4 เรื่องควรรู้ ถ้าไม่อยากให้ผิวเป็นฝ้า!!! รีวิวกันแดดลดฝ้า “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen” ป้องกันและลดฝ้าจุกๆ ในขวดเดียว

โดย Admin_ChoiceChecker03 05/03/2024

 

ฝ้า กระ คงเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ ที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัว เพราะอย่างว่าถ้ามีจุดฝ้า หรือกระเริ่มเกิดขึ้นบนผิวปุ๊บ หนทางจะเอาชนะนางได้ทีนึงก็เรื่องใหญ่โตมาก บางคนไม่ได้ดูแลผิวให้ดีมากพอ ฝ้ากระก็เหิมเกริม ฝังตัวอยู่ในผิวลึก สุดท้ายทางเอาชนะได้ก็เหลือแค่ต้องพึ่งพาคุณหมอและเครื่องมือ ต้องเสียเงินกันไปจนกระเป๋าเบาเลยทีเดียว

 

ทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

แต่ยุคนี้แล้ว ปัญหาฝ้ากระก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องฝืนยอมรับชะตากรรมกันไปง่ายๆ เพราะสกินแคร์ที่ทำมาเพื่อลดฝ้า กันฝ้า ก็ทำออกมากันได้ว้าวสุดๆ หลายเจ้าเลย ที่วันนี้ ChoiceChecker หยิบเอาแบรนด์เมลามี่ (Melamii) แบรนด์ไทยเน้นสกินแคร์ลดฝ้าแบบตัวแม่ของวงการ ประสิทธิภาพตึง ราคาน่าคบหากลับมารีวิวกันอีกรอบ

 

4 เรื่องควรทำ ถ้าไม่อยากให้ผิวเป็นฝ้า

 

4 เรื่องควรทำ ถ้าไม่อยากให้ผิวเป็นฝ้า

 

  • ครีมกันแดดต้องถึงและต้องทาอย่างสม่ำเสมอ - แนะนำครีมกันแดดที่มี SPF 50 PA++++ ปกป้องผิวแบบถึงใจ พร้อมสู้แดดแรงของเมืองไทยแบบเต็มกำลัง ที่สำคัญเลยคือต้องห้ามลืมทาครีมกันแดดก่อนออกแดดประมาณ 15-20 นาที และต้องทาทุกวันเลยนะ แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปลุยกลางแจ้งก็ควรมีครีมกันแดดที่เนื้อสบายๆ ผิวไว้ใช้สักนี๊สสสนึง

 

  • เลี่ยงแสงแดดช่วยพีคๆ - เวลาที่ควรเลี่ยงแดดคือช่วง 10.00-16.00 เพราะเป็นช่วงที่มีค่า UV Index ค่อนข้างสูงฉ่ำ แต่ถ้าจำเป็นต้องลุยเลี่ยงยากจริงๆ อุปกรณ์เสริมก็ต้องพร้อม ทั้งหมวก ร่ม เสื้อแขนยาวกันยูวี จะช่วยเซฟผิวได้ดีมากๆ

 

  • ใช้สกินแคร์ช่วยลดฝ้า - ไม่ว่าจะเซรั่ม หรือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยลดฝ้า ช่วยลดการผลิตเม็ดสีผิว ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ แต่ถ้าใครไม่อยากใช้หลายขั้นตอนเยอะเกินไป ChoiceChecker แนะนำให้ลองมองหาครีมกันแดดที่มีส่วนผสมช่วยลดฝ้าไปในตัวเลย ใช้ขั้นตอนเดียวเอาอยู่ ทั้งปกป้องและบำรุงแบบรวบตึง

 

  • เน้นส่วนผสมที่ช่วย Anti-oxidant - อีกหนึ่งกลุ่มส่วนผสมที่ไม่ควรขาด คือเน้นการจัดการอนุมูลอิสระต่างๆ ที่ช่วยป้องกันผิวถูกทำร้าย ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และป้องกันการเกิดริ้วรอย

 

จุดเด่น กันแดดลดฝ้า “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

จุดเด่น กันแดดลดฝ้า “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

  • เป็นครีมกันแดดลดฝ้า” เน้นทั้งปกป้องผิว ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ และช่วยบำรุงผิวลดฝ้าเก่า แบบครบจบตัวเดียว
  • มีส่วนผสมช่วยลดฝ้า เป็นส่วนผสมช่วยยับยั้งและควบคุมการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยควบคุม และลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • มี SPF50+ PA++++ ประสิทธิภาพปกป้องผิวฉ่ำ ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UV แสงสีฟ้า และช่วยกันมลภาวะ พวกฝุ่น หรือ PM 2.5
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดผลกระทบจากการที่ผิวถูกทำร้าย

 

