Alcohol & Hand Cream แบรนด์ไทย กลิ่นหอม ถนอมมือ

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 30/06/2020

New Normal ของคนยุคเราก็คือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือกันเป็นเรื่องปกติ เดี๋ยวเช็ดเดี๋ยวล้างบ่อยจนมือเหี่ยวผิวแห้ง แต่จะทำไงได้ล่ะ ต้องปลอดภัยไว้ก่อนอ่ะเนอะ ยังไงก็ระวังเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ % Alcohol ต่ำๆ จกตาเพียบน้า แนะนำว่าซื้อเอง พกเองชัวร์สุดค่ะ ไม่ว่าจะล้างมือด้วยเจลหรือสบู่ที่ถนอมมือแค่ไหนก็ทำให้ผิวแห้งได้ถ้าล้างบ่อยๆ ยังไงก็ควรใช้แฮนด์ครีมด้วยนะคะ นอกจากจะทำให้มือนุ่มแล้วยังกลายเป็นคนมือหอมเนื้อหอม ใครๆก็อยากเข้าหา

 

เราลิสต์ไอเท็มปกป้องมือน่าโดนมาฝากกัน ชุ่มชื้นยาวนาน กลิ่นหอมหลายสไตล์ แพ็คเกจก็สวยน่าพก เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณเลยล่ะ

 

Bricé Hand Sanitizer Alcohol 75% (30ml / 49 Baht)

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรค 99.99% ถนอมผิวมือให้นุ่มไม่แห้งตึงด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้และ ไคโตซาน เนื้อเหลวใสๆ ไม่เหนียวเหนอะแห้งไวทันใจ กลิ่นหอมเหมือนสบู่ให้ฟีลสดชื่นดี หลอดเคลียร์ใสกิ๊งเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ลุคคูลๆ โดนใจสายมินิมอล

เจลแอลกอฮอล์

 

Bricé Hand & Nail Cream (50g / 220 Baht)

แฮนด์ครีมก็คือดีงาม บำรุงทั้งมือทั้งเล็บด้วยสารสกัดข้าวหอมมะลิ+ป้องกันมือจากเชื้อโรคด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใช้แล้วมือนุ่มชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะ เนื้อครีมเข้มข้นเกลี่ยง่าย กลิ่นข้าวหอมละมุน ใครชอบกลิ่นมาทางอบอุ่นอ่อนโยนต้องตัวนี้เลย หลอดฟอยล์สีโรสโกลด์ชิคมาก บีบแล้วบุบๆ เท่ๆ ไซส์พกง่ายกำลังดี

ครีมทามือ

 

Hola Hand Sanitizer Spray (20ml / 69 Baht) | Hola Gunuine Leather Case Pocket (350 Baht/Set)

สเปรย์การ์ดตลับเล็กเท่าบัตรเครดิต ถ้าซื้อเป็น Set จะได้เคสหนังเสียบสเปรย์การ์ด+บัตร เพิ่มความเท่! พกง่ายหยิบใช้ก็สะดวก ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศ เค้าคิดมาให้หมดแล้วจริงๆ รักเว่อร์ สเปรย์แบบน้ำเหมาะกับคนไม่ชอบรอ ฉีดปุ๊ปแห้งปั๊ปไวทันใจ กลิ่น Lemon Chamomile เปรี้ยวจี๊ดสดชื่นกลบกลิ่น Alcohol ได้

สเปรย์แอลกอฮอล์

 

Hola Alcohol Gel (60ml / 79 Baht)

ถ้าใครชอบแบบเจลแอลกอฮอล์เค้าก็มี ใช้แล้วมือยังนุ่มชุ่มชื้นด้วยวิตามิน E และว่านหางจระเข้ เนื้อเจลสีฟ้าใสๆ เย็นๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะให้รำคาญ กลิ่น Vanilla Butter ไม่ฉุนไม่แรง แต่ติดทนมือไม่ต่างจากฉีดน้ำหอมเลยค่ะ หลอดบีบใช้ง่าย เยอะจุใจ แบ่งเพื่อนใช้ยังไหว Hola ทั้ง 2 สูตรมี Alcohol 75% ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%⁣⁣ ปลอดภัยหายห่วง

 

Sato Hand Wash Alcohol Wipe (30pieces / 165 Baht)

ทิชชู่เปียกฆ่าเชื้อ จะเช็ดมือ กระเป๋า ที่จับประตู หรือสิ่งของอะไรก็ได้ที่เราต้องการ ตัวผ้าทิชชู่เหนียวนุ่มมือดี ทำจากเส้นใยพิเศษเฉพาะของทางแบรนด์ มีสารให้ความชุ่มชื้นช่วยถนอม (แต่ยังไงก็ต้องใช้คู่แฮนด์ครีมนะคะ) ไร้สารกันบูด กลิ่นเหมือนสบู่ ได้ฟีลสะอาดสดชื่น เค้าแพ็คทิชชู่แยกแผ่นเป็นซองๆ พกติดกระเป๋าไว้ ฉีกซองใช้แล้วทิ้งง่ายเว่อร์

 

Herbitage Alcohol Cleansing Gel (50ml / 159 Baht)

เซรั่มล้างมือสุดล้ำ ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ด้วย Alcohol 70% พร้อมบำรุงเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน+ชะลอผิวเหี่ยว ลดอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดใบชาเขียว เห็นเนื้อเจลใสๆ เค้ามีเทคโนโลยี Serum-In-Gel พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำปาดแปปเดียวซึมไม่เหนียวมือ จับอะไรต่อก็ไม่เลอะเปื้อน และแคปซูลน้ำหอมจะค่อยๆ แตกตัวปล่อยกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน หลอดบีบไม่เล็กเกิน เหลือแบ่งให้เพื่อนใช้ยังได้

เจลแอลกอฮอล์

 

Brisuthi La premiere Sage Hand Treatment Cream (30 ml. / 490 ฿) 

Brisuthi สวยธรรมชาติสายมินิมอล คุณนิคเจ้าของแบรนด์เค้าคิดค้นเองทุกโปรดักส์ ใครที่ใช้แอลกอฮอล์ล้างมือแล้วไม่เวิร์ค ลองแฮนด์ครีม Brisuthi La premiere Sage Hand Treatment Cream  ฟื้นฟูมือแห้งเหี่ยวย่น สีผิวไม่สม่ำเสมอ กลิ่นแบบผู้ดีของ Sage หอมสดชื่น เนื้อครีมนุ่มๆ ชุ่มชื้นเกลี่ยง่าย

ครีมทามือ

 

หูย......ดูแล้ว น่าโดนทุกแบรนด์ แถมยังเหมาะเจาะพอดีช่วงโควิด 19 นี้ ใครที่กำลังมองหาไอเท็มแอลกฮอล์หรือแฮนด์ครีมดีๆสักตัว ก็ลองเปิดใจให้แบรนด์ไทย ช่วยอุดหนุนแบรนด์ไทยกันนะคะ ของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกค่ะ 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
03/11/2023 19:46
รีวิวได้เกร๋ มั่กกกกก
08/06/2023 22:35