เปิดเซ็ตสุดพรีเมียมในตำนานของ SHISEIDO ราคาหลักหมื่นจะพิเศษแค่ไหน!! รีวิว SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX LEGENDARY ENMEI

โดย Admin_ChoiceChecker03 30/05/2024

 

อย่างที่รู้กันดีว่า ChoiceChecker จะเป็นสายสกินแคร์เวชสำอาง ไม่ค่อยได้ไปสายลัคชูหรูหราอะไรบ่อยมากนัก แต่บอกตรงๆ ว่ามีอยู่แบรนด์นึงที่ยอมใจ มีไอเทมจากเค้าใช้ติดรูทีนแบบตลอดทุกวันนั่นก็คือ SHISEIDO แบรนด์ตำนาน แบรนด์ชั้นนำส่งตรงจากญี่ปุ่น (เจ๊มิ้นที่อยู่ญี่ปุ่นมาน๊านนานก็คอนเฟิร์มถึงความปัง และความคุณภาพแบบ 10/10 เลย)

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ไม่ใช่แค่ชื่อเสียงที่โด่งดังที่เค้ามีมายาวนานกว่า 150 ปีนะ แต่เรื่องคุณภาพความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ SHISEIDO เค้าก็ทำอยู่ตลอดเวลาแบบไม่มีแผ่วเลย ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาผสมผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของส่วนผสมต่างๆ ให้สามารถเข้ามาดูแลผิวเราได้ดีขึ้น ล้ำลึกมากขึ้นไปอี๊กกก

และด้วยความที่เป็นตัวแม่ของฝั่งเอเชีย เรื่องความเชื่อ เรื่องตำนานจากทางญี่ปุ่นจึงเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่น่าสนใจที่ SHISEIDO ไม่เคยทิ้งให้เปล่าประโยชน์ เพราะหลายๆ ครั้งเราจะเห็นว่าทางแบรนด์ SHISEIDO เค้าจะมีการนำเอาความเชื่อ ตำนานหรือแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาดั้งเดิมต่างๆ มาใช้ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เป็นส่วนผสมของสมัยใหม่และสมัยเก่าได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ จึงไม่แปลกเลยที่ SHISEIDO จะเป็นแบรนด์ที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวจนใครๆ หลายคน รวมทั้ง ChoiceChecker เองก็หลงรักอยู่ตลอดเลย

และวันนี้ ChoiceChecker ก็ได้รับโอกาสสุดพิเศษ มาทดลองใช้สกินแคร์เซ็ตที่เรียกได้ว่าเป็นไลน์สูงสุดของแบรนด์ เป็นความพรีเมียมในพรีเมียม เป็นความพิเศษในพิเศษ ลัคชูในลัคชู เป็นเซ็ตที่ราคาต่อชิ้นคือปาไปหลักหมื่นทุกชิ้น!!! เรามาดูกันค่ะว่าปกติที่ Shiseido เค้าพิเศษอยู่แล้ว พอมาเป็นไลน์สูงสุดของแบรนด์แบบนี้จะพิเศษมากขึ้นแค่ไหน

 

ความเลอค่าของเซ็ตตำนาน SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX LEGENDARY ENMEI

 

ความเลอค่าของเซ็ตตำนาน SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX LEGENDARY ENMEI

 

อย่างแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ คือส่วนผสมหลัก หรือ Key Ingredients ที่มีในเซ็ตตำนานนี้ก็คือ “Legendary Enmei Complex” ที่ SHISEIDO เค้ามัดรวมเอาส่วนผสมที่ทรงคุณค่าจากการศึกษาภายใต้วิทยาการ LonGenevity ScienceTM  การศึกษาที่ลงลึกถึงระดับพันธุกรรมยีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวมากขึ้นหลายเท่า

 

Legendary Enmei Herb Extract

เป็นสารสกัดจากสมุนไพรโบราณจากเทือกเขาโคยะอันศักดิ์สิทธิ์ของญี่ปุ่น ที่เค้ามีกรรมวิธีการเก็บเกี่ยวที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพราะเค้าต้องเก็บเกี่ยวด้วยมือ ในวันเทนชะนิชิ (Tenshanichi) ซึ่งจะเป็นวันที่ Enmei Herb เค้าจะมีความสมบูรณ์ที่สุด และในวันที่ว่านี้ยังเป็นวันที่มงคลที่ฤกษ์งามยามดีในปฏิทินญี่ปุ่นด้วย สงสัยแล้วล่ะสิว่าวันเทนชะอิชินี้จะมีเยอะมั้ย? บอกเลยว่าพิเศษขนาดนี้เค้าก็มีแค่ 5 วันใน 1 ปีเท่านั้นเลยค่า ซึ่งคุณสมบัติเด่นจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

