รวม 7 วิธี ลดผมร่วงทำง่าย!! รีวิวโลชั่นบำรุงผม ลดผมร่วง TOSKANIMED Anti-hair loss lotion ใช้ง่าย เห็นผลดี

โดย Admin_ChoiceChecker01 24/10/2023

 

ใครเป็นบ้าง? ผมร่วงเก่ง รากผมไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง สะสมไปนานๆ ผมยิ่งบางลงบางลง TT ปัญหานี้พวกเราก็เจอ หวีผมครั้งนึง ไล่เก็บผมร่วงได้เพียบ นานๆ เข้าก็เริ่มกังวล วันนี้มีวิธีดูแลเส้นผม รากผม ลดผมร่วงแบบปังๆ และผลิตภัณฑ์ ตัวช่วยลดผมร่วงที่ใช้อยู่ช่วงนี้มาฝากกัน~

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


ผมร่วงปกติ VS ผมร่วงผิดปกติ

เส้นผมของเราในทุกๆ วันเค้าก็จะต้องมีร่วงเองตามธรรมชาติกันบ้างนะ แต่เค้าก็มีขีดจำกัดว่าร่วงแบบไหนที่โอเค งั้นมาเช็คกันว่าผมร่วงที่เราเป็นอยู่เป็นอาการผมร่วงปกติ หรือผมร่วงผิดปกติ

 

วิธีที่ 1 เช็คง่ายๆ จากจำนวนเส้นผมที่ร่วงในแต่ละวัน

วันที่ไม่ได้สระผม มีเส้นผมร่วงไม่เกิน 100 เส้น/วัน

หรือ วันที่สระผม ร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน แต่ไม่เกิน 200 เส้น/วัน

ถ้าจำนวนเยอะผิดปกติไปจากนี้ ให้เดาไว้ก่อนเลยว่าเริ่มอาจเสี่ยงกับปัญหาผมร่วงแล้วนะ

 

วิธีที่ 2 ลองสางผมเช็คดูก่อน

ถ้าใช้นิ้วมือสางผมเบาๆ แล้วเจอผมร่วงออกมามากกว่า 10-20 เส้น แสดงว่าเส้นผมเราค่อนข้างอ่อนแอ เสี่ยงกับภาวะผมร่วงได้

แต่ถ้าใครผมร่วงเยอะ แบบเยอะมากจริง ร่วงเป็นกระจุก ร่วงเป็นหย่อม หรือมีการรักษาโรคที่อาจทำให้ผมร่วงร่วมอยู่ด้วย เช่น ไทรอยด์ รักษาเคมีบำบัด โรคซึมเศร้า กลุ่มนี้ ChoiceChecker แนะนำให้ปรึกษาแพทย์เพื่อรับการรักษาให้ตรงจุดดีกว่านะค๊าาา

 

 

รวม 7 วิธีลดผมร่วง หยุดผมบาง
 

1. เลี่ยงการทำเคมี ทำสีผม ใช้ความร้อนจัดๆ กับเส้นผม ทั้งการทำสี กัดสีผม ฟอกผม กลุ่มนี้เป็นตัวการที่ทำให้เส้นผมเราอ่อนแอลง และทำให้ผมยิ่งร่วงง่ายขึ้น
 

2. หวีผมให้ถูกวิธี  อย่าหวีผม-เป่าผมตอนที่ผมเปียก เช็ดให้น้องหมาดๆ ก่อนแล้วค่อยหวีหรือเป่าผมจะดีมากกว่า และควรหวีตั้งแต่ช่วงกลางศีรษะลงไปถึงปลายผม อย่าดึงหรือกระตุกเส้นผม ป้องกันไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงน้าา
 

3. สระผมให้ถูกวิธี พยายามอย่าสระผมรุนแรงเกินไปจนหนังศีรษะระคายเคือง เลือกใช้น้ำอุ่นหรืออุณหภูมิห้องสระผมแทนการใช้น้ำร้อน


4. เลี่ยงการจมอยู่กับความเครียด ถึงแม้จะยากไปนิดนึงแต่ความเครียดก็เป็นตัวการใหญ่ที่ทำให้ผมเราร่วงได้นะ
 

5. เลือกทานอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผม ข้อนี้เราสามารถเลือกปรับการทานอาหารหลักของเรา หรือจะเลือกเป็นอาหารเสริมก็ได้ ตามไลฟ์สไตล์ที่เรา สะดวกเลย ซึ่งสารอาหารที่เน้นช่วยบำรุงเส้นผมก็จะมี Zinc, Biotin, Vitamin A, Vitamin B ตามมาส่องลิสต์อาหารเสริมที่เราเคยรวมไว้ที่ คลิกอ่านต่อ
 

6. พึ่งพาคุณหมอ ถ้าไม่ไหวจริงๆ การทำหัตถการช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ซึ่งจะเป็นการทำหัตถการแบบไหนแนะนำให้ลองปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เลย
 

7. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่บำรุงผม ที่นอกจากแชมพู คอนดิชันเนอร์ที่อ่อนโยน เน้นการช่วยลดผมร่วงแล้ว ไอเทมเสริมอย่างโลชั่นบำรุงเส้นผม ลดผมร่วงโดยเฉพาะ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเลยนะ

 

 

วันนี้ ChoiceChecker มีผลิตภัณฑ์ โลชั่นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วง เป็นแบรนด์นอกกระแสคุณภาพ นั่นก็คือ TOSKANIMED Anti-hair loss lotion โลชั่นลดผมร่วง กระตุ้นการไหลเวียน เพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม

 

