ของฝากเกาหลี น่าซื้อ สกินแคร์เกาหลีสุดฮอต

โดย Admin_ChoiceChecker01 07/12/2022

 

ไปเกาหลีซื้ออะไรดี? ถ้าถาม ChoiceChecker ก็ต้องตอบว่าสกินแคร์แน่นอน 1000% อยู่แล้ว เพราะที่เกาหลีเค้าขึ้นชื่อสุดๆ เรื่องสกินแคร์ ไหนจะเรื่องการดูแลผิวแบบพิถีพิถัน ความปรนนิบัติผิวไปเลยร้อยเลเยอร์ แล้วนอกจากไอเทมที่ราคาถูกกว่าที่ไทย มีสกินแคร์เกาหลีอะไรที่น่าซื้ออีกบ้าง วันนี้เรามีไอเทมพิเศษมาป้ายยากันค่า

 

สกินแคร์เกาหลีเซ็ตนี้ ผักบุ้งได้มาเพราะเป็นของฝากจากเพื่อนสาวเกาหลีที่มาเที่ยวไทยแล้วแวะมาเจอกันแถมยังหิ้วมาฝากแบบจัดเต็มมาก เพื่อนคอนเฟิร์มว่าทุกไอเทมคือขายดี ติดตัวท็อปที่เกาหลี และยังเป็นตัวที่นางลองใช้มาเอง ประทับใจเองจนแบกมาป้ายยาให้ถึงไทย อ่านโพสต์นี้จบ ปลายปีใครจองตั๋วไปเกาหลีเผื่อน้ำหนักกระเป๋าไว้หิ้วกันได้เลยจ้า

 

SKINFOOD Carrot Calming Water Pad Special Set (60 แผ่น  / ~ ฿ 1,200)

ไอเทมแรกจากแบรนด์ SKINFOOD แบรนด์ดีแบรนด์ดังจากเกาหลี รอบนี้มาเป็นแผ่นมอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและปลอบประโลมผิว ที่ตอนแรกมองดูเหมือนแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิว แต่ไม่เลย นางเอาไว้แปะได้ฟีลมาสก์หน้าเบาๆ เน้นเติมมอยส์ให้ผิวแบบนางเอกซีรีส์เกาหลี ว่าซ่านนน 1 กล่อง มี 60 แผ่น ให้เยอะมากนะ กล่องเบิ้มๆ ไปเลย ราคาหน้าช้อปแอบเดาว่าน่าจะมีจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ ใครไปเกาหลีลองเดินแวะเข้าไปดูกันได้ค่า

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

- สารสกัดจากแครอท ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ความแก่เอยอะไรเอยจงหายไปจ้า

เบต้าแคโรทีน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบฉ่ำๆ

- Glycerin ดึงน้ำเข้าผิว เน้นความชุ่มชื้นกันไปอีกแมทช์

เนื้อสัมผัส เป็นแผ่นกลมๆ หนาๆ ประมาณ 5 มม. ฉ่ำไปด้วยเนื้อของมอยเจอร์ไรเซอร์ กลิ่นออกแนวสมุนไพร เวลาแปะเค้าจะเย็นๆ ฉ่ำๆ ผิวหน่อย

ความรู้สึกหลังใช้  เหมาะกับวันที่ผิวล้าๆ อยากปลอบประโลมผิว แต่ไม่อยากใช้มาส์กแผ่นใหญ่ หยิบน้องตัวนี้มาแปะได้เลย ง่ายมาก ชุ่มชื้นดี ไม่เหนอะผิวด้วย

วิธีใช้ หลังล้างหน้า วางแผ่นลงหน้าในบริเวณที่ต้องการ 5-10 นาที

แล้วค่อยๆเช็คให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตานะ เลี่ยงๆ น้องไว้สักนิด ไปใช้แผ่นมาส์กใต้ตาเสริมเอาแทนก็ปังจ้า

คะแนนความประทับใจ 9/10 ประทับใจมากเพราะแปลก ตื่นตาตื่นใจสมกับความเกาหลีอ่ะเนาะ ส่วนผสมก็ใช้ได้เลย แถมใช้ง่ายด้วย ใครไปเกาหลีแนะนำเลยค่า