ชำแหละส่วนผสม “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

ชำแหละส่วนผสม “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

  • Melazero

ทำหน้าที่ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานิน โดยใช้กลไกกรทำงานของเทคโนโลยี Autophagy ที่เข้าไปช่วยกินเม็ดสีเมลานินที่ผลิตขึ้นผิดปกติ และเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นกับร่างกาย

 

  • นวัตกรรม Whitedrone 4D

นวัตกรรมสุดล้ำที่ทำหน้าที่เหมือนโดรนช่วยพาสาร Whitening พุ่งส่งตรงเข้าสู่ผิวได้ตรงจุด จัดการปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้ตรงใจสุดๆ

 

  • Niacinamide

ส่วนผสมตัวแม่ อีกหนึ่งตัวท็อปที่มักถูกนำมาใช้ช่วยอัพความกระจ่างใส ช่วยหยุดการขนส่งเม็ดสีเมลานินขึ้นไปสู่ชั้นผิว ลดปัญหาการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

 

  • AQUAXYL

นวัตกรรมล่าสุดจากฝรั่งเศส เน้นเข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ยาวนานมากถึง 48 ชม. ช่วยเสริมให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงมากขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงในระยะยาวได้ด้วย

 

  • Artic Lingonberry, Vitamin E

แก๊งสารแอนตี้อกซิแดนท์ ช่วยจัดการอนุมูลอิสระ ลดผลกระทบจากรังสี UVลดปัญหาการเกิดฝ้า กระ จากภายใน และยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวที่เจอแสงแดดอีกด้วย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

เป็นครีมกันแดดที่เนื้อเบามากก เป็นเนื้อครีมเหลวๆ ทาง่ายมาก ทาแล้วผิวไม่มันเพิ่ม หลังทาเค้าจะมีความโทนอัพผิวนิดๆ ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นมาเบาๆ แต่ไม่ถึงกับวอก ทากันแดดลดฝ้าเมลามี่ก่อนแต่งหน้าคือช่วยปรับผิวสวยได้ดีมากกก ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าก่อนนะเนื้อกันแดดเค้าจะได้เข้ากัน

 

รีวิวเนื้อสัมผัส “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ “MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

รีวิวแล้วรีวิวอีก เพราะเลิฟมากไม่ไหวกับครีมกันแดดลดฝ้าเมลามี่ ทั้งเนื้อเบาสบาย ใช้ง่ายมากๆ ประสิทธิภาพคือตึงๆ ทั้งเรื่องช่วยเสริมการกันแดด ปกป้องผิวจาก UV และมีสารบำรุงผิวฉ่ำๆ ช่วยบำรุงผิว ลดฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ คือครบอ่ะ ครีมกันแดดตัวเดียวทำงานได้คุ้มมากกกก

นวัตกรรมเค้าก็ล้ำสุดล้ำ ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้แบบตรงจุด โช๊ะๆ ครีมกันแดดลดฝ้า Melamii ตัวนี้คือแนะนำทั้งสำหรับคนที่อยากป้องกันฝ้าเกิดใหม่ และแนะนำมากที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังต่อสู้กับฝ้าบนหน้าเลยค่าาา ให้ 10/10 เลย

ฝากทริคใช้สกินแคร์เมลามี่ให้เริ่ดให้ปัง นอกจากครีมกันแดดลดฝ้าที่ล้ำมากไม่ไหวแล้ว เค้ายังมีแอมพลูและครีมทาฝ้า ที่ถ้าเอามาใช้ร่วมกันด้วย ยิ่งช่วยให้ผลลัพธ์ไปสุดยิ่งกว่าเดิมไปอีก ใครที่ยังลังเล แนะนำว่าลองอ่านรีวิวที่นี่ก่อนเลย

 

“MELAMII Anti-Melasma Whitening Sunscreen”

 

ราคา/ขนาด: 30 ml/ 790.-

ทางไปช้อป: Shop  Lazada

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ MELAMII 🙏

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีมีประโยชน์
07/04/2024 13:34
ดีมีประโยชน์จะนำไปใช้ครับ
23/03/2024 18:51
น่าลองใช้มากเลย แดดจัดมากต้องดูแลอย่างดี
18/03/2024 11:15
น่าสนใจมากค่ะ
18/03/2024 09:02
น่าใช้มากค่ะ
16/03/2024 23:27
ได้ทั้งลดฝ้าเก่าและกันการเกิดฝ้าใหม่ได้ด้วย ดีเลย
12/03/2024 07:52
กันแดดเนื้อดีค่ะ ไปแอบลองมาแล้ว
07/03/2024 10:24
กันแดดน่าใช้น้าาา
06/03/2024 08:56
ดีงามมากๆค่ะ
06/03/2024 05:21
ผลิตภัณฑ์น่าใช้ค่ะ ส่วนผสมดีค่ะ
06/03/2024 00:30
น่าใช้มากเลยค่ะ
05/03/2024 21:20