รีวิว เซ็ตดูแลผิวหน้า เคลียร์สิว ลดฝ้า สำหรับผิวแพ้ง่าย

โดย Mayxious 20/09/2023

ผิวขาวตั้งแต่กำเนิดก็ใช่ว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีนะ ยิ่งเป็นคนผิวบางแบบเราด้วย ใช้อะไรก็แพ้ง่าย โดนแดดนิดหน่อยผิวก็ไหม้ ฝ้ามาเยือน เหงื่อออกหรือเมนส์มาเอาละ สิวบุกเลยจ้า แล้วเราก็มีอยู่เพียงใบหน้าเดียวและรักสวยรักงามชอบถ่ายรูปด้วย ก็ต้องดูแลอย่างพิถีพิถันกันสักหน่อย


1695215576-650aefd832328.jpg


Peurri Acne Cleanser for Sensitive Skin

 เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าที่ดีเขาว่าต้องเริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิว เพราะฉะนั้นเราจึงเลือกใช้เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ล้างเช้าเย็นและบางครั้งก็เพิ่มระหว่างวันด้วย ถ้าออกไปข้างนอกจนหน้ามันเป็นเมือกกลับมา

 Peurri Acne Cleanser for Sensitive Skin คือเจลล้างหน้าสูตร pH Balance ที่เหมาะกับผิวบอบบางและเป็นสิว มีความอ่อนโยนพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลใส ไม่ค่อยมีกลิ่น ล้างทำความสะอาดง่าย ฟองไม่ค่อยเยอะ ไม่ลื่นติดผิว แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย

 ความรู้สึกขณะใช้คือล้างแล้วผิวหน้าสะอาด ไม่ลื่นเอี๊ยด ๆ แต่ดูเกลี้ยงเกลา ใช้แล้วไม่แพ้ ผิวหน้าไม่แห้งตึงแต่สะอาดหมดจดแบบยังคงความชุ่มชื้น ส่วนสิวอักเสบที่ขึ้นก็แห้งเร็ว สิวใหม่ไม่เพิ่มขึ้น เห็นผลชัดเจนจริง ๆ

1695215605-650aeff57f21c.png


Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel

 ใครที่เป็นสิวบ่อย ๆ หรือสิวขึ้นเห่อ บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดกับไอเทมลับตัวเด็ดอันนี้ Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel เพราะเป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก “ต้นเลือดมังกร” เข้มข้น จัดการเชื้อแบคทีเรียด้วยสูตร 7% Triple Actions ยับยั้งการเกิดสิวและป้องกันการเกิดความมันบนใบหน้า

 ส่วนประกอบสำคัญอีกอย่างคือ “ซาลิไซลิก” และ “นมผึ้ง” โดดเด่นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ดังนั้นจึงช่วยให้สิวอุดตันดันตัวให้ตื้นขึ้น ราวกับว่าเหมือนดูดหัวสิวออกมานั่นเอง แต้มเฉพาะบริเวณหัวสิววันละ 2 ครั้ง หลังล้างหน้าเช้า – เย็น

 เนื้อเจลเป็นสีส้มขุ่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกแสบร้อนเหมือนเจลแต้มสิวทั่วไปที่เคยใช้ พอเราแต้มตรงสิวอักเสบและสิวอุดตันประมาณสัปดาห์นึง เห็นชัดเลยว่าหัวสิวที่อักเสบนั้นแห้งไวมาก สามารถสะกิดออกได้ง่าย โดยไม่ต้องบีบสิวให้เกิดรอยสิวและแผลเป็น

1695215641-650af0196fdbe.jpg

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

 อย่างที่บอกว่าด้วยความผิวขาวและไหม้แดดง่าย พอโดนแดดบ่อย ๆ ฝ้าจาง ๆ ก็เริ่มถามหาและรักษายากมาก จนเรามาจบที่ตัวนี้ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector ครีมทาฝ้าที่ช่วยเรื่องฝ้าแดด จุดด่างดำ ริ้วรอย และบำรุงกระจ่างใสโดยเฉพาะ

 ครีมทาฝ้าหลอดนี้ใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ Melasmiin X4 Technology สามารถช่วยยับยั้งและรักษาฝ้าได้ดีกว่า Whitening Agent ทั่วไป ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วย ดังนั้นผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้

 เนื้อครีมมีลักษณะเป็นแบบครีมกึ่ง ๆ เซรั่ม เนื้อเข้มข้นพอประมาณ แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราทาเฉพาะบริเวณโหนกแก้มที่เป็นรอยฝ้า ทาตอนเช้ากับก่อนนอน และทาครีมบำรุงตัวอื่น ๆ ด้วย ส่วนตอนเช้าจะเพิ่มครีมกันแดดเป็นขั้นตอนสุดท้าย สังเกตเห็นว่าฝ้าแดดที่ขึ้นจาง ๆ นั้นลดลง ผิวดูสว่างขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจระดับนึงเลยล่ะ


ไม่ว่าสิวหรือฝ้าก็เป็นปัญหาผิวหน้าที่กวนใจสาว ๆ ให้รู้สึกขาดความมั่นใจทั้งนั้น ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เราแนะนำวันนี้ รับรองว่าจะกลายเป็นไอเทมลูกรักที่ต้องมีไว้ใช้เป็นประจำ ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสุขภาพผิวดี ผิวสวยกระจ่างใส เรียกความมั่นใจในชีวิตประจำคืนมาอีกครั้ง


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้ดีมาก แต้มสิวคือดีเต็ม10
03/01/2024 22:53
ดีงามากเลยค่ะ
26/09/2023 21:01