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

Goodal Green Tangerine VITA-C Dark Spot Care

เซรั่มวิตซีที่มียอดขาย 4 ล้านขวดที่เกาหลี พูดเหมือนโฆษณา แต่ไม่ใช่เลยเพราะเพื่อนป้ายยามาแบบนี้ นางบอกว่าขายดีมากกกกก น่าใช้มากกกก ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มวิตซี จากสารสกัดส้ม Green Tangerine เด่นๆก็จะช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำ ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอตามสไตล์วิตซีเลย

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

 - Tangerine Extract (70%) เน้นต้านอนุมูลอิสระ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

-  Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

เนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มสีเหลืองใส มีกลิ่นหอมคล้ายๆส้ม เนื้อเบา ซึมค่อนข้างดี

ความรู้สึกหลังใช้ ผิวจะมีความวาวนิดๆ แต่ไม่เหนอะ เรื่องช่วบปรับสีผิวอะไรยังไงก็ต้องดูกันไปก่อน ใครสายวิตซีอยากลองของใหม่ลองได้ เราคาไม่แรงมากค่า

วิธีใช้ ทาได้ทั้งเช้าเย็นเลยนะ (ทาตอนเช้าอย่าลืมทากันแดดตามด้วยเด้ออออ)

คะแนนความประทับใจ 8/10 ประทับใจเพราะเค้าใช้ง่าย กลิ่นไม่แรง ส่วนตัวเคยเจอวิตซีที่กลิ่นโหดๆ ก็ทำให้ไม่ค่อยอยากใช้เท่าไหร่ แถมเนื้อใช้ได้เลย ทากลางวันได้ไม่ต้องกังวล

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

CONTROL CREAM self massage (150 ml/ ~ ฿ 600)

อย่างที่บอกว่าความ 100 ขั้นตอน 1000 เลเยอร์มีจริงที่เกาหลี อันนี้มาแหวกแนวอีกไอเทม เป็นครีมนวดหน้า ฟีลคุณหนูคุณนาย ใช้นวดหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว บำรุงผิวกันไปช้าๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะกันการดูแลผิวไปด้วย ผ่อนคลายจิตใจไปด้วยค่ะ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Moringa seeds ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นกับผิว Broccoli มีวิตามิน A และ C ช่วยให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มผิวกระจ่างใสพืชไฮโดรโปนิกส์ 6 ชนิด เนื้อสัมผัส เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวครีมนวดผิวได้เพลินดี หลังล้างผิวนุ่มนิ่ม สะอาดและหอมมาก 

วิธีใช้ หลังล้างหน้าและเช็ดหน้าจนแห้งแล้ว ลงครีมลงบนผิวให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 2-3 นาที  แล้วค่อยๆนวดประมาณ 1 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คะแนนความประทับใจ 8/10 ประทับใจเพราะแปลกอีก ความสรรหาของเล่นให้ชีวิต พอได้ใช้มันก็สนุก รีแลกซ์ผิวดีมากๆ เหมือนกันนะคะ ใครอยากลองของเล่นสนุกๆ ป้ายยาตัวนี้เลย

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

Mise en scene Perfect Serum Original (80 ml/ ~ ฿ 250)

เซรั่มบำรุงผมที่เคยป้ายยากันไปแล้วรอบนึง ความจึ้งคือหอม และใช้ปุ๊บผมนิ่มปั๊บไม่เกินจริง ตัวนี้แอบฝากเพื่อนหิ้วมาให้ค่ะ เพราะร้านแถวบ้านของหมดรัวๆ แต่พอได้มาเซอร์ไพร์สไปอีก เพราะน้องมาเป็นแพ็คเกจใหม่ ใช้ง่าายกว่าเดิม สวยกว่าเดิม หอมกว่าเดิมอีกเอ้าเนื้อสัมผัส เนื้อออยล์ใส ไม่เหนอะ กลิ่นหอมมากกก 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

สารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยบำรุงเส้นผม ให้ความชุ่มชื้น ปิดเกล็ดผม ให้ผมเงางาม

