รีวิว ไฮยาลูรอนสเปรย์ ในวันที่ดวงอาทิตย์อยู่ใกล้โลก

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 02/06/2019

ประเทศไทยมีฤดูกาลเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเดินไปในส่วนไหนก็หนีไม่พ้นแสงแดดที่สาดลงมาตั้งแต่หัวจรดเท้าจนรู้สึกว่าพระอาทิตย์อยู่ห่างออกจากโลกเพียงไม่กี่เมตร จึงไม่ต้องแปลกใจว่า แต่ละวันที่กลับบ้านมาผิวทั้งแห้ง แดงกรอบหยาบกร้าน เกรียม ส่วนบางคนได้ของแถมเป็นสิวอีกด้วยค่ะ     

สิ่งเดียวที่จะมากอบกู้ผิวระหว่างวันคืออะไร??? มันก็คงหนีไม่พ้นสเปร์ให้ความชุ่มชื้น เพราะพกพาง่าย ใช้สะดวก และเห็นผลในการให้ความชุ่มชื้นได้รวดเร็วที่สุด หลายๆคนคงนึกถึงสเปร์น้ำแร่ แต่ไม่ใช่ค่ะ มีสเปรย์ที่เด็ดกว่านั้นค่ะ

 

EUCERIN HYALURON MIST SPRAY 150 ML สเปรย์ไฮยาลูรอนให้ความชุ่มชื้น มีส่วนผสมหลักของกรดไฮยาลูโรคนิคหรือเรียกอีกชื่อว่าไฮยาลูรอนเข้มข้น เด็ดกว่าสเปรย์น้ำแร่อีกค่ะ สเปรย์น้ำแร่จะทำให้ผิวหน้าชุ่มชั่วคราว แต่ในวันที่แดดโหมกระหน่ำน้ำในผิวหนังจะระเหยออกจากผิวหนังอย่างต่อเนื่อง แค่ทำให้หน้าชุ่มคงจะเอาไม่อยู่ 

สเปรย์ไฮยาลูรอน EUCERIN HYALURON MIST SPRAY นี้ละค่ะจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยที่เดียว หลังจากสเปรย์ EUCERIN HYALURON MIST SPRAY ไปทั่วใบหน้า บริเวณคอ และแขน กรดไฮยาลูโรนิกหรือไฮยาลูรอนจะสัมผัสลงไปบนผิว และปฏิบัติหน้าที่ดึงน้ำที่มีอยู่ในอากาศกักเก็บน้ำไว้ให้ผิวบริเวณนั้นทันที ไม่ใช่แค่ชุ่มเพียงชั่วคราว แต่ผิวที่กำลังจะแห้งหยาบกร้าน ก็จะกลับมาชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องและไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันด้วยนะคะ

 

สเปรย์น้ำแร่_ไฮยาลูรอน

 

อยากจะรู้ว่าประสิทธิภาพดีตามที่ยูเซอรีนเคลมมาหรือเปล่า? ChoiceChecker จึงใช้เครื่องวัดชุ่มชื้นจากญี่ปุ่นเพื่อวัดความชุ่มชื้นของผิวที่เพิ่งตากแดดแต่ไม่ใช้สเปรย์ไฮยาลูรอน กับผิวที่ไปตากแดดแล้วสเปรย์ด้วย EUCERIN HYALURON MIST SPRAY ผลที่วัดได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ


ยูเซอรีน ไฮยาลูรอน

ผลลัพธ์จากการก่อนสเปรย์และหลังสเปรย์ไฮยารูลอน ยูเซอรีน

 


ไฮยาลูรอนช่วยอะไร

*หน้ามันขึ้นเล็กน้อย (เครื่องวัดได้ว่ามี oil เพิ่มขึ้น) เป็นปกติอยู่แล้วสำหรับการตากแดด แต่สังเกตุว่าน้ำในผิวไม่มีการลดเลยค่ะ

 หลังใช้ยูเซอรีนสเปรย์ไฮยาลูรอน ผิวดูชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลเหมือนไม่ได้ไปตากแดดมาเลย เครื่องวัดความชุ่มชื้นแสดงผลว่าหลังจากที่ตากแดดเปรี้ยงๆนานถึง 15 นาที น้ำที่อยู่ในผิวยังคงอยู่ค่ะ

 

ไฮยาลูรอนช่วยอะไร

 

เห็นผลกันจะๆ แบบนี้แล้ว ChoiceCheckerคอนเฟิร์มว่า EUCERIN HYALURON MIST SPRAY เป็นทางเลือกที่ดี่ควรที่มีเก็บไว้รับมือกับแดดเมืองไทยค่ะ รีบๆไปหามาค่ะ แล้วผิวหนังคุณจะขอบคุณคุณค่ะ! สถานที่จัดจำหน่าย เคาเตอร์ยูเซอรีนตามร้านขายยาหรือเครื่องสำอาง 

 

CHOICECHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

ไฮยาลูรอน | ยูเซอรีนไฮยาลูรอน | ไฮยาลูรอนช่วยอะไร รีวิวเครื่องสำอางรีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ว้าว ได้ผลดีจังค่ะ
05/02/2023 03:49