ส่องส่วนผสมเซรั่มวิตามินซี SKINOXY รีวิวเซรั่มราคาน่าคบของคนงบน้อย

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 09/09/2020

ช่วงไหนหนีแดดไม่พ้นหรือเพิ่งกลับจากทริปเที่ยวทะเลสุดฟิน แต่ครีมกันแดดที่มีก็สู้แดดเมืองไทยไม่ได้ เบิร์นผิวไหม้หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไหนจะจุดด่างดำ ฝ้า กระ และยิ่งใครคันไม้คันมือชอบบีบสิว ก็ทิ้งรอยดำๆ แดงๆ รักษายากเอาไว้อีก งานเข้าแบบนี้...งานกู้ผิวด้วยเซรั่มวิตามิน C ต้องมา! รีวิวเซรั่มวิตามินซีแบบ 3 in 1 ประสิทธิภาพสุดปังปุริเย่!  

 

รีวิวเซรั่มวิตามินซี SKINOXY

• เซรั่มลดการสร้างเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำมีจุดด่างดำ

เป็นหนึ่งในสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ทรงพลัง

• เซรั่ม SKINOXY ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมให้ผิวเฟิร์มริ้วรอยตื้นขึ้น

อยากใช้วิตซีซ่อมผิวพัง...แต่ตังก็ต้องเซฟ แหม่ เศรษฐกิจแบบนี้เป็นใครก็ต้องรัดเข็มขัด งั้นมาแกะกล่องส่องส่วนผสมของ SKINOXY เซรั่มวิตซีงานดีราคาน่าคบสำหรับคนงบจำกัด ชำแหละสูตรให้ชัวร์ว่านางจะกู้ให้ผิวกลับมากระจ่างใสขึ้นใน 10 วันได้จริงตามที่เคลมมั้ยนะ

 

เราเคยแนะนำแบรนด์ SKINOXY กันไปบ้างแล้ว สรุปสั้นๆ คือเค้าเป็นเหมือนสไตล์ลิสต์ส่วนตัวของคุณที่เชี่ยวชาญในงานจัดการปัญหาผิวแก้ยาก ด้วยเซรั่มงานดีมีนวัตกรรมที่สาวกวิตามิน C ห้ามพลาดน้า~

 

รีวิวเซรั่ม

 

รีวิว SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum (30 ml / ฿590)

บูสเตอร์เซรั่มงานจับวิตามินซีมาคู่เปปไทด์ เพิ่มพลังบูสผิวให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสม Vitamin C Complex เข้มข้น 15% แต่ไม่ได้มาจากวิตซีล้วนๆ นะคะ เค้าเป็นบุฟเฟ่ต์สารไวท์เทนนิ่งที่มิกซ์กันลงตัว ทำงานยับยั้งเมลานิน(เม็ดสีที่ทำให้ผิวคล้ำมีจุดด่างดำ) ในทุกสเต็ป ขัดขวางไม่ให้ได้ผุดได้เกิด! ค่า pH 5.0 อยู่ในระดับของผิวเฮลท์ตี้ ทางแบรนด์เคลมแรงว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 10 วัน (อย่าไปซีเรียสกับจำนวนวันมากนะคะ เน้นที่ส่วนผสมน่าสนใจ ไม่มีอะไรที่คุณจะแพ้ และความเชื่อถือของแบรนด์เป็นสำคัญดีกว่าโน๊ะ)

 

เกริ่นมาซะยาว ได้เวลาเจาะลึกส่วนผสมเซรั่มวิตามินซีกันแล้วค่ะ

• ไนอะซินาไมด์ (วิตามิน B3) ตัวนี้ให้มาเยอะสุดเลยค่ะ เป็นส่วนผสมที่เก่งหลายด้าน : ปรับผิวให้กระจ่างใสได้ในสเต็ปขัดขวางไม่ให้มีการส่งเมลานินขึ้นมาแสดงตัวบนผิวชั้นนอก / กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนต้านความแก่ / เพิ่มความแข็งแรงให้ Skin Barrier ก็ได้ / ปลอบประโลมผิวเก่ง และด้านอื่นๆ อีกมากมาย

Ascorbyl Glucoside (หรือคุณ AA2G) เป็นวิตามิน C รูปแบบนึงที่เสถียรมาก ค่า pH เป็นกลางทำให้ทำงานร่วมกับส่วนผสมอื่นได้ และยังคง 3 ประสิทธิภาพสุดปังเหมือนเดิม ในส่วนของการปรับผิวไบร์ทกระจ่างใส นางทำงานยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ที่เป็นตัวผลิตเมลานินนั่นเองค่ะ

