จบปัญหาริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในเซรั่มของโอเลย์

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 04/08/2021

 

ส่วนผสมจัดการริ้วรอยที่รู้จักกันมีอะไรบ้างคะ? เรตินอล คอลลาเจน เปปไทด์ วิตามินซี สารแอนตี้ออกซิแดนท์อีกหลายสิบตัว แต่ที่สุดของสายผิวแก่โทรม ผิวขาดความยืดหยุ่นขอยกให้  คอลลาเจน เปปไทด์ เลยค่ะ แถมยังบวกกับเทคโนโลยีล้ำๆจากแบรนด์ระดับโลกอีก ไอเท็มเบรคหน้าแก่ของผิวเซ้นซิทีฟอยู่นี่แล้ว!


คอลลาเจน

 

ทำไมต้อง คอลลาเจน-เปปไทด์ ?

ผิวเราเต่งตึงได้เพราะมี #คอลลาเจน และอิลาสตินถักตัวเป็นตาข่ายเด้งดึ๋งๆยืดหยุ่น แต่มันจะค่อยๆลดลงตั้งแต่อายุ 25+ พอเข้าวัยเลข 4 จะหายไป 30% เร็วแบบเกินต้าน! ยิ่งถ้าเราต้องออกไปเผชิญมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวันอีกคอลลาเจนก็จะยิ่งหายไปเร็ว แบบเกินต้าน! การใช้สกินแคร์ที่มีคอลลาเจนอาจจะไม่ได้เพิ่มคอลลาเจนในผิว แต่คอลลาเจนเป็นตัวรักษาความชุ่มชื้น ช่วยชะลอหน้าแก่ได้อีกทางนึง ส่วน #เปปไทด์ คือส่วนประกอบของโปรตีนที่เรียกว่ากรดอะมิโน ในผิวเราก็มีเคราตินเป็นโปรตีนตัวหลักค่ะ ดังนั้นเปปไทด์ถึงดีกับผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเด้งอิ่มฟู กระชับขึ้น 

☛ คอลลาเจน-เปปไทด์ของโอเลย์ต่างจากทั่วๆไป ตรงประสิทธิภาพสูง~

เพราะมีโมเลกุลเล็กจิ๋ว ชนิดเดียวกับคอลลาเจนที่อยู่ในผิวเรานี่แหละ ทำให้แทรกซึมผ่านเกราะป้องกันผิวได้ดี ผิวไม่ต่อต้านลดโอกาสแพ้ แถมยังทำงานเป็นคู่ออกฤทธิ์อย่างทั่วถึงและลงลึกกว่า 

ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide)  หรือวิตามิน B3 อีกหนึ่งส่วนผสมกู้หน้าแก่ที่โอเลย์เติมมายืดเวลาความชุ่มชื้นให้นานที่สุด ด้วยการกักเก็บน้ำในผิวไว้ จัดการปัญหาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นนุ่มเด้ง ปลอบประโลมผิวระคายเคือง และยังช่วยฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น

 

รีวิวเซรั่่่่่่่่่่่่ม

ได้เวลาชำแหละรีวิวเซรั่มลดริ้วรอย คอลลาเจนเปปไทด์ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum 

เซรั่มอัพผิวกระชับ อิ่มเด้ง ฟื้นฟูริ้วรอยแก้ยาก กอบกู้ความเรียบเนียนโกงอายุให้ดูอ่อนกว่าวัย และทำให้ผิวชุ่มชื้นได้นานทั้งวันหน้าไม่แห้ง ครบจบในตัวเดียว

ส่วนผสมสำคัญ : 

คอลลาเจน-เปปไทด์สูตรเฉพาะของโอเลย์ + ไนอะซินาไมด์ หรือวิตามิน B3 ทำงานประสานกันลดเลือนริ้วรอยและรักษาความชุ่มชื้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

สารมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นผิว: Glycerin, Panthenol(วิตามิน B5), สารสกัดเห็ดหิมะ(เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ได้ด้วย)

ปราศจาก : น้ำหอม, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, พาทาเลต, มิเนอร์รัล ออยล์, พาราเบน, 

เนื้อสัมผัส&กลิ่นของเซรั่ม : เซรั่มเนื้อบางเบาสบายผิวแต่เข้มข้นยืนหนึ่ง แค่ 2-3 หยดก็ทาได้ทั่วหน้า เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมแต่ก็ไม่ได้มีกลิ่นฉุนๆใช้ยาก

แพคเกจจิ้ง : ฝาดรอปเปอร์บีบหยดใช้ง่าย แพคเกจแข็งแรงไม่ก๊อกแก๊ก ไม่เลอะเทอะ

ขนาด/ราคา : 30 มล. 1,199 บาท

 

‘ริ้วรอย’ เป็นปัญหาที่แก้ยากมากกก ใช้แค่เซรั่มตัวเดียวยังไม่พอ ต้องปรับสกินแคร์รูทีนทั้งเซ็ท!

กับ 3 ไอเท็ม เซรั่ม + มอยเจอร์ไรเซอร์ + อายครีม ครอบคลุมปัญหาริ้วรอยทั่วหน้า ทั้งหมดมีส่วนผสมหลักเหมือนกัน ต่างกันที่ความเข้มข้นของตัวเซรั่มจะได้ไปมากที่สุด

มอยเจอร์ไรเซอร์ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturiser (50g / ฿1,199) 

ลงเซรั่มเสร็จ ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์คอลลาเจน-เปปไทด์อัดความชุ่มฉ่ำเนียนเด้งซ้ำอีก เนื้อครีมแน่นเข้มข้น! มั่นใจว่าช่วยกั๊กความชุ่มชื้นในผิวไว้ครบ แม้จะอยู่ในห้องแอร์ที่อากาศแห้งตลอดวัน

ครีมทาใต้ตา Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Eye Cream (15ml / ฿1,199)

ปิดท้ายกันที่งานฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ผิวส่วนที่บอบบางที่สุดของหน้าและเกิดริ้วรอยง่ายสุด! อายครีมคอลลาเจน-เปปไทด์จะช่วยเคลือบผิวให้ชุ่มฉ่ำด้วยเนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมระคายเคืองผิว

 


รีวิวเซรั่ม

 

รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย โดยผักบุ้ง บลอกเกอร์ตัวแทน #ผิวแห้ง #ผิวแพ้ง่าย 

“ตัวเซรั่มเนื้อเบาซึมง่ายมาก สำหรับผิวแพ้ง่ายของผักบุ้งใช้แล้วโอเคเลยค่ะ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็เนื้อหนักเอาคนผิวแห้งอยู่ ส่วนอายครีมเนื้อละมุนกับผิวบางๆรอบตา ให้ 3 ผ่านทั้งส่วนผสมและไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจ หลังจากใช้มา 7 วัน ทาครบทั้งเซ็ท รู้สึกได้ว่าผิวมันฟูขึ้น เห็นชัดที่สุดตอนตื่นนอนหน้ายังคงความชุ่มชื้นได้อยู่ อันนี้ปลื้มค่ะ”


สรุปข้อมูลผลิตภัณฑ์ Olay Regenerist Collagen-Peptide24

 

รีวิวเซรั่ม ลดริ้วรอย

 

แจกลิงก์ให้ตามไปช้อปกันง่ายๆ (แอบกระซิบว่าจัดโปรฯบ่อยมาก) ที่ร้าน Watsons, Tesco Lotus, Big C, Tops, Gourmet Market, Home Fresh Mart และร้านค้าทั่วไป​
 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากจ้า
09/07/2023 14:59
เซรั่มน่าสนใจค่ะ
04/07/2023 00:27