 

Green Treasured Silk Extract

สารสกัดจากเส้นไหมสีเขียวจาก Japanese Oak Moth **ที่มีความพิเศษเพราะพบได้เพียงหนึ่งในล้านของเส้นไหมทั่วโลก!!  ช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว เพิ่มความนุ่มเด้งกระชับ แลดูเปล่งประกาย และอ่อนเยาว์ยืดหยุ่นขึ้น

 

Skingenecell 1P

เป็นกรดอะมิโนที่ได้จากการวิจัยของ SHISEIDO ที่เค้าวิจัยมานานถึง 7 ปีเลยทีเดียว เค้าไปช่วยยับยั้งการผลิตของ Serpin B3 ตัวการผิวแห้งกร้านและดูร่วงโรยตามวัน และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวอีกด้วย

 

Vitamin C Ethyl II

เป็นอนุพันธ์วิตามินซี ชนิด Ethyl Ascorbic Acid เป็นรูปแบบพิเศษของวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูงคล้ายวิตามินซีธรรมชาติ แต่มีความเสถียรสูง จึงไม่เสื่อมสภาพเร็วเมื่อสัมผัสกับแสงแดดหรือความร้อน ช่วยจัดการอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

 

ซึ่งสรุปง่ายๆ ก็คือ “Legendary Enmei Complex” เป็นสุดยอดส่วนผสมที่เลอค่าและหายากมากๆ เป็นส่วนผสมระดับตำนาน ที่ SHISEIDO เค้าพิถีพิถันตั้งแต่การตามหาส่วนผสม การเก็บเกี่ยว การพัฒนาให้ส่วนผสมทั้งหมดนี้มีประสิทธิภาพสูงสุด เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกขั้นตอน ทุกส่วนผสมเลย ซึ่งเค้าจะมีความสามารถในการช่วยฟื้นบำรุงผิวลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวจากความร่วงโรยตามวัย ช่วยชะลอวัยและสัญญาณแห่งวัยจากปัจจัยต่างๆ รอบตัวนั่นเอง

เล่าถึงความพิเศษของส่วนผสมและนวัตกรรมเค้ามาซะยาว เรามาเข้าเรื่องเริ่มรีวิวชำแหละสกินแคร์ในเซ็ตเค้าดีกว่าค่ะ ซึ่งในเซ็ตเค้าจะมีทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกัน คือมี เซรั่ม ครีมบำรุงผิว และอายครีม ที่มาในคอนเซปต์ Reverse - Renew - Recharge นั่นก็คือ

 

 SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX LEGENDARY ENMEI

 

▸ เซรั่ม - Reverse (ย้อนอายุผิว)

▸ ครีมบำรุงผิวหน้า - Renew (ฟื้นฟูผิว)

▸ อายครีมสัมผัสนุ่มดุจแพรไหม - Recharge (เสริมพลังให้แก่ผิว)

 

มาเริ่มรีวิวชำแหละพลิกดูจุดเด่นเค้ากันทีละไอเทมเลย เริ่มที่

“Reverse - ย้อนอายุผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum”

 

“Reverse - ย้อนอายุผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum”

 

จุดเด่นเซรั่ม “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Luminance Serum”

  • อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมระดับตำนาน “Legendary Enmei Complex” ที่ได้เล่าไปแล้ว
  • เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพถึงระดับเซลล์
  • เสริมการชะลอวัย ยืดอายุเซลล์ผิวให้ยาวนานขึ้น ลดปัญหาผิวแก่ก่อนวัย
  • ช่วยปกป้อง และซ่อมแซมผิวจากความร่วงโรยตามวัยและจากปัจจัยกระตุ้นภายนอกต่างๆ
  • ดูแลให้ผิวกระชับ เนียนนุ่น แลดูกระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์กว่าวัย

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อไซรัป มีความเป็นเจลนิดๆ ใสกิ๊ง กลิ่นหอมฟีลฟลอรัล หอมสดชื่น ทาแล้วมีความความฉ่ำผิว สดชื่นมากๆ ซึมไว เบาผิว เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทิ้งความมันผิว แพคเกจจิ้งมาเป้นขวดปั๊มใช้ง่าย ปั๊มแค่ 1-2 ครั้งก็เพียงพอเลย

ขนาด/ราคา  30ml. / 18,500 บาท

 

“Renew - ฟื้นฟูผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream”

 

“Renew - ฟื้นฟูผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream”

 

จุดเด่นครีมบำรุงผิว “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream”

