กู้หน้าพังระหว่างหลับ ตื่นมาสวยแบบสาวเกาหลี ด้วย Laneige Hypoallergenic Cica Sleeping Mask

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 15/02/2020

ช่วงเวลาเครียดๆ สุดแสนจะเพลียยยแบบนี้ เราเชื่อว่าคุณคงไม่มีเวลาใส่ใจตัวเองซักเท่าไหร่ จะน้ำตบ จะเซรั่มใดๆ ก็ไม่มีแรงจะหยิบมาทา แล้วจะปล่อยให้เครียดจนลามไปที่ผิวแบบนี้ได้ยังไง? เรามีตัวช่วยกอบกู้ผิวสุดพังในระหว่างที่คุณกำลังนอนหลับมาฝากกัน  เพราะตอนนอนเป็นช่วง Golden Time ที่ผิวเราซ่อมแซมตัวเองได้ดีที่สุด ถ้าหากเสริมการบำรุงเข้าไปในช่วงเวลานี้ จะช่วยเร่งการบำรุงแบบคูณ 2! ดังนั้นอย่าปล่อยให้นาทีทองแบบนี้เสียเปล่า มาส์กรัวๆ ก่อนนอนด้วย Sleeping Mask ตัวใหม่ล่าสุดของ Laneige นางช่วยกอบกู้ผิวโทรม เติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ปราการป้องกันผิว (Skin Barrier) แข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะหลายชนิด ปกป้องผิวคุณตลอดคืน ตื่นมาหน้าเฟรช...เนียมนุ่ม หมดกังวลเรื่องผิวแล้วไปแต่งหน้าสวยๆ ตกผู้รับวาเลนไทน์ รับรองได้แน่จร้าาา~

 

sleeping mask

 

ขนาด | ราคา : 60 ml | 1,200 บาท

เหมาะกับผิว : ทุกสภาพผิว (ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวกติ)

จุดเด่น Sleeping Mask:

  • ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น 
  • เสริมความแข็งแรงของ Skin Barrier 
  • 9-Free ไม่มีส่วนผสมแพ้ง่าย 9 ชนิด ได้แก่ PEG สีสังเคราะห์ น้ำหอม พาราเบน พทาเลต ซัลเฟต ซิลิโคน มิเนอรัลออย สารก่อภูมิแพ้

 

Laneige นางเป็นเจ้าแห่ง Sleeping Beauty อยู่แล้ว โดยเฉพาะสลีปปิ้งมาสก์กระปุกฟ้าในตำนาน คราวนี้ออกสูตรใหม่ทั้งที ก็ขอเอามาชำแหละสูตรให้ดูกันต่อว่า น้องใหม่เค้ามีอะไรดี?

ประสิทธิภาพสารสำคัญ :

• ด้วยประสิทธิภาพของ “สารให้ความชุ่มชื้น” หลายชนิดที่มาเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บไม่ให้น้ำระเหยออกไป ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตื่นมาหน้าไม่แห้งตึงจนเอี๊ยดอีกต่อไป

• ส่วนนางเอกในกระปุกต้องยกให้ “Cica” ชื่อเล่นของ Centella Asiatica หรือสารสกัดจากใบบัวบก หนึ่งในส่วนผสมลูกรักของแบรนด์ฝั่ง K-Beauty เพราะนางอ่อนโยนมวั้กๆ ผิวบอบบางเลิ้ฟ  เหมาะกับคนเป็นสิว เพราะช่วยสมานแผล (เช่น แผลจากสิวหัวเปิดจะหายเร็วขึ้น) ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนั้นยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (อนุมูลอิสระก็คือวายร้ายที่มาทำให้ผิวอ่อนแอ แก่ก่อนวัย) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ด้วยนะจ๊ะ

• พลังคุณค่าจากยีสต์ป่า (Forest Yeast) ส่วนผสมสิทธิบัตรของ AmorePacific (บริษัทแม่ของลาเนจ) ที่เคลมว่าช่วยบำรุงเกราะปกป้องผิวหรือ Skin Barrier ให้แข็งแรงขึ้น (Skin Barrier เป็นกำแพงผิวด่านสำคัญที่ช่วยปกป้องไม่ให้มลภาวะตัวร้ายรวมถึงเชื้อโรคต่างๆ เข้ามาในตัวเรา ถ้ากำแพงนี้แข็งแกร่ง ผิวก็มีแรงไปต่อสู้กับสิวและริ้วรอยได้)

• สำหรับคนที่กลัวสิวผุดทางแบรนด์เค้าก็ใส่ Tea Tree Oil ที่มีฤทธิ์ในการต่อสู้กับสิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย รวมทั้งให้กลิ่นแทนน้ำหอมมาด้วย (แต่เจ้ากลิ่นหอมๆนี้เอง ชาวผิวแพ้ง่ายก็ต้องระวังหน่อยนะคะ)

 

วิธีใช้ที่ถูกต้องของ SLeeping Mask : ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง / หลังลงสกินแคร์ตามปกติ ให้ตักมาส์กแต้มที่หน้าผาก จมูก แก้ม และคาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่ว เสร็จแล้วนอนสวยๆ ได้เลยเจ้าค่ะ

ซื้อที่ไหน​: เคาน์เตอร์ของ Laneige ในห้างชั้นนำทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ผ่าน Sephora, Beautrium, Konvy ก็ได้ค่ะ  Facebook : @laneigethailand l Instagram : @laneigethailand


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
22/08/2023 01:41
ต้องลองๆ ใช้ลิปมาร์คอยู่คือปังมาก
31/05/2023 10:04
อันนนี้ใช้ดีจริง..คอนเฟริมมม
27/10/2022 18:22
น่าใช้มากๆๆๆๆเลย
26/10/2022 23:38
ใช้ดีมากค่ะ สลีปมาคปากก้อเริ่ด
07/09/2022 21:10
ยี่ห้อนี้คือดีหลายตัวเลย ตอนนี้ใช้สลีปปิ้งมาร์กปากอยู่ค่ะ ปากนุ่มห้อมหอม
22/08/2022 18:24