ดูแลตัวเองครบจบในโปรดักส์เดียว ทั้งผม หน้า ผิว ด้วย MULTI-PURPOSE DRY OIL

โดย janyourdiary 01/11/2023

ในยุคที่การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ด้วยเวลาที่จำกัดและเร่งรีบ การมีตัวช่วยดีๆ ที่สามารถทำให้เรานั้นได้ดูแลตัวเองแบบ complete ครบ จบในโปรกัดส์เดียวนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ NUXE HUILE PRODIGIEUSE MULTI-PURPOSE DRY OIL ตัวนี้เลย

1698837318-65423346f3e45.png

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าออยล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้อเนกประสงค์มากๆ โดยเฉพาะ MULTI-PURPOSE DRY OIL จาก NUXE ตัวนี้ ที่เขาบอกว่าสามารถใช้ได้เป็น multi purpose สมชื่อ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผม, ผิวหน้า หรือผิวกาย ครบจบในตัวเดียวจริงๆ


เราชอบตั้งแต่ตัว look ของโปรดักส์แล้ว ด้วยความที่เป็น Dry oil ผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศส หน้าตาของน้องจึงหรูหรา ดูดีมีระดับสมกับที่มาจากดินแดนแห่งแฟชันมากๆ แถมผลิตภัณฑ์ยังออกแบบมาเป็นหัวฉีดสเปรย์ ทำให้สามารถใช้งานได้ง่าย ออยล์ไม่หกเลอะเทอะ ฉีดใช้งานได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา

1698837326-6542334ebe60b.png

สำหรับเส้นผม สามารถชะโลมออยล์ลงบนผมหมาด เพื่อให้ผมนุ่มลื่นและมีน้ำหนัก หรือจะหมักไว้ก่อนสระผมประมาณ 15-20 นาทีก็จะกลายเป็นทรีทเมนท์ชั้นดีที่จะทำให้ผมชุ่มชื่น ออยล์จะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเส้นผม ทำให้ผมไม่แห้งเสียและดูสุขภาพดี 


สำหรับผิวหน้า สามารถใช้ออยล์ผสมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ ทำให้สกินแคร์และตัวออยล์เองสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวและเพิ่มประสิทธิภาพของโปรดักส์ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ สาวๆ ที่ผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขุย ลองใช้ออยล์เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิวก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีมากๆ


สำหรับผิวกาย สามารถชะโลมออยล์ลงบนผิวที่มีความแห้ง หรือตรงส่วนที่เราไม่มั่นใจ เช่นจุดที่มีรอยแตกลาย ออยล์จะเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื่นและผสานผิวให้กลับมานุ่มลื่นและเรียบเนียนในที่สุด


ด้วยความที่เป็น dry oil ออยล์จะมีความเบา ไม่หนักหน้า หนักผิว จึงทำให้เป็นโปรดักส์ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตันอีกด้วย เนื้อสัมผัสของเขาจะมีความนุ่ม มันเหมือนออยลืทั่วไป แต่ดีกว่าตรงที่เบามากๆ พอทาลงผิวเขาจะซึมง่าย ทำให้ไม่มีความเป็นน้ำมันนองอยุ่บนผิวหรือเส้นผมเหมือนออยล์ตัวอื่น ไม่เหนอะหนะ ซึมไวมากๆ 


ความรู้สึกหลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าเส้นผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายมากขึ้น สามารถใช้เป็นออยล์บำรุงหลังสระผมได้ในทุกๆ ครั้ง เวลาหวีผมจะทำให้ผมลื่นและเรียบสวย เงางามกว่าเดิมมากๆ ส่วนสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ด้วยความที่เป็นออยล์ แถมยังซึมเข้าผิวเร็ว ทำให้หลังใช้เสร็จผิวจะดูอิ่มน้ำ มีมิติ ทำให้ผิวฟูขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น และไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวเหนอะหนะเอ่ไว้ให้รบกวนผิวเลย สามารถใช้ทาผิวกายบริเวณที่ไม่มั่นใจได้หลังอาบน้ำ หรือผสมกับสกินแคร์ลงบนผิวหน้าก่อนแต่งหน้าในทุกๆ วันได้เลย

1698837336-654233582c02f.jpeg

นอกจากนี้ใครที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ หรือรอยสิว การใช้ยาแต้มสิวนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่ทำให้เชื้อสิวหายไป สามารถบำรุงผิวได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพอีกครั้ง เราขอแนะนำยาแต้มสิว NaNa 7PRO+ Puricas Anti Acne Gel ที่มีส่วนประกอบของ probiotics ที่จะช่วยดูและและลดรอยสิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังฆ่าเชื้อไม่ทำให้สิวกลับมาขึ้นใหม่ได้ด้วย


ยาแต้มสิวทั้งสองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ เพราะเราชอบสัมผัสของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เป็นยาแต้มทีทเหนียว หรือว่าทิ้งคราบ ทิ้งรอยไว้บนหน้าเรา แต่เขาซึมเข้าผิวได้ไว ทำให้พอแต้มยาเสร็จแล้วสามารถแต่งหน้าทับหรือออกไปข้างนอกได้เลย หรือถ้าอยู่นอกบ้านแล้วรู้สึกว่าอยากแต้มสิวก็สามารถหยิบขึ้นมาทาได้ง่ายๆ เป้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาเลย

1698837345-6542336130c09.jpeg

ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่เร่งรีบขนาดไหน แต่การดูแลสุขภาพผิวนั้นเป็นสิ่งสำคัญ โปรดักส์ที่เลือกใช้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ชีวิตประจำวันนั้นง่ายขึ้น ใครที่มีโปรดักส์ตัวไหนน่าสนใจ หรืออยากแนะนำเพื่อนๆ ต่อ ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ แล้วมาดูแลตัวเองไปด้วยกันนะ




บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ลองๆตามเลยค่ะ
27/11/2023 23:35
น่าลองใช้ทุกตัวเลยค่ะ
07/11/2023 05:03
น่าสนใจมากๆค่ะ
06/11/2023 23:43
น่าสนใจมากเลยค่ะ
06/11/2023 15:59