1.น้ำมันอาร์แกน 

2.น้ำมันมะพร้าว 

3.น้ำมันเมล็ดคามิเลีย 

4.น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา 

5.น้ำมันมะกอก 

6.น้ำมันแอปริคอท 

7.น้ำมันเมล็ดบีเรีย

ความรู้สึกหลังใช้ ผมนุ่มนิ่ม ไม่ชี้ฟู  ไม่พันกัน และทำให้ผมมีกลิ่นหอมมมม ที่สำคัญใช้แล้วผมไม่มันเพิ่มด้วยนะ

วิธีใช้ ปั้มออยล์ประมาณ 1-2 ปั้ม ถูให้กระจายทั่วมือ ชโลมลงบนผมหลังเป่าผมแห้ง เสกผมนุ่มนิ่มได้ทันทีเลย

คะแนนความประทับใจ 10/10 ถึงขนาดฝากเพื่อนซื้อก็สิบสิบไปเลยสิจ๊ะ ใครมีปัญหาผมแข็ง ไม่นุ่มนิ่มอยากให้ได้ลองเลยค่ะ แล้วจะรักน้องมากๆ

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

Innisfree NO-SEBUM MINERAL POWDER (5 g/ ~ ฿ 140)

แป้งคุมมันของ innisfree ที่เคยรีวิวป้ายยากันไปทีนึง แถมกลับมาเป็นกระแสใน Tiktok อีก เพราะพลังการคุมมันและการเบลอผิวเหมือนใส่ฟิลเตอร์ผิวเกาหลีเนี่ยแหละ ตัวนี้ก็ฝากเพื่อนหิ้วมาเหมือนกัน เพราะราคาถูกกว่าเกือบครึ่งนึง ฮือๆ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Silica และ Mica ยึดเกาะผิวได้ดีและช่วยดูดซับความมันได้ดี ใครที่มีปัญหาผิวมันระหว่างวันจัดน้องไปใช้ได้เลยนะคะ เอาอยุ่สุดๆ

เนื้อสัมผัส แป้งสีขาว เนื้อละเอียด บางเบา เนียนนุ่ม

ความรู้สึกหลังใช้ คุมมันดีจริง ไม่จกตา สีโปร่งใส ไม่ต้องกลัวหน้าลอย บอกเลยว่าใครผิวมันควรลองมากๆ แต่เรื่องการเบลอรูขุมขน ไม่ได้ช่วยเบลอแบบเห็นได้ชัด ใครอยากได้งานเบลอรูขุมขนต้องแป้งตัวต่อไป

วิธีใช้ ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และแอบบอกเคล็ดลับสาวผมมันง่าย แอบเอาไปตบๆ ช่วยกู้ชีพเส้นผมมันเยิ้มได้นะ

คะแนนความประทับใจ 10/10  ดีจริง ไม่ดีไม่ฝากเพื่อนตุนแน่นอน5555

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

Innisfree Pore Blur Powder (11 g/ ~ ฿ 300) 

แป้งอีกสูตรที่ทำมาเพื่อเบลอรูขุมขนโดยเฉพาะ ตัวตลับสีดำ ดูสวยเท่ไปอีกแบบ สูตรนี้ยังไม่เคยลองแต่ก็ได้โอกาสฝากเพื่อนหิ้วมาหน่อยว่าเค้าจะน่าใช้แค่ไหนกันเชียว

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ส่วนประกอบทั้งหมดเค้ามีน้อยกว่าแป้ง innisfree NO-SEBUM มาก ที่ข้างตลับเขียนไว้แค่นี้เอ๊งSilica, Polymethylsilsesquioxane, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Caprylate, Tocopherol แต่ที่เหมือนกันและเป็นส่วนผสมเด่นสุดๆของแป้งตัวนี้คือ Silica ยึดเกาะผิวได้ดีและช่วยดูดซับความมันได้ดี

เนื้อสัมผัส เนื้อแป้งสีขาว เนียนละเอียด ไม่มีสี

ความรู้สึกหลังใช้ เบลอรูขุมขนได้ทับใจ ใช้หลังลงรองพื้นหรือคุชชัน จะช่วยเบลอรูขุนและเซ็ตผิวได้เนียนดีมาก ตัวแป้งเหมาะกับการใช้แปรงแต่งหน้ามากกว่า เพราะเนื้อแป้งออกมาเยอะมาก ใช้พัฟไม่มันส์ใช้เท่าแปรงแแต่งหน้า