  • เน้นฟื้นบำรุงผิวแบบล้ำลึกถึงระดับเซลล์
  • เสริมการยืดอายุเซลล์ผิวให้แข็งแรงยาวนานมากขึ้น ช่วยชะลอการเกิดสัญญาณแห่งวัย
  • เพิ่มความอิ่มฟูให้ผิว ชะลอผิวหย่อนคล้อย กระชับ
  • อัพความเนียนนุ่ม อิ่มฟู แลดูอ่อนเยาว์ของผิว

รีวิวเนื้อสัมผัส เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบเบาๆ เป็นกลิ่นที่หอมรีแล็กซ์มาก เนื้อครีมกึ่งเจลเข้มข้น เนื้อนุ่มมากกกก เนื้อนุ่มดุจแพรไหมไม่เกินจริง มีความชุ่มชื้นผิว ทิ้งความฉ่ำกำลังดีเลย แต่ซึมไว เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วรู้สึกถึงความพรีเมียมตั้งแต่เนื้อสัมผัสเค้าเลย

ขนาด/ราคา 50ml / 19,500.-

 

“Recharge-เสริมพลังให้แก่ผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream”

 

“Recharge-เสริมพลังให้แก่ผิว” - “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream”

 

จุดเด่นอายครีม “SHISEIDO Future Solution LX Legendary Enmei Ultimate Brilliance Eye Cream”

  • แก้ปัญหาผิวรอบดวงตา 5 เรื่อง ทั้งผิวใต้ตาหย่อนคล้อย ร่องลึก ความหมองคล้ำ ริ้วรอย รวมไปถึงผิวรอบดวงตาดูไม่สดใส
  • มี Magatama Eye Massager (มะกะทามะ) ตัวช่วยนวดผ่อนคลายผิวรอบดวงตา ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการดูแลปรนนิบัติผิวให้ล้ำลึกขึ้นไปอีก
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตายาวนานถึง 24 ชั่วโมง
  • เสริมให้ผิวรอบดวงตาดูสดใส เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผิวหน้ามากขึ้น

ส่วนผสมที่เพิ่มเติมพิเศษเฉพาะอายครีมเท่านั้น

  • Cattail Extract (สารสกัดจากธูปฤาษี) เสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว ผ่าน 2 กลไกหลักคือ การปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และ เสริมการจัดการอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิว
  • สารสกัดจากเปลือกหอยมุก Akoya ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น Gem of Japanese's Sea หรืออัญมณีอันเลอค่าแห่งมหาสมุทรญี่ปุ่น ที่เข้ามาช่วยยับยั้งปัญหาหมองคล้ำของผิวรอบดวงตา ฟื้นบำรุงให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อครีมนุ่มมาก เข้มข้น ทาง่าย เกลี่ยง่ายมาก แทบจะไม่มีกลิ่นเลย กลิ่นเบามากกก อ่อนโยนสมความเป็นอายครีม ทาแล้วชุ่มฉ่ำผิวสุดๆ ไม่ทิ้งความมันเยิ้ม เป็นฟีลลิ่งกำลังดี ทาแล้วผ่อนคลายดีมากๆ

ขนาด/ราคา 15ml / 12,500.-

 

เอาจริงๆ ขนาดว่า ChoiceChecker ออกตัวว่าตัวเองก็เป็นแฟนของ SHISEIDO มาตลอดแล้ว แต่พอได้มาหาข้อมูลลึกๆ ของสกินแคร์เซ็ตตำนาน SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX LEGENDARY ENMEI เซ็ตที่เลอค่าที่สุดของแบรนด์ก็ยังอดตื่นเต้นตลอดเวลาไม่ได้ บอกเลยว่าความพิถีพิถัน ความพรีเมียม ความหายากของส่วนผสม ความล้ำของนวัตกรรมต่างๆ ที่เค้าใส่มาคือเกินคุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไปจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ราคาหลักหมื่น!! ที่สมราคา ความพรีเมียมทั้งส่วนผสมภายใน นวัตกรรมต่างๆ และแพคเกจจิ้งต่างๆ ก็คือเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์การบำรุงผิวขึ้นไปอีกระดับนึงเลยค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใครมีโอกาส มีงบถึง ก็ถือว่าควรจัดมาลองสักครั้งเพื่อประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบำรุงผิวเลยค่ะ

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ SHISEIDO 🙏

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าลองใช้ทุกตัวเลยนะคะ
25/06/2024 20:13
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
04/06/2024 15:29
ทุกอย่างดีงามมากๆค่ะ
01/06/2024 22:49
น่าลองมากเลยค่ะ
01/06/2024 08:40