ดีแบบนี้ขึ้นมา ทำให้ขวัญเชื่อว่าถ้าผิวเราดี ความมั่นใจเราจะมีมากขึ้น มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะหลังจากที่ผิวขวัญดีขึ้น ยิ่งมีคนชม ความมั่นใจเรามามากขึ้นจริงๆค่ะ 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีมากๆเลยค่ะ
28/11/2023 19:59
ผิวดูใสขึ้นเยอะเลยค่ะ
05/04/2023 01:31