วิธีใช้ กดตาข่ายเบาๆให้เนื้อแป้งติดพัฟ แล้วตบหรือทาลงผิวหน้า 

คะแนนความประทับใจ 9/10 นางดีนะ เกือบเท่าสูตร No Sebum ละ แต่หักคะแนนความเนื้อแป้งฟุ้งเข้าจมูกเนี่ยแหละ

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

Rom&nd ZERO VELVET TINT (5.5 g/ ~ ฿ 200)

อันนี้เซอร์ไพร์สมาก เพื่อนซื้อมาฝากความสาวๆ น้องเป็นลิปทินท์เนื้อเวลเวท เบา เนื้อสีชัด ที่เค้ามีให้เลือกถึง 25 เฉดสี หน้าตาน้องก็ดูธรรมดา ไม่คิดว่าจะว้าวมาก แต่พอลองทาเข้าไปเท่านั้นแหละ ดีมากกกกก เนื้อดี สีชัดแบบละมุนสุดๆ แถมสีที่ได้มาก็ถูกใจแบบบังเอิญ ใครไปเกาหลีฝากไปลองเทส ลองป้ายยากันมาให้ครบ 25 เฉดทีนะ ฮือๆ

เนื้อสัมผัส เนื้อดี นุ่ม สีชัด สีสวย ทาได้หลายโอกาส

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อนุ่มจริง เกลี่ยง่าย ทาแบบเบลนด์ๆจะได้สีที่สวยมาก ดูเกาหลีมาก ไม่ทำให้รู้สึกว่าปากแห้ง สีที่เพื่อนซื้อมาให้คือ #19 EARL GREY SHAWL สีเป็นโทนชมพูอมแดงอมส้มนิดๆ

วิธีใช้ ใช้แปรงกำมะหยี่ค่อยๆทาเนื้อลิปลงบนปาก จากนั่นใช้นิ้วหรือแปรงมาช่วยเบลนด์ 

คะแนนความประทับใจ 10/10 อยากจะไปเหมาที่เกาหลีมาป้ายยาทุกคนกันอีกเลยค่ะ ดีมาก สีนัวมาก ต้องลองเลยเพราะราคาไม่แพงด้วย ถูกใจสุดๆ

 

ของฝากเกาหลี สกินแคร์เกาหลี

 

ใครมีแพลนไปเกาหลีอย่าลืมตามลายแทง สกินแคร์เกาหลีน่าซื้อน่าใช้ของเรากันได้นะคะ เพราะเกินครึ่งคือสาวเกาหลีเลือกมาให้เอง ติดเทรนด์เกาหลีแน่นอน ไอเทมฮิตๆ และดีทั้งนั้น ลองแล้วทุกตัวไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใครเคยลองตัวไหนแล้วชอบบ้างคอมเมนต์มาเม้ากันได้นะค๊าา

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช่ทุกตัวเลยค่ะ
27/05/2023 00:08
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
09/01/2023 09:21
สกินแคร์น่าลองน่าใช้มากเลยครับ
29/12/2022 07:56
น่าลองใช้มากเลยค่ะ
27/12/2022 23:13
น่าลองใช้ทุกตัวเลยนะคะ
23/12/2022 20:38
อยากลอง Mise en scene มาาาาากค่าาา
21/12/2022 12:17
สกินแคร์น่าลองใช้ทุกตัวเลยคะ
15/12/2022 20:38
น่าสนใจค่ะ
11/12/2022 10:51
น่าใช้ทั้งนั้นเลยของเกาหลีใช้ดีจริงๆ
09/12/2022 07:02
อยากลองต้าวแผ่นแครอทจัง น่าใช้มากๆที่ไทยจะมีขายมั้ยน๊า
08/12/2022 14:31
แป้งคุมมันInnisfreeน่าลองมากค่ะ ทางน้องrom&ndสีดูใช้ได้บ่อยเลยค่า
07/12/2022 21:13