My Favorite Haircare 2 ยาสระผมที่ชอบมาก

โดย puggu.lovely 25/12/2023

รีวิว 2 ยาสระผม (และครีมนวดผม)ที่ใช้แล้วชอบมากกกก แบรนด์ดีจากญี่ปุ่นทั้งคู่ มีสองสูตรสองแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากๆ ใครที่เส้นผมและหนังศีรษะอ่อนแอต้องตามมาอ่านเลย เพราะตัวนึงเราชอบเพราะเค้าอ่อนโยนสุดๆ นี่แหละ

1703555769-658a32b956950.jpg

เริ่มที่ตัวแรก Tsubaki สูตรสีแดง 

"Tsubaki Premium Mois" ตัวนี้เป็นสูตรที่เน้นให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผมแห้ง ผมชี้ฟู หรือผมโดนความร้อนจากไดร์ จากเครื่องหนีบผมมาเยอะๆ อยากมให้ได้ลองเลยแหละ สูตรนี้เราใช้ทั้งยาสระผมคู่กับครีมนวดผมเลย ใช้แล้วผมนิ่มขึ้นแบบสังเกตได้เลย 


กลิ่มเค้าจะมีความหอมแบบหอมๆ หวานๆ สระแล้วกลิ่นติดผม ติดหัว ติดหมอนดีมาก รู้สึกสะอาดขึ้นสิบเท่า แต่เป็นกลิ่นหอมเบาๆ ไม่ได้หอมฉุนหรือหอมเวอร์เกินไปนะ 

1703555775-658a32bf9ebb4.jpg

ส่วนตัวเราจะใช้ตัวนี้ประจำ เน้นที่ยาสระผม ส่วนครีมนวดจะใช้ประมาณสัปดาห์ละครั้ง เพราะสภาพผิวหนังศีรษะเราเค้าค่อนข้างเซนซิทีฟ บางครั้งใช้ครีมนวดผมบ่อยเกินไปก็ทำให้ผิวหนังงอแงได้ ก็เลยจะไม่ค่อยได้ใชช้บ่อยมาก แต่ถ้าใครที่สามารถใช้ครีมนวดได้บ่อยกว่าเราก็อยากแนะนำให้ใช้คู่กันเลยแหละ เพราะเค้าช่วยให้ผมนิ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นผมได้ดีม้ากกกกกก เป็นแฮร์แคร์ที่ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ


ราคาเค้าอาจจะดูแรงกว่ายาสระผมตามท้องตลาดไปนิดนึง แต่จะบอกว่าเราได้โปรโมชั่นเด็ดๆ มา ช่วงที่ 1 แถม 1 ต้องตุนไว้ให้เต็มบ้านเลย คุ้มมากๆ


มาต่อกันที่ CUREL INTENSIVE MOISTURE CARE Foaming Shampoo 

Curel เค้ามีแชมพูด้วยนะ เผื่อใครอาจจะยังไม่รู้ เราเป็นแฟนคลับยาสระผมแบรนด์นี้ประมาณนึงเลย เคยลองทั้งสูตรธรรมดาและสูตรโฟมมิ่งตัวนี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าสูตรธรรมดาแอบทำให้ผมชี้ฟูไปนิดนึง มาลองสูตรโฟมมิ่งก็รู้สึกว่าเค้าทำมาดีขึ้น ผมไม่ชี้ฟูมา และเรื่อความอ่อนโยนคือดีมาก

1703555781-658a32c593070.jpg

อย่างที่บอกว่าศีรษะเราค่อนข้าอ่อนแอ บางครั้งก็ต้องการแฮร์แคร์ที่อ่อนโยนมากๆ ตัวนี้ก็คือเป็นทางเลือกที่ดีเลยนะ เค้าเน้นเติมเซราไมด์ให้ศีรษะ ดูแลเหมือนผิวหน้าเลยแหละ เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะ จากความอ่อนแอ บอบบางต่างๆ


ตัวนี้บีบออกมาจะเป้นฟองโฟมนุ่มนิ่มเลย ไม่ต้องไปขยี้อะไรเยอะแยะ ใช้ง่ายมากกกก ช่วงไหนที่ศีรษะอ่อนแอแบบไม่ต้องการถูกสัมผัสเยอะ ใช้ตัวนี้คือตอบโจทย์เลยแหละ ใช้ง่าย สบายมาก


สรุป สองไอเทม แฮร์แคร์ที่รักที่เลิฟ ตัวนึงเน้นใช้ everyday อีกตัวเน้นใช้ช่วงที่อ่อนแอ อยากได้ความอ่อนโยน ใครเคยลองสองตัวนี้แบบเราบ้าง ชอบหรือไม่ชอบ รู้สึกยังไงมาคุยกันน้าาาา


1703555791-658a32cfc9a3d.jpg

สุดท้ายอยากลองใช้ Toskani สเปรย์ลดผมร่วงเพราะ?

-เพราะเริ่มมีปัญหาผมร่วง อยากมีผลิตภัณฑ์ดูแลลดผมร่วงเพิ่มเข้ามาในรูทีนค่า เพราะที่เคยลองใช้แอบไม่ค่อยรู้สึกว่าเห็นผล เห็นตัวนี้รีวิวส่วนผสมดูน่าใช้มากเลยอยากได้มาลองเลยค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากเลยค่ะ
03/04/2024 12:03