รีวิวแชมพูลดผมร่วง Loreal Elseve Fall Resist 3x แชมพูราคาน่ารัก

โดย gubgib 26/12/2023

ใครมีปัญหาผมร่วงบ้างคะ? เราก็เป้นอีกคนนึงที่เบื่อหน่ายกับเรื่องผมร่วงวนไปมากก เคยลองใช้นู่นใช้นี่มาก็เยอะมาก แต่ส่วนมากก็อกหัก เพราะบางอย่างก็ไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องลดผมร่วงสักเท่าไหร่เลย แง กวาดบ้านทีนึึงท้อใจมาก ผมร่วงเต็มพื้น แต่วันนี้เราจะมาแชร์ไอเทมที่ช่วยดูแลเรื่องผมร่วงของเราที่ใช้ประจำช่วงนี้ แบบใช้มาประมาณ 6 เดือน ยังไม่ได้เปลี่ยนสูตร หรือเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่น เพราะเท่าที่ลองใช้มาก็รู้สึกว่าเค้าโอเคนะ มีทั้งหมด 2 ตัว ก็คือ

1.ยาสระผม Loreal Elseve Fall Resist 3x 

2.เซรั่มบำรุงผม mise ensconce perfect serum สีส้ม


1703556146-658a34329d8b8.jpg


1.ยาสระผม Loreal Elseve Fall Resist 3x 

  • สูตรช่วยลดผมร่วงโดยเฉพาะ
  • เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม
  • บำรุงตั้งแต่รากผมถึงปลายเส้นผม


1703556153-658a3439a6d52.jpg

ยาสระผม Loreal Elseve Fall Resist 3x ขวดดำชมพูตัวนี้ เค้าเน้นช่วยเรื่องลดผมร่วงโดยเฉพาะ ตัวนี้จะบำรุงทั้งหนังศีรษะและเส้นผมของเรา ให้เค้ามีความแข็งแรงขึ้น ลดโอกาสผมร่วงลง สูตรนี้ก็จะมีกลิ่นหอมๆ แบบใช้ง่าย ฟองเยอะ กลิ่นหอมสดชื่นเลยแหละ ใครที่อยากให้หัวหอมๆ น่าจะชอบเลย


ผลหลังใช้เรื่องผมร่วงลดลงมั้ย? ถ้าถามก็อยากตอบตรงๆ ว่าก็ไม่ได้ลดลงแบบชัดเจน แบบที่กวาดบ้านแล้วผมน้อยลงขนาดนั้นนะ แต่ก็รู้สึกว่าสุขภาพเส้นผมดูดีขึ้น แบบผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู ผมดูมีน้ำหนัก ดูสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้นบ้าง ส่วนตัวก็เข้าใจว่าเรื่องผมร่วงมันปัญหาโลกแตกอ่ะเนาะ แก้ยากมากกก 


แต่เอาเข้าจริงๆ ใครที่อยากลดปัญหาผมร่วง สิ่งนึงที่ควรทำมากกว่าตามหาแชมพูลดผมร่วงก็คือการปรับพฤติกรรมเลยนะเราว่า เพราะบางทีพฤติกรรมเราหลายๆ อย่าง เช่นไดร์ผมร้อนจัด เป่าผมตอนผมเปียก หวีตอนผมเปียก อะไรพวกนี้คือก็กระตุ้นผมร่วงมากขึ้นได้อีก เพราะฉะนั้นต้องระวังพฤติกรรมตัวเองด้วยนะ



2.เซรั่มบำรุงผม mise ensconce perfect serum สีส้ม

  • ช่วยผมนิ่ม
  • มีน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด 
  • บำรุงผมให้แข็งแรง ช่วยลดผมร่วง


1703556160-658a3440641b3.jpg


ออยล์บำรุงผมจากเกาหลี น่าจะเป็นเจ้าเดียวที่เราใช้แล้วรู้สึกว้าวทันทีหลังใช้ ถ้าใครเคยลองใช้จะเข้าใจเลยเนาะ แต่ใครยังไม่เคยอยากให้ลองสักครั้ง เพราะเค้าใช้แบบบีบแค่เม็ดถั่วเล็กๆ แล้วทาตามเส้นผม ปลายผม แบบใช้นิดเดียวพินะ คือผมนุ่มเลยทันทีหลังใช้ ตอนลองครั้งแรกงงมาก แต่ผมนุ่มจริง


และไม่ได้แค่มีดีเรื่องผมนุ่ม กลิ่นก็คือหอมมมมม แบบหอมมาก หอมติดเส้นผมไปเลย หอมได้ทั้งวันไม่เกินจริง เป็นออย์บำรุงผมที่เราว่าคุ้มเพราะฟีลหลังใช้มันดีมากๆ ที่สำคัญนะ ส่วนผสมเค้าก็เน้นออยล์ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติบำรุงเส้นผมได้ดีมากๆ เพราะงั้นใช้ไปผมได้บำรุงแน่นอน แบบหายห่วง 


ใครมีปัญหาผมแห้ง ผมชี้ฟู ดูสุขภาพไม่ดีนู่นนี่ ต้องลองสักขวด เหมือนเจอทางสว่างเลย เสกผมสุขภาพดีกันได้ไม่ยากเลยแหละจ้า


อย่างที่บอกว่าเราสู้รบกับปัญหาผมร่วงมานานแสนนาน อแยากให้น้องลดลงแบบจริงๆ จังๆ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้อยากลองใช้สเปรย์ลดผมร่วง Toskani สักครั้งค่ะ น่าจะมาเป็นไอเทมเสริมอีกตัวที่บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และลดจำนวนการร่วงลงได้สักนิดก็ยังดี 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ชอบลอรีอัลเหมือนกันค่ะ กลิ่นหอมสุดๆ
03/04/2024 12:04
แชมพูลอรีอัลดีทุกสูตรเลยค่ะ ล่าสุดชอบสูตรสีม่วง
19/02/2024 13:09
ขอบคุณที่มาแชร์กันค่า
04/01/2024 15:22