Tranexamic Acid อีกหนึ่งส่วนผสมไวท์เทนนิ่งตัวเก่งที่ทำงานดับเบิ้ลสเต็ป ตั้งแต่ก่อนจะผลิตเมลานินขึ้นมาและขัดขวางระหว่างที่กำลังผลิตอยู่ (ขัดขวางฮอร์โมน MSH ตัวแม่ของการสร้างเมลานิน และยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase)

Oligopeptide-68 เป็น Whitening Peptide ที่ทำงานลดการผลิตเมลานินแบบซับซ้อน (นางจำลองตัวเองเป็น TGF-β1 แล้วไปทำลาย MITF และพวกโปรตีนที่ควบคุมการผลิตเมลานิน) มาในรูปแบบ Biomimetic Encapsulated เป็นแคปซูลเล็กๆพาสารซึมเข้าไปทำงานในชั้นผิวข้างใน ไม่กองหลอกๆอยู่บนผิวข้างนอก

Alteromonas Ferment Filtrate ในส่วนที่เคลมว่ากันมลภาวะฝุ่น PM2.5 ได้ก็มาจากส่วนผสมนี้แหละ นางเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนชื่อยาวๆที่ได้จากแบคทีเรีย มีความอ่อนโยนปลอบประโลมผิวได้ด้วยนะ

 

ส่วนผสมในเซรั่มวิตามินซี

สารเพิ่มความกระจ่างใส : ไนอะซินาไมด์ , Ascorbyl Glucoside (วิตามินซี), Tranexamic Acid, Oligopeptide-68

สารให้ความชุ่มชื้น : ไนอะซินาไมด์ , Propylene Glycol, Propanediol, Butylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Juice(ว่านหางจระเข้), Alteromonas Ferment Filtrate

สารบรรเทาการระคายเคือง : ไนอะซินาไมด์ , Aloe Barbadensis Leaf Juice(ว่านหางจระเข้), Alteromonas Ferment Filtrate

สารต้านอนุมูลอิสระ : Ascorbyl Glucoside (วิตามินซี), Ecklonia Cava Extract(สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล), Myrciaria Dubia Fruit Extract(ผลคามูคามู), Punica Granatum Fruit Extract(ทับทิม)

สารป้องกันมลภาวะ : Alteromonas Ferment Filtrate

 

รีวิวเซรั่มวิตามินซี_skinoxy

 

รีวิวเซรั่ม skinoxy จากความรู้สึกจากน้องมุก

มุก #ผิวผสม

"เนื้อเซรั่มวิตามินซี เป็นเจลน้ำใสๆ ไม่เหนียว เกลี่ยง่ายมากค่ะ ทิ้งไว้แปปนึงก็ซึมแล้ว มุกชอบใช้อะไรที่สบายไม่เหนอะผิวเซรั่มตัวนี้โดนอยู่นะ ไม่ได้รู้สึกว่าแสบคันหน้าอะไรเลย ชิลมาก ออกจะเย็นๆผิวชุ่มชื้นด้วยซ้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแนวดอกไม้ หอมดีค่ะ ส่วนตัวมุกไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวหมองหรือจุดด่างดำเท่าไหร่ แต่มีพวกรอยสิวบ้างก็รู้สึกว่าจางลงอยู่นะ”

 

ChoiceChecker Confirms

ช่วยในงานปรับผิวกระจ่างใส ใช้วิตามินซีได้แบบไม่แสบไม่คัน

เนื้อสัมผัสใช้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว

มีส่วนผสมของน้ำหอม หากไม่มั่นใจให้เทสก่อนใช้จริง

ราคาดี มีโปรฯบ่อย ลองดูไม่เสียหาย
 

SKINOXY เค้าใจดีออกโปรฯแรงบ่อยมว๊าก  ที่ Watsons 

#SKINOXY #เซรั่มวิตซีเปปไทด์ #WANSONSTH #ชิ้นที่สอง1บาท


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ปังจริงๆค่ะ
14/12/2023 20:57
น่าสนใจมากค่ะ
04/08/2023 01:33
ชอบค่ะ มีb3 ด้วย ในราคาเบาๆ
15/07/2023 05:22
น่าลองใช้มากกก
27/04/2023 23:51
ราคาค่าตัวดีค่ะ ไม่แพงไป
02/03/2023 05:17
น่าลองใช้มากๆค่ะ
28/02/2023 13:42
ส่วนผสมปังมากค่ะ
09/01/2023 22:57
น่าลองจังงง
05/11/2022 10:39