จุดเด่น TOSKANIMED Anti-hair loss lotion

  • ช่วยเพิ่มความแข็งแรง กระตุ้นการเจริญเติบโตและฟื้นฟูโคนผม รากผมในช่วง Growth Phase
  • ช่วยเพิ่มความหนาและเสริมโครงสร้างเส้นผม
  • ช่วยลดปัญหาผมร่วง
  • เป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเสริมการรักษาอาการผมร่วงในทางการแพทย์

 

 

ส่วนผสมน่าสนใจ TOSKANIMED Anti-hair loss lotion

▪ Aminexil ส่วนผสมที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม โดยเค้าจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เพิ่มการไหลเวียนโลหิตไปยังรูขุมขนบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น ทั้งเส้นผมเดิมและผมเกิดใหม่เลย
 

▪ Sabal serrulata เป็นสารสกัดจากผลเบอร์รี่ที่เค้ามีกรดไขมัน ไฟโตสเตอรอล และฟลาโวนอยด์ ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการทำงานของไอโซเอนไซม์ 2 ชนิด ช่วยยืดระยะเวลาของวงจรเส้นผมให้แข็งแรงและยาวนานขึ้น ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม
 

▪ Nicotinamide (B3) นิโคตินาไมด์เป็นสารอาหารที่ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ที่ช่วยให้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะดีขึ้น
 

▪ Pyridoxine (B6) วิตามินบี6 เป็นสารอาหารที่สำคั๊ญสำคัญ เพราะเค้าช่วยเสริมความแข็งแรง เสริมความเจริญเติบโตของเส้นผม ป้องกันผมหลุดร่วง และช่วยลดการเกิดรังแคหรืออาการโรคผิวหนังบนศีรษะได้
 

▪ Tocopherol หรือวิตามินอี ช่วยเสริมการแอนตี้อกซิแดนท์ ปกป้องผิวบริเวณหนังศีรษะและเส้นผมจากการถูกทำร้ายของมลภาวะ
 

▪ Biotin (B8) ทำหน้าที่ช่วยผลิตเคราติน เพิ่มความแข็งแรงเส้นผม เพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นผม และยังช่วยป้องกันการแตกหักและหลุดร่วงของเส้นผมได้ด้วย
 

▪ Zinc สารสุดสำคัญในการดูแลเส้นผม ที่เค้าจะเข้าไปช่วยกระตุ้นเอนไซม์สำหรับปฏิกิริยาเมตาบอลิซึมหลากหลายด้าน เสริมสุขภาพของเส้นผม รูขุมขน และหนังศีรษะ รวมทั้งยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม

 

 

รีวิวเนื้อสัมผัส TOSKANIMED Anti-hair loss lotion

เป็นสเปรย์พ่นออกมาเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยย ไม่มีกลิ่นจากน้ำหอม สเปรย์ลงหนังศีรษะแล้วมีความชุ่มชื้นกำลังดีเลย แพคเกจเป็นขวดสเปรย์พ่นเป็นละอองฝอยๆ เล็กๆ กระจายตัวกำลังดีเลย

 

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ TOSKANIMED Anti-hair loss lotion

ผักบุ้งเองก็เป็นอีกคนที่มีปัญหาผมร่วงแบบพอสมควรเลยค่ะ ที่ผ่านมาก็พยายามดูแลตัวเองทั้งการใช้อาหารเสริม แชมพู คอนดิชันเนอร์และพยายามดูแลลแบบสุดๆ มาตลอด รอบนี้มาได้มีโอกาสลองโลชั่นลดผมร่วง บำรุงเส้นผมจาก TOSKANI อย่างแรกคือต้องบอกว่าเค้าใช้ง่ายเลยค่ะ สเปรย์ครั้งนึงประมาณ 4 - 5 จุดก็ทั่วเกือบทั้งหัวเลย แถมไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วผมไม่มันเพิ่ม

 

ตอนนี้ผักบุ้งใช้มาต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน ใช้ทุกวันวันละ 1 ครั้ง ก็รู็สึกว่าเค้าช่วยบำรุงผมได้ดีเลย เรื่องผลลัพธ์ว่าผมร่วงน้อยลงจนสังเกตได้อาจจะยังเห็นไม่ชัดเจนมาก แต่ด้วยส่วนผสมและฟีลลิ่งหลังใช้ที่โอเคส่วนตัวก็รู้สึกสบายใจและไว้ใจให้เค้าช่วยบำรุงผม ลดปัญหาผมร่วงของเราได้ แต่ที่สำคัญอย่าลืมว่ายังมีปัจจัยอื่นๆ ที่เราต้องดูแลเส้นผมเราควบคู่กันไปด้วยน้าา

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: Toskani thailand

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ TOSKANI🙏

ความคิดเห็น


ปังจริงๆค่ะ
08/11/2023 03:31
จดตามเลยค่าา
07/11/2023 06:33
รวมวิธีช่วยลดผมร่วง ทำง่ายช่วยได้เยอะ
30/10/2023 20:46
ปัญหาผมร่วงแก้ง่ายมากเลยคะ
29/10/2023 15:59
น่าสนใจมากค่ะ
27/10/2023 22:22
ขอบคุณที่แนำนำค่ะ
27/10/2023 22:22
อายุเยอะผมร่วงเยอะด้วยคะ
26/10/2023 14:10
มีปัญหาผมร่วงหลังติดโควิด ภูมิตก ตัวนี้จะช่วยไหมคะ
26/10/2023 09:01
ช่วงนี้มีปัญหาหนักมากค่ะน่าลองนะคะ
26/10/2023 00:31
รีวิวน่าสนใจมากค่ะ
25/10/2023 22:26