วิเคราะห์ไฮยารูลอนหัวเชื้อ (หัวม่วง) มีอะไรดี ทำไมคนถึงฮิต?

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 10/06/2019

คุณไฮยารูลอนหัวม่วงมีอะไรดี ทำไมคนถึงติด ทำไมคนฝากซื้อกันจังน้า....?


หลายๆคนอาจจะตอบว่ามันถูกและดี คำถามต่อมาคือ ดียังไงละค่ะ? อาจเป็นเพราะมันขึ้นอันดับหนึ่งของเว็บไซต์ COSME.NET ประจำปี 2017 ของญี่ปุ่น แต่ทว่าใครที่เคยมาช๊อปปิ้งที่ญี่ปุ่น จะสังเกตเห็นว่าผลิตภัณฑ์หลายตัวมากที่ขึ้นอันดับ 1 ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ COSME.NET , Rakuten Ranking หรือนิตยสารออนไลน์ MAQUIA


แล้วสรุปว่า ไฮยารูลอนหัวเชื้อ หรือที่เรียกกันว่าไฮยาลูรอนหัวม่วงดีจริงๆ หรือแค่การตลาดล้วนๆ?


ไฮยาลูรอนหัวเชื้อ


ไฮยาลูรอนหัวม่วงมีส่วนผสมหลักๆ 3 อย่างได้แก่ น้ำ+กรอไฮยาลูรอนิกหรือที่รู้จักกันว่าไฮยาลูรอน+สารกันบูด 2 ชนิด (ได้แก่พาราเบนกับพีน็อกซีเอทานอล) แบ่งเป็นน้ำ 98.5% กรดไฮยาลูโรนิก 1.0% พีน็อกซีเอทานอล 0.4% และพาราเบน 0.1% อ้างอิง

สารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนัง: คือกรดไฮยาลูโรนิก (ไฮยาลูรอน)
สารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้: พีน็อกซีเอทานอลและพาราเบนซึ่งเป็นสารกันบูด
เนื้อของผลิตภัณฑ์: เป็นเอสเซนใส ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดี พูดง่ายๆคือหลังจากทาไม่กี่นาทีก็หายวับไปอย่างรวดเร็ว ไม่หลงเหลือไว้จนทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และก็ไม่ทำให้หน้าดูเยิ้มระหว่างวัน


ข้างในผลิตภัณฑ์มีกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งกรดไฮยาลูโรนิกนี้ละค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะออกฤทธิ์ทันทีในการดูดน้ำจากอากาศเข้ามากักเก็บไว้กับตัวมัน ส่งผลให้ผิวหน้าบริเวณนั้นไม่แห้ง แถมดูนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน แต่ทว่าคุณหัวม่วงไม่ได้มีแค่กรดไฮยาลูโรนิกเท่านั้น ยังมีส่วนผสมของสารกันบูดพาราเบนและพีนอกซีเอทานอล ผิวหน้าของใครที่ไม่แข็งแกร่งพอ ก็อาจจะมีอาการสิวเห่อ แพ้ระคายเคือง แสบคันได้นะคะ ดังนั้นก็อย่าลืมระวังในจุดนี้กันด้วยค่ะ



ไฮยาลูรอนช่วยอะไร


สรุปแล้วคุณไฮยารูลอนหัวม่วงดีไหม  ตอบเลยว่า ดีในเรื่องของให้ความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน คนที่กำลังใช้อยู่เปรียบเทียบได้เลยค่ะว่าบริเวณที่ทากับไม่ทาความชุ่มชื้นต่างกันอย่างสัมผัสได้ ส่วนสิวจะหายไหม? ฝ้ากระจะดีขึ้นไหม? ริ้วรอยจะลดลงไหม? ตอบเลยว่าไม่ค่ะ แต่มันมีวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพเจ้าไฮยาลูรอนหัวม่วงเหล่านี้ค่ะ ส่วนจะทำอย่างไรนั้นก็ต้องติดตามหัวข้อถัดไปๆของ ChoiceChecker ค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย ร้านขายยาหรือขายเครื่องสำอางญี่ปุ่น ประเทศญี่ปุ่น หรือแม้ค้ารับหิ้วค่ะ

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

ไฮยาลูรอน | ไฮยาลูรอนหัวเชื้อ | ไฮยาลูรอนญี่ปุ่น | ไฮยาลูรอนช่วยอะไร รีวิวเครื่องสำอางรีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
03/09/2023 03:42
น่าสนใจค่า
09/01/2023 08:10
ดีงามมากตัวนี้
24/12/2022 09:19
ชอบมากค่ะ เข้มข้นดีผสมกับครีมทาก่อนนอนชอบมาก
24/12/2022 09:19
อันนี้ดีมาก ผสมกับครีมที่ทาผิวชุ่มชื่น หน้าฉ่ำๆเลยค่ะ
05/12/2022 08:36
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
11/10/2022 23:53