สรุปผลหลังใช้จริง 10 วัน! SKINOXY 4D Hyaluron

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 10/08/2020

เคยอัพเดทไอเท็ม hydrate ผิวออกใหม่ SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum เซรั่มไฮยาลูรอน ที่คุณรู้จักไปบ้างแล้ว ก็ถึงเวลาลองใช้จริงไม่อิงสเปค ขอส่งตัวแทน #ผิวมัน จาก ChoiceChecker Gang เทสจริง 10 วันจะทำได้อย่างที่เคลมมั้ยน้า...ไปดูกัน

 

เซรั่มไฮยาลูรอน  SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum คือเซรั่มซ่อมผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ จัดการริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัย เสริมความแข็งแรงให้ Skin Barrier และปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 นางจะทำได้อย่างที่ว่ามาจริงมั้ย...ไปพิสูจน์พร้อมกัน

 

รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอน

 

ส่วนประกอบสำคัญ

  • 4D Hyaluron (Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate) ไฮยาลูรอน 4 ขนาดโมเลกุลตั้งแต่ใหญ่ไปจนถึงเล็กระดับนาโน เติมความชุ่มชื้นได้ทั่วถึงทุกอณูผิว
  • Witch Hazel จัดการอนุมูลอิสระ และปลอบประโลมฟื้นฟูผิวระคายเคือง
  • Maris Salt น้ำแร่มาริสจากฝรั่งเศสที่อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุบำรุงผิว
  • Ecklonia Cava Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล อุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน และสารกลุ่ม Tannin ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา
  •  Alteromonas Ferment Filtrate สารสกัดจากแบคทีเรียทะเลหมัก ทางผู้ผลิตเคลมว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นเหมือนไฮยาและฟื้นฟู Skin Barrier

 

รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอน

 

รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอน ของหนุ่มริท #ผิวมัน ที่ได้ทดลองใช้จริง 10 วัน รู้สึกยังไงไหนเล่าให้ฟังหน่อยค่ะ...

เค้าเข้มข้นมากนะ 1 ดรอปทาได้ทั่วหน้าช่วยประหยัดไปได้เยอะ ในส่วนเนื้อสัมผัสคือชอบมาก เพราะมันซึม แต่ไม่ช้าไม่เร็วนะ คนผิวมันบางครั้งมีปัญหาเวลาทาไรก็เหมือนไปกองๆไว้ไม่ซึม ละที่ชอบอีกอย่างคือทิ้งความชุ่มชื่นไว้บนผิวแบบไม่น่ารำคาญ ถ้าคนผิวมันแบบริทใช้แล้วยังชอบ ไม่ว่าผิวแบบไหนก็น่าจะใช้ได้นะ ”

 

ก่อนใช้สภาพผิวเป็นแบบไหน : ปกติริทเป็นคนผิวมันง่ายตลอดวัน แต่ช่วงที่หยิบมาใช้ตอนนั้นงานเรายุ่งมาก พักผ่อนน้อย ทำให้มีปัญหาผิวหยาบๆ ไม่นุ่มนิ่ม ริ้วรอยก็เห็นได้ชัดกว่าปกติ

 

รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอน

 

ความเปลี่ยนแปลง : 

- รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ช่วงวันแรกๆ ที่ใช้เลยนะ แล้วหลังใช้มา 10 วัน ผิวเราโกลว์ขึ้น ผิวฉ่ำๆ ลุคดิวอี้เหมือนมีน้ำในผิว รู้สึกผิวกลับมาแข็งแรงทั้งๆที่นอนน้อย ยกให้เป็นไอเท็มกู้ชีพที่ต้องมีติดไว้เลย 

- ผิวที่เคยแห้งกลับมาอิ่มน้ำ ฟูนุ่ม เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยที่เคยเห็นชัดๆ ช่วงนั้นมันดูจางลงไป เพราะผิวเราเต่งตึงขึ้น

- ไม่มีอาการแสบคันระคายผิวนะ ไม่อุดตันด้วย ใช้มา 10 วันแล้วสิวไม่ขึ้น (เรื่องแพ้/อุดตันนี่มันแล้วแต่สภาพผิวของใครของมัน ต้องลองเทสกับผิวตัวเองเนอะ)

- พื้นฐานเราเป็นคนผิวมัน ถึงเค้าจะไม่ได้ช่วยคุมมัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นนะ ใช้แล้วผิวหน้าดูเงาแวววาวเหมือนมีเลเยอร์บางๆ เคลือบผิวมากกว่า ถ้าใครไม่ชอบก็ซับออกได้ แต่ริทไม่ติดใจอะไร 

 

เนื้อสัมผัส/กลิ่นเป็นยังไง : เนื้อเซรั่มใสเย็นๆ เกลี่ยง่ายนะ สำหรับผิวมันแบบริทถือว่าซึมไม่ช้ามากแต่ก็ไม่เร็ว ต้องให้เวลาเค้านิดนึง ซึ่งพอแห้งแล้วเบาสบายผิวดี ไม่เหนอะกวนใจ กลิ่นเบาบางจนคิดว่าไม่มีกลิ่นนะ (เรื่องการรับกลิ่นก็แล้วแต่คนด้วยนะ บางคนอาจจะรู้สึกว่ามีกลิ่นอ่อนๆ อยู่บ้าง ต้องลองซื้อมาใช้เนอะ)

 


 

รีวิวเซรั่มไฮยารูลอน สรุปแล้วเป็นอย่างไร 

สรุปแล้วเซรั่ม SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum เป็นเซรั่มที่ใช้ง่าย ทาไว้สักพักก็ซึมซาบลงไปไม่เหนียวเหนอะ แต่ยังทิ้งความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวได้ดี สำหรับชาวผิวมันอาจจะเจอหน้ามันเงาขึ้นแบบหนุ่มริทได้บ้าง ไม่มีอาการระคายเคืองแสบแดงหรือสิวผุดให้เห็น ส่วนผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้ก็ชัดเจน ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู เต่งตึง เรียบเนียน ช่วยดึงให้ริ้วรอยเล็กๆ จางลง รู้สึกถึงผิวที่เนียนนุ่มเฮลท์ตี้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เหมาะมากกับคนที่มองหาตัวช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ หรือใครก็ตามที่อยากมีผิวแข็งแรง (ตัวนี้เน้นทำงาน Hydrate ผิวเป็นหลัก อย่าลืมซ้ำด้วยผลิตภัณฑ์ Moisture ด้วยนะคะ) ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางก็แนะนำค่ะ แต่ยังไงก็ต้องเทสก่อนเหมือนเดิมที่เราเตือนไว้เสมอนะ สำคัญมว๊าก 

 

เดินเข้าไปหน้าร้าน Watsons ก็เจอ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Watsons Online ติดตามข้อมูลหรือสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Skinoxy


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
07/08/2023 01:16
ตามๆเลยค้าบบ
27/06/2023 08:23
ต้องจัดละแหละ
02/03/2023 23:59
ว้าวววว ต้องหามาลองมั่งแล้ว
02/06/2022 07:59