รวมโทนเนอร์ (Toner) ที่ชอบ เรียงตามราคา

โดย gubgib 25/08/2023

รวมรีวิวโทนเนอร์ที่เคยใช้มาแล้วชอบ เรียงตามราคา ถูก - แพง 

ใครชอบใช้โทนเนอร์บ้างคะ? จริงๆ โทนเนอร์เป็นขั้นตอนที่หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยใช้ แต่ส่วนตัวเราเองถึงไม่ได้ใช้ประจำทุกวันแต่ก็จะมีติดบ้านไว้ ใช้ช่วงที่ผิวมีสิว หรือผิวมันง่ายขึ้นกว่าปกติ เพราะอยากทำความสะอาดผิวให้สะอาดจริงๆอ่ะเนาะ ซึ่งจริงๆโทนเนอร์เค้าก็มีประโยชน์เยอะน้า บางทีที่ผิวเราระคายเคืองหนักๆ ก็จะมีเอาไปแช่แผ่นมาส์ก เอามามาส์กหน้าทิ้งไว้เค้าก็ช่วยปลอบประดลมผิวได้ดีเลย


ตั้งแต่ลองใช้มา ตอนนี้ก็มีโทนเนอร์ติดบ้านอยู่ 3 ตัวค่ะ ราคาหลักร้อยต้นๆ ถึงร้อยปลายๆ ถือว่าไม่แพงเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เราก็เน้นที่เค้าอ่อนโยนหน่อยนะ เพราะเราเองก็ผิวระคายเคืองง่ายนิดนึง ไม่กล้าใช้อะไรโหดมากเท่าไหร่ค่ะ มาเริ่มตัวแรกกันเลยนะคะ


ตัวแรก โทนเนอร์ Simple Soothing Facial Toner ราคาถูกที่สุด!!

ให้คะแนน 5 / 5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ตัวนี้ความอ่อนโยนยืนหนึ่งเลย เราหยิบมาใช้บ่อยหน่อย เหตุผลก็เพราะเค้าถูกมากมากกก ใช้แบบไม่ยั้งมือเลย ส่วนผสมเค้าก็มีทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นผิว ดูแลผิวทุกเรื่องแบบอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย 


เราใช้ทั้งเช็ดผิว แช่กับมาส์กมาส์กหน้าก็เวิร์ค แนะนำว่าใครที่งบไม่เยอะ แล้วมีสิวง่าย อยากแก้ปัญหาสิวด้วยการทำความสะอาดผิวให้ดีก็แนะนำตัวนี้เลยนะ ใครเข้าวงการโทนเนอร์ใหม่ๆ ก็ใช้ง่ายเลยค่ะ 


1692950614-64e8605622468.jpg


ตัวที่สอง โทนเนอร์ Thayers facial toner ราคาแพงขึ้นมานิดนึง!!

ให้คะแนน 5 / 5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

โทนเนอร์ฝาแดงเจ้าดังแบบที่ทุกคนที่ใช้โทนเนอร์ต้องรู้จักเจ้านี้แน่ๆค่ะ ตัวนี้เราชอบสูตร unscented เป็นสูตรที่อ่อนโยนสุดในรุ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย

ส่วนผสมเด่นๆของเค้าก็คือ witch hazel เป็น bha ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ จัดการคราบสกปรก สิ่งสกปรกในรูขุมขนให้หมดจดมากขึ้น โทนเนอร์ของแบรนด์นี้เป็นเจ้าที่แนะนำมากๆ ให้กับคนที่เป็นสิวบ่อยๆเลย เราว่าส่วนผสมเค้าดี มีให้เลือกหลายสูตร และก็เน้นช่วยเรื่องลดปัญหาสิวได้ด้วย

ใครที่อยากลองโทนเนอร์ thayers แล้วกลัวเรื่องระคายเคือง เราแนะนำให้ลองสูตรเดียวกับเราเลยนะ อ่อนโยนฝุดๆ ไม่มีกลิ่นเลย ใช้ง่ายมั่กๆ

1692950946-64e861a22c832.jpg


ตัวที่สาม โทนเนอร์ Eucerin UltraSensitive Toner [HA]

ให้คะแนน 5 / 5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

โทนเนอร์จากแบรนด์เวชสำอางเจ้าดัง ที่เราชอบสูตรนี้มากกกกกก เพราะเค้ามีไฮยามาช่วยเก้บน้ำในผิวด้วย ส่วนตัวเราจะผิวค่อนข้างแห้ง ใช้โทนเนอร์ตัวนี้นอกจากทำความสะอาดผิวและเค้าก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ดูแลผิวให้ไม่แห้งด้วย และช่วยเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ได้ดีมากๆ

ตัวนี้ก็ใช้ง่าย ่อนโยน ไม่แสบผิว ราคาแรงสุดในรุ่น แต่มีโปรโมชั่นก็ไม่เกิน 600 บาทนะคะ ถือว่าคุ้ม ยิ่งแบรนด์นี้ยิ่งไว้ใจได้เรื่องส่วนผสมและคุณภาพเค้าได้เลย เวิร์คสุบๆ 

แอบป้ายยาต่อว่ารุ่นนี้เรายังชอบมอยส์เจอไรเซอร์เค้าด้วยนะ มีทั้งเนื้อครีมและเนื้อเจล ทาง่าย เติมความชุ่มชื้นดี 10/10 เนื้อไม่หนักเกินไปด้วย ส่วนผสมกำลังดี ดูแลคนผิวแห้งได้ดีเยย อยากให้ได้ลองน้าา

1692951229-64e862bd26cc2.jpg

จบแล้วน้า รีวิวโทนเนอร์ที่เราชอบในครั้งนี้ ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาเม้ากันนะค้าา วันนี้ไปแล้วน้า บ๊ายบาย


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ต้องลองซะแล้ว
10/09/2023 14:53
ทำรูปสวยอ่านง่ายจังค่า
30/08/